ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silent's words ♥ เกิดอาการ "ปิ๊ง" เมื่อใกล้เธอ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 6 : ทาร์ตบลูเบอร์รี่ของฉันกับความลับของนาย [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 53


     

    6

     

     

     

              อ้าว! เห้! อย่ามาล้อเล่นกับฉันหน่อยเลยนะ… -_-; หมอนี่บอกว่าอาศัยอยู่ที่นี่คนเดียว ฉันไม่เชื่อหรอก ยังไงก็ไม่เชื่ออยู่ดี

                ฉันไม่เชื่อนายหรอกตาบ้า หลบไปเดี๋ยวนี้ ฉันจะเข้าไปพิสูจน์เอง!” ว่าแล้วฉันก็ผลักเขาออกและเดินดุ่มๆ เข้าไปในห้องของหมอนี่อย่างรวดเร็ว

    =_=* อืมนั่นมันห้องน้ำ กระถางต้นไม้ เตียง ตู้เสื้อผ้า พรมเช็ดเท้า โต๊ะทำงาน คอมพิวเตอร์ และชั้นหนังสือ

    แล้วมนุษย์หายไปอยู่ไหนหมดฟะ! หน็อยไอ้ครอบครัวนี้ชอบเล่นซ่อนแอบกันรึไง! หรือชอบเป็นมนุษย์ล่องหนกัน

    ฉันหันกลับไปหาไซเลนท์ที่กำลังยืนอยู่หน้าประตู เขากำลังลากกระเป๋าของฉันเข้ามาในห้องอย่างช้าๆ เพราะมันหนักเกินไป -_-;

    เห้! นายจะทำอะไรน่ะ ฉันยังไม่อนุญาตให้จับข้าวของๆ ฉันเลยนะ!” ฉันตะโกนแล้วชี้หน้าเขา

    วางไว้ข้างนอกเดี๋ยวของก็หายหรอก

    =_=* ขอบคุณที่อุตส่าห์เป็นห่วงเป็นใยของๆ ฉันเสมือนเป็นของๆ ตัวเอง

    เขาลากกระเป๋าเดินทางของฉันมาวางไว้ที่ข้างๆ เตียง แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

    -.,- ทำไมไม่อยู่แถวนี้ให้นานกว่านี้ ฉันจะได้ยืนจ้องผู้ชายหน้าหล่อไม่ใส่เสื้อผ้า เอ้ย! ฉันจะได้ด่าให้เขาไปใส่เสื้อให้ดีก่อน

    ฉันเอนตัวนอนลงบนเตียงอย่างอ่อนล้าพลางคิดเตลิดไปต่างๆ นานา

    โอ้ย! ทำไมคุณพ่อต้องให้ฉันมาอยู่กับหมอนี่สองคนด้วยล่ะ ทุกคนต้องรู้เห็นเป็นใจกันแน่ๆ เลย แล้วฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไงไม่ทราบ ผู้หญิงกับผู้ชายมันอยู่ห้องเดียวกันไม่ได้หรอกนะ! เวลาอาบน้ำเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าฉันจะทำยังไงล่ะ ไหนจะอย่างนู้นอย่างนี้อีก สู้ให้ฉันนอนในส้วมตลอดไปยังยอมเลย T^T

    ขณะที่ฉันกำลังเพ้อไปไกล เสียงประตูห้องน้ำก็เปิดออก ฉันกระเด้งตัวขึ้นด้วยความตกใจสุดขีด =_=; ก็แน่ล่ะสิ นี่ไม่ใช่เตียงนอนของฉันสักหน่อยนี่!

    ไซเลนท์อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสีดำ =.,= ทำไมฉันถึงรู้สึกอยากจะกระโจนเข้าไปกอดเขาเสียเดี๋ยวนี้ โอ้ย! ไม่สิอย่าบ้าไปหน่อยเลยน่ะยัยเชียร์! คนอย่างฉันน่ะมีนิยามผู้ชายอยู่ว่า คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองเชียวนะ อย่าเผลอใจให้กับผู้ชายหน้าหล่อๆ แต่ทำบ้าอะไรไม่เป็นเลยอย่างนั้นสิ -_-^

    มองอะไรของคุณ

    -_-^ ร่างกายของนายมันเป็นทรัพย์สินส่วนบุคคลรึไงยะ! ฉันถึงห้ามมองมันน่ะ หรือเวลามองแล้วต้องเสียค่าปรับ

    มองคนปัญญาอ่อน

    “-_-^^^^”

    “=_=”

    “-_-“

    “=[]=”

    ฉันกับหมอนั่นจ้องหน้ากันอยู่ประมาณสามนาทีสี่สิบห้าวินาทีก่อนที่เขาจะเริ่มเอ่ยปากถามทำลายความเงียบ

