คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ☁ ☂ .Chapter 6 Husband สามี day3
Chapter 6 Husband สามี
‘ร้อน’
อยู่ๆคำนี้มันก็ผุดขึ้นมาเต็มหัวฉันไปหมดหลังจากที่ฉันนอนคลุมโปง มาได้ 2 ชั่วโมงกว่า ร้อนโคตรทำไมมันร้อนอย่างงี้วะ
“ตัวซวย” เสียงเล็กนุ่มทุ้มเรียกฉัน ตกลงฉันชื่อตัวซวยไปแล้วใช่มั้ย?และฉันรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมาสะกิดฉัน
‘ลืม’ ฉันจะลืมเหตุการณ์บ้าๆที่เกิดขึ้นเมื่อตะกี้ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ฟืดดด!
ฉันสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะแง้มผ้าห่มออก และฉันพบ ‘ไม้กวาด’ ไอ้บ้านับหนึ่งมันเอาไม้กวาดมาสะกิดฉัน นี่รังเกลียดกันขนาดนี้เชียวรึ?tt
“ห้ะ อะไร?”
“ไปอาบน้ำ ”
“ไม่อยากอาบ ขี้เกียจ” ฉันตอบแบบห้วนๆและคลุมโปงต่อ
“ไม่ไปหรอ?”
“ไปไหน”
“เที่ยว - - ”
พรึ่บ! ฉันสะบัดผ้าห่มออกแล้วรีบใส่เกียร์หมา วิ่งเข้าห้องน้ำทันที ก็ฉันอยากเที่ยวนี่นา X’D
หลังจากที่ฉันวิ่งผ่านน้ำเสร็จ ยอมรับว่าวิ่งผ่านน้ำจริงๆ ฉันก็รีบไปหานับหนึ่ง กระโดดแด่วๆไปมาเหมือนเด็กสามขวบ ที่พ่อจะพาไปเที่ยวและตะโกนว่า
“ไปเที่ยว ไปเที่ยว ไปเที่ยววว เย่”
เพื่อ?
เพื่ออะไร ? ฉันก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน แต่ช่างมั่นเถอะ นับหนึ่งทำหน้าเบื่อโลกก่อนจะรีบเดินนำฉันออกไปนอกรีสอร์ท
ทำไมมันไม่เหมือนเดิมล่ะ ปกติเค้าต้องบ่นฉันฉันไม่ใช่เร๊อะ! รึว่าเป็นเพราะเมื่อคืน =[]=? ไม่หรอก ชวนคุย ฉันต้องชวนคุย
“แล้ววันนี้นายจะเที่ยวไหนๆ? X’D ”
“ไม่รู้ - - ”
“ทำไมไม่รู้?”
นับหนึ่งไม่ตอบฉันแถมยังทำหน้าเอือมระอาใส่ฉันอีก ไอ้หน้าหล่อจะต้องด่าฉันอยู่ในใจแน่ๆเลย :(
“นายกำลังด่าฉันอยู่ในใจใช่ม้ะ?”
“เธอตรัสรู้ได้ยังไง - - ”
“……..”
โอ้วแรงส์ พูดไม่ออกเลยทีเดียวฉัน ปกตินายนี่จะทำตัวเหมือนเด็ก แต่วันนี้เขาเก๊กมาดขรึมใส่ฉัน ไม่ชอบแบบนี้เลย
แต่ะเอ้ะ! ฉันรู้สึกว่านับหนึ่งยืนอยู่ห่างฉันมาก ห่างกันเกินไปแล้วนะ ไม่ใช่หวายนะจะได้ ห่างกันสักพัก (ฮามั้ย?)
