ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - JESSICA HAREM ( SNSD&ETC. ) -

    ลำดับตอนที่ #7 : 006 - ' HANSIC ' ❤ Say love aloud - fin. 7/01/2014

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 735
      0
      7 ก.ย. 59







     





    แค่บอกว่ารักเพียงคำเดียวทำไมไม่พูดกันถ้าอยากได้ใจ

    ก็แค่ตะโกนว่า ‘รัก’ ให้ดังๆแค่นั้นก็เอาใจไปเลย -//////-
















    ในชีวิตของการเป็นเด็กมัธยมเคยมั้ย? ที่แอบชอบรุ่นพี่ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาหรือนักร้องประจำโรงเรียน และมีคนเคยพูดกันเอาไว้สินะ...ว่าถ้าอยู่ในวัยนี้ถ้าไม่เคยชอบรุ่นพี่คงจะเชยน่าดู แต่ที่แน่ๆฉันไม่ใช่ส่วนนั้นแล้วล่ะ >/////<

     

    เพราะว่าฉันแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งที่เป็นนักร้องประจำโรงเรียนแถมยังเป็นคนที่ป๊อปปูล่าที่มีนักเรียนในโรงเรียนที่ชื่นชอบกันเป็นอย่างมากแต่ฉันน่ะโชคดีกว่าคนอื่นตรงที่ฉันเป็นเพื่อนกับน้องสาว ‘พี่ลูฮาน’ ทำให้ฉันมีโอกาสเจอหน้าพี่เขาได้บ่อยที่สุด

     

    มัวแต่ยืนมองพี่ลูฮานอยู่นั่นแหละยัยแว่นแล้วแบบนี้แกจะสมหวังได้ยังไงล่ะ?” เสียงของแทยอนน้องสาวของลูฮานเอ่ยขึ้นอย่างหงุดหงิดเล็กน้อยที่เห็นฉันเอาแต่ชะเง้อมองพี่ลูฮานที่กำลังร้องเพลงบนเวที

     

    ก็ฉันไม่กล้านี่อีกอย่างนะพี่เขาก็แฟนแล้วนี่ฉันจะไปหวังอะไรได้ล่ะฉันบอกแทยอนอย่างน้อยใจเล็กน้อยเพราะเมื่อเดือนที่แล้วฉันได้ยินข่าวมาว่าพี่ลูฮานกำลังคบหาอยู่กับพี่ซูยอง

     

    แกไปอยู่หลุมไหนมาเนี่ยยัยเจสสิก้าไม่รู้ข่าวเลยรึไงว่าพี่ลูฮานเพิ่งเลิกกับพี่ซูยองไปเองแทยอนบอกแกมด่าฉันเล็กน้อย

     

    ตอนไหน?” ฉันถามแทยอนอย่างสงสัย ทั้งที่พี่ลูฮานกับพี่ซูยองเพิ่งคบกันได้เดือนเดียวเองแล้วมาเลิกกันเนี่ยนะ? มันดูเร็วเกินไปมั้ย

     

    อาทิตย์ที่แล้วไงอะไรกันเนี่ยเพื่อนในห้องก็ออกจะพูดกันให้แซ่ดแทยอนบอก

     

    แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีนั่นแหละแกดูฉันสิสวยตรงไหนกันล่ะ?” ฉันบอกแทยอนแล้วชี้มาที่หน้าตัวที่มีแว่นหนาเตอะเพราะว่าฉันสายตาสั้นแถมกระโปรงก็ยาวเหมือนพวกคุณป้าแก่ๆคนหนึ่ง TT

     

    แทยอนพี่ฝากของหน่อยดิระหว่างที่ฉันกับแทยอนกำลังคุยกันเสียงของพี่ลูฮานก็ดังขึ้นผมกับของที่ถืออยู่เต็มมือ

     

    ของพี่พี่ก็ถือเองดิมาเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ?” แทยอนย้อมถามพี่ชายของตัวเอง

     

    เออน่าฝากหน่อยไม่ได้รึไง?” ลูฮานตอบแบบปัดๆพลางทำหน้าน้ำเสียงอ้อนๆ

     

    เอ่อ...เดี๋ยวหนูถือให้ก็ได้ค่ะ :)” ฉันเอ่ยขึ้นพลางส่งยิ้มไปให้พี่ลูฮานซึ่งพี่ลูฮานก็ดูงงๆเล็กน้อย

     

    ดีเลยงั้นเอาไปให้ยัยแว่นถือไปแทยอนบอกก่อนจะโบ้ยมาให้ฉันอย่างสนับสนุนคำพูดของฉัน

     

    ชื่อแว่นเหรอ?” พี่ลูฮานถามฉันอย่างสงสัย

     

    ชื่อเจสสิก้าค่ะ - -“ ฉันบอกก่อนจะรับของในมือของพี่ลูฮานมากอดไว้อย่างทะนุถนอม

     

    งั้นเดี๋ยวพี่ไปก่อนนะพี่ลูฮานบอกก่อนจะเดินออกไปส่วนฉันก็ยิ้มตามหลังพี่ลูฮานไป

     

    มีความสุขสิท่าแทยอนบอกเชิงแซวๆฉันเล็กน้อย

     

    อะไรของแกเล่าฉันพูดอย่างเขินๆแต่ตาก็ยังจ้องมองพี่ลูฮานที่เพิ่งขึ้นไปบนเวที

     

    ฉันว่าความจริงแกน่าจะเปลี่ยนไปใส่คอนแทคเลนส์นะฉันดูแล้วรำคาญแว่นแกชะมัดแทยอนบอกเชิงให้คำแนะนำ

     

    ก็ฉันชอบใส่แว่นมากกว่านี่ให้ทำยังไงเล่าฉันบอกแทยอนพลางทำหน้ามุ่ยเล็กน้อย ก็ฉันใส่แว่นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยประถมมันเลยเกิดความเคยชินที่จะต้องใส่แว่นตา

     

    เอาจริงๆนะฉันว่าถ้าแกลองใส่คอนเทคเลนส์แล้วก็ตัดกระโปรงให้สั้นถึงเข่าหน่อยแล้วก็ถักเปียหน่อยนะหวังว่าพี่ลูฮานอาจจะหันมาชอบแกก็ได้แทยอนแนะนำ

     

    ไม่มีทางหรอกน่าฉันบอกปฏิเสธไป

     

    เอาเถอะฉันว่าเราไปเข้าเรียนกันเถอะได้เวลาแล้วนี่แทยอนบอก

     

    แล้วขอนี่ล่ะ?” ฉันถามแทยอน

     

    เอามานี่เดี๋ยวฉันจะเอาไปฝากไว้กับพี่แบคฮยอนเองแกรอนี่แหละแทยอนบอกก่อนจะเอาของของพี่ลูฮานไปจากมือฉันแล้วเดินเอาไปให้พี่ผู้ชายอีกคนที่เป็นเพื่อนกับพี่ลูฮาน เมื่อแทยอนเอาไปให้เสร็จทั้งฉันและแทยอนก็เดินกลับไปที่ห้องเรียน

     

     

    #วันต่อมาในห้องเรียน

    เจสสิก้าตกลงแกจะปักรูปอะไรเหรอ?” แทยอนถามฉันอย่างสงสัยหลังจากที่คุณครูประจำวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยีสั่งงานให้ปักรูปอะไรก็ได้ 1 ชิ้นงาน

     

    ไม่รู้ดิฉันยังคิดไม่ออกเลยแล้วแกจะปักรูปอะไร?” ฉันตอบแทยอนก่อนจะถามกลับ

     

    ฉันว่าจะปักรูปดาวมันง่ายสุดแล้วล่ะแทยอนบอกพลงนั่งวาดรูปเล่น #มีประโยชน์มาก - -!

     

    อืม...แทยอนฉันขอยืมไม้โปรแกหน่อยดิ :)” ฉันที่เพิ่งคิดอะไรดีๆออกก่อนเอ่ยปากขอยืมไม้โปรแทรกเตอร์ของแทยอน

     

    ของแกก็มีแทยอนบอกพลางพยักเพยิดให้ฉันดูไม้โปรแทรกเตอร์ที่อยู่ในกระเป๋าดินสอของฉัน ฉันจึงหยิบมันขึ้นมาแล้วหักมันทิ้งเป็นสองท่อน

     

    มันหักแล้วล่ะฉันขอยืมของแกหน่อย :)” ฉันบอกแทยอนพลางส่งยิ้มไปให้

     

    แกบ้าป่ะเนี่ย? อ่ะเอาไปแทยอนบอกแกมว่าฉันนิดหน่อยก่อนจะหยิบไม้โปรแทรกเตอร์ให้ฉันส่วนฉันก็รับมันมาพลางอมยิ้มเล็กน้อย

     

     

    #ช่วงพักกลางวัน

    เมื่อถึงช่วงพักกลางวันฉันก็ขอปลีกตัวจากแทยอนมาโดยไม่ลืมจะหยิบไม้โปรแทรกเตอร์( ของแทยอน )มาด้วยเพื่อที่จะเอาไปให้กับพี่ลูฮานที่มักจะชอบไปนั่งอยู่ที่โต๊ะในแถวตึก A

     

    สิบเอ็ดนาฬิกาผู้หญิงคนนั้นแมร่งสวยเป็นบ้า!” เสียงของพี่แบคฮยอนดังขึ้นพร้อมกับสีหน้าที่แสดงถึงความถูกอกถูกใจ

