ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ひみつ] SECRETS ROOM♔

    ลำดับตอนที่ #6 : NO.6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      20 พ.ค. 60

    -ลงทะเบียนเข้าร่วมกิลด์-

                           J ESSICA  BLYTHE                      

    " เรียกเจ๊พอนะจ้ะ ไม่ต้องเรียกป้า "



     

    ชื่อ-สกุล : เจสสิก้า  บริธ l Jessica Blythe

    ชื่อเล่น : เจสซี่ l Jessie

    เพศ : หญิง

    วัน/เดือน  เกิด : 26 Apr.

    อายุ : 31

    เผ่าพันธุ์ : เมดูซ่า

    มนตราธาตุหลัก : ธาตุความมืด

    ความชำนาญเฉพาะด้าน 

    ว่าด้วยเรื่อทักษะทางด้านการโจมตี เธอสามารถเปลี่ยนร่างกายท่อนล่าง(ซึ่งในที่นี้เธอไม่ค่อยนิยมเปลี่ยนมันเท่าไหร่) และเส้นผมของเธอให้เป็นงูพิษร้ายแรงได้ ตามลักษณะของเผ่าพันธุ์  โดยพิษนั้นมีหลากหลายชนิดและรูปแบบ ทั้งหมอกควันแบบไร้สีไร้กลิ่น หรือพิษที่เกิดจากบาดแผลจากการโจมตี ซึ่งบางครั้งจะทำให้มีคำสาปแปลกๆติดมาด้วย เช่นไม่สามารถพูดได้ กลายเป็นเด็กวัย3ขวบ หรือไม่ก็ถูกสลับเป็นเพศตรงข้าม ทว่าคำสาปเหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นเพียง3%เท่านั้น                                                                                                                                                                                     เจสสิก้ามีทักษะในการสร้างและประดิษฐ์อาวุธหรืออุปกรณ์เวทย์มนต์ต่างๆ ทั้งวันเธอจึงมักขลุกอยู่ในห้องทำงานเสมอ จะออกมาก็ต่อเมื่องานเสร็จเรียบร้อย ไม่ก็เรดาร์ดักจับคิ้วท์บอย(?)แจ้งเตือนนี่แหล--แค่กๆ                                                                                                                                สาปผู้ที่สบตาให้ติดสถานะสตั้นหรือกลายเป็นหิน ระยะเวลาขึ้นอยู่กับพลังเวทย์ที่ใช้ โดยดีเลย์7ชม.ต่อการใช้1ครั้ง 

    ลักษณะนิสัยที่โดดเด่น : 

    เจ้าหล่อนเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่ชอบการสร้างภาพหรือเสแสร้ง มันขัดจิตค่ะ                                                                                                  ขาเม้าท์ แถมยังฝีปากร้ายกาจเป็นเลิศ                                                                                                                                                                            แม้นิสัยจะดูเหมือนนางร้ายในบางครา หากลึกๆแล้วนางก็เป็นคนที่จริงใจคนหนึ่งเลยทีเดียว                                                                                    เปรียบเสมือนคุณแม่ ขี้บ่นแต่ก็คอยดูแลและเป็นห่วงอยู่เสมอ 

    โรคประจำตัว :-

    ความสามารถพิเศษหรือเพิ่มเติม 

    เจสสิก้ามักจะสวมแหวนที่มีลักษณะคล้ายกรงเล็บแหลมคมที่นิ้วมือข้างขวาอยู่เสมอ }image                                                                                    เจ้าหล่อนมักจะเอ็นดูเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กหนุ่ม เขาว่ากินเด็กเป็นอมตะ

    ตำแหน่งที่ต้องการลงทะเบียน : จอมเวทย์กิลด์

     
      ╰Chimpanzé
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×