ฉันเดินเข้าไปหานับหนึ่ง แต่เขาก็เดินหนี - - อะไรของมันว่ะ จนกระทั่งฉันหมดความอดทน
“นี่นาย ทำไมต้องยืนห่างฉันขนาดนั้นด้วย รังเกลียดกันมากใช่มั้ย? ”
“อื้ม”
กรี้ดด คนสวยรับไม่ได้
“ทำไมล้ะ =[]=”
“เธอ... เธอมันน่ากลัวว ยัยปีศาจ เมื่อคืนนี้เธอจะปล้ำช้านน ”
เขาพูดลากเสียงยาวและทำหน้า ‘รังเกลียด’ เฮือก! มันเป็นเพราะเมื่อคืนนี้จริงๆด้วย
“กรี้ดดด! ฉันไม่ได้จะปล้ำนาย YY ”
“หยุดหยุดเลยไม่ต้องมาแก้ตัว” เขาพูดพร้อมยกมือปางห้ามญาติ - -
“ฉันไม่ได้แก้ตัวมัน มันเป็นอุบัติเหตุ ” กัดฟันพูด
“จะยังไงก็ช่าง ต่อไปนี้เธอห้ามเข้าใกล้ฉันในระยะ 3 เมตร ”
“3 เมตรเลยหรอ =0=”
“(- -)(_ _)(- -)(_ _) ”
ใช่สิ ใช่สิ ใช่สิ้! ต้องการแบบนี้ใช่มั้ย? อย่าหวังเลย
“ฮืออ.....!! ว้ากก แง แง้!!”
ฉันตะเบ็งเสียง ร้องไห้ออกมาให้ดังที่สุด(เรียกง่ายๆว่าแหกปาก) เอาสิ้อย่าคิดจะมาเล่นกับคนอย่างเครปเปอร์
“เฮ้ยหยุด! อย่าร้องสิ อย่าร้อง เงียบบ !”
“ฮึกๆ แง้ ฮือออ โฮ”
“โอ๋โอ๋เงียบนะ อึ้บเร็ว อึ้บ!”
“ว้ากกก แงงง o>O<o”
“โว้ยย เงียบสักที เธอจะร้องทำไม”
“ฮึกนาย ฮึก นายย T-T”
“ชั้น? ทำไม”
เขาค่อยๆเดินเข้ามาหาฉัน อุว้ะห้าห้า นับหนึ่ง นายเชื่อแอคติ้งยัยเครปเสียแล้ว
“ใจร้าย ฮือออ”
“ยังไง?”
“นายรังเกลียดฉัน ไม่ยอมให้ฉันอยู่ใกล้ๆ ฮืออ ”
“ก็เธอ..!” “แง้ คนใจร้าย ใจร้าย ใจร้ายยย!”
ยังไม่ทันที่นับหนึ่งจะพูดจบฉันก็ตะโกนใส่หูนายนับหนึ่ง บางทีเขาก็น่าสงสารนะที่ต้องมาคอยดูแลฉัน
แต่ทำไงได้ละ ฟ้าคงกำหนดแล้วว่าให้ตานี่มาชดใช้กรรมกับฉัน
“เออๆๆๆๆ เออก็ได้ จะยืนใกล้ฉันก็ได้ จะใกล้แค่ๆไหนก็เชิญ”
“จริงๆนะ”
“อืม หยุดร้องได้แล้ว รำคาญ - -”
“ฮี่ๆ ”
ฉันแสะยิ้มอย่างร้ายกาจก่อนจะกระโดดเข้าไป คว้าแขนนับหนึ่งมาควง เอาวะ! ฉันยอมรับแล้ว ฉัน ‘รัก’ นับหนึ่ง
ไหนๆฉันก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับฉันอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างเขาก็มีคู่หมั้นอยู่แล้ว ฉันไม่มีสิทธิ์จะครอบครอง ToT;
ยังไงเขาก็ต้องกลับไปหาคู่หมั้นของเขาอยู่ดี เวลาที่ฉันจะได้อยู่กับเขาเหลืออยู่แค่นิดเดียว นิดเดียวจริงๆ
ฉะนั้น! จะต้องใช้เวลาที่เหลืออยู่ทั้งหมดอย่างคุ้มค่าไม่มีอะไรจะเสียแล้ว
“เฮ้ย เธอทำอะไรน่ะ =[]=”
“ก็นายบอกเองนี่ ว่าใกล้แค่ไหนก็เชิญ”
“ใกล้ไปมั้ย? = =”
“ฮึก.. ฮึก”
“เอ้า!พอ อย่าร้องนะ - - จะเกาะก็เกาะไป”
“เย่ X’D ”
“เธอมัน!ปีศาจชัดๆ =_=;”
เขาแอบพึมพำเบาๆ แต่ฉันไม่สนใจ เดินอมยิ้มลากเขาไปที่ทะเล ฉันหันไปมองหน้าเขานับหนึ่ง
ซึ่งกำลังทำหน้าเหมือนโดนบังคับแต่ก็ต้องเดินตามฉันมาแต่โดยดี
“ถ้าวันนี้นายยังไม่รู้ว่าจะพาฉันไปเที่ยวไหนงั้นเรา..... มาก่อปราสาททรายกัน :D”
“หะหา?”