     

    สิบสามานาฬิกาดาวโรงเรียนคนใหม่น่ารักเป็นบ้าเลยอ่ะ > <” พี่แบคฮยอนบอกพี่ลูฮานพลางจ้องมองผู้หญิงคนนั้นแน่นอนฉันก็หันไปมองด้วย เชอะไม่เห็นจะสวยเลยก็แค่เป็นดาวโรงเรียนคนล่าสุด #แล้วมันจะไม่สวยได้ไง  - -

     

    หลังจากที่ทำใจอยู่นานที่จะเข้าไปหาพี่ลูฮานฉันจคงสูดหายใจเข้าออกแรงๆอีกครั้งแล้วก็ย่างก้าวออกจากต้นไม้ใหญ่ที่ฉันหลบซ่อนตัวอยู่(?)แล้วเดินไปหาพี่ลูฮานใกล้

     

    เก้านาฬิกาน้องม.ที่กำลังเดินมา..เฮ้ยๆๆมันเข้ามาใกล้มากเกินไปแล้วนะพี่แบคฮยอนบอกด้วยน้ำเสียงตกใจเล็กน้อยซึ่งคนที่พี่เขาหมายถึงก็ไม่ใช่ใครหรอกมันคือฉันเองแหละ - -

     

    บอกน้องด้วยนะฉันเป็นสิวไม่รับถ่ายรูปพี่ลูฮานกระซิบบอกพี่แบคฮยอนแต่ฉันก็สามารถได้ยินมันชัดเจน

     

    เอ่อ...น้องครับเพื่อนพี่วันนี้มันเป็นสิวไม่ให้ถ่ายรูปนะครับพี่แบคฮยอนบอกฉันอย่างสุภาพ

     

    เอ่อ..ปะ..เปล่าค่ะหนูไม่ได้จะมาถ่ายรูปหนูแค่จะเอาของให้พี่ลูฮานเอาไปฝากแทยอนหน่อยน่ะค่ะฉันบอกพี่แบคฮยอนเสียงตะกุกจะกักเล็กน้อยแต่พี่ลูฮานก็ยังคงนั่งหันไปมองทางอื่น

     

    ของอะไร?” พี่แบคฮยอนถามฉันอย่างสงสัย

     

    ไม้โปรแทรกเตอร์น่ะค่ะหนูคิดว่าคืนนี้แทยอนต้องใช้หนูฝากไปคืนด้วยนะคะ :)” ฉันบอกพลางยื่นไม้โปรแทรกเตอร์ให้กับพี่ลูฮานพลางส่งยิ้มไปให้

     

    วางไว้เลยครับพี่ลูฮานบอกฉันด้วยน้ำเสียงเบื่อๆเล็กน้อยนั่นทำให้ฉันรีบหุบยิ้มทันที

     

    วางไว้แล้วก็รีบไปเถอะครับเพื่อนพี่มันกำลังจะโมโหแล้วนะพี่แบคฮยอนบอกฉันจึงวางไม้โปรแทรกเตอร์เอาไว้ข้างๆพี่ลูฮานก่อนจะเดินออกไปแต่ก็ไปวายแอบหันไปมองแป๊ปนึงแล้วเดินออกมาทันที เฮ้อทำไมฉันไม่เกิดมาสวยนะ T_____T

     

    ไปไหนของแกมาเนี่ยนานเชียว?” เมื่อเดินมาถึงโต๊ะที่แทยอนนั่งรออยู่เจ้าตัวก็เอ่ยถามขึ้น

     

    ไปเข้าห้องน้ำมาน่ะพอดีห้องน้ำตึกใกล้ๆมันเต็มน่ะฉันเลยต้องเดินไปเข้าที่ตึกอื่นน่ะฉันตอบโกหกแทยอนออกไปก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงตรงข้ามกับแทยอน

     

    แน่ใจนะว่าไปห้องน้ำมาหน้าตาแกดูไม่ค่อยดีเลยแทยอนบอกเชิงถามอย่างเป็นห่วง

     

    ก็ใช่น่ะสิฉันจะไปโกหกแกทำไมล่ะฉันตอบแทยอน

     

    งั้นไปเรียนเหอะได้เวลาแล้วนะแทยอนบอกก่อนที่ฉันกับแทยอนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินไปขึ้นชั้นเรียนโดยไม่ลืมหยิบกระเป๋าเป้สะพายหลังไปด้วย

     

     

    #ที่บ้านของเจสสิก้า

    เมื่อกลับมาถึงที่บ้านฉันก็วางกระเป๋าไว้ที่โซฟาก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นบนเพื่อไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ลงมาข้างล่างอีกครั้งพลางเปิดโทรัทศน์ไปด้วย แล้วก็หยิบผ้าสำหรับปักครอสติสขึ้นมานั่งร่างเป็นรูปหัวใจก่อนจะลงมือปักทีละนิดโดยมีรอยยิ้มเผยขึ้นมาเมื่อนึกถึงหน้าของพี่ลูฮาน > <

     

    โทรไปหายัยแทดีกว่าเมื่อคิดได้ดังนั้นฉันจึงเอื้อมมือไปยกหูโทรศัพท์ก่อนจะกดเบอร์บ้านของแทยอนแล้วนั่งรอให้ปลายสายรับ

     

    ( ตู้ดดดดดด...ตู้ดดดดดด...สวัสดีครับ ) ไม่นานเสียงตอบรับของปลายสายก็ดังขึ้น พี่ลูฮานเป็นคนรับแหละ อ๊ายยยยยย > <

     

    อะ...เอ่อ...ขอสายแทยอนหน่อยค่ะฉันบอกด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อยด้วยความเขินปนดีใจที่คนรับสายเป็นพี่ลูฮาน  -///-

     

    ( แป๊ปนะครับ...แทยอนมีคนโทรมา) พี่ลูฮานบอกกับฉันอย่างสุภาพก่อนจะตะโกนเรียกแทยอนและฉันก้ได้ยินแทยอนตะโกนมาแว่วๆว่า อาบน้ำอยู่บอกให้รอก่อน

     

    ( แทยอนอาบน้ำอยู่รอก่อนนะครับ ) ปลายสายบอก

     

    อ๋อค่ะ..ว่าแต่พี่ลูฮานสิวหายรึยังอ่ะคะ?” ฉันตอบรับก่อนจะเอ่ยถามแล้วบิดตัวไปมาด้วยความเขินอาย

     

    ( นั่นใครอ่ะครับ? ) พี่ลูฮานถามฉันด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความงุนงงระคนสงสัย

     

    เจสสิก้าค่ะฉันตอบปลายสาย

     

    ( อ๋อยัยแว่นน่ะเหรอ? ) พี่ลูฮานร้องอ๋อก่อนจะถามต่อเพื่อความแน่ใจ

     

    เจสสิก้าค่ะไม่ใช่แว่น - -“ ฉันบอกปลายสายพลางทำหน้าเซ็งๆนิดหน่อยแค่ใส่แว่นหนาเต๊อะนิดหน่อยทำไมต้องเรียกว่ายัยแว่นด้วยนะ #อ้าว?

     

    ( งั้นน้องรอก่อนแล้วกันนะครับเดี๋ยวแทยอนก็จะมารับแล้ว ) พี่ลูฮานบอกอย่างสุภาพ

     

    เอ่อ...พี่ลูฮานยังไม่ตอบสิก้าเลยนะว่าสิวพี่หายรึยัง? ถ้าสิวไม่หายพี่คงแย่เลยเนอะแต่ถึงพี่มีสิวพี่ก็ยังหล่ออยู่นะ..ฉันบอกด้วยน้ำเสียงเขินอายอย่างที่สุด

     

    ( ขอบคุณครับสาวน้อย ) เสียงของแทยอนที่ดัดเสียงเป็นผู้ชายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงแซวๆ

     

    อะไรกันยะฉันถามปลายสายเชิงเอ็ดเล็กน้อย พี่ลูฮานนะหลุดจากสายไปตั้งแต่ตอนไหนไม่บอกกันเลยไร้มารยาทชะมัด TT

     

    ( มีอะไรรึป่าวถึงได้โทรมาหาฉันเนี่ย? ) แทยอนถามฉันอย่างสงสัย

     

    ตอนแรกกะว่าจะโทรมาถามเรื่องการบ้านแต่ไม่ต้องแล้วล่ะแค่นี้นะฉันบอกปลายสายก่อนจะวางหูโทรศัพท์ลงแล้วนั่งปักรูปหัวใจต่ออย่างมีความสุขแค่ได้ยินเสียงพี่ลูฮานก็มีความสุขแล้ว > <

     

     

    #วันต่อมาในห้องเรียน

    วันพรุ่งนี้จะมีนักเรียนรุ่นพี่ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตครูอยากให้นักเรียนช่วยไปให้กำลังใจและช่วยกันให้พี่ๆร้องเพลงไทยให้เยอะเพื่อรักษษวัฒนธรรมไทยของประเทศเรานะคะเอาล่ะวันนี้หมดเวลาแล้วครูขอตัวนะคะเสียงของอาจารย์ประจำวิชาคณิตศาสตร์เอ่ยขึ้นก่อนจะบอกลาแล้วเดินออกจากห้องเรียนไป

     

    พี่ลูฮานจะขึ้นเล่นด้วยป่ะ?” ฉันหันไปถามแทยอนอย่างสงสัย

     

