ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #52 : เออเร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      6 ก.พ. 61





    "ไม่อยากจะต่อสู้เลยจริงๆ"

    บทที่ต้องการ : เลขาของไวท์เพกาซัส

    ชื่อ-นามสกุล : เออเร่ เปตอชอน

    ชื่อเล่น(โลกจริง/ในเกม) : เออเร่/คิสม่า

    สัญชาติ : ฝรั่งเศส

    เพศ : หญิง

    รูปร่าง: ตัวสูงหุ่นเพรียว สะโพกใหญ่เล็กน้อย ขาแขนเรียว หน้าอกคัพ D ผิวขาวเนียน จมูกโด่ง ปากแดง ตาคมคาย

    ส่วนสูง:177/54

    อายุ: 27 ปี

    วันเกิดเเละราศี: 10 ตุลาคม / ตุลย์

    สีผม/ทรงผม: สีม่วง/ไว้ยาวถึงกลางหลัง เวลาที่ไม่ได้ต่อสู้จะมัดเป็นทรงหางม้า

    สีตา : สีแดง

    ลักษณนิสัย : เป็นคนที่เข้าใจอะไรง่ายและสามารถอธิบายให้คนอื่นฟังเข้าใจง่ายเช่นเดียวกัน ไม่เคยแบ่งแยกหรือมีอคติกับสิ่งที่แปลกแต่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน เช่นเรื่องความชอบส่วนตัวหรือเพศเป็นต้น เวลาทำงานค่อนข้างจะจริงจัง แต่เธอจะไม่ทำตัวตึงเครียดเกินไป เพราะจะทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกกดดันไปด้วย ยิ้มบ่อย เอาใจคนเก่ง สุภาพและเรียบร้อยนิดหน่อย อารมณ์ประมาณทำตัวไม่วี๊ดว๊ายมากนั่นเอง มักอ่านนิยายรักที่มีฉากเรทบ่อยๆ ชอบคุยกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่า ไม่ชอบออกภาคสนาม แต่ถ้าได้ต่อสู้เมื่อไรนิสัยจะต่างไปจากเดิม ไม่ว่าจะการเดินที่ทำให้ดูเย้ายวนขึ้น น้ำเสียงและการพูดจาที่เริ่มต่ำลง เหมือนเข้าโหมดอีโรติก ถึงขนาดที่ว่าสามารถเอาหอกที่ตกอยู่ตามพื้นมาเป็นแท่นหรือเสารูดขณะโจมตีได้เลย เพราะการต่อสู้จะทำให้เลือดของสูบฉีดสนไปกระตุ้นอารมณ์ของเธอขึ้นมา

    ฝ่าย: เทพ

    เผ่า: กามเทพ

    อาวุธ: หนังสือเวทย์มนต์

    ถือครองธาตุ: มืด

    อาชีพ(ในเกม): Purple Witch (แม่มดสีม่วง) -> (พัฒนามาจาก Wizard) เป็นคลาสที่สกิลจะเกี่ยวกับเส้นผมเป้นส่วนใหญ่ อย่างควบคุมเส้นผมให้กลายเป็นกรงเล็บ ใช้ทำคำสาปใส่ศัตรู หรือใช้แปลงเป็นหมาป่าออกมาตัวหนึ่งก็ได้

    อาชีพรอง : นักปรุงยา

    สิ่งของหรือสัตว์ที่ชอบ: เสียงเพลงและนิยายอีโรติก / งู

    สิ่งที่เกลียด: คนอู้งาน

    สีที่ชอบ: ม่วง

    ความมุ่งหวังในอนาคต : หาแฟนเป็นตัวเป็นตนให้ได้

    ความฝัน: อยากจะมีแฟนที่เด็กกว่า ประมาณวัยรุ่นปลายๆยิ่งดี

    ประวัติ: สาวโสดวัย 27 ปีที่กำลังทำงานเป็นอาจารย์อยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่ง เธอเป็นอาจารย์สอนวิชาวรรณกรรม เนื่องจากเธอเรียนจบทางด้านวรรณกรรมมาโดยเฉพาะ ปัจจุบันกำลังทำวิจัยเกี่ยววรรณกรรมประเภทหนึ่งเลยมาเป็นอาจารย์สอนในมหาลัยโดยมีจุดประสงค์แอบแฝงมาด้วยเล็กน้อย และเธอยังเข้ามาศึกษาบางอย่างในเกมออนไลน์ที่ลูกศิกษ์ของเธอแนะนำมาอีกด้วย

    อาชีพในโลกจริง : อาจารย์มหาลัย

     จึงเดินเข้าไป   
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×