ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yelly_Sama

    ลำดับตอนที่ #7 : Takazuchi Neru

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      14 ม.ค. 60




    คำตอบไม่มีถูกผิด แต่ขึ้นอยู่กับว่าเธอต้องการให้มันถูกหรือ...'ผิด'


    Application

     



    “หยุดแหกปากสักที... รำคาญ”

    คู่ // Secret

    ชื่อ // ทาคาซึจิ เนรุ [Takasuchi Neru]

    ชื่อเล่น // เนรุ [Neru] (หล่อนไม่ชอบให้ใครตั้งชื่อเล่น)

    ชื่อที่ให้คนอื่นใช้เรียก// ทาคาซึจิ

    อายุ // 17

    ลักษณะภายนอก // เธอมีเรือนผมสีเขียวอมทองนิดๆยาวสลวยถึงบั้นท้าย เธอดูแลผมของเธออย่างดีไม่ให้มีแตกปลายแม้แต่นิดเดียว ผมของเธอตรงไม่ได้ดัดลอนแต่อย่างใด เธอไม่ได้ย้อมสีผม ผมของเธอเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด แต่หลายๆคนคิดว่าเธอย้อมสีผมเพราะสีผมแบบเธอมันจะไปมีตั้งแต่เกิดได้ไง ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลกลมโตที่มักจะมองเห็นอะไรที่ไม่ปกติและมองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น บางครั้งมันอาจจะดูแปลกแต่เวลาที่ดวงตาของเธอโดนแสงจันทร์ดวงตาของเธอข้างขวาจะเปลี่ยนเป็นสีม่วงสว่าง จมูกของเธอโด่งรั้นเป็นสันแสดงถึงความไม่ยอมใครหน้าไหน ริมฝีปากบางสีเชอร์รี่ที่มักจะไม่ปรากฏรอยยิ้มออกมาให้ใครเห็นสักครั้ง ผิวขาวละเอียดเนียนหากว่าจับแล้วบีบแรงๆจะเกิดเป็นรอยแดงทำให้เธอไม่ชอบที่จะมีคนมาจับตัวเธอตามใจชอบ ร่างกายบอบบางที่ดูแล้วน่าปกป้องและน่าถนุถนอมอย่างถึงที่สุด 167/49

    นิสัย // เธอเป็นคนเย็นชาไร้ความรู้สึก เธอดูเหมือนหุ่นยนต์ที่ต้องรอให้คนสั่งการถึงจะทำ แต่จะให้พูดเธอก็ไม่ใช่หุ่นยนต์ซะทีเดียวเพราะเธอยังมีความรู้สึกนึกคิดมากพอที่จะไม่เป็นหุ่นยนต์ เธอไม่ใช่คนที่สนใจเสียงรอบข้างออกจะเมินเสียด้วยซ้ำ  เธอค่อนข้างเป็นมนุษย์จำพวกทำให้คนอื่นเสียเซลฟ์ด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด ไม่ใช่ว่าไปท้าตบตีอะไรแบบนั้นแค่เลือกที่จะเห็นอีกฝ่ายที่หยิ่งยโสเป็นเพียงธาตุอากาศที่ไม่น่าสนใจ ใครๆต่างก็คิดว่าเธอเป็นคนใจร้าย ไม่เห็นใจคนอื่นบ้างล่ะ ใจดำบ้างล่ะ แต่แท้จริงแล้วเธอแค่ต้องการอยู่คนเดียวไม่อยากให้ใครมายุ่งกับตัวเองเท่านั้น เพราะตั้งแต่ที่เธอเริ่มโดนพ่อแม่ลดความน่าสนใจเธอก็เริ่มคิดอยากอยู่ตัวคนเดียวมากกว่า เพราะคิดว่ายังไงสุดท้ายแล้วอีกฝ่ายก็คงต้องตีตัวจากเธอไปเมื่อเธอทำตัวน่าเบื่อ

    เธอเป็นคนที่ไม่อยากทำอะไรซ้ำกับคนอื่น เรียกง่ายๆว่าเธอเป็นคนอินดี้ก็ได้ ไม่ใช่ว่าเธออยากเด่นอยากดังอะไร เพราะแค่นิสัยและหน้าตาของเธอก็เด่นพอแล้ว จริงๆแล้วเธอแค่ต้องการทำตัวต่อต้านต่อพ่อแม่ของเธอ ที่เธอทำอะไรไม่เหมือนคนอื่นเขา เช่น ใส่ชุดนักเรียนไทยไปโรงเรียนทั้งๆที่ตัวเองอยู่ญี่ปุ่น ใส่ชุดเมดไปงานเลี้ยงฉลองกับพ่อแม่ ที่เธอทำตัวแปลกแหวกแนวก็เพราะเธอต้องการประชดพ่อแม่ที่ไม่สนใจเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะโดนด่าโดนทำโทษไปกี่ครั้งเธอก็ไม่เคยเข็ด จะบอกว่าเธอเป็นคนดื้อก็ได้เพราะว่านั่นถือเป็นเรื่องจริง แต่พอเธอเริ่มทำตัวแปลกๆแบบที่คนอื่นเขาไม่ทำมันก็เริ่มทำให้ความปกติของเธอหายไ-#ผิดๆ มันเริ่มทำให้เธอชินและเริ่มที่จะสนุกไปกับมัน