    จะเหลือเหรอ? ไอพี่ลู่มันต้องขึ้นร้องอยู่แล้วล่ะเป็นถึงหนุ่มฮอตของโรงเรียนนี่แทยอนตอบฉันพลางเก็บหนังสือเข้ากระเป๋า

     

    งั้นเดี๋ยววันนี้ฉันไปทำป้ายเพื่อมาเชียร์พี่เขาดีกว่า :)” ฉันบอกแทยอนพลางส่งยิ้มไปให้

     

    เอาเถอะถ้าแกทำแล้วมีความสุข..ไปกินข้าวกันดีกว่าฉันหิวจนท้องร้องหมดแล้วเนี่ยแทยอนบอกเชิงแนะนำ

     

    โอเคฉันตอบแทยอนพลางเก็บหนังสือเข้ากระเป๋าก่อนที่ฉันกับแทยอนจะลุกขึ้นจากที่นั่งและสะพายกระเป๋าเป้แล้วเดินออกจากห้องเรียนไป

     

     

    หลังจากที่ฉันกับแทยอนไปกินข้าวกันเสร็จเรียบร้อยฉันก็มานั่งที่โต๊ะประจำของฉันกับแทยอนตรงหน้าตึก C โดยแทยอนจะนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนส่วนฉันก็นั่งมองคนเดินไปเดินมาเพลินๆ

     

    แทยอนฉันขอยืมสมุดจดการบ้านหน่อยดิฉันบอกแทยอน

     

    วิชาคณิตศาสตร์ใช่ป่ะ..แป๊ปนะแทยอนบอกก่อนจะละสายตาจากหนังสือการ์ตูนแล้วหันไปหยิบสมุดการบ้านในกระเป๋าให้กับฉัน

     

    สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคนวันนี้มาพบกับครูมินอาอีกแล้วนะคะในรายการรับปรึษาปัญหาคาใจโดยวันนี้พิเศษหน่อยนะคะเพราะครูไม่ได้อยู่คนเดียวซึ่งคนที่อยู่กับครูก็คือนายลูฮานนั่นเองทักทายน้องๆเพื่อนๆพี่ๆหน่อยสิเสียงของครูมินอาดังขึ้นตามเสียงประกาศจากห้องจัดรายการของโรงเรียน

     

    สวัสดีครับเสียงของพี่ลูฮานเอ่ยทักทายทุกคนในโรงเรียน อ๊ายยยยยย ! ผู้ชายอะไรแค่เสียงของยังหล่อเลย > <

     

    เอาล่ะวันนี้ครูงดปรึษาเรื่องการเรียนนะแล้วเรามาฟังเพลงสบายๆกับลูฮานกันดีกว่าเนอะครูมินอาบอกซึ่งทุกคนที่อยู่รอบๆตัวฉันต่างก็เลิกทำกิจกรรมที่ทำในตอนแรกแล้วหันมาสนใจฟังเพลงที่พี่ลูฮานจะร้องให้ฟัง

     

    หากเธอก็รัก เธอก็รู้สึกดี ๆ เหมือนกัน แต่เธอก็เขินอายอย่างนั้น ที่จะต้องพูดมา แค่ร้องว่าอ๊าอิยาอิยา อ๊าอิยาอิยา ก็พอ และฉันก็ขอเป็นคนนั้นที่ดูแลหัวใจไม่เคยบอกรักใครคนไหนเพิ่งจะมีแค่เธอ และฉันก็อ๊าอิยาอิยา อ๊าอิยาอิยา เหมือนเธอ
    แค่เพียงเท่านี้เป็นอันเข้าใจ ~

     

    พี่ลูฮานยังร้องเพลงพราะเหมือนเดิมเลยเนอะฉันบอกแทยอนที่ดูเหมือนจะไม่ได้สนใจจะฟังเพลงที่พี่ลูฮานร้องเลย

     

    ฉันฟังมันร้องจนเบื่อแล้วล่ะตอนอยู่ที่บ้านก็เอาแต่ซ้อมร้องอยู่นั่นแหละแทยอนบอกแต่สายตายังคงจดจ้องไปที่หน้าหนังสือการ์ตูนนั่น

     

    เป็นแกนี่ดีจังเลยเนอะได้อยู่บ้านเดียวกันกับหนุ่มฮอตของโรงเรียนฉันบอกด้วยน้ำเสียอิจฉาแทยอนน้อยๆ

     

    ฉันบอกเลยนะว่าอยู่บ้านเดียวกับไอพี่ลู่ไม่ใช่ว่าจะดีหรอกนะตอนดึกกำลังนอนอยู่ก็ต้องตื่นเพราะเสียงซ้อมร้องเพลงของไอพี่ลู่นั่นแหละแทยอนบอก

     

    แต่ถึงยังไงแกก็น่าอิจฉาล่ะนะฉันบอก

     

    เอาเถอะแล้วตกลงแกปักรูปอะไรอ่ะงานของครูโบอาอ่ะ?” แทยอนบอกแบบปัดๆก่อนจะถามฉันต่อ

     

    ฉันแกรูปหัวใจน่ะมันง่ายดีฉันตอบแทยอนพลางส่งยิ้มบางๆไปให้

     

    ดีอ่ะง่ายกว่าดาวที่ฉันปักอีกแทยอนบอก

     

    ฮ่าๆๆๆยังไงแกก็ทำไปนะจะเปลี่ยนก็ไม่ทันแล้วมั้งฉันหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ

     

    ย่ะ..ถึงเวลาเข้าเรียนยัง?” แทยอนตอบก่อนจะถามต่อ

     

    อืม..ไปเถอะฉันตอบแทยอนก่อยที่พวกฉันสองคนจะเก็บของแล้วเดินไปที่ห้องเรียน

     

     

    #วันต่อมา

    วันนี้เป็นวันที่พี่ลูฮานจะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตล่ะ  และแน่นอนที่ฉันจะไม่พลาดมารอก่อนเพื่อที่จะได้อยู่ข้างหน้าและเห็นพี่ลูฮานชัดๆ >////<

     

    ยัยสิก้าแกเว่อร์ไปป่ะเนี่ยทำป้ายไฟมาเลยเหรอ?” แทยอนถามฉันอย่างอึ้งๆที่ฉันเตรียมป้ายไฟที่ไปสั่งทำเมื่อวานเพื่อพี่ลูฮานโดยเฉพาะ

     

    ทำไมอ่ะ? ก็พี่ลูฮานจะได้เห็นไงล่ะ :)” ฉันตอบแทยอนพลางส่งยิ้มไปให้

     

    แล้วไอ้ตุ๊กตาหมีนั่นล่ะจะเอามาให้ไอพี่ลู่เหมือนกันเหรอ?” แทยอนถามต่อพลางชี้ไปที่ตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลที่ฉันอุตส่าห์บรรจงเลือกซื้อมาอย่างดีเพื่อพี่ลูฮานจะได้เอาไปนอนกอด

     

    ใช่แล้วล่ะฉันอุตส่าห์ไปเลือกเองเลยนะฉันบอกแทยอนพลางส่งยิ้มบางๆไปให้

     

    ฉันว่าแกอาการหนักแล้วนะเนี่ย - -“ แทยอนบอกพลางทำหน้าเอือมๆ

     

    สักครั้งเถอะน่าแค่พี่ลูฮานรับตุ๊กตาตัวนี้ไปฉันก็มีความสุขแล้ว > <” ฉันบอกพลางพลางหยิบตุ๊กตาหมีขึ้นมากอดเพื่อระบายความเขินอาย

     

    เออๆแล้วนี่มารอตั้งแต่งานยังไม่เริ่มเนี่ยนะ?” แทยอนถามฉันพลางกวาดสายมองรอบๆที่คนว่างเปล่าไม่มีใครมาเลยสักคน

     

    ก็ถ้ามาช้าฉันก็ได้อยู่ข้างหลังอ่ะดิคงมองพี่ลูฮานไม่ชัดแน่ๆฉันตอบแทยอน

     

    ไม่เป็นไรหรอกน่าเดี๋ยวเบียดๆเข้าก็ได้ไปที่อื่นก่อนเถอะพอใกล้ถึงเวลาค่อยมาก็ได้แทยอนบอกก่อนจะลากตัวฉันไปนั่งที่โต๊ะหินอ่อนใกล้ๆกับเวทีที่จะแสดงคอนเสิร์ตในวันนี้

     

    หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงคนเสิร์ตก็เริ่มขึ้นส่วนฉันที่ได้ยินเสียงดนตรีก็รีบตาลีตาเหลือกวิ่งมากับแทยอนแล้วก็พบว่ามีคนมายืนดูกันเต็มไปหมดเลยล่ะ รู้งี้ไม่น่าเชื่อแทยอนเลยจริงๆ T v T

     

    ทำไงดีอ่ะแทยอนฉันได้มาอยู่หลังแบบนี้แล้วจะเอาตุ๊กตาให้กับพี่ลูฮานได้ยังไงล่ะ?” ฉันถามแทยอนพลางชะเง้อหน้ามองพี่ลูฮานที่กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีแถมยังมีแฟนเซอร์วิสไปจับมือกับน้องๆผู้หญิงด้านหน้าอีกเห็นแล้วอิจฉาชะมัด

     

    งั้นเดี๋ยวฉันเอาไปให้เอง!” แทยอนบอกก่อนจะแย่งตุ๊กตาหมีไปจากมือฉันแล้วเดินเบียดผู้คนเข้าจนถึงด้านในส่วนฉันก็ทำได้แค่ชะเง้อหน้ามองตามแทยอนไป

     

    พี่ลู่!...พี่ลู่!!” เมื่อเข้าไปถึงแทยอนก็ตะโกนเรียกชื่อพี่ลูฮานทำให้สียงดนตรีเงียบลง

     

    มีอะไร?” พี่ลูฮานถามแทยอนอย่างสงสัย

     

    เพื่อนแทมันฝากนี่ให้พี่อ่ะแทยอนบอกก่อนจะยื่นตุ๊กตาหมีไปให้กับพี่ลูฮานส่วนพี่ลูฮานก็รับมันไปด้วยสีหน้างงๆ

     

    เพื่อนแก? คนไหน?”

