ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #53 : ดีฟ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 61





    “เสื้อผ้ามนุษย์นี่ใส่แล้วสบายจริงๆ”


    บทที่ต้องการ : ผู้ทำสัญญาอัญเชิญ

    ชื่อเล่น : ดีฟ (Deep)

    เพศ : ชาย

    เลเวลต่ำสุด และ สูงสุด : 50 - 750 

    รูปร่าง-ลักษณะ : ท่อนบนเป็นรูปร่างของมนุษย์ผู้ชาย มีกล้ามหน้าท้องเล็กน้อย ผิวขาวชมพู ขนตายาว คิวหนาโค้งสวย ท่อนล่างเป็นหางปลาสีฟ้าดูโปรงใส่เล็กน้อย  มีครีบอันเล็กติดอยู่ส่วนปลาย

    ส่วนสูง – น้ำหนัก : 180ซม. 79 กก.

    สีผม ทรงผม : ฟ้า / ผมทรงวินเทจ ไว้ยาวด้านบนแต่ตัดสั้นด้านข้างและด้านหลัง 

    สีตา : สีน้ำเงินเหมือนทะเลลึก

    สถานที่พบเจอ / ช่วงเวลาที่พบเจอ : ป่าใต้ทะเล – กลางคืน 

     

    เผ่า : ปลาน้ำลึกโบราณ

    อาวุธ : แส้หนัง

    ถือครองธาตุ : น้ำ 

    จุดอ่อน : ไม่ถนัดการต่อสู้บนบก

    ประวัติ : ปลายักษ์โบราณที่อาศัยอยู่มานานแล้วหลายแสนปี ไม่ใช่เพราะแข็งแกร่งแต่เพราะความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมแปลกใหม่และการหนีกับซุ่มโจมตีเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะชอบอาศัยอยู่ในทะเลลึก ปลายักษ์ตัวนี้ผ่านการวิวัฒนาการมาแล้วหลายครั้งเพื่อความอยู่รอด ปัจจุบันปลายักษ์ตัวนี้สามารถเปลี่ยนรูปร่างให้คล้ายกับเผ่าเงือกได้สำเร็จ เขาได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับเผ่าเงือกเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สะดุดตาเกินไป ทำให้เผ่าเงือกหลายคนเริ่มสงสัย ตัวเขาจึงได้หนีออกไปอยู่ในป่าใต้ทะเล ซึ่งเป็นป่าอันตรายที่เผ่าเงือกไม่กล้าเข้ามาเพราะมีแต่สัตว์ประหลาดน่ากลัว ก่อนออกมาเขาได้หยิบเสื้อของมนุษย์ที่เคยมายังเผ่าเงือกติดมาด้วย เพราะตอนอาศัยอยู่กับเผ่าเงือกเขาได้ลองสวมใส่และรู้สึกว่าเสื้อของมนุษย์นั้นทำให้รู้สึกสบาย แต่ผ่านไม่นานเสื้อผ้าที่เอามาด้วยก็ขาดไม่มีชิ้นดี เพราะเขาต้องคอยต่อสู้กับสัตว์ประหลาดหลายตัวที่เข้ามาโจมตี เขาจึงหวังว่าสักวันจะได้ใส่เสื้อผ้าของมนุษย์อีก

    ความสามารถ / สกิล :  

               [ โจมตี ]

               Water Slash : สะบัดมือหรือแส้เพื่อสร้างคลื่นน้ำแรงดันสูงที่สามารถตัดสิ่งต่างๆได้ราวกับใบมีด

                   Electric Shock : สร้างกระแสไฟฟ้าออกมาจากลำตัว เพื่อทำให้ศัตรูหยุดชะงัก สามารถใช้คู๋กับแส้หนังได้

                   Vortex Breaker : เปลี่ยนน้ำโดยรอบให้กลายเป็นกระแสน้ำวนที่จะดูดเอาทุกสิ่งมารวมกัน สามารถสั่งให้น้ำวนระเบิดออกเพื่อสร้างความเสียหายได้

               Foam Breaker : ปล่อยฟองอากาศจำนวนมากไปจับตัวที่เป้าหมายและทำให้กลายเป็นฟองอากาศขนาดใหญ๋ สำหรับจับขัง ถ้าทำให้ฟองแตกจะเกิดที่ผลักสิ่งที่อยู่ข้างในกระเด็นออกไป

                   ฺDeep Light : ฉายแสงสว่างจ้าออกมาจากดวงตา ทำให้อีกฝ่ายเกิดตาพร่าชั่วขณะ

           [ ป้องกัน]

                   Ghost Fish : ทำให้ลำตัวโปร่งใส การโจมตีทางกายภาพจะทะลุผ่านตัวทั้งหมด

                   Shark sand: เปลี่ยนสีผิวให้เหมือนกับทรายหรือสิ่งที่ว่ายผ่าน เพื่อพรางตัว

                   Sonar : ใช้คลื่นเสียงตรวจสอบสิ่งที่อยู่รอบตัว 

                   [ ท่าไม้ตาย ]

                    Leviathan : เปลี่ยนแส้หนังให้กลายเป็นร่างของตนก่อนวิวัฒนาการ แส้หนังจะกลายเป็นปลารูปร่างโปร่งแสง มีครีบคมมีดโปร่งใสอยู่ตามลำตัว สามารถพ่นกระแสน้ำร้อนที่ละลายได้แม้แต่เหล็กออกมา นอกจากนี้ยังพรางตัวและปล่อยกระแสไฟฟ้าใส่ศัตรูได้อีกด้วย


     

    [หน้าตาของแส้ที่กลายเป็นเลเวียธาน]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×