    แล้วคุณจะมาหาผมถึงที่ห้องทำไม

    เอ๋!!!!!!??? =_=^^^ ทำไมนายถึงกล้าถามฉันแบบนี้ นี่ไม่รู้ตัวเลยเหรอไงว่าฉันกำลังจะมาหา

    ก็ฉันต้องย้ายออกมาอยู่บ้านเดียวกับนายไม่ใช่รึไงยะ

    เขาถอนหายใจ

    แล้วผมจะไปรู้อะไรกับคุณล่ะ

    -_-; ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าคนอย่างหมอนี่จะไม่รู้สึกรู้สาว่าจะมีผู้หญิงหน้าตาน่ารักย้ายมาอยู่กับมันสองต่อสอง

    นายไม่รู้งั้นก็แล้วไป แต่นายควรจะรับรู้ตั้งแต่บัดนี้ว่าฉันจะย้ายมาอยู่ที่นี่! ห้องนี้ที่เดียวกับนาย และเราต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ตอนแรกฉันก็ไม่รู้หรอกว่านายจะอยู่คนเดียวแบบนี้

    หน็อย…! คุณพ่อกับเสี่ยกวง! สงสัยวางแผนกันสองคนอีกแล้วล่ะสิ ไอ้หมอนี่ก็ไม่ได้ไปรับรู้อะไรจากพ่อของมันเลย! ไร้สาระชะมัด -..-

    ไม่รู้ นั่นก็เป็นเรื่องของคุณ ไม่ใช่เรื่องของผม

    =_= นายนี่จะพูดเพราะไปถึงไหนกัน ฟังแล้วขัดหูชอบกล

    นายน่ะ! ไม่ต้องพูดเพราะกับฉันขนาดนั้นก็ได้ เพราะยังไงเราก็เซ็นสัญญาหมั้นกันแล้ว นายควรแทนตัวเองว่า ฉันและเรียกฉันว่า เธอเข้าใจมั้ย!?” เรื่องแค่นี้ยังต้องให้สอนกันอีก สงสัยหมอนี่จะถูกอบรมสั่งสอนให้เป็นผู้ดีมาตั้งแต่เด็ก =O=

    “…”

    เขายืนนิ่งไม่ไหวติงเหมือนซากศพ =_= เอ้ย! เหมือนหุ่นไล่กา นี่นายจะตอบฉันสักคำไม่ได้เลยเหรอไง -_-^

    ตอบฉันสิ!”

    ได้ สำหรับเธอ ฉันจะเรียกแบบนี้

    ดีมาก =..=”

    หลังจากนั้นพวกเราก็ยืนจ้องหน้ากันอีก (วันๆ มันทำได้แค่นี้ -_-;) ทำไมนายนั่นต้องจ้องหน้าฉันด้วยล่ะ!

    “=_=* หน้าฉันมันสวยมากเกินรึไง ถึงต้องจ้องขนาดนั้น

    เปล่า

    เขาพูดขึ้นแล้วก็เดินไปเปิดประตูและออกจากห้องไปเลย O[]O! ทำไมนายถึงกล้าทำแบบนี้ จะบอกกล่าวกันสักคำก่อนไม่ได้รึไงว่าจะหายหัวไปไหน แล้วนี่ฉันจะตามหาตัวหมอนั่นได้ที่ไหนล่ะเนี่ย! แต่ช่างเถอะ ยังไงห้องนี้ก็เป็นของฉันอยู่แล้ว จะทำยังไงก็ได้

    ใช่แล้ว! ฉันลืมไปเลยว่าต้องโทรไปโวยคุณพ่อกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดไปสดๆ ร้อนๆ

    ไม่รอช้าฉันรีบหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาจากกระเป๋าและกดไปที่เบอร์ของคุณพ่อทันที

    ตู๊ดตู๊ดแกร๊ก

    (ฮัลโหล)

    คุณพ่อออออออออ…! ทำไมคุณพ่อถึงส่งหนูมาอยู่กับหมอนี่สองต่อสอง คุณพ่อรู้ใช่มั้ยว่าหมอนี่ไม่ได้อยู่บ้านกับเสี่ยกวง แต่มันอยู่ที่คอนโดมีเนียมสุดหรูตัวคนเดียว แล้วนี่คุณพ่อจะปล่อยให้หนูอยู่กับมันสองคนได้ยังไง หนูยังเด็กอยู่เลยนะ ยังไม่บรรลุนิติภาวะเลย เกิดมันนึกคึกขึ้นมา หนูจะเอาตัวรอดยังไงล่ะคะ ประตูก็มีแค่บานเดียว หน้าต่างก็มีสองบาน ห้องก็ไม่ได้ใหญ่มากแถมเป็นห้องปิดตายอีก…!! *@^#*&!!^&@!..!!!!!”