     

    ก็ยัยแว่นไงเล่าอยู่โน่นน่ะมันน่ะชอบพี่มากเลยนะรู้ป่าว!?” แทยอนบอกเชิงตะโกนแล้วชี้มาทางฉันทำให้นักเรียนผู้หญิงหันมามองฉันเป็นตาเดียวฉันจึงรีบหันหลังหนีหน้าทันที

     

    ไปบอกเพื่อนแกเหอะว่าให้เลิกชอบพี่เถอะยังไงก็ไม่สมหวังหรอกลูฮานบอกแทยอนด้วยน้ำเสียงเด็ดขาด

     

    แล้วก็ไปถามเพื่อนแกหน่อยนะว่ารู้หวีรึป่าว? ที่ปล่อยให้ผมฝูได้แบบนั้นน่ะ :)” พี่ลูฮานบอกพลางหยิบหวีของเพื่อนตัวเองชูให้แทยอนดูแล้วยิ้มเยาะๆมาทางฉัน

     

    สรุปไม่ชอบไม่เอาจบป่ะ!! หลีกหน่อยดิ๊!” แทยอนตะโกนใส่หน้าของพี่ลูฮานพลางกระชากตุ๊กตาหมีกลับคืนมาแล้วแหวกผู้คนเดินออกมาส่วนฉันที่ได้ยินคำพูดที่ตัดเยื่อใยแบบนั้นก็เผลอร้องไห้ออกมาแต่ฉันไม่ต้องการให้ใครเห็นจึงรีบวิ่งออกไป

     

    เฮ้ยเจสสิก้าเดี๋ยวดิรอฉันด้วย!” แทยอนตะโกนเรียกฉันก่อนจะวิ่งตามหลังมาตอนนี้ฉันไม่อยากจะทำอะไรแล้ว ฮึก..ผู้ชายนิสัยไม่ดีไม่ชอบแล้วมาพูดทำลายน้ำใจกันทำไม T^T

     

     

    หลังจากผ่านไปสามเดือนก็เปิดเทอมใหม่โดยช่วงที่ฉันหยุดไปนั้นฉันก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้สวยขึ้นทั้งเปลี่ยนจากใส่แว่นไปใส่คอนแทคเลนส์แม้จะไม่ชินในตอนแรกแต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้วล่ะ ส่วนกระโปรงที่ยาวเป็นคุณป้าฉันก็ไปตัดให้สั้นเท่าหัวเข่า และสุดท้ายฉันก็ไปยืดผมให้ผมที่ฝูมันเรียบตรงสวยมากขึ้น

     

    คิดถึงแกจังเลยเมื่อมาถึงที่ห้องเรียนฉันก็เอ่ยทักทายแทยอนพลางสวมกอดซึ่งแทยอนก็มีหน้าที่ดูงุนงงเล็กน้อยนะ

     

    เอ่อ...เธอเป็นใครเหรอ?” แทยอนถามฉันด้วยสีหน้าที่สงสัยจริงๆ

     

    จำฉันไม่ได้จริงๆเหรอ?” ฉันถามแทยอน

     

    แล้วตกลงเธอเป็นใครล่ะถึงได้มาสวมกอดฉันแบบนี้อ่ะ?” แทยอนถามฉันอย่างคะยั้นคะยอ

     

    เจสสิก้าไงยัยแว่นเพื่อนแกไงเล่า :)” ฉันบอกแทยอนพลางส่งยิ้มไปให้

     

    เจสสิก้าเหรอ? โกหกน่า O_O” แทยอนร้องออกมอย่างตกใจพลางเบิกตากว้างเหมือนเจอเรื่องที่น่าตกใจ แต่ก็คงไม่แปลกไปหรอกมั้งก็จากผู้หญิงที่ไม่มีอะไรดีเลยกลายมาเป็นอีกคนแบบนี้อ่ะนะ

     

    ฉันจริงๆแล้วก็เลิกตกใจได้แล้ว :)” ฉันบอกเชิงย้ำให้แทยอนมั่นใจพลางส่งยิ้มไปให้

     

    แกไปทำอะไรมาน่ะ?” แทยอนถามฉันพลางกวาดสายตาสำรวจร่างกายของฉันทันที

     

    ก็ไปยืดผมมาน่ะแล้วก็บำรุงผิวหน้าและผิวกายนิดหน่อยทำไมเหรอ? มันไม่ดีขึ้นเลยเหรอ?” ฉันตอบแทยอนก่อนจะถามต่อด้วยน้ำเสียงที่เริ่มไม่มีความมั่นใจ

     

    มันดีขึ้นจนฉันจำไม่ได้ต่างหากไม่น่าเชื่อว่ายัยแว่นของฉันจะสวยขึ้นได้มากขนาดนี้อ่ะอีกอย่างแกถักเปียแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะ :)” แทยอนบอกด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความตกใจเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยชมฉันจนฉันแทบทำตัวไม่ถูก

     

    ค่อยโล่งหน่อยนึกว่าพอเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วจะแย่กว่าเดิมฉันบอกแทยอนด้วยน้ำเสียงที่ดูโล่งมากขึ้นและเขินอายเล็กน้อย

     

    แบบนี้เชื่อฉันเถอะต้องมีคนมาจีบแกเยอะแน่ :)” แทยอนบอกด้วยน้ำเสียงมั่นใจพลางส่งมาให้ฉัน

     

    แทยอนนี่ใครอ่ะ? เด็กใหม่เหรอ?” เสียงของดีโอเพื่อนห้องเดียวกับฉันเอ่ยถาม

     

    ยัยสิก้าไงเล่ายัยแว่นที่แกเคยเรียกไง ^^” แทยอนบอกดีโอให้หายสงสัย

     

    จริงดิ! O_O” ดีโอถามพลางทำหน้าอึ้งๆเหมือนเจออะไรที่น่าตกใจอย่างนั้นแหละ

     

    ทำไมเหรอ? ไม่สวยขึ้นรึไง?” ฉันถามดีโอต่อ

     

    ใครบอกแกสวยจนน่าตกใจมากกว่าถ้ารู้ว่าแกจะสวยแบบนี้จีบไปตั้งแต่ตอนอยู่ม.ไปแล้วล่ะ!” ดีโอบอกด้วยน้ำเสียงที่คงช็อคไม่หาย

     

    เว่อร์ไปแล้วฉันก็ไม่ได้สวยขึ้นขนาดนั้นหรอกน่าฉันบอกดีโอพลางส่งยิ้มบางๆไปให้

     

    โอ๊ะได้เวลาไปกินข้าวแล้วไปก่อนนะแล้วเจอกันคาบต่อไป :)” ฉันพูดขึ้นเมื่อยกนาฬิกาขึ้นมาดูก็พบว่าถึงเวลาพักกลางวันแล้วฉันจึงเอ่ยลาดีโอโดยไม่ลืมส่งยิ้มให้แล้วฉันกับแทยอนก็เดินออกจากห้องเรียนไปแล้วก็เดินไปที่โรงอาหารทันที

     

     

    #ที่โรงอาหาร

    ในขณะที่ฉันกับแทยอนยืนต่อแถวซื้ออาหารฉันก็เห็นความผิดแปลกไปผู้ชายที่ส่วนใหญ่พอเห็นฉันก็แทบอยากจะเดินออกไปทันทีแม้จะทั่งเดินมาแทรกในแถวต่อซื้ออาหารก็มีแต่วันนี้มันแปลกไปมากตรงที่พอฉันจะเข้าต่อซื้ออาหารผู้ชายที่ต่อแถวอยู่ก็เสียสละให้ฉันกับแทยอนซื้อก่อนแม้ว่าจะมีคนมาต่อค่อนข้างมาก

     

    ตั้งแต่เปลี่ยนแปลงตัวเองจนสวยเนี่ยผู้ชายมองเยอะเลยนะแทยอนบอกแกมแซวฉันเล็กน้อย

     

    จะมาแซวอะไรเล่าฉันบอกปัดๆพลางวางจานข้าวลงบนโต๊ะก่อนจะเลื่อนเก้าอี้แล้วทิ้งตัวนั่งลงพร้อมกับแทยอนที่นั่งตรงข้ามแล้วฉันกับแทยอนก็เริ่มลงมือทานอาหารทันที

     

    เฮ้ยๆๆสองนาฬิกาพี่ยุนโฮเดือนโรงเรียนปีที่แล้วกำลังมองแกว่ะแทยอนบอกส่วนฉันก็เหล่ตามองตามเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าทานอาหารต่อ

     

