ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #69 : เดย์ลาโน่ เทสทารอสซ่า

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 63




    ชื่อ-นามสกุล: เดย์ลาโน่  เทสทารอสซ่า  ( Daylano  Testarossa  )

    ชื่อเล่น: เดย์ ( Day )          อายุ  21       ชื่อในวงการ: King of the Wind

    ประเภทฮีโร่: Mighty   เผ่าพันธุ์: กริฟฟิน

    วัน/เดือน/ปี เกิด: 14 / 11 / xx สัญชาติ:  กรีก  เชื้อชาติ: กรีก-อังกฤษ

    สังกัด: Animal สาย: Leader ( Attack King Ambush  ) ระดับ:  Master  Level 95

    ส่วนสูง: 185 น้ำหนัก: 70 เพศ: ชาย

    รหัสประจำตัว: A79548

    สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ เรียนอยู่

    อุปนิสัย: เป็นคนเงียบๆ แต่ไม่ถึงขั้นเย็นชา เพียงแค่ไม่ที่จะชอบสุกสิงกับใครง่ายๆ หากไม่ใช่คนรู้จักหรือคนเคยพบหน้าและก็เพื่อนๆของตัวเอง ชอบทำตัวลึก จะทำอะไรหรือไปไหนมาไหนไม่ค่อยจะบอกใคร ชอบทำตัวเหมือนกับสายลม ที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ล่องลอยไปตามใจของตัวเอง แต่หากไรซึ่งจุดหมายใดๆ ชอบทำตัวเย็นชากับคนที่ไม่รู้จัก แม้แต่เพื่อนในชั้นปีเขาก็ทำตัวเย็นชาใส่ตลอด จนเขาเกือบจะไม่มีเพื่อน แต่ในความเป็นจริงแล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่น และอ่อนโยนมาก(เหรอ?) เขาเป็นนักกลยุทธและนักสู้ที่ดีมากๆคนหนึ่ง แต่สิ่งเดียวที่เขาแพ้ทางมากที่สุดก็คือ นมสตรอเบอรี่ เพราะเขาชอบกินมันมากๆ

    พลังและความสามารถ: เขาถูกจัดให้เป็นคนไร้ความสามารถด้านเวทมนตร์ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นผู้ใช้เวทมนตร์ที่เก่งมากกก อีกทั้งเขายังสามารถทำอะไรได้ทุกอย่างเพียงลำพังในโลกก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกพลังหรือเวทมนตร์ของคนอื่น, ความสามารถทางด้านวิศวกรเวทมนตร์ สามารถแก้สมการที่ซับซอน และคำนวนพลังหรือเวทมนตร์มากมายในชั่วพริบตา และคืนสภาพสิ่งของได้อีกด้วย และพลังที่สามารถควบคุมลม พายุได้อย่างที่ใจต้องการโดยไร้ซึ่งขอบเขตการควบคุม แต่ว่าเขากลับไม่แสดงพลังใดๆ ออกมาให้ใครรู้ว่าเขามีความสามารถมากขนาดไหน แต่เขาจะแสดงออกมาเพียงแค่รูปแบบพลังกาย ความคิดและการใช้คาตานะเพื่อหลอกลวงคนอื่นเท่านั่น เอ่อแล้วก็แน่นอนว่าเขาสามารถสร้างระเบิดนิวเคลียร์ด้วยพลังเวทมนตร์เพื่อจมกองเรือ และประเทศเล็กๆให้ราบเป็นหน้ากองภายในพริบตาได้

     

    ลักษณะการแต่งกาย: ปกติเขาจะใส่เสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมแบบไม่มีแขน คอพับเนื้อผ้าบางสีดำ พร้อมเสื้อแขนยาวแฟชั่นสีขาว แมทซ์กับกางเกงขายาวสีดำ นอกจากนี้ก็ยังตามมาเข็มขัดสีน้ำตาลเข็มและรองเท้าหนังแบบเชือกผูกสีดำ แล้วเขายังสวมแหนไว้ที่นิ้วกลางข้างซ้ายอยู่เป็นประจำและเขายังใส่สร้อยยาวรูปไม้กางเขนติดตัวอยูตลอดเวลา

     ระดับชั้น

    ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:วิศวกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ

    ศึกษาชั้นปี: 3

    โดย:https://my.dek-d.com/losarin/writer/



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×