ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #44 : ตัวละครที่สมัครในเรื่อง Sin of Death

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      0
      5 มิ.ย. 60


    APPLICATION 



    "หากเพื่อองค์เหนือหัวแล้วล่ะก็ ข้าทำและให้ได้ทุกสิ่ง"

    บทที่ต้องการ :: เผ่ายักษ์ หัวหน้าองค์รักษ์ของราชวัง


    ชื่อ - นามสกุล :: วาเลอรี่ เอลิเพลล์ [ Valerie Eliphel ]

    ชื่อเล่น :: วาเลอร์ [Valer]

    ฉายา :: ราชันย์ขวานยักษ์แห่งสงคราม

    อาชีพ :: หัวหน้าองค์รักษ์


    