คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #72 : [LOOKISM]:รักนี้ขอป่วน(หัวใจ)ยัยเย็นชา
APPLICATION
“แหมมม...ผมก็ไม่ได้ห่วงพี่สาวหรอกน่ะแต่จะดีมากถ้าพวกนายออกไปห่างๆพี่สาวของผม”
บท :: ฝาแฝดของจูอึน
ชื่อ-นามสกุล :: ฮัม จีซู / โจชัว ไลท์ / กรภัทร์ แสงสว่าง
อายุ :: 13 ปี
ประวัติ :: จีซูเกิดมาในครอบครัวที่ไม่ค่อยสมบูรณ์แบบ
เพราะมีแม่ที่ไม่ค่อยสนใจใยดีอะไรพวกเขาทั้งสาม พ่อที่หนีหายไปทั้งที่ตัวเขาและจูอึนเกิดมาได้ไม่นาน
แต่ถึงครอบครัวเขาจะไม่ใช่ครอบครัวที่สมบูรณืแบบเหมือนใครแต่เขาก็ยังรักในครอบครัวของตนอยู่ดี
เขาค่อนข้างจะรักและหวงพี่สาวของตนไม่ต่างจากจูอึนซักเท่าไรแค่เขาไม่อาการหนักเท่าจูอึนเท่านั้นเอง
เพราะเขายังคงอยู่ในกรอบเขตที่พอดีไม่ก้าวก่ายชีวิตของพี่สาวตน จีซูเป็นเด็กอัจฉริยะที่เก่งทั้งด้านกีฬาและการเรียน
เขาเรียนเก่งมากจนสามารถที่จะเรียนข้ามชั้นได้เลยด้วยซ้ำแต่เพียงเขาไม่ทำก็เท่านั้นเอง
เขาเรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติของประเทศไทยเหมือนกับพี่สาวและจูอึน จนเมื่อพี่สาวของเขาได้เรียนต่อที่โรงเรียนแจยอลที่เกาหลี
เธอจึงได้พาเขาและจูอึนย้ายไปอยู่ที่เกาหลีด้วยกัน พอย้ายมาเกาหลีเขาจึงมีความคิดที่จะเรียนข้ามชั้นขึ้นมาเพื่อที่จะได้เข้าไปดูแลพี่สาวตน
เพราะความคิดนั้นทำให้เขาต้องมานั่งคิดเพิ่มเติมว่าควรจะเรียนข้ามชั้นดีไหม
จะตามพี่สาวตัวเองไปหรืออยู่ที่จุดเดิมของตัวเองดี (ถ้าให้ไรท์ตัดสินจะได้ไหมน่า555)
ลักษณะ :: จีซูเป็นหนุ่มรูปร่างผอมบางที่ดูไร้เรี่ยวไร้แรง
แต่จริงๆใครจะรู้ว่าจีซูมือหนักขนาดไหน จีซูมีผิวสีขาวซีดเซียวที่ดูเหมือนว่าผิวของเขาไม่เคยแตะต้องแสงแดดเลย
ผิวของจีซูไม่ได้หยาบกระด้างแต่ก็ไม่ได้นุ่มนวลมากมายอะไร จีซูมีโครงหน้าที่ค้อมไปได้ทั้งหล่อและน่ารัก
จมูกที่โด่งสวยรับกับโครงหน้าของเขา คิ้วเรียวยาวสีน้ำตาลเข้ม แพตายาวสวยรับกับดวงตากลมโตสีนน้ำตาลเปลือกไม้ที่ในนัยต์ตาแฝงไปด้วยความขี้เล่นบวกความเจ้าเล่ห์นิดๆ
ริมฝีปากเล็กสีชมพูอ่อนธรรมชาติ เส้นผมสีส้มสวยที่มัดจุกเล็กๆที่ปลายผม จีชูสูง 158ซม. หนัก 41 กก.
