ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #58 : ศุกลภัทร อัปสรสรรค์ :: I love Scourge รักนี้แด่นาย...คุณชายปีศาจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      25 พ.ย. 55

    ใบสมัคร

    -อิมเมจ : Nana

     

    -ชื่อ : ศุกลภัทร อัปสรสรรค์

     

    -อายุ/ส่วนสูง/น้ำหนัก : 22 / 172ซม. / 58กก.

     

     -นิสัย : ศุกลภัทร อัปสรสรรค์หรือ ภีม แต่เพื่อนส่วนมากดรียกหมูเสียมากกว่าเพราะตอนเด็กๆเธอเขียนชื่อตัวเองเป็นสุกรภัทรซึ่งสุกรมันแปลว่าหมู เพื่อนๆจึงล้อเธอตลอดมาและไม่มีใครเรียกเธอว่าศุกลภัทรแล้วมีแต่คนเรียกสุกรภัทร’ - - แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะ..ชินแล้ว เอ้ยไม่ใช่! เธอไม่สนใจต่างหาก ใครจะเรียกเธอว่าอะไรเธอก็ไม่สนใจหรอกจะด่าจะว่าอะไรก็ไม่แคร์ เพราะเธอไม่สนใจมุมมองที่คนอื่นมองเธอน่ะสิ! จะเรียกได้ว่าเป็นคนไม่แคร์สื่อก็คงได้ คำว่าอายไม่เคยมีในสมองของเธอ แต่เธอไม่ใช่พวกที่แรงหรอกนะเพียงแค่ไม่สนใจโลกเท่านั้นเอง ประมาณว่าโลกส่วนตัวสูง(จนเกินไป) เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดแต่เมื่อพูดออกมาก็พูดไม่หยุดจนคนอื่นเขารู้ว่าผู้หญิงคนที่ไม่ปกติน่ะสิ! เธอเป็นคนที่ใจกล้าเอามากๆเพราะไม่ชอบคิดจึงดูเป็นคนที่ชอบใช้กำลังไปเลย จะว่ายังไงดีล่ะ เธอเป็นคนที่จิตปกตินะแต่แค่แปลกที่ไม่สนใจโลก ชอบทำหน้านิ่งๆ เหมือนพวกโลกส่วนตัวสูงเท่านั้นเอง

     

     -ประวัติ :  สาวน้อย(?)ที่โตขึ้นในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ใช่แล้ว..เธอไม่มีพ่อแม่ เพราะพ่อแม่ทิ้งเธอตั้งแต่ยังแบเบาะไงล่ะ แต่เธอไม่เคยเคยทำตัวเป็นเด็กมีปัญหานะ(แล้วที่เป็นอยู่คือไม่เรอะ!) เธอกลายมาเป็นคนไม่สนใจโลกแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่มีใครรู้เพราะไม่มีใครสนใจเธอเลย เธอเป็นคนที่เซนซิทีฟเรื่องที่เธอเป็นแบบนี้มาก ถึงเธอจะเป็นคนที่ใจเย็นแต่ถ้าหากมีใครมาว่าเธอว่าเด็กมีปัญหาเธอยอมไม่ได้เด็ดขาดและจะโกรธมากด้วย! เพราะเธอเกลียดคำนี้สุดๆเพราะมันเป็นการดูถูกเหยียดหยามที่หยาบคายมากเลย!

     

     -คู่กับใคร : เลือกไม่ถูกเลยง่ะ TwT ถ้าไม่ลำบากอยากให้ไรท์ช่วยเลือกให้อ่ะค่ะ -w-

     

     

     

      แบบสอบถามของพ่อแม่

     

    -ถ้าลูกไม่ได้จะเอาบทใหม่หรือว่าอย่างไร : บทใหม่ก็ได้ค่ะ ^^

     

    -ไม่ติดอย่าว่ากันนะ : ค่ะ ไม่ว่าหรอก ><

     

     -ห้ามเม้นเวลาที่ลูกออกนะ ต้องเม้นทุกตอน : รับทราบค่ะ ~

     

    -ไรเตอร์ชอบอู้เพราะงั้นอย่าว่ากันนะถ้าช้า : ค่ะ เราเข้าใจ ฮ่าๆๆๆ

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×