    โอ้โหเก้านาฬิกาผู้หญิงคนนั้นกำลัวมองแกตาเป็นมันเลยว่ะเสียงของแบคฮยอนเอ่ยขึ้นอย่างตื่นเต้นส่วนลูฮานก็ยังคงนั่งทานข้าวเหมือนเดิมไม่ได้สนใจอะไร

     

    เจ็ดนาฬิกาๆมีคนมองแกเว้ยแทยอนบอกฉันส่วนฉันก็เหล่มองเล็กน้อยก่อนจะเลิกสนใจไป

     

    สิบสี่นาฬิกาน้องม.เข้าใหม่น่ารักชะมัดสุดยอดเลยว่ะ!” แบคฮยอนบอกด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นราวกับว่าตัวเองเป็นคนโดนมองเสียเอง

     

    สอบสองนาฬิกาพี่ม.เข้าใหม่มองแกใหญ่เลยว่ะแทยอนบอกด้วยน้ำเสียงเขินอายเล็กน้อยส่วนฉันก็แอบหันไปมองนิดหน่อยก่อนจะตั้งหน้าตั้งตากินข้าวเหมือนเดิม

     

    โอ้โหสิบเอ็ดนาฬิกา...เสียงของแบคฮยอนบอกแต่ก็เงียบไปแล้วก็ทำหน้าตาเคลิ้มๆเหมือนเจอสาวในฝัน

     

    ทำไมวะ? เขามองกูเหรอ?” ลูฮานถามเพราะเห็นแบคฮยอนเงียบไป

     

    อะ...เอ่อ...ไม่ใช่ว่ะน้องเขาไม่ได้มองแกหรอกแต่แบบน้องคนนั้นน่ารักเป็นบ้าเลยว่ะ!!” แบคฮยอนบอกด้วยน้ำเสียงเพ้อๆเหมือนกำลังตกอยู่ในภวังค์

     

    เฮ้ยสิก้าสิบนาฬิกาพี่แบคมองแกตาค้างเชียว > <” แทยอนบอกด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นทำให้ฉันเงยหน้าจากการที่ตั้งหน้าตั้งตาทานอาหาร

     

    พี่แบคอยู่คนเดียวป่ะ?” ฉันถามแทยอนเพื่อความแน่ใจ

     

    เปล่า...อยู่กับไอพี่ลู่นั่นแหละแทยอนบอกพลางอมยิ้มน้อยๆ

     

    เฮ้ยน้องคนนั้นนั่งกับน้องมึงด้วยว่ะ!” แบคฮยอนบอกอย่างตื่นเต้น

     

    น้องกู? ยัยแทยอนไม่มีเพื่อนน่ารักเลยนะเว้ยลูฮานทวนคำพูดของแบคฮยอนก่อนจะพูดต่อ

     

    จะไม่มีได้ไงวะก็นั่งอยู่ด้วยกันอ่ะ!” แบคฮยอนบอกเชิงเถียง และจังหวะนั้นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เจสสิก้ากับลูฮานหันมาสบตากันพอดิบพอดีทำให้ทั้งสองคนรีบหันหน้าหนีกลับมาเหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว

     

    แมร่งนั่นมันยัยแว่นเพื่อนน้องแกนี่หว่าไปทำอะไรมาวะน่ารักโคตรเลยว่ะสงสัยคงเป็นเพราะหวีที่มึงให้น้องเขาไปแน่เลยว่ะแบคฮยอนบอกอย่างอึ้งๆที่เห็นเจสสิก้าในวินาทีแรก ส่วนลูฮานก็แอบอมยิ้มน้อยๆพลางแอบหันไปมองเจสสิก้าก่อนจะหันกลับมายิ้มน้อยยิ้มใหญ่เหมือนเดิม ซึ่งก็ไม่ได้ต่างไปจากเจสสิก้าเท่าไหร่

     

     

    #ที่บ้านของลูฮาน

    หลังจากที่ผมเลิกจากที่โรงเรียนผมก็กลับบ้านมาพร้อมกับแทยอนโดยวันนี้ดูแทยอนจะใช้งานได้ง่ายเป็นพิเศษเพราะปกติเวลาผมใช้ให้มันมานวดไหล่มันไม่เคยจะทำให้หรอกนอกจะมีค่าจ้าง !

     

    ไอแท...คือเพื่อนแกคนนั้นสวยขึ้นเยอะเลยว่ะผมเอ่ยปากบอกแทยอน ความจริงตอนที่ผมเห็นยัยแว่น เอ้ยเจสสิก้าในตอนแรกผมแทบจะช็อคไปเลยล่ะในความคิดของผมคือนั่นใช่ผู้หญิงคนที่ใส่แว่นหนาเตอะ ใส่กระโปรงยาวเป็นคุณป้าแก่ๆ แถมยังหัวฝูจนดูไม่ได้คนนั้นจริงๆน่ะเหรอ?

     

    เพื่อนแท? คนไหนล่ะ?” แทยอนเอ่ยทวนคำถามของผมอย่างสงสัย

     

    ยัยแว่นของแกไงผมบอกแทยอน

     

    อ๋อพอดีตอนปิดเทอมยัยสิก้ามันไปยืดผมแล้วก็ไปซื้อคอนแทคเลนส์มาใส่แล้วก็เปลี่ยนมาใส่กระโปรงสันขึ้นน่ะ...ทำไมเกิดชอบยัยสิก้าขึ้นมาเหรอ? ทีเมื่อก่อนทำเป็นไม่สนใจยัยแทยอนบอกเชิงอธิบายให้ก่อนจะแอบพูดแหนบแนมผมเล็กน้อย เอาจริงๆนะผมรู้สึกผิดยังไงไม่รู้ที่ไปพูดไม่ดีกับเจสสิก้าแบบนั้นน่ะ

     

    ชอบอะไรพี่ไม่ได้ชอบ...ก็แค่เห็นว่าสวยขึ้นเท่านั้นเองผมตอบปฏิเสธไปทั้งที่ในใจมันกลับไม่ได้คิดแบบนั้นเลย

     

    ตอนนี้พี่ลู่จะไปเรียกยัยสิก้าว่ายัยแว่นหรืออะไรไม่ได้แล้วนะต้องมันว่ายัยสวยแทนตอนนี้มันสวยขึ้นแล้วแทยอนบอก

     

    เออ..แล้วยัยแว่น เอ้ยยัยสวยของแกมีแฟนยังวะ?” ผมถามแทยอนอย่างสงสัย

     

    จะมาถามแททำไมไม่ไปถามยัยสิก้าเองล่ะ?” แทยอนย้อนผมในขณะที่ยังนวดไหล่ให้ผมอยู่

     

    เอาน่าไปถามให้พี่หน่อยนะๆๆๆๆผมบอกด้วยน้ำเสียยงอ้อนๆเพื่อที่น้องตัวแสบจะได้ยอมช่วยผม

     

    เออๆเดี๋ยวไปถามให้ก็ได้แทยอนตอบรับอย่างตัดรำคาญแต่ผมก็ดีใจนะที่แทยอนยอมรับปากแบบนี้

     

    เอ้อแทยอนพี่ขอยืมโบว์แกหน่อยดิผมบอกแทยอนเมื่อนึกอะไรดีๆขึ้นมาได้

     

    จะเอาไปทำอะไรของพี่ล่ะ?” แทยอนถามผมอย่างสงสัย

     

    เถอะน่าขอยืมหน่อยผมบอกเชิงคะยั้นคะยอแทยอน

     

    อ่ะๆๆเอาไปเดี๋ยวแทไปเข้านอนก่อนนะพี่ก็เข้านอนได้แล้วเดี๋ยวสิวขึ้นมาอีกจะยุ่งแทยอนตอบตกลงแบบตัดรำคาญก่อนจะยื่นโบว์ผูกผมสีดำให้กับผมแล้วบอกแกมสั่งผมส่วนตัวเองก็เดินขึ้นไปชั้นบนทิ้งให้เหลือแค่ผมคนเดียว ส่วนผมก็อมยิ้มน้อยๆเมื่อมองโบว์ผูกผมที่อยู่ในมือ

     

     

    #วันต่อมา

     ตอนนี้ผมมายืนดักรอเจสสิก้าตรงบันไดทางขึ้นอาคารของตึก B ซึ่งแน่นอนผมมีข้ออ้างที่จะคุยกับเจสสิก้าเรียบร้อยแล้วล่ะ ไม่นานเจสสิก้าก็เดินมาจากอีกทางตามที่ผมคาดจริงๆผมจึงแกล้งเนียนเดินออกไปเหมือนเดินมาโดยบังเอิญ

     

    เอ่อ...น้องใช่เจสสิก้าเพื่อนแทยอนรึป่าวครับ?” ผมเอ่ยถามเจสสิก้าเพื่อความแน่ใจ

     

    ป่าวคะ...แว่นเจสสิก้าตอบผมกลับอย่างกวนๆแต่มันก็สมควรแล้วล่ะครับก็แต่ตอนเขาก็บอกผมตั้งหลายรอบว่าชื่อเจสสิก้าแต่ผมก็เลือกจะเรียกว่าแว่นเสียมากกว่า TT

     

    ก็ไม่เห็นจะใส่แว่นแล้วนี่ เอ่อ..พี่ฝากโบว์ไปคืนแทยอนหน่อยสิผมบอกก่อนจะรีบเอาข้ออ้างขึ้นมาทันทีโดยยื่นโบว์ผูกผมที่ผมยืมมาจากแทยอนเมื่อคืนนี้

     

    แล้วทำไมพี่ลูฮานไม่ไปคืนแทยอนเองล่ะคะพี่น้องกันนี่คะอีกอย่างเดี๋ยวคงเจอแล้วล่ะเจสสิก้าตอบเชิงปฏิเสธก่อนจะทำท่าจะเดินหนีไป ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ข่มใจชอบไปตั้งแต่ตอนไม่สวยดีกว่า TT #คิดได้ก็สายละ!

