ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #68 : ซาเวียร์ ดีเทลล่า พีเวนซี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      11 เม.ย. 63



    ชื่อ-นามสกุล: ซาเวียร์ ดีเทลล่า พีเวนซี่ ( Xavier Detailla Pevensie  )

    ชื่อเล่น:  ซาเวียร์ ( Xavier)   or  ควีน (Queen )     อายุ: ไม่ทราบ

    ชื่อในวงการ:  Light Butterfly Goddess     ประเภทฮีโร่:    Mighty เผ่าพันธุ์:  God

    วัน/เดือน/ปี เกิด :  25 / 12 /  xx  สัญชาติ:  อังกฤษ  เชื้อชาติ: ไอแลนด์-อังกฤษ

    สังกัด:  Demi-God Fighter  สาย:  Leader ( Attack  Defence Heal )  ระดับ:   Master  Level 99 ส่วนสูง 169          น้ำหนัก 48       เพศ หญิง

    รหัสประจำตัว:  G70085

    สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ เรียนอยู่

    อุปนิสัย: ซาเวียร์เป็นผู้หญิงที่โคตรอัจฉริยะที่เรียนเก่งมากๆ ฉลาด หัวไหว มีความคิดที่แตกต่างแต่กลับสร้างสรรค์ เรียนรู้ได้รวดเร็วจนข้ามขีดจำกัดของคำว่ามนุษย์( จริงๆก็ไม่ใช่มนุษย์อยู่แล้วนิ?) ไม่ว่าจะเป็นด้านพลังวิเศษหรือเวทมนต์ ด้านวิทยาศาสตร์ ด้านวิชาการ ด้านการต่อสู้ ด้านการกีฬา หรือด้านภาษาเธอก็เก่งไปซะหมด ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังสามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษาได้ทุกคณะ สาขา ไม่เว้นแม้กระทั่งครูระดับหัวกะทิที่ยังต้องการความรู้บ้างส่วนจากเธอเสมอมาใช้ และเธอก็ยังถูกยอมรับจากชาติมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่จากทั่วทุกมุกโลก

    เธอเป็นพูดจริงทำจริง ทั้งเด็ดเดี่ยว ทั้งกล้าหาญ ไม่ชอบหนีปัญหา หากเธอคิดอะไรก็จะพูดในสิ่งนั่นออกมาโดยไม่มีการพูดอ้อมค้อม และไม่มีการเสแสร้งใดๆ แต่เธอไม่ใช่พวกขวานผ่าซากน่ะ ที่จะพูด โผงผางไม่เกรงใจใคร เพราะเธอก็เป็นคนหนึ่งที่มีกาลเทศะ และถูกฝึกอบรมเรื่องกริยามารยาทมาอย่างดี (แต่นางไม่ใส่ใจมาก) เธอจึงพอๆที่จะรู้ว่าเวลาไหนควรจะพูด และเวลาไหนที่ไม่ควรจะพูด

    ซาเวียร์เป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย (จริงเหรอ - -) มองโลกในแง่ดี แต่ออกจะดูเพ้อฝันไปซักหน่อย เพราะนางชอบอยู่กับความฝัน มากกว่าความเป็นจริง เป็นประเภทไม่ยอมรับความจริงง่ายๆ ไม่ชอบการแข่งขัน หรือการเอาชนะใครทั้งสิ้น (ถ้าไม่จำเป็นหรือเรื่องไร้สาระเท่านั่นน่ะ) ควีนนั่นเป็นพวกที่ออกจะอารมณ์อ่อนไหวง่าย โกรธง่ายแต่ก็หายเร็ว(หายเร็วมากด้วย) โดยรวมควีนก็เป็นคนติดดิน ดูเหมือนไม่ค่อยใส่ใจตัวเองสักเท่าไร แต่ถ้าเวลาที่เธอโมโหขึ้นมาล่ะก็.. อะไรก็ฉุดเธอไม่อยู่ แล้วอีกอย่างเธอไม่ชอบอากาศที่ร้อนเอามากๆ เพราะเธอเกิดเเละเติบโตอยู่ในสถานที่ที่อากาศหนาว เธอจึงติดนิสัยชอบที่เย็นๆมากกว่า