    เธอเป็นคนที่เห็นเงียบๆแบบนี้เธอเป็นคนที่ดื้อมากๆแบบดื้อสุดๆโครตๆ ค่อนข้างที่จะไม่ยอมคนหากว่าไม่ใช่คนที่เธอเคารพแล้ว(เสือก)มาสั่ง งานนี้เห็นทีว่าเธอคงจะอยู่เฉยๆให้อีกฝ่ายสั่งไม่ได้ เธอไม่ชอบการที่ถูกคนนอกครอบครัวมาสั่งหรือมาใช้ มันดูเหมือนความคูลทึ่เธอสั่งสมมานานนับแรมปีหายไป(เกี่ยวมั้ย?) เธอไม่เคยทำตามที่ผู้อื่นสั่งจะบอกว่าเธอเป็นผู้ตามที่แย่ก็ได้ เธอชอบที่ตะเป็นปู้นำและชักจูงคนอื่นมากกว่าที่ต้องมาถูกจูงจมูกราวกับสุนัขที่ซื่อสัตย์ เธอยอมรับว่าเธอไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอเป็นคนไม่ดีเธอแค่เทาๆอ่ะ

    เธอเป็นคนขี้เบื่อแปปๆก็เบื่อแล้ว ทำอะไรได้ไม่นาน ไม่เคยจริงจังกับชีวิตแต่ก็ไม่ถึงขั้นละเลยอะไร เธอไม่เคยเล่นอะไรได้นานเกิน1สัปดาห์ อย่างมากก็แค่3วัน เธอเป็นคนที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เรียนรู้ได้เร็วนั่นจึงเป็นสาเหตุที่เธอเป็นคนขี้เบื่อทำอะไรได้ไม่นาน เธอเป็นคนฉลาดและมีไหวพริบ และนั่นก็ยิ่งทำให้เธอมีสกิลการเบื่ออะไรได้อย่างรวดเร็วเพิ่มขึ้นอีก แต่สำหรับเธอถ้าเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆแล้วเธอก็จะให้ความสนใจเต็มที่ถึงแม้ว่าจะบ่นว่าเหนื่อยสุดท้ายแล้วเธอก็จำทำให้ดีที่สุด แต่ถ้าเธอทำเป็นและคล่องแล้วอย่าหวังว่าจะเห็นตัวตนของเธอมาทำแบบนั้นอีกถ้าไม่ใช่ธุระโกงการอะไรที่จะต้องทำ

    ประวัติ // เธอเป็นเด็กที่มีครอบครัวครบทุกองค์ประกอบ หน้าตาดี มีฐานะ การเรียนยอดเยี่ยม แต่ถึงเธอจะเพอร์เฟ็กหรือดีแค่ไหนแต่จริงๆแล้วเธอเป็นเด็กมีปัญหาเพราะเกิดจากการขาดความอบอุ่น ตั้งแต่เด็กพ่อแม่ของเธอไม่เคยสนใจในตัวเธอเลยสนใจแต่งงานและตัวเอง เธอไม่เคยได้อยู่กับพ่อแม่เกิน10นาที บางครั้งเธอก็มักจะพูดตัดพ้ออยู่คนเดียว เธออยากเกิดมาในครอบครัวที่ไม่ต้องรวยมากก็ได้ขอแค่เธอได้อยู่กับพ่อแม่บ้าง และตั้งแต่นั้นมาเธอก็เริ่มพูดน้อยลง ใบหน้าที่มักจะมีแต่รอยยิ้มก็เริ่มจะมีแต่ความเฉยชาไร้ความรู้สึก เธอ'เกลียด'พ่อแม่ตัวเอง เธอคิดว่าตัวเองดูแย่ที่เป็นลูกไม่รักดีไม่ยอมเข้าใจคนเป็นพ่อเป็นแม่แล้วเกลียดพวกท่าน แต่เธอก็มีความรู้สึกบางอย่างแทรกเข้ามา พวกเขาบอกให้เธอเข้าใจพวกเขา แล้วพวกเขาล่ะเข้าใจเธอบ้างไหม เธอไม่เคยขัดคำสั่งของพ่อกับแม่เพราะเธอพยายามทำตัวเองให้เข้าใจว่าที่พ่อแม่ทำแบบนี้เพราะต้องการให้เธอได้ดี แต่สุดท้ายแล้ว้ธอก็ไม่เข้าใจ ไม่ใช่ว่าเธอคิดตามไม่ทันเธอแค่มีความคิดที่แตกต่างออกไปเลยกล่ยเป็นว่าเธออคติกับมันไป

    ชอบ // ธรรมชาติ ความเงียบสงบ

    ไม่ชอบ // คนปากมาก คนน่ารำคาญ

    เกลียด// ของน่าขยะแขยง ของที่นักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูจณ์ได้