     

    ก็พี่กลัวว่าแทยอนจะต้องใช้ก่อนเลยจะฝากเราเอาไปให้ไงผมบอกเชิงยัดเยียดโบว์ผูกผมให้เจสสิก้าซึ่งก็ได้ผลเจสสิก้ายอมรับไปแต่โดยดีถึงแม้จะมีหน้าตาเบื่อหน่ายก็ตาม พอผมคืนโบว์ให้กับเจสสิก้าแล้วก็ทำท่าจะเดินออกไปท่าไม่โดนคำถามแบบตรงไปตรงมาของเจสสิก้าเสียก่อน

     

    พี่ลูฮานกำลังหาเรื่องคุยกับสิก้าป่ะเนี่ย?”

     

    อะไร? ก็แค่จะเอาของไปคืนให้แทยอนเท่านั้นเอง...คิดว่าตัวเองสวยเหมือนคิมแตฮีรึไง?” ผมตอบปฏิเสธไปโดยประโยคหลังผมพูดเสียงเบาลงแต่ดูเหมือนเจสสิก้าจะได้ยินมันล่ะนะผมเลยเลือกที่จะเดินหนีไปเลย

     

     

    #ทางด้านเจสสิก้า

    หลังจากที่พี่ลูฮานเอาโบว์ของแทยอนให้ฉันที่ไม่ค่อยอยากจะรับเท่าไหร่แล้วก็เดินไปหาแทยอนที่กำลังรออยู่ที่ระเบียงชั้นสองของอาคาร ความจริงก็ไม่อยากจะเข้าข้างตัวเองหรอกนะแต่ดูเหมือนพี่ลูฮานกำลังพยายามจะเข้ามาคุยด้วยยังไงก็ไม่รู้แต่พอโดนรับคำตอบแบบนั้นมันก็น่าหงุดหงิดเป็นบ้าเลย!!

     

    อ่ะนี่...พี่ลูฮานฝากมาให้เมื่อเดินมาถึงก็เห็นแทยอนคุยกับเพื่อนคนอื่นอยู่แต่พอฉันเดินเข้าไปผู้หญิงคนนั้นก็แยกออกไปทันทีฉันจึงยื่นโบว์ผูกผมไปให้แทยอน

     

    อ่อ...แล้วพี่ลูฮานพูดอะไรกับแกบ้างป่ะ?” แทยอนร้องอ๋อก่อนจะรับไปแล้วถามฉันต่ออย่างอยากรู้อยากเห็น

     

    ก็ไม่ได้ถามอะไรนี่ฉันบอกแทยอนพลางหันหลังพิงราวระเบียง

     

    แต่ว่า..พี่ลูฮานเขาฝากฉันมาถามอะไรแกหน่อยว่ะ :)” แทยอนบอกพลางส่งยิ้มอย่างมีเลสนัยมาให้ฉันทำให้ต้องขมวดคิ้วอย่างสงสัย

     

    เรื่องอะไร?” ฉันถามแทยอนอย่างสงสัย

     

    ก็พี่ลูฮานให้ฉันมาถามแกว่า...แกมีแฟนรึยังใช่ป่ะไอพี่ลู่!!” แทยอนบอกฉันก่อนจะเพิ่มระดับเสียงให้ดังขึ้นในประโยคหลังฉันจึงีบหมุนตัวแล้วชะโงกหน้าไปมองข้างล่างก็พบเข้ากับภาพที่พี่ลูฮานกำลังนั่งคุยอยู่กับพี่ชินฮเยจนทำให้ฉันเกิดอาการหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูกจึงผละตัวออกจากราวระเบียงเล็กน้อยแล้วถอดรองเท้าข้างหนึ่งก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ระเบียงและโยนรองเท้าลงไปโดนตรงที่พี่ลูฮานนั่งอยู่แต่มันก็แค่เฉียดๆนั่นแหละส่วนพี่ลูฮานที่เห็นรองเท้าลอยลงไปก็รีบเงยหน้าขึ้นมามองทันทีส่วนฉันก็จ้องหน้าพี่ลูฮานอย่างกับจะกินเลือกกินเนื้อพูดจริงๆเห็นพี่ลูฮานคุยกับผู้หญิงคนอื่นมันหงุดหงิดชะมัด

     

    เจสสิก้าเธอทำอะไรของเธอน่ะ!” แจ๊คพอตแตกจนได้ให้ตายสิจังหวะเดียวกับที่ฉันโยรองเท้าใส่พี่ลูฮานคุณครูมินอาก็เดินมาเจอพอดีขึ้นตะโกนเรียกฉันฉันกับแทยอนจึงรีบหนีจากตรงระเบียงทันที

     

    หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงประกาศของครูมินอาดังขึ้นโดยเรียกฉันกับพี่ลูฮานให้ไปที่ห้องอัดรายการของครูมินอาซึ่งแน่นอนแทยอนมันรีบผลักไสไล่ส่งฉันไปทันที ยัยบ้าไม่ห่วงกันเลยรึไง!!

     

    และตอนนี้ฉันกับพี่ลูฮานก็มาอยู่ในห้องอัดรายการของครูมินอาโดนที่ฉันกับพี่ลูฮานนั่งข้างกันและครูมินอานั่งจ้องหน้าฉันกับพี่ลูฮานสลับกันไปมาโดยที่ไม่ยอมพูดอะไร

     

    เจสสิก้านี่มันคืออะไรกันเนี่ย!?” ครูมินอาถามพลางใช้ไม้ชี้ไปที่รองเท้านักเรียนของฉันที่ครูเอามาวางไว้บนโต๊ะ

     

    ก็รองเท้าไงคะครูสาบานว่าฉันไม่ได้ตอบกวนคุณครูเขานะ TT

     

    ความจริงแล้วมันไม่ควรจะเป็นแบบนี้เลยนะ!”ครูมินอาบอกเชิงดุ

     

    มันไม่ควรจะตกมาใส่ผมใช่มั้ยครับ? :)” พี่ลูฮานถามกวนๆพลางส่งยิ้มไปให้คุณครู

     

    มันไม่ควรจะมาอยู่บนโต๊ะทำงานของครูต่างหากล่ะ!” เมื่อครูพูดจบก็ใช้ไม้เรียวนั่นเขี่ยรองเท้าฉันจนลอยไปอยู่ส่วนไหนของห้องนี้แล้วก็ไม่รู้

     

    ครูนั่นมันรองเท้าหนูอ่ะฉันรีบร้องบอกทันทีแต่ดูเหมือนครูมินอาจะไม่สนใจเลยส่วนพี่ลูฮานก็เอาแต่นั่งหัวเราะคิกคักอยู่นั่นแหละไม่โดนเองก็ขำออกน่ะสิ!

     

    เจสสิก้า...เธอกำลังคิดว่าเล่นละครเป็นตัวร้ายของเรื่องรึไง? ถึงได้ปารองเท้าไปให้พี่เขาอย่างนั้นน่ะคุณครูบอกเชิงต่อว่าฉันที่ทำตัวไม่เหมาะสม

     

    สงสัยน้องเขาคงจะหึงที่ผมไปคุยกับชินฮเยมั้งครับ?” พี่ลูฮานบอกนั่นทำให้ฉันรีบหันไปถลึงตาใส่แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ใส่ใจมันลยนะ

     

    แล้วตกลงยังไง?” ครูมินอาถามย้ำ

     

    ก็พี่เขาพูดไม่เข้าหูหนูนี่คะฉันตอบพลางกอดอกแล้วหันไปมองทางอื่น

     

    เอาล่ะ..ในเมื่อพวกเธอทำผิดครูจะลงโทษโดยการที่พวกเธอสองคนจะต้องมาทำความสะอาดที่ห้องอัดนี่เป็นเวลา 5 วัน :)” ครูมินอาบอกพลางส่งยิ้มมาให้ฉัน

     

    วัน?” พี่ลูฮานทวนคำพูดของครูมินอาส่วนหน้าตาน่ะเหรอ เหอะไม่มีความทุกข์ร้อนใจอะไรเลยสักนิดถ้าเอาผู้หญิงแก้ผ้ามาให้ดูคงไม่สนหรอก#ไม่น่าเกี่ยวนะเจสสิก้า TT

     

    วันเดียวไม่ได้เหรอคะครู?” ฉันถามเชิงต่อรอง

     

    ไม่ได้เธอทำผิดต้องโดนลงโทษแล้วก็ภายใน 5 วันนี้ก็ตีกันให้สบายใจไปเลยนะ ^^” คุณครูมินอาบอกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

     

    แต่ว่า...ฉันที่จะเถียงต่อแต่ก็ต้องหุบปากลงเพราะโดนสายตาที่ส่งมาบอกว่า เลิกถามเลิกพูดทำตามที่สั่ง’ ก่อนจะกอดอกแล้วหันไปทางอื่นอย่างเสียอารมณ์

     

    เอาล่ะงั้นเริ่มวันนี้เลยแล้วกันนะจ๊ะไปเรียนไปแล้วล่ะคุณครูมินอาบอกพลางส่งยิ้มบางๆมาให้ หนูไม่อยากได้มันเลยสักนิดค่ะ!