นิสัย :: จีซูเป็นเด็กเฟรนลี่
สดใสและร่าเริงมากๆคนนึง และยังเป็นเด็กชั่งพูดชั่งจา จอมพูดมากพูดไปเรื่อยแต่ทำพูดของเขาก็แฝงไปดด้วยความสนุกสนานทำให้ไม่น่าเบื่อ
และด้วยเป้นคนที่ร่าเริงแถมยังพูดมากทำให้เขาค่อนข้างจะเข้ากับคนง่ายมากๆจนหน้าตกใจ
แค่เจอน้ากันไม่กี่นาทีก็สามารถสนิทกันได้ นั้นทำให้เขาไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีรู้จักเยอะแยะไปหมดไม่ว่าจะเป็น
เด็กกว่า รุ่นเดียวกันหรือแก่กว่า ชั่งเป็นคนที่ทั่วถึงจริงๆ
จีซุเป็นเด็กที่มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าอยู่ตลอดเวลา รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสดใสและความขี้เล่น
นั้นทำให้เขาดูน่าเข้าหา บวกกับบรรยากาศรอบตัวที่ดูน่าเข้าหาทำให้ล้วนแต่มีคนอยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับเขา
แต่ด้วยรอยยิ้มนั้นเองทำให้เขาเป็นคนที่อ่านความคิดได้อยากเพราะมักจะมีแค่หน้าเดียว
จีซูเป็นคนขี้เล่นขี้แกล้ง
จนบางครั้งการขี้เล่นของเขาก็ดูน่าปวดหัว จีซูเป็นคนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้
บางครั้งก็ใจดีบางครั้งก็โหด และนั้นยิ่งทำให้เขาเป็นคนที่อ่านความคิดยากขึ้นไปอีก
จีซูเป็นคนชอบพูดตรงๆและไม่ค่อยโกหกแต่เขาแค่พูดความจริงไม่หมดเท่านั้นแอง จีซูไม่ใช่ซิสค่อนเขาแค่เป็นพวกหวงพี่สาวตัวเองในบางเวลา เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเองในบางเวลา แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีความสามารถรอบด้าน
และเขายังเป็นคนที่รับมือได้ยาก เพราะไม่ว่าคุณจะเก่งมาจากไหน เขาก็มักจะหาปมด้อยของคุณออกมาได้ตลอด
หากเขาตั้งใจจะโจมตีใครคนๆนั้นจะโดยเปิดเผยจุดอ่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย
เพราะฉะนั้นหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับเขาไว้ดีกว่า
เด็กหนุ่มผู้ไม่ชอบการถูกตีกรอบและรักในอิสระ
จีซูไม่ชอบการที่เขาต้องอยู่ในกรอบที่คนอื่นเป็นสร้างเอาไว้ให้เพื่อกักขังตัวเขา
เพราะตัวเขานั้นรักในอิสระ ชอบที่จะสามารถโผบินไปบนท้องฟ้าแทนที่ต้องมาอยู่ในกรง จีซูเป็นเด็กที่ทำอะไรต้องคิดหน้าคิดถึงผลที่ได้และผลที่เสียไป
เขาจะไม่ชอบใจเอามากๆถ้าแผนที่เขาวางไว้ได้ผลเสียมากกว่าผลดี จีซูเป็นเด็กที่ฉลาดเป็นกรด
เขาเฉลียวฉลาดและมีไหวพลิบ อีกทั้งยังเป็นเด็กที่เจ้าแผนการเอามากๆ ใครจะไปรู้ว่าภายในรอยยิ้มนั้นจะแฝงไปด้วยยาพิษดีๆนี้เอง
เขานั้นทั้งเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการ
จีซูเป็นเด็กที่มีเหตุผลในการกระทำของตน
เขาเป็นเด็กที่ใจเย็นมักจะใช้สมองมากกว่ากำลัง ใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึก
เขาเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องอะไรง่ายนอกจากจะเห็นมันด้วยตาตัวเอง จีซูเป็นเด็กที่กวนประสาทคนเก่งงเอามากๆ
อีกทั้งบางครั้งก็ชอบทำตัววอนเท้า เป็นเด็กที่ปากร้ายเอามากๆ เก่งนักะเรื่องการพูดประชดประชั่งและการพูดจิกกัดคนอื่น
จีซูที่หูไวตาไวเอามากๆ รู้ข่าวสารต่างๆได้อย่างรวดเร็วและละเอียดยิบ สามารถเอามาพูดต่อได้อย่างครบท่วนและเข้าใจง่าย
จีซูเป็นเด็กที่มีความรู้ในสมองเยอะจนเรื่องได้วาเขาเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่ดีๆนี้เอง
เป็นคนควบคุมอารมณ์เก่งน้อยครั้งนักที่จะเห็นเขาทำหน้าเศร้าหรือโกรธ
โดยเฉพาะน้ำตา จะเป็นสิ่งที่หาได้ยากมากๆบนดวงหน้าของเขา จีซูไม่ชอบให้ใครมาเห็นน้ำตาของตน
เพราะเขาไม่ต้องการให้ใครมาสงสารตนนอกจากพี่น้องทั้งสองของตน
จีซูเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก ถ้าคิดจะยั่วโมโหเขาก็คงจะเป็นเรื่องยากละนะ รักเพื่อนและครอบครัว
ในบางครั้งอาจจะตามใจพี่น้องของตนบ้าง จีซูเป็นเด็กที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอัจฉริยะ นั้นทำให้เขาเก่งในหลายๆเรื่อง
ทั้งการเรียน กีฬาหรือแม้แต่การยิบย่อยอย่างพวกงานบ้านอะไรพวกนี้
ชอบ :: พี่น้องของตน I ช็อคโกแลต I สิงโต I เสือ I มะนาว Iท้องฟ้า I ป่า I เวลาเห็นพี่น้องของตนยิ้ม
I อิสระ
ไม่ชอบ :: การไม่มีอิสระ
I พวกที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับพี่น้องของตนมมากเกินไป
I ของที่มีรสชาติขมเกินไป
แผนก :: -
เพิ่มเติม :: - จีซูเก่งกีฬาหลายๆชนิด
แต่ไม่ค่อยจะเล่นซักเท่าไรนัก
ความคิดเห็น