    ของที่ติดตัว// ต่างหูรูปไม้กางเขน (อยู่ข้างซ้าย,นางอยากอินดี้ใส่ต่างหูข้างเดียว)

    ลักษณะการพูด // เธอจะแทนตัวเองว่าไอ และแทนคนอื่นว่ายู จริงๆเธอจะเรียกแบบปกติก็ได้อยู่หรอก แต่เธออยากอินดี้ไง ไม่อยากเหมือนใครเลยพูดแบบนั้น เวลาเธอพูดปกติน้ำเสียงของเธอก็จะนิ่งๆเหมือนพวกหุ่นยนต์ แต่เธอจะดีกว่าเพราะเสียงของหุ่นยนต์มันจะนิ่งเสียจนไม่มีความรู้สึก แต่น้ำเสียงของเธอไม่ได้นิ่งขนาดนั้น เวลาเธอโกรธน้ำเสียงของเธอก็จะเปลี่ยนไป น้ำเสียงของเธอจะแหลมขึ้นตามความโกรธ เหมือนน้ำเสียงของเธอจะไม่ปกติ แต่เธอก็ชอบนะเพราะมันอินดี้ไง เธอไม่เคยงอนเพราะงั้นจึงไม่ปรากฏน้ำเสียงนั้นของเธอ แต่ถ้าเธองอนน้ำเสียงของเธอจะเบาลง 

    "ถ้าไม่ว่าอะไรช่วยถอยหน่อยได้ไหม? เกะกะ"

    "ก็บอกว่าน่ารำคาญไง! หยุดพูดสักที!"

    "ถ้าไม่รู้อะไรก็หุบปาก!"

    เพิ่มเติม // เวลาเธอคุยกับคนที่ไม่รู้จักจะแทนตัวเองว่าฉันและแทนคุณอื่นว่าเธอ/นาย

    เธอมองเห็นในสิ่งที่คนปกติมองไม่เห็น

     

    Talk Tell With HIMORI


    “สวัสดีค่ะ ชื่อว่าอะไรคะ?”

    “ทาคาซึจิ เนรุ”

    “เหรอค่ะ แล้ว...รู้สึกยังไงค่ะที่รู้ว่าตัวเองเป็นสายเลือดหลัก”

    "สายเลือดหลัก? คืออะไรงั้นหรอ?”

    “แต่ว่าเป็นสายเลือดหลักแล้วคิดว่าจะกระทบต่อการปกครองไหมคะ?”

    “ช่วยถามอะไรที่ฉันรู้และเข้าใจด้วย...”

    “อืม..งั้นก็ขอแค่นี้ก่อนก็ได้ค่ะ”

    “ฉันไม่เห็นจะเข้าใจอะไรเลย”

    “แต่ช่วยระวังตัวไว้ด้วยนะคะเพราะว่าอาจเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ เอาเป็นว่า..ลาก่อนนะคะ”

    “หมายความว่าไงน่ะ?”

     

    Talk Tell With HIMORI


    “สวัสดีค่ะ เราชื่อฮิโมริน้า เราเคยเจอกันรึเปล่าน่ะ555”

    “แน่นอนค่ะ”

    “เหรอๆยินดีที่ได้เจอในฟิคนี้นะ(ซับน้ำตา) ไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า55”

    “ค่ะ”

    “คิดยังไงถึงเข้ามาฟิคนี้ของเราได้ล่ะ”

    “ฮิโมริซังยืนยันแล้วนี่คะว่าดาร์คเพราะงั้นจึงมาส่งอีกค่ะ!”

    “แล้วถ้าไม่ติดว่ายังไงเหรอ(แอบร้องไห้เบาๆ)”

    “ไม่เป็นไรค่ะ เราเข้าใจว่าเราไม่ดีพอ”ร้องไห้เบาๆ

    “คิดยังไงถึงเลือกลูกสาวให้คู่กับคนๆนี้เหรอคะ”

    “เพราะเป็นความลับไงคะถึงน่าลุ้น”

    “อ่อ..ถ้าเปลี่ยนอะไรไปเป็นอะไรไหมคะ”

    “เป็นค่ะ! ล้อเล่นน่า~ไม่เป็นไรค่ะ”

    “อา..อันนี้ไม่มีการเปลี่ยนคู่นะคะ แต่อาจจะมีให้เลือกระหว่างยัดกับกลับไปนอนที่บ้าน..”

    “ค่ะ! จะพยายามให้นางไม่ถูกยัดหรือถูกถีบหัวส่งกลับบ้านค่ะ”

    “ค่ะ!!^^ ถ้าติดก็กดFAV ไว้นะคะ!!...แล้วเจอกันนะคะ อย่าลืมมารายงานตัวล่ะ”

    “ถ้าติดน่ะนะ... อย่าโหดร้ายกับเรามากนะคะ เสียจุยนะคะถ้าทำแบบนั้น”โดนถีบแน่ตู


    BESILLANT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×