     

    แล้วรองเท้าหนูล่ะ?” ฉันถามครูมินอาหลังจากที่ลุกขึ้นจากเก้าอี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    เธอไปหาเองแถวๆตรงนั้นแล้วกันครูมินอาบอกแค่นั้นก็หันสนใจอย่างอื่นทันที ส่วนฉันน่ะเหรอ? ก็ต้องเดินไปหารองเท้าตามที่ครูชี้ให้น่ะสิว่าแต่มันอยู่ตรงไหนล่ะเนี่ย TT

     

    เดี๋ยวพี่ช่วยหาพี่ลูฮานบอก

     

    มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นแหละค่ะ!” ฉันบอกก่อนจะกวาดสายตามองหาและมันก็ไปสะดุดเข้ากับรองเท้าหนังคู่ปานกลางและแน่นอนมันคือรองเท้าฉัน เมื่อเจอฉันจึงรีบไปใส่มันแล้วเดินออกจากห้องอัดทันทีโดยมีพี่ลูฮานเดินตามออกมาด้วย

     

     

    #หลังจากนั้นสองวันในตอนเย็น

    และวันนี้ก็เป็นวันที่ 3 ที่ฉันจะต้องมาทำความสะอาดที่ห้อวอัดรายการของครูมินอาร่วมกับพี่ลูฮานในสองวันที่ผ่านมานั้นฉันแทบจะทำความสะอาดไม่สงบสุขเพราะพี่ลูฮานเอาแต่พูดแวนประสาทจนฉันไม่มีสมาธิทำความสะอาดเลยสักนิด

     

    เอาล่ะ...ตอนนี้ฉันมาถึงห้องอัดรายการของครูมินอาแล้วความจริงก็จะลากแทยอนมาหรอกแต่ยัยนั่นกลับตอบปฏิเสธแล้วบอกว่ามันเป็นการลงโทษที่ฉันต้องทำแล้วยัยนั่นก็ชิ่งหนีไปเลย ให้ตายสิ! - - และแน่นอนพี่ลูฮานมาทำความสะอาดก่อนแล้วฉันจึงเดินเข้าห้องไปจนสายตาไปสะดุดเข้ากับขวดน้ำเปล่าและลูกอมประมาณ 4-5 เม็ดวางอยู่ฉันจึงขมวดคิ้วเล็กน้อยพลางวางกระเป๋าใกล้ๆกับของสองอย่างนั้น

     

    ของใครเหรอ?” ฉันเอ่ยถามพี่ลูฮานอย่างสงสัย

     

    ของเธอไงพี่ลูฮานตอบในขณะกำลังจัดหนังสือบนโต๊ะของครูมินอาอยู่

     

    ของสิก้า? ใครเอามา?” ฉันทวนคำพูดของพี่ลูฮานก่อนจะถามต่อ

     

    เพื่อนพี่มันฝากมาน่ะพี่ลูฮานตอบโดยที่ไม่ยอมสบตาเอาแต่ตั้งใจจัดหนังสือที่กระจัดกระจายบนโต๊ะนั่นแหละ

     

    เพื่อนพี่? พี่แบคฮยอนน่ะเหรอ?” ฉันทวนคำพูดของพี่ลูฮานอีกครั้งก่อนจะถามเพื่อความแน่ใจ

     

    ไม่ใช่พี่ลูฮานบอกพลางเงยหน้าขึ้นมา

     

    แล้วใครล่ะ?” ฉันถามต่ออย่างสงสัย

     

    คือ...เพื่อนพี่มันไม่ให้บอกน่ะพี่ลูฮานบอก

     

    งั้นสิก้าไม่เอาแล้วกันฉันบอกก่อนจะเดินไปที่โต๊ะอีกตัวที่มีหนังสือวางอยู่ฉันจึงหยิบแล้วเอาไปเก็บบนชั้นที่อยู่ไม่ไกล

     

    ทำไมล่ะ? เดี๋ยวเพื่อนพี่ของเสียใจแย่พี่ลูฮานบอก

     

    ก็สิก้าไม่รู้ว่าใครให้มาแล้วจะเอาไปได้ยังไงล่ะฉันบอกในขณะที่กำลังจัดหนังสือในชั้น

     

    ก็เอ่อ..อ๋อไอคิมโฮน่ะ..ใช่ๆคิมโฮเพื่อนพี่มันฝากมาให้น่ะมันบอกว่ามันชอบน้องน่ะพี่ลูฮานบอกซึ่งมันทำให้ฉันยิ่งงุนงงไปกันใหญ่ คิมโฮ? มีคนชื่อแบบนี้อยู่ในโลกนี้ด้วยเหรอ?

     

    คิมโฮ? คนไหนอ่ะสิก้าไม่เห็นจะเคยได้ยินชื่อเลยฉันทวนคำพูดของพี่ลูฮานอีกครั้งก่อนจะถามต่ออย่างสงสัย

     

    เอาน่าเดี๋ยวก็คงได้เจอเองแหละพี่ลูฮานบอกแบบปัดๆ

     

    แล้วทำไมพี่คิมโฮอะไรนั่นไม่เอามาให้สิก้าด้วยตัวเองล่ะ?” ฉันถามพี่ลูฮานต่อ

     

    ก็เพื่อนพี่มันเขินไงเลยฝากพี่เอามาให้พี่ลูฮานบอก

     

    แค่เอาของมาให้เนี่ยนะ?” ฉันถามต่ออย่างไม่ค่อยเชื่อ

     

    เถอะน่า...แล้ววันนี้จะกลับยังไงล่ะ?” พี่ลูฮานบอกแบบปัดๆก่อนจะเปลี่ยนเรื่องถาม

     

    ถามทำไมอ่ะ?” ฉันถามพี่ลูฮานกลับก่อนจะจัดหนังสือใส่ชั้นจนเสร็จ

     

    ก็พี่เห็นว่ามันเย็นแล้วกลัวเรากลับบ้านคนเดียวแล้วจะเป็นอันตรายนี่พี่ลูฮานบอกเชิงแถไปเรื่อย

     

    สิก้าก็กลับคนเดียวทุกวันก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลยฉันตอบเชิงปฏิเสธไป

     

    เถอะน่า..ยังไงก็กลับบ้านกันเถอะพี่ลูฮานบอกก่อนจะเดินมาหยิบกระเป๋าของฉันไป

     

    แต่ว่าเรายังทำความสะอาดไม่เสร็จเลยนะฉันบอกเชิงเตือนพี่ลูฮาน

     

    พี่ทำเสร็จหมดแล้วล่ะเหลือแค่จัดหนังสือแต่เราก็จัดเสร็จแล้วนี่งั้นกลับบ้านกัน :)” พี่ลูฮานบอกพลางส่งยิ้มมาให้ก่อนจะเดินนำหน้าฉันโดยที่เอากระเป๋าฉันไปด้วย ส่วนฉันน่ะเหรอ? ก็ต้องเดินตามไปอย่างช่วยไม่ได้น่ะสิก็กระเป๋าไปอยู่กับพี่ลูฮานแล้วนี่!

     

     

    หลังจากที่ฉันกับพี่ลูฮานไปทำความสะอาดจนครบแล้วหลังจากนั้นเราทั้งสองคนก็ใช้ชีวิตในโรงเรียนตามปกติ แต่ที่มันไม่ปกติก็คือในทุกๆวันที่ผ่านมามักมีดอกกุหลาบพร้อมกับลูกอมมาวางที่โต๊ะเรียนของฉันเสมอซึ่งฉันก็พยายามจะสืบหาว่าเป็นของใครจนในที่สุดฉันก็รู้แล้วว่าใครเป็นคนทำ...คิมโฮสินะ

     

    ไม่นานเวลาก็ผ่านไปถึงสองปีโดยที่ฉันเลื่อนชั้นขึ้นม.ส่วนพี่ลูฮานก็เลื่อนชั้นขึ้นม.ปีสุดท้ายของพี่ลูฮานแล้วสินะรู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้สิ

     

    เวลามันผ่านไปเร็วเหมือนกันนะแป๊ปเดียวพี่ก็ใกล้จะจบแล้วพี่ลูฮานพูดขึ้นจณะที่ฉันกำลังอ่านหนังสือฆ่าเวลาระหว่างรอแทยอนที่ไปช่วยงานครูฮโยมิน

     

    อืม...นั่นสิแต่เพื่อนพี่ที่ชื่อคิมโฮอะไรนั่นน่ะไม่เห็นจะได้เจอสักครั้งเลย”  ฉันบอกอย่างเห็นด้วยก่อนจะพูดต่อ

     

    ก็เคยบอกไปแล้วไงว่าเพื่อนพี่มันอายพี่ลูฮานบอกพลางอมยิ้มเล็กน้อย

     

    โห่ตามจีบมาตั้งสามปีหน้าก็ไม่เคยจะเห็นทำไมเพื่อนพี่มันป๊อดแบบนี้อ่ะ!?” ฉันบอกเชิงต่อว่าเพื่อนของพี่ลูฮานที่จีบฉันมาตั้งสามปีแล้วแต่ก็ไม่เคยได้เจอหน้าสักครั้ง

     

    พี่ไปบอกเพื่อนพี่เลยนะว่าถ้าป๊อดแบบนี้อย่าหวังจะมีแฟนเลย!...เอางี้ดีกว่าถ้าเพื่อนพี่กล้ามาบอกชอบสิก้าต่อหน้าสิก้าจะยอมตกลงเป็นแฟนเลยฉันบอกอย่างหงุดหงิดก่อนจะเงียบไปแล้วพูดขึ้นมาเชิงเสนอความคิดส่วนพี่ลูฮานก็ไม่ทำอะไรแต่มีสีหน้าที่ดูคิดวิตกเล็กน้อย ใช่สินะ...