    (เดี๋ยวๆ หยุดพูดแล้วฟังพ่อก่อนเชียร์)

    โอ้ย! ความจริงหนูมีอะไรให้โวยมากกว่านี้ตั้งเยอะค่ะ นี่โชคดีนะเนี่ยที่หมอนั่นออกไปข้างนอก อ้อ! มันออกไปแบบไม่ได้บอกกล่าวหนูสักคำเลย แต่ช่างเถอะ ออกไปได้ก็ดี หนูเลยมีเวลาโทรมาหาคุณพ่อ -..-”

    (-_-^ หยุดบ่นแล้วฟังพ่อก่อนได้มั้ยเชียร์)

    ค่ะ หนูจะฟัง แต่ฟังด้วยความอัดอั้นตันใจนะ T^T”

    (พ่อรู้ว่าเลนอยู่คนเดียว)

    หา!! คุณพ่อรู้แล้วทำไมถึงยังจะส่งหนูมาอยู่กับไอ้…! ไอ้กะโหลกกะลาบ้านี่…! หนูมีหน้าที่อะไรถึงต้องมาอยู่กับหมอนั่นล่ะคะ

    (พ่อรับรองว่าลูกจะปลอดภัย แต่พ่อไม่ขอบอกว่าทำไมลูกถึงต้องไปอยู่กับเขา)

    ทำไมคุณพ่อถึงทำกับหนูแบบนี้! หนูไม่ใช่องค์กรเอฟบีไอที่จะคอยสอดส่องผู้ร้ายข้ามแดนนะพ่อพ่อ!!!”

    ตู๊ดตู๊ดตู๊ด

    TOT คุณพ่อถึงกับตัดสายฉันทิ้งเลยเหรอเนี่ย! ฮือๆ ฉันถามหน่อยว่าฉันผิดตรงไหน ฉันไม่ผิดเลยสักนิดใช่มั้ยล่ะ มันเป็นสิทธิของฉันที่ฉันจะโวยวายเพราะว่าฉันไม่ได้รู้มาก่อนนี่นาว่าจะต้องอยู่กับผู้ชายแค่สองคน

    ฉันนั่งคอตกอยู่บนเตียง ไม่นานนักหมอนั่นก็กลับมาพร้อมกับชาร้อนถ้วยเท่าควายและทาร์ตบลูเบอร์รี่ของโปรดของฉัน -_-^

    ฉันเอามาให้เธอ

    ไซเลนท์พูดพร้อมกับยื่นถ้วยชาร้อนมาให้ฉัน

    “=_=^ ฉันอยากกินทาร์ตบลูเบอร์รี่มากกว่า

    เขามองลงมายังถ้วยชาร้อนสลับกับทาร์ตบลูเบอร์รี่ ความจริงแล้วทาร์ตบลูเบอร์รี่อันนี้ ฉันซื้อมากินเอง

    T~T ไม่นะ! ทำไมนายต้องทำร้ายจิตใจฉันด้วยทาร์ตอันแสนน่ากินนั่นด้วยล่ะ ก็ฉันอยากกินทาร์ตบลูเบอร์รี่ชิ้นนั้นมากกว่าไอ้ชาร้อนบ้าๆ นี่ ตอนแรกแอบหลงดีใจว่าคนอย่างนายก็มีดีเหมือนกัน อุตส่าห์เป็นห่วงเป็นใยฉัน =_=^

    แต่ฉันให้เธอก็ได้ เดี๋ยวฉันดื่มชาร้อนเอง

    เขายื่นถุงใส่ทาร์ตบลูเบอร์รี่มาให้ฉันแล้วนั่งลงข้างๆ TOT ฮือๆ น่ากินจริงๆ อยากกินมากๆ เลย

    ฉันรีบเปิดถุงใส่ทาร์ตบลูเบอร์รี่ออก จนในที่สุดฉันก็ได้สัมผัสกับทาร์ตบลูเบอร์รี่ที่แสนจะน่ากินแล้ว >O<

    พลาสติกที่คลุมทาร์ตบลูเบอร์รี่ถูกแกะออกอย่างช้าๆ ด้วยน้ำมือของฉัน -.,- หึหึ~ อีกไม่นานก็จะได้ลองลิ้มชิมรสอันแสนอร่อยของทาร์ตที่อยู่ตรงหน้าแล้ว!

    เผละ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!”

