ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We Love Drawing รับวาดรูป ปิดนะคะ

    ลำดับตอนที่ #3 : II DoneII Book Cover II Besty

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      4 พ.ค. 58

     เริ่มวาดและนะคะอาจช้าหน่อยเราไม่ถนัดแบบฟูลซีจีชักเท่าไร 


    ชื่อผู้สั่ง :เบสท์
    เอาปกค่ะ

    นิยายเรื่อง ลิ้ง  :Intimate Mind ล่าล้างฝัน จิตสังหาร

    ตัวละคร กีคนใครบ้าง /ส่วนสูง/เสื้อผ้า/ชุดผม/(ลักษณะภายนอก): สองคนค่ะ คือวิคเตอร์กับอเล็นเล่
    วิคเตอร์ประมาณนี้ค่ะ


    แบบนี้เลยค่ะ แต่ใส่เสื้อกาวน์สีขาวทับนะคะ

    อเล็นเล่
    หน้าตาและชุดค่ะ
     


    สีหน้าท่าทางกำลังทำอะไร: ประมาณนี้เลยค่ะ


    ให้วิคเตอร์อยู่ด้านล่าง ส่วนอเล็นเล่อยู่ด้านบนนะคะ

     

    ฉาก /กราฟิก (ถ้ามี)  : ฉากหลังอยากได้ประมาณนี้เลยค่ะ อเล็นเล่อยู่ด้านบน แล้วท่อนขาค่อยๆสลายกลายเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นเล็กๆลอยขึ้นไปบนฟ้า วิคเตอร์ในมือจากที่ถือคีย์เบลดกลายเป็นหนังสือไดอารี่เล่มเล็กๆค่ะ ฉากโดยรอบขอดาร์กๆ เหมือนมีเส้นใสๆมากมายลอยมาเชื่อมต่อกับร่างของทั้งสองคนน่ะค่ะ

    ข้อความ / หน้าปก / หรือเพิ่มเติมอะไร : หน้าปกแปะไว้ว่า Intimate Mind ล่าล้างฝันจิตสังหาร พร้อมชื่อคนแต่ง และชื่อคนวาดค่ะ ^^ ขอฟอนต์ลึกลับจริงจัง ดาร์คๆเข้ากับปกนะคะ

    ชื่อผู้แต่ง : Besty
    รูปแบบการจัด หรือแบบหน้าปกที่อยากได้(ตัวอย่างถ้ามี) : อารมณ์ประมาณนี้เลยค่ะ มืดๆหม่นๆ














    ช่องทางที่จะติดต่อ (สอบถามผู้สั่ง) : 
    เฟซบุ๊คนี้ค่ะ จิ้ม หรือในมายไอดี หรือข้อความลับ ก็ตามสะดวกเลยค่ะ
    ขอบคุณมากๆค่ะ ^^

    4-5-58
    ผิดแขนพลาดพยายามแก้แล้วเราก็ว่ามันแปลกๆแต่ไม่รู้จะแก้ยังไง T T เราวาดหัวไหล่เพิ่มไป
    คางผู้หญิงแปลกใช้ไหมคะ  ถ้าร่างภาพไว้ก็เอามาให้เราดูก็ได้นะคะ ไม่รู้จะแก้ยังไงอีกรอบ
    พลาดตัวหนังสือไปฟอนต์ทับกันชะงั้น(วิสาสะไปเอามา) ลืมดูชื่อคนแต่งเราก๊อบมาจากในหน้านิยายเพจ...
    ขาผู้หญิงไม่สามารถทำเป็นจิ๊กซอได้คะความสามารถไม่ถึงวาดอยู่ตั้งนาน ประสาทกินก่อนใช้บรัสแทนนะคะ
    ขอแก้ตัวครั้งหน้านะคะV..V



    3-5-58
    อัพเดท

    ภาพร่างคะ กำลังทำเรือยๆอัพเดทงาน

    แวะเอาตัวหนังสือมาให้เลือกคะ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×