     

     

    ไม่นานเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วตอนนี้ผมก็จบมัธยมและเข้ามหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนเรื่องเจสสิก้าผมก็ต้องเงียบไปโดยในช่วงที่ผมเงียบไปนั้นผมได้ลงอทบทวนกับคำพูดของเจสสิก้าที่ว่า ‘ถ้าบอกรักกันต่อหน้าจะยอมเป็นแฟน’ มัยทำให้ผมคิดแล้วคิดอีกจนหัวแทบระเบิดจะให้แทยอนช่วยก็คงไม่มีประโยชน์

     

    นี่พี่ลู่พี่จะมานั่งหงอยอะไรตรงนี้ล่ะฮะ..ถ้าชอบยัยสิก้าก็ไปบอกมันสิมันก็เคยบอกไม่ใช่เหรอว่าถ้าไปบอกชอบมันต่อหน้ามันจะยอมเป็นแฟนน่ะแทยอนบอกผมที่กำลังนั่งคิดเรื่องของเจสสิก้า

     

    แต่คนที่ตามจีบเจสสิก้าไม่ใช่พี่ไงแล้วพี่จะไปบอกยังไงล่ะ?” ผมบอกแทยอนด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ใช่ผมเครียดมากทั้งที่แต่ก่อนผมไม่เคยจะเครียดกับเรื่องแบบนี้เลยด้วยซ้ำไป

     

    พี่ก็ไปบอกความจริงมันสิ เพื่อนของแทไม่ใช่คนไม่มีเหตุผลที่จะไม่ฟังอะไรเลยนะแทยอนบอกเชิงให้กำลังใจผม

     

    แต่...ผมที่ทำท่าจะเถียงต่อก็ต้องเงียบปากลงเพราะโดนสีหน้าโหดๆของแทยอนจ้องมองอยู่

     

    หึ...ยัยสิก้ามันพูดถูกแล้วล่ะว่าพี่น่ะมันป๊อดกล้ากับทุกเรื่องแต่พอมาเรื่องยัยสิก้ากลับตกม้าตาย ถ้าแทรู้ว่าพี่จะเป็นแบบนี้ล่ะก็แทจะไม่มีวันเชียร์ให้พี่คบกับยัยสิก้าแน่!” เมื่อแทยอนพูดจบก็เดินกระแทกเท้าปึงปังออกไปอย่างหงุดหงิด

     

    นั่นสินะ...แทยอนพูดถูกผมกล้าทำทุกอย่างแม่จะกระทั่งกล้าปฏิเสธเจสสิก้าไปแล้วแต่มาครั้งนี้แทนที่ความกล้าของผมจะมีเหมือนตอนนั้นกลับกลายเป็นศูนย์ผมไม่มีความกล้าใดๆเลย แต่ถ้าผมไม่ยอมลงมือทำอะไรเลยผมก็คงจะไม่สมหวังสินะ...เอาล่ะเป็นไงเป็นกัน!

     

     

    #วันต่อมาที่โรงเรียน

    วันนี้เป็นวันที่ผมไม่มีเรียนผมจึงรวบรวมความกล้าแล้วมาที่โรงเรียนเก่าเพื่อที่จะมาบอกความรู้สึกของผมทั้งหมดให้เจสสิก้าได้รับรู้ เมื่อมาถึงผมก็ถามคนตามทางไปเรื่อยๆว่าเจสสิก้ไปอยู่ที่ไหนแต่ก็เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้งเพราะแต่ละคนที่ผมเข้าไปถามนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าเจสสิก้าไปอยู่ที่ไหนและตอนนี้ผมก็เดินมาถึงสนามบาสและสายตาก็สะดุดเข้ากับแทยอนที่กำลังนั่งกับกลุ่มเพื่อนของเธอ

     

    แทยอนเห็นเจสสิก้ามั้ย?” ผมถามแทยอนด้วยน้ำเสียงเร่งรีบ

     

    ไม่เห็นอ่ะอยู่ทางโน้นมั้งแทยอนบอกพลางชี้ไปที่ทางที่ผมเพิ่งเดินมาถึง พอได้รับคำตอบแบบนั้นผมก็แทบจะกุมขมับตัวเองทั้งที่สร้างความมั่นใจให้ตัวเองแล้วแท้ๆแต่กลับหาคนที่จะบอกไม่ได้แบบนี้มันเหมือนกับผมต้องไปเริ่มต้นจากศูนย์เหมือนเดิมงั้นเหรอ?

     

    พี่ลูฮานมาทำไม!?” ในขณะที่ผมกำลังจะถอดใจเสียงของเจสสิก้าก็ดังขึ้นข้างหลังทำให้ผมรีบหันไปมองแต่ก็ไม่พบจึงเงยหน้าขึ้นไปบนอาคารที่อยู่ใกล้ๆกับสนามบาสก็พบกับเจสสิก้าที่ยืนหน้างออยู่ข้างบน

     

    มาทำอะไร!” เจสสิก้าถามผมซ้ำด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนไม่ค่อยอยากจะเจอหน้ากันเสียเท่าไหร่

     

    วันนี้พี่พาใครคนหนึ่งมาหาน่ะแล้วก็คนๆนั้นมองว่าเจสสิก้าเป็นคนที่สวยมากแถมยังตามจีบพลอยตลอดเลยนะ..พอโดนถามแบบนั้นผมจึงเริ่มเกริ่นด้วยสีหน้าเขินอายเล็กน้อยแต่ดูเจสสิก้าจะไม่รู้สึกอะไรเลย

     

    ที่พี่หมายถึงคือคิมโฮงั้นเหรอ? พอเหอะว่ะพี่ลูฮานสิก้าเหนื่อยแล้วนะเจสสิก้าบอกเสียงดังด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ

     

    ใครบอกล่ะคนที่พี่จะให้เรารู้จักไม่ใช่คิมโฮแต่คนนั้นชื่อลูฮานต่างหาก :)” ผมบอกพลางส่งยิ้มไปให้

     

    แล้วไอ้คนที่ชื่อลูฮานจะมาทำอะไร!” เจสสิก้าถามผมด้วยน้ำเสียงแบบเดิม

     

    เขามา...เขามาเพื่อบอกรักเจสสิก้าไง :)” ผมบอกพลางส่งยิ้มไปให้ซึ่งมันก็ทำให้เจสสิก้าดูตกใจเล็กน้อยแต่ก็เปลี่ยนสีหน้าจากหน้ามุ่ยเป็นหน้าปกติ

     

    อะไรนะไม่ได้ยิน!” เจสสิก้าถามผมซ้ำอีกครั้งโดยครั้งนี้มีรอยยิ้มมาแต้มบนใบหน้า

     

    พี่รักเจสสิก้าผมบอกเจสสิก้าอีกครั้งหนึ่ง

     

    อะไรนะสิก้าไม่ได้ยินพูดดังๆไม่ได้เหรอ?” เจสสิก้าบอกเชิงสั่ง

     

    พี่รักเจสสิก้า!!!” ผมตะโกนบอกเสียงดังและขณะนั้นก็มีเสียงร้องวู้วดังขึ้นจากข้างหลังซึ่งก็เดาได้ไม่ยากว่าเป็นเสียงของนักเรียนคนอื่นที่กำลังเชียร์ผมอยู่

     

    พูดอีก! :)” เจสสิก้าตะโกนบอกพลางส่งยิ้มมาให้ส่วนผมก็เกาหัวเล็กน้อยเพื่อแก้เขินก็จะบอกรักเจสสิก้าอีกจนนับครั้งไม่ถ้วน บอกเลยนะผมรู้สึกโล่งว่ะที่เจสสิก้ายอมรับคำบอกรักของผมทั้งที่แต่ก่อนผมทำร้ายจิตใจเธอสารพัดยังไงต่อไปนี้ผมก็จะไม่มีวันจะทำให้เจสสิก้าเสียใจกับผมได้อีกแล้วล่ะ ^_^



















    …The End…


















    7 / 01 / 2014

    อัพตอนจบแล้วค่ะ > < อาจจะดูรวบรัดไปหน่อยแต่ก็เต็มความสามารถแล้วล่ะค่ะ

    ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะเดี๋ยวยังไงรอเรื่องต่อไปกันต่อนะคะ

    ตอนจบนี่บอกเลยหวานมากอยากมีแบบนี้บ้างอ่ะ > < #ชาติหน้าเถอะแก - -

    ขอคอมเม้นให้ถึง 35 ได้ป่ะ? ถือว่าเป็นการฉลองแต่งจบให้จอยนะ -3-

    ส่วนพล็อตเรื่องได้มาจากนี่เลย > http://www.youtube.com/watch?v=pDp-7Ww4-EU








     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×