    ควีน(เปลี่ยนชื่อแปป)เองเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างชอบความอิสระ ชอบอะไรง่ายๆ อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป บางทีเธอก็ชอบออกไปไหนคนเดียว ทำอะไรคนเดียวเป็นประจำ ชอบเที่ยวปาร์ตี้ หรือผับในช่วงกลางคืน แต่ก็ไม่ใช่ว่าเวลาส่วนใหญ่ของเธอจะอยู่นั่นหมด เพราะเธอก็เบื่อเป็นเหมือนกัน แล้วพอเบื่อมากๆเธอก็จะไปเที่ยวผับ หรือไม่ก็อยู่สอนพิเศษตามสถานศึกษาในเครือวิทยาลัยของเธออง แต่หากเป็นวันหยุดแล้วเธอไม่อยู่ที่บ้านก็น่าจะทำงานหรือสร้างงานวิจัยอยู่ที่วิทยาลัย แต่ส่วนมากเธอก็ต้องอยู่ที่ร้านคาเฟ่ แต่เอาเข้าจริงๆในช่วงวันหยุดเธอมักจะเดินทางไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อศึกษาเรื่องราวและการเปลี่ยนแปลงต่างๆของโลก ไม่แค่นั้นเธอยังชอบถ่ายภาพ วิวทิวทัศน์ ต่างๆเอาไว้ด้วย

    พลังและความสามารถ: พลังของเธอคือความมืดและแสงสว่าง แสงสว่างของเธอจะเป็นการร่ายรำเพื่อปลดปล่อยแสงสว่างจากดวงดาวและสร้างเป็นบาเรียขนาดใหญ่ที่สามารถห่อห้มได้ทั่วทั้งประเทศและจากนั่นแสงสว่างจากดวงดาวก็จะค่อยๆเปล่งประกายแล้วทำการเยียวยารักษาบาดแผลทั้งหมดเหมือนกับว่ามันไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เพียงแค่นั่นพลังนี้มันสามารถนำสิ่งที่ขาดหายไปให้กลับคืนมาสู่สภาพเดิมได้อีกด้วย ไม่เว้นแม้กระทั้งการฟื้นคืนชีวิต และไม่ว่าสิ่งนั่นจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ตามมันจะกลับคืนสู่สภาพเดิมและยังเพิ่มพลังภายในตัวได้ดีอีกด้วย

    ส่วนความมืดของนี้จะนำใช้ในการทำลายจิตใจของผู้คนมากมาย อาจทำให้เห็นภาพหลอน หรือสะท้อนความหวาดกลัวทุกอย่างที่ซ่อนอยู่ภายในส่วนลึกของใจ และไม่เว้นแม้กระทั่งชีวิตที่จะต้องดับสลาย เพราะความมืดของเธอจะกลืนกินทุกอย่างและทำลายทุกอย่างในระยะ 20 เมตร รอบๆตัวของเธอ (นางไม่สนหรอกว่าจะใครโดน)เพราะเธอเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตและสร้างสรรค์ชีวิต ทั้งยังควบคุมความตายและนำความตายมาสู่สิ่งมีชีวิตอื่นๆอีกด้วย

    ลักษณะการแต่งกาย: ชุดเดรสสั้นสีพาสเทลขาวฟ้าอ่อนๆ เนื้อผ้าชีฟอง เว้าไหล่ ปลายแขนแต่งระบายด้วยผ้ารูปลักษณ์ลายดอกกุหลาบสีพีชอ่อนๆ ส่วนปลายกระโปรงจะติดระบายเป็นกลีบหลายชั้นสวยเก๋ ส่วนสีก็จะคล้ายกันกับสีของปลายแขนเสื้อ แมทซ์กับถุงเท้ายาวสีขาวติดโบว์สีพีช และร้องเท้าก็จะเป็นรองเท้าคัทชูแฟชั่นแบบมีสายยาวรัดข้อ หรือไม่ก็จะมีอีกแบบที่จะเป็นชุดเดรสเหมือนกันเพียงแต่ว่า กระโปรงจะเปลี่ยนเป็นแบบตัดต่อ 2 ชั้น ส่วนองค์ประกอบต่างๆทั้งหมดจะคล้ายๆกันเพียงแต่จะยาวขึ้น เพื่อความสวยงาม

    (เสื้อผ้าของเธอทั้งหมดจะทำมาจากไหมที่มีลักษณะพิเศษจะทนต่อความร้อนและทนต่อสภาพอากาศได้ดี แล้วมันจะไม่ขาดง่ายๆอีกด้วย)

      

     

    ระดับชั้น

    ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ: คณะวิทยาศาสตร์พลังพิเศษประยุกต์และวิศวกรรมศาสตร์ (จริงๆไม่มีคำว่าพลังพิเศษแต่เราอยากใส่เอง)

    ศึกษาชั้นปี: 1 ( ปริญญาเอก )

    ชุดปฏิบัติการ

    (คิดไม่ออก- ^ -เอาเป็นชุดในร่างเทพของนางก็แล้วกัน หรือจะเปลี่ยนก็ได้ตามที่ไรท์ต้องการ)

     

    โดย:https://my.dek-d.com/losarin/writer/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×