ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักรวมของเหล่าลูกๆของไรต์เอง

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9 [Sensosity] แสงสว่างบนท้องฟ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      15 ม.ค. 64

    ชื่อ : อากิโกะ โซระ (ฮิคาริ)

    ประวัติ : น้องสาวของโยรุ เธอเป็นสมาชิกในครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวของโยรุที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน ในอดีตตัวเธอนั้นถูกรู้จักในฐานะของเด็กผู้มีพรสวรรค์มาตั้งแต่เกิด เธอมีความสามารถทั้งด้านการเรียนและด้านกีฬาที่สูงมาก ผิดกับพี่ชายของเธอที่มีร่างกายอ่อนแอและค่อนข้างหัวช้า แต่ถึงอย่างนั้นตัวเธอก็รักพี่ชายของเธอไม่ต่างจากสมาชิกในครอบครัวเลยแม้แต่น้อย

    จนกระทั่งวันหนึ่งครอบครัวของเธอได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เข้า ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาของเธอ แม้เธอและพี่ชายจะรอดมาได้แต่เขาก็กลายเป็นคนพิการที่ไม่สามารถเดินได้อีก

    ตั้งแต่นั้นมาชีวิตของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป พี่ชายของเธอกลายเป็นคนเฉื่อยชาและปิดกั้นตัวเอง การเรียนของเธอก็ค่อยๆตกลงจนถูกคนอื่นว่าร้าย เงินที่พ่อแม่ของเธอทิ้งไว้ก็เริ่มไม่เพียงพอต่อการใช้ชีวิต ทำให้เธอต้องคอยรับงานต่างๆเพื่อประคองสถานะการเงินของครอบครัว

    แต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งเธอกลับได้รับเครื่องเล่นเกมSensosityที่ว่ากันว่าราคาแสนจะแพงมาจากผู้จัดการร้านที่เธอทำงานอยู่ แถมที่เธอได้มามันมีถึงสองเครื่องเลยต่างหาก! พอลองถามสาเหตุที่ให้มาก็ได้รับคำตอบมาว่าพอดีโชคดีได้เครื่องเล่นนี้มาแต่ไม่มีเวลาว่างก็เลยยกเครื่องเล่นพวกนี้ให้กับเธอเสียเลย ทำเอาในตอนนั้นสมองของเด็กสาวหยุดทำงานไปชั่วครู่เลยล่ะ

    สุดท้ายเธอก็รับพวกมันมาและได้มอบเครื่องหนึ่งให้กับพี่ชายของเธอในวันครบรอบวันเกิดของเขา ส่วนอีกเครื่องเธอก็เก็บมันไว้ในบ้านและไม่ได้แตะต้องมันเลย จนกระทั่งเธอได้เห็นความเปลี่ยนแปลงพี่ชายของตน เธอจึงตัดสินใจที่จะลองเล่นมันดูสักครั้ง

    นิสัย : ในสายตาคนภายนั้นเธอจะดูเป็นหญิงสาวที่เงียบขรึมและเข้าหาได้ยาก แต่หากได้ทำความรู้จักกันแล้วจะพบว่าเธอค่อนข้างอ่อนโยนและยิ้มง่ายพอตัว แม้จะมีนิสัยเสียอย่างการแสดงใบหน้าเย็นชาใส่คนแปลกหน้าก็ตามที นอกจากนี้เธอยังมีนิสัยที่ชอบเก็บงำความรู้สึกเอาไว้คนเดียวอยู่เสมอ จนบางครั้งมันก็ทำให้โยรุต้องคอยเป็นห่วงเกี่ยวกับสุขภาพจิตของเธอ

    งานอดิเรก : การทำอาหาร

    สถานศึกษาที่เลือก : Zohar (โซฮาร์)

    ที่พักอาศัย : หอพักชั้นที่ 1 เตียง 2

    สเตตัสเริ่มต้น : (10point)

    พลังกายภาพ : 5

    พลังเวทย์ : 0

    ความว่องไว : 3

    ความแข็งแกร่ง : 2

    อาวุธเริ่มต้น : ดาบไม้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×