เนื่องจากไฟล์อันเก่าหาย เก็บไว้แต่ตอนที่โดนแบน เนื้อเรื่องคล้ายๆเดิม แต่เปลี่ยนพลอตใหม่นิดหน่อยนะคะ
แบน1รอบ จะให้เบะเพื่อนไรท์ (อยากเห็นภาพอินบ็อกทวิต @ncshok)ปล้ำแม่ง! #เพื่อนฝากมา
คำเตือน!ฟิคนี้เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ดิบ เถื่อน ดราม่า เรียล
คนที่ขอร้องให้เปิดอีกครั้งคือเพื่อนสุดสวย (ถุย)
เอาเหอะแบนมาจัดหนักกว่าเก่า กิกิ
แต่งสนองตัณหา แต่เนื้อหาฟิคตอนที่2ขอเอาลงกรุ๊ปเฟสนะคะ เนื่องจากรุนแรงเกินกลัวโดนแบนรอบสอง
WELCOME TO CASINO
OPEN 20/10/13
CLOSE __/__/__
ตัวละคร
ลู่หาน/เสี่ยวลู่-ชีวิตนี้ลิขิตมาเพื่อพ่อ ถ้าต้องตายเพื่อพ่อก็ยอม
โอ เซฮุน-ชะตาชีวิตของผมลิขิตมาเพื่อตามหาคนๆนึงที่ผมรักสุดหัวใจ ผมคิดว่าผมจะต้องปกป้องเค้า ด้วยหัวใจของผม ผมเชื่อว่าความรักของผมบริสุทธิ์
ปาร์ค ชานยอล-คนๆนึงเกิดมาเพื่อถูกรักกับรักข้างเดียวมันต่างกัน บางทีสิ่งที่เรามองเห็นภายนอกก็ไม่ได้ถูกต้องไปซะทุกอย่าง
บยอน แบคฮยอน-เกิดเป็นคนแบบฉันมันผิดมากเลยหรอ ถึงฉันจะง่าย เลว แต่อย่างน้อยฉันก็มีหัวใจเพื่อที่จะให้คนบางคนที่ฉันรักหมดหัวใจ
คริส-ชีวิตของผมถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบ คนเพอร์เฟ็กต์อย่างผมใครๆก็อยากได้ทำผัว!
คนหนึ่งคนร้องหาชีวิต คนๆนึงยอมเสียสละเพื่อสิ่งที่ตัวเองรัก
อีกคนเฝ้าหาความรักแต่ไม่เจอ อีกคนเฝ้าหาสิ่งที่ตัวเองรักและมั่นใจว่าคือรักแท้ แต่อีกคนกลับทำลายมันทุกอย่าง
Hunhan-สองชีวิตที่ต่างกัน แต่ก็ดันมารักกัน
Chanbaek-ความรักที่ต่าง และไม่เคยคิดว่าจะลงตัวเลยแม้แต่น้อย
หลังจากที่เฟลมานาน ขอโทษด้วยนะคะที่ลบเรื่องออกไป
เอาเถอะแบนก็เเบนเดี๋ยวให้เบะเพื่อนเราปล้ำ!555
ติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณทุกๆคอมเม้นต์นะ
ขอบคุณที่ให้คำติชมมากมาย สัญญาว่าจะนำไปปรับปรุงให้ดีที่สุด
My banner
:)
Shalunla
ถ้าคุณอยากเห็นความขี้เกียจของไรท์เชิญมาคุยกันได้ที่
Twitter: @ncshok
ข้อความที่โพสจะต้องไม่น้อยกว่า {{min_t_comment}} ตัวอักษรและไม่เกิน {{max_t_comment}} ตัวอักษร
กรอกชื่อด้วยนะ
_________
กรอกข้อมูลในช่องต่อไปนี้ไม่ครบ
หรือข้อมูลผิดพลาดครับ :
_____________________________
ช่วยกรอกอีกครั้งนะครับ
กรุณากรอกรหัสความปลอดภัย
ความคิดเห็น