ลำดับตอนที่ #45
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #45 : Fairytale Flower :: สวนสนุกแห่งความฝัน
Application
"สรุปแล้ว...พวกเรามาสวนสนุกหรือมาล่าท้าผีกันแน่เนี่ย!?"
☆ชื่อ-นามสกุล :: เรวี่ อิลูเมีย (Revee Ilumia)
ชื่อเล่น :: เรวี่ (Revee)
เพศ :: หญิง (ไบ)
อายุ :: 18 ปี
☆รูปร่างภายนอก :: เด็กสาวที่มีผิวขาวเนียนเป็นธรรมชาติ ใบหน้าประดับด้วยแก้มสีชมพูระเรื่อ ริมฝีปากบางสีพีช จมูกโด่งที่ได้รูปและดวงตากลมโตสีน้ำทะเล มีเรือนผมยาวสลวยถึงบั้นเอวสีน้ำตาลอ่อน มีเขี้ยวเป็นจุดเด่น มักชอบแต่งตัวโทนสีอ่อน
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164 ซม. / 50 กก.
☆อุปนิสัย :: เชื่อมั่นในตัวเอง - เรวี่เป็นเด็กสาวที่มักจะเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ ไม่เคยจะดูถูกตัวเองเลยสักครั้ง เธอเป็นคนที่เวลาจะทำอะไรจะไม่ยอมทำอะไรพลาดท่าแบบโง่ๆ จนประสบผลสำเร็จเสมอ เพราะเธอเป็นพวกกลัวตาย เธอจึงต้องพยายามทำทุกวิธีทางที่จะสามารถเอาตัวรอดได้ในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะยากสักแค่ไหนก็ตาม
ไม่หยิ่งและไม่ถือตัว - เรวี่นั้นเป็นเด็กสาวที่ไม่หยิ่งและไม่ถือตัวนัก เธอสามารถที่จะเป็นเพื่อนกับใครหรือฐานะอะไรก็ได้ มักจะเป็นที่รักของเพื่อนๆ เสมอ ไม่ค่อยชอบการแบ่งแยกนัก เพราะเธอคิดว่าทุกๆ คนนั้นมีดีไม่เหมือนกัน แถมการแบ่งแยกคนนั้นนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่เสียมารยาทมากๆ
ร่าเริง สดใส - เรวี่ก็เปรียบเสมือนดอกไม้งามที่มีความร่าเริงและสดใสอยู่ตลอดเวลา เธอเป็นคนที่อารมณ์ดีและยิ้มง่าย มักจะเป็นเป้าสายตาของคนอื่นๆ เสมอ ใครๆ ที่รู้จักและสนิทกับเธอนั้นมักจะมีความสุขตามหากได้อยู่ใกล้ชิดกับเธอแล้วล่ะก็นะ แถมเธอเป็นพวกรักสัตว์และธรรมชาติมากกว่าจะอยู่ในที่ๆ หรูหราเสียอีก
เวลาโกรธจะน่ากลัว - ปกติเรวี่นั้นจะไม่ค่อยโกรธใครมากนัก เรียกว่าโกรธไม่เป็นเลยดีกว่า แต่ถ้าหากใครมาหาเรื่องเธอหรือดูถูกเธอ เธอก็จะโกรธมาก จนแทบอยากจะกระโจน(?) เข้าไปจัดการกับคนตรงหน้าทันที ใครที่ไหนมาห้ามเธอก็จะไม่ยอมหยุดง่ายๆ จนกว่าเธอจะได้เห็นเลือดจากคนตรงหน้าสักนิดก็ยังดี เพราะถึงเธอจะเป็นผู้หญิงก็ตาม เธอก็ไม่ได้อ่อนแอหรือยอมใครหรอกนะ
แอบเจ้าเล่ห์ - เรวี่นั้นเป็นที่เจ้าเล่ห์คนหนึ่ง หากเธอต้องการอะไรมากๆ ล่ะก็เธอจะใช้ทั้งเล่ห์ทั้งกลเลยทีเดียว เรวี่จะพูดหว่านล้อมทุกวิธีทางเพื่อให้ผู้ฟังคล้อยตามไปกับคำพูดของเธอ แต่นิสัยนี้เธอมักจะไม่ใช้สักเท่าไหร่นัก
ลักษณะการพูดจา :: เรวี่มีเสียงหวานและไพเราะ เธอจะชอบแทนตัวเองว่า 'ฉัน' เสมอ แทนคนอื่นด้วย 'นาย/เธอ' หากอายุเยอะกว่าก็จะเรียกชื่อและมีหางเสียง สำหรับคนที่เธอสนิทก็จะเรียกชื่อเล่น แต่ถ้าโมโหขึ้นมาจะเรียกคนนั้นว่า 'แก' ด้วยเสียงที่แหลมและดังมาก
"ฉันชื่อเรวี่ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
"นาย/เธอชื่ออะไรเหรอ? เรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ"
"(ชื่อตัวละคร)ชอบเล่นเกมอะไรเป็นพิเศษไหมคะ?"
เรวี่กล่าวด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร พร้อมยิ้มแย้มให้คนตรงหน้า
"เจ้ามาสคอตนั่น...คิดจะทำอะไรกันแน่นะ?"
"นาย/เธอคิดยังไงกับเรื่องนี้กัน?"
"ฉันอยากจะรู้จริงๆ ว่าเบื้องหลังของเรื่องนี้มันคืออะไรกันแน่?"
เรวี่ทำหน้าสงสัย พลางกอดอกและใช้ความคิดของเธอ
"ถ้าแกคิดจะมีเรื่องกับฉันล่ะก็...แกคิดผิดแล้ว!"
"นี่มันชีวิตคนนะ ไม่ใช่หมากที่แกจะเอามาเล่น!"
"ถ้าหากต้องตาย ฉันก็จะลากแกไปด้วย!"
เรวี่แสดงสีหน้าไม่พอใจหรือโกรธออกมา พร้อมเสียงที่ดังแหลม
ประวัติคร่าวๆ :: เรวี่นั้นคือลูกสาวคนเดียวของตระกูล อิลูเมีย ซึ่งที่บ้านเป็นร้านขายเครื่องดนตรี โดยที่พ่อแม่ของเธอนั้นมีฐานะปานกลาง เธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ในเมืองใหญ่อย่างมีความสุข โดยชีวิตที่ผ่านมาของเด็กสาวนั้นก็ธรรมดาเหมือนคนทั่วไปที่มีเพื่อน ชอบไปเที่ยวหรือเล่นเกมกับเพื่อนทุกวันหยุด แถมเธอก็เคยประกวดเล่นกีต้าร์และชนะมาด้วยครั้งหนึ่งจึงทำให้ไม่แปลกใจนักหากมีคนรู้จักเธอ
แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้รับจดหมายประหลาดซองหนึ่งที่ระบุว่า เธอได้ไปตั๋วฟรีไปเที่ยวสวนสนุก เรวี่จึงรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ไปเที่ยวที่นั่น โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า การไปสวนสนุกครั้งนี้มันจะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป...
☆งานอดิเรก :: เล่นเกม , เล่นกีต้าร์
ชอบ :: สวนสนุก , ดนตรี
ไม่ชอบ :: คนเห็นแก่ตัว , สิ่งสกปรก
กลัว/แพ้ :: ความตาย
♧เพิ่มเติม :: เรวี่ชอบผู้ชายมากกว่าผู้หญิง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น