ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำเนียบOC [ใช้เอง+ส่ง]

    ลำดับตอนที่ #8 : EiS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      8 ธ.ค. 61



    TEACHERS
       ชื่อ-นามสกุล ไทย-English : เออร์เนส แลมเบิร์ต / Ernest Lambert
       เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส
       อายุ : 28 ปี
       ระดับ : -
       เพศ : ชาย
       ชอบเพศ : หญิง
       ลักษณะเด่นภายนอก : เออร์เนสเป็นชายหนุ่มรูปร่างผอมเพรียว มีผมสีน้ำตาลอ่อนและดวงตาสีอำพัน โครงหน้าของเขาถือว่าออกไปทางคมเข้ม เมื่อรวมเข้ากับคิ้วที่ขมวดอยู่แทบจะตลอดเวลา มันก็ทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัดโดยไม่รู้ตัว เขามักจะใส่ชุดสูทหรือชุดสุภาพเมื่ออยู่ในรั้วโรงเรียน การแต่งกายของเขาเรียกได้ว่าเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า คุณจะไม่มีวันเห็นรอยยับบนเสื้อหรือเส้นผมที่อยู่ผิดทรงแม้แต่เส้นเดียว
       ส่วนสูง/น้ำหนัก : 182cm / 70kg
       วิชาที่สอน : ดนตรี
       ชมรม : ดนตรี
       งานอดิเรก : เล่นเปียโน, เล่นเชลโล, ประพันธ์เพลง, ศึกษาทฤษฎีดนตรี, เล่นกับเอลีเซอ
       พลัง : -
       นิสัย : เออร์เนสเป็นคนจริงจัง รับผิดชอบ และมีระเบียบวินัยในตนเองสูง คุณสมบัติข้อนี้ของเขาทำให้มีทั้งคนชอบและคนเกลียดมากมาย เขาเป็นคนที่เคารพกฎเกณฑ์และความถูกต้อง และจะไม่ยอมให้ใครมาละเมิดมันแม้คนๆนั้นจะเป็นคนใกล้ตัวก็ตาม นอกจากนี้เขายังเป็นคนอดทนและใจเย็น โดยเฉพาะเวลาที่สอนเด็กนักเรียนในห้อง เป็นคนช่างสังเกต และรู้ว่านักเรียนคนไหนเหมาะกับวิธีการสอนอย่างไร เขาเป็นคนที่รักในอาชีพและนักเรียน เพียงแต่อาจจะตั้งมาตรฐานและเข้มงวดกับนักเรียนของตัวเองเกินไปในบางครั้ง แต่ก็เป็นเพราะเขาเชื่อมั่นว่าลูกศิษย์ของตัวเองจะทำสิ่งเหล่านั้นได้ เออร์เนสเป็นคนที่จริงใจและเต็มร้อยทั้งกับงานและกับความสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกับลูกศิษย์ เพื่อน หรือกับคนที่รัก โดยไม่สนว่าอีกฝ่ายจะตอบแทนกลับมาเท่าไร แต่เพราะนิสัยที่จริงจังเกินเหตุทำให้น้อยคนนักที่จะเข้าใจ หรือมีโอกาสสัมผัสกับด้านที่อบอุ่นของผู้ชายคนนี้
       ชอบ : ดนตรีคลาสสิค, โรงเรียน Flax S. School, แมว
       ไม่ชอบ : แมลง, คนที่ดูถูกอาชีพนักดนตรี, อาหารหรือขนมรสหวาน
       ประวัติ : อดีตนักเรียนคลาส S รุ่นแรกๆของโรงเรียน Flax S. School ผู้มีความสามารถด้านวาทยากร ถึงแม้เขาจะไม่ใช่ผู้มีพลังพิเศษแต่ก็รู้จักและคุ้นเคยกับผู้มีพลังพิเศษเป็นอย่างดี เออร์เนสเริ่มต้นเส้นทางของนักดนตรีด้วยการเล่นเปียโนจากคำแนะนำกึ่งบังคับของแม่ ผู้เป็นนักเปียโนมืออาชีพ ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนไปเอาดีทางด้านการเป็นวาทยากรในช่วงประถมปลาย นอกจากนั้นเขายังศึกษาเครื่องดนตรีอีกหลายประเภทรวมทั้งศึกษาทางด้านทฤษฎีดนตรีอีกด้วย  เมื่อสมัยที่เขาเรียนอยู่ที่โรงเรียน Flax S. School เขาได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเรียนดีเด่นและได้นำชื่อเสียงมาสู่โรงเรียนมากมาย ในที่สุดหลังจากผ่านไปเกือบ 10 ปี เขาก็กลับมาที่โรงเรียนอีกครั้งเพื่อเป็นครูสอนเด็กนักเรียนรุ่นถัดไป
       ศาสนา : คริส นิกายโปรเตสแตนต์
       เพิ่มเติม : - เออร์เนสเป็นเจ้าของแมวเปอร์เซียเพศเมียสีขาวชื่อว่าเอลีเซอ หรือเรียกสั้นๆว่าเอลี่ ชื่อของเธอถูกตั้งตามหนึ่งในเพลงคลาสสิคที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก'เฟือร์เอลีเซอ(Fur Elise)'
    - จริงๆอยากลงตำแหน่งครูฝ่ายปกครองด้วย แต่ไม่รู้จะใส่ช่องไหนดีง่ะ (นี่แกยังหางานให้ลูกตัวเองไม่พออีกเหรอ....)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×