เขาอุทานเสียงดังหลังจากที่ได้ฟังฉันพูด ทำไมล่ะไม่อยากเล่นกับฉันหรอ T^T
“มาๆ”
ฉันตบพื้นทรายแปะๆเป็นการชวนให้เขามานั่งก่อกองทรายกับฉัน
“จะบ้าเรอะ! ฉันไม่ใช่เด็กๆนะ -3- ”
นับหนึ่งเชิดใส่พร้อมหันมาทำหน้ายู่ใส่ฉัน อ้ากเครปเปอร์จะละลาย น่ารักเว่อร์
“รู้น่า แต่ฉันจะเล่น นายนั่งลงเดี๋ยวนี้”
“ฉันไม่เล่นเธอเล่นไปคนเดียวเหอะ *0* ”
เช้อ! แววตานายมันฟ้องย่ะรู้นะว่าอยากเล่น เก๊กมาดขรึมใส่ฉันอยู่ได้
“เล่นเดี๋ยวนี้นะ!”
“อืม ก็ได้ :p ”
จากนั้นนับหนึ่งไม่รอช้ากระโดดเข้ามาก่อทราย อย่างรวดเร็วเหมือนกับอัดอั้นมานาน เหมือนเด็กไม่มีผิดเลย
“นั่งยิ้มทำไม ไปตักน้ำมา”
“หะ?”
“บอกให้ไปตักน้ำมาไง ไม่ใช้น้ำแล้วจะก่อได้มั้ยเล่ายัยปีศาจ โว้ะ!”
“หนอย!ใช้ฉันเลยนะ ไหนบอกไม่อยากเล่น ไอ้โรคจิต แบร่ Xp ”
ฉันรีบหนีไปตักน้ำก่อนจะต้องมาโต้วาทีกับตานั่นต่อ
.
.
.
.
.
“ฮ่าๆๆๆ” เขาหัวเราะและค่อยๆเผยให้เห็นรอยยิ้มของเขา พร้อมชื่นชมผลงาน
“เย่เสร็จแล้ววว >O< ”
“ฮึๆฮึๆ”
“กรี้ดด สวยมาก!”
“เพราะฉันนะเนี่ยฝีมือฉันฝีมือฉัน”
เขายกนิ้วโป้วชี้เข้าหาตัวเองอย่างภาคภูมิใจ ถุ้ย!
“ถ้านายไม่ได้ฉันคอยตักน้ำให้นายก็ก่อปราสาทออกมาได้ไม่สวยเท่านี้หรอกย่ะ”
“เกี่ยว?”
ฉันไม่ตอบเขา ได้แต่ยืนอมยิ้ม มองปราสาททรายแสนสวย ของ ‘เรา’ มันอาจจะไม่สวยมากนะ
แต่เราสร้างมันมาด้วยกัน ว้าก! ฉันมีความสุขจัง :D
ฉันพยายามใช้เวลาที่อยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่าที่สุด หลังจากที่เราก่อปราสาททรายเสร็จ ฉันก็ลากนับหนึ่งไป เล่นน้ำทะเล นั่งบานาน่าโบ๊ท
กินข้าว กินขนม กินลูกอม กินไอติม และเที่ยวๆ เที่ยวจนเหนื่อย ฉันมีความสุขมาก ที่ได้ใช้เวลาอยู่กับนับหนึ่งแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ
ฉันมีความสุขมาก แต่ดูจากสีหน้าเขาจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ทำไมต้องทำหน้าเหมือนโดนบังคับนะ ฉันไม่ได้บังคับเลยน้ะ ><
และตอนนี้ฉันกำลังซื้อปลาหมึกย่างอยู่ หลังจากที่ฉันซื้อเสร็จเรียบร้อย ฉันก็มองหานับหนึ่ง
อยู่ไหนนะ ฉันกวาดสายตามองไปรอบๆ เอ้ะนั่นไง
“นับ..”
