ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำเนียบOC [ใช้เอง+ส่ง]

    ลำดับตอนที่ #6 : Arne

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      14 ก.พ. 61

    _Application.





    Name - Surname ll ชื่อ - นามสกุล : อาร์เน่ สตาร์รัส/Arne Starus


    อายุ ll Age : 26 ปี


    เพศ ll Gender : หญิง


    รูปร่างหน้าตา ll Appearance : อาร์เน่เป็นผู้หญิงเผ่าสเปอร์ดินอลที่รูปร่างค่อนข้างสูงแต่ผอมเพรียว(สูง175 หนัก58) มีจุดเด่นคือผิวสีม่วงอ่อนและดวงตาสีแดงทั้งห้าบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีเขี้ยวสีดำที่งอกออกมาจากปากรวมไปถึงแขนที่เกินจากมนุษย์ทั่วไปอีกสี่ข้างซึ่งงอกออกมาจากกระดูกสันหลัง ส่วนผมของเธอนั้นเป็นสีกรมท่ายาวถึงปลายคางซึ่งเจ้าตัวมักจะมัดไว้ด้วยโบว์สีแดง


    ตำแหน่งหน้าที่ ll Position : วิศวกรเครื่องยนต์


    ความชำนาญ ll Expertise : การดูแล ตรวจสอบ และซ่อมแซมเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ต่างๆ (Mechanical Maintenance)


    บุคลิกภาพ / ลักษณะนิสัย ll Personality / Characteristics :


    ผู้ยึดถือความสมบูรณ์แบบ -> อาร์เน่เป็นคนที่ยึดถือในความสมบูรณ์แบบมากๆคนนึงโดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน หากเครื่องจักรที่เธอดูแลอยู่มีน็อตเบื้ยวไปแม้แต่ตัวเดียวเธอจะไม่มีทางสบายใจได้เลยจนกว่าจะหาทางทำให้มันกลับมาตรงอีกครั้ง และถ้าหากมีใครไปทำผลงานของเธอพังเธอจะรู้สึกหงุดหงิดมากๆ นิสัยแบบนี้อาจทำให้คนรอบข้างรำคาญไปบ้าง แต่ก็เพราะความเนี้ยบของเธอนี่แหละที่ทำให้งานที่เธอดูแลมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยในระดับสูง


    ขยัน จริงจัง รับผิดชอบ -> ถ้าคุณอยากได้พนักงานดีเด่นขอบอกว่าคุณมาหาถูกคนแล้ว เพราะไม่ว่างานที่เธอคนนี้ได้รับจะหนักขนาดไหนเธอก็จะทำมันอย่างเต็มความสามารถ(ถึงจะแอบบ่นเป็นพักๆก็เถอะ) ดังนั้นอาร์เน่เลยมักจะได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้างานใหญ่ๆอยู่เสมอด้วยความรับผิดชอบของเธอ


    ปากตรงกับใจ(เกินไป) -> อาร์เน่เป็นคนที่เปิดเผยและตรงไปตรงมามากๆ คิดอะไรได้ก็มักจะพูดออกมาเลยไม่ผ่านการกรองอะไรทั้งนั้น ทำให้หลายครั้งที่เธอเผลอไปมีเรื่องหรือทำร้ายจิตใจคนอื่นไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ถึงแบบนั้นเธอก็เป็นคนที่ขอโทษคนอื่นได้เร็วเช่นกันทำให้ยังพอรักษาความสัมพันธ์กับคนรอบตัวได้อยู่บ้าง


    มั่งคงในความสัมพันธ์ -> เรื่องหนึ่งที่หญิงสาวเผ่าแมงมุมคนนี้จริงจังเป็นอย่างมากก็คือเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบตัว หากเป็นคนที่เธอรักเธอก็พร้อมจะเสียสละแม้แต่ชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องมันเอาไว้ คนอย่างอาร์เน่สามารถคบเพื่อนคนเดิมได้เป็นสิบๆปีแม้ว่าเจ้าตัวจะเปลี่ยนแปลงไปมากมายเพียงใดก็ตาม ยกเว้นเพียงอย่างเดียว....


    เกลียดการถูกหักหลัง -> ข้อยกเว้นที่ว่าคือการถูกคนที่เชื่อใจทรยศหักหลัง เพราะเธอเป็นคนที่ให้ใจคนสนิทไปเต็มร้อย ดังนั้นเวลาที่ถูกหักหลังเธอก็จะเจ็บกว่าคนทั่วไปด้วยเช่นกัน แล้วเธอก็จะจำเรื่องนี้ได้อย่างฝังใจเลยล่ะ


    ประวัติการทำงาน ll Career History : ประวัติของอาร์เน่สามารถนิยามได้คำเดียวว่า'สมบูรณ์แบบ' เธอจบจากโรงเรียนอนุบาลชั้นนำ โรงเรียนประถมชั้นนำ โรงเรียนมัธยมชั้นนำ และแน่นอน มหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านวิศวกรรมศาสตร์ด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ไม่ใช่เพราะว่าเธอมีพรสวรรค์หรือความสามารถมากกว่าเด็กคนอื่น แต่เป็นเพราะความพยายามของเธอและแรงกดดันของครอบครัว เมื่อเรียนจบแล้วเธอก็ถูกทาบทามตัวโดยรัฐบาลให้มาประจำการที่สถานีอวกาศแห่งหนึ่งในฐานะผู้ตรวจสอบและซ่อมบำรุงยานอวกาศทันที และด้วยความขยันและความเนี้ยบเธอจึงสามารถเลื่อนขั้นจากเด็กฝึกงานจนกลายเป็นหัวหน้าศูนย์ได้อย่างรวดเร็ว จนสุดท้ายแล้วอาร์เน่ก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้รับหน้าที่ดูแลยานอวกาศที่จะถูกส่งไปสำรวจระบบสุริยะแห่งใหม่ในที่สุด


    ข้อมูลอื่นๆ ll Other information :

    - อาร์เน่เป็นลูกสาวของครอบครัวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง ดังนั้นแม้จะเป็นลูกคนท้ายๆแต่ก็มักจะถูกกดดันให้อยู่ในกรอบอยู่ดี

    - ด้วยความที่เป็นเผ่าสเปอร์ดินอลเธอจึงมีความสามารถในการรับรู้แรงสั่นสะเทือนมากกว่าคนทั่วไป อาร์เน่มักจะใช้ความสามารถนี้ในการตรวจสอบเครื่องจักรว่ามีส่วนไหนเสียหาย โดยการนำมือไปแตะที่ตัวเครื่องจักรเพื่อสัมผัสรูปแบบการสั่นสะเทือน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×