    ไม่นะ! ทาร์ตบลูเบอร์รี่ที่หมายตาจะกินได้หกทลายลงมาบนเสื้อของฉัน T^T ฮือๆๆ ฉันไม่กลัวเสื้อเปื้อนหรอก แต่ฉันเสียดายทาร์ตบลูเบอร์รี่น้อยๆ อันนี้

    มีเสียงหัวเราะดังขึ้นจากข้างๆ ฉัน -_-^ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เสียงของผีฟ้าเอยที่ไหน แต่มันเป็นเสียงของหมอนั่น

    ฮ่ะๆๆๆ เธอทำอะไรของเธอน่ะ

    =_=^ คนอย่างนายก็หัวเราะเป็นด้วย?

    “T_T ฉันอยากกินทาร์ตบลูเบอร์รี่

    ก็เธอทำมันหกไปแล้ว

    “T_T ฉันไม่กินมันก็ได้

    เขาหัวเราะขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับยื่นทิชชูมาให้ฉัน -.,- เห็นแล้วรวดร้าวเสียยิ่งกะไร ทำไมทาร์ตสุดที่รักถึงขึ้นสวรรค์ไปอย่างง่ายดายแบบนี้กันล่ะ T^T

    ฉันใช้ทิชชูที่ได้มาเช็ดเสื้อด้วยความซังกะตาย T_T มันก็แน่อยู่แล้ว ขนมสุดที่รักของฉัน มันยังไม่ทันเข้าไปละลายในปากเลย แต่เสื้อของฉันกลับได้กินมันแทน -_-^

     

    หลังจากนั้นฉันก็กลับมานั่งที่เดิม เขาเดินไปเปิดโทรทัศน์ -_-* ฉันเลยต้องนั่งดูรายการสารคดีไปตามหมอนั่นด้วย สงสัยว่าเขาจะเป็นแฟนพันธุ์แท้รายการแบบนี้ =_=

    และตอนนั้นเองที่ฉันนึกถึงคำพูดของคุณพ่อขึ้นมาได้

    พ่อรับรองว่าลูกจะปลอดภัย แต่พ่อไม่ขอบอกว่าทำไมลูกถึงต้องไปอยู่กับเขา

    ไม่ใช่แค่นั้น! ฉันยังนึกถึงคำสัญญาของอีตานี่ที่ให้ไว้ก่อนจะหมั้นกัน

    ผมจะบอก ถ้าคุณตอบตกลง

    หึหึเวลานี้คงจะเป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับฉันแล้วสินะ

    ฉันเหล่ตาไปมองไซเลนท์ที่กำลังนั่งดูรายการสารคดีสัตว์โลกอย่างใจจดใจจ่อ นายไม่รอดแน่วันนี้ อย่างน้อยๆ ก็ต้องคายความลับออกมาให้ฉันรู้สักนิดแหละน่ะ

    นี่! นายน่ะ

    เพราะเสียงเรียกทำให้เขาหันมาหาฉัน

    “…”

    นายยังจำได้เรื่องที่เคยให้สัญญากับฉันได้มั้ยล่ะ ที่บอกว่านายจะบอกความลับของตัวเองมาถ้าฉันยอมหมั้นกับนายฉันเชิดคอขึ้นอย่างมีชัยพร้อมกับทำจมูกบาน =..= หึหึวันนี้นายไม่รอดเป็นแน่แท้

    อ่อเรื่องนั้น

    ใช่เลย! ถ้ายังจำได้นายก็ควรจะปริปากบอกฉันมา

    ฉันไม่บอกเธอหรอก

    เห้! ทำไมถึงทำแบบนี้กับฉันล่ะ! สัญญาไม่เป็นสัญญานี่นา นายนี่ขี้โกงชะมัดฉันทำจมูกย่นด้วยความไม่พอใจ

    ตอนนี้ฉันยังบอกเธอไม่ได้ ลองคิดเอาเองก็แล้วกัน

    =_=^ หน็อยแน่ะ! ทำไมถึงต้องมายอกย้อนฉันด้วย สัญญาไม่เป็นสัญญาเลยจริงๆ นะนายเนี่ย

    ถ้านายไม่ยอมบอก ฉันจะบอกให้คุณพ่อยกเลิกการหมั้นทิ้งไป

    เขาหลับตาลงและถอนหายใจ

    ฉันไม่รู้หรอกว่าฝ่ายนั้นเค้าจะเป็นยังไงกัน

    ละแล้วทำไมนายถึงอยากจะหมั้นกับฉันล่ะ!”

    ไซเลนท์ลืมตาขึ้นแล้วหันหน้ามาทางฉัน

    แต่ฉันคิดได้เพียงอย่างเดียวว่า เธออาจจะเป็นคนที่พิเศษว่าคนอื่นๆ

     

     

     

    ____________________________________________

     

     

    จบไปอีก 1 ตอน -_-^

     

     

     

     

     

    Loma_ p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×