ฉันกำลังจะตะโกนเรียกเขา แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นเขายืนคุยอยู่กับ เหล่าชะนี เอ้ย ผู้หญิง สองคน สวยด้วย หุ่นก็ดี หน้าอกก็บวม
สวย สวย สวย! สวยกว่าฉันอีก T^T กรี้ดดดด ฉันไม่ยอมหรอก
“ยู้ฮู ดาร์ลิ้งค์! ที่รัก ฮั่นนี่ นับหนึ่งจ๋า♥ ”
ควับ ควับ ควับ !
นับหนึ่งและสาวสวย อีกสองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาหันมามองฉัน
(- -+)(- -+) ชิ้ง (- -;) สองสาวสวยนั่นมองฉันด้วยสาตาแปลกๆ
ฉันจะโดนรุมกระทืบไหมเนี่ย? ฉันรีบวิ่งไปเกาะแขนนับหนึ่งและเอาหน้าพิงไหล่เขา
“ใครหรอคะหนึ่ง?”
ยัยป้าแสนสวยคนนึงพูดขึ้น ดูสิ กล้าเรียกชื่อเขาแค่หนึ่งเลยหรอ แกเป็นอะไรกับเขา สนิทกันมากเลยรึไงห้ะ?
เหอะ จริงๆแล้วป้าเขาก็ไม่ได้แก่หรอกนะ แต่ฉันหมั่นไส้ ชิชะ นับหนึ่งของฉันย่ะ ฉันแอบเบ้ปากใส่ยัยป้าแสนสวย
“อ่อ อ๋ออ น้องสาว ครับ :D ”
“=[]=”
ฉันอึ้งเมื่อได้ยินคำตอบ ฉันคิดว่าเขาจะตอบว่า... ช่างมันเหอะ ก็ใช่สิ ฉันจะไปหวังอะไรกับเขามากมายล่ะ
“อ๋อหรอคะ”
เจ้อีกคนพูดแทรกพร้อมแสะยิ้มอย่างมีเลศนัย
“งั้นพี่ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยละกันนะคะน้องสาว”
กรี้ด!ฉันไม่นับญาติกับแก ยัยป้าหน้าปลวก
“ขอโทษค่ะ ฉันไม่ใช่น้องสาวเขาหรอก”
“เอ๋?” นับหนึ่งและแก็งค์ชะนีอีกสองคน จ้องมาที่ฉันและเลิกคิ้วสูง
ฉันยิ้มอย่างสะใจ และดึงแขนนับหนึ่งเข้ามากอดให้แน่นกว่าเดิม ก่อนจะพูดออกไปว่า
“สามีค่ะ ;)”
' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂☂
เฮ้โล่ว เฮ้โล่ว เฮ้โล่ว
กลับมาพร่ำให้ฟังแล้ว!
หลังจากที่ไรท์เตอร์หอยคนนี้ หายไปนานมาก! เพราะแอบท้อกับคอมเม้น tt แต่พอวันนี้เปิดมาอ่าน ดีใจ มีเม้นกับแฟนคลับเพิ่มขึ้นตั้งนิดนุงแหน่ะ :D ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะคะ
"แคปเตอร์ซิก ฮัสแบน สามี"
คิดไม่ออกว่าจะตั้งชื่อตอนว่าอะไร เห็นคำสุดท้าย เขียนว่าสามี ก็เลยเอามาตั้งชื่อตอนซะเลย เล่นง่ายเนอะ
ไรท์เตอร์รักทุกคน ♥
......................................................................................................................................................
*มุมตอบเม้น
เราจะตอบทุกคอมเม้นแม้มีอยู่น้อยนิด แต่ก็เป็นหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ไรท์
@ N'kapook ไม่เป็นไรเราก็งานเยอะพอกันไม่มีเวลาเหมือนกันเยยย 55 ยังไงก็แต้งกิ้วมากมาก สำหรับคำติชมทั้งหลายแหล่
ขอบคุณที่ติดตามาตลอดตลอดด้วยย :D
......................................................................................................................................................
1คอมเม้น= เป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์
ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ
จ้วบบ ♥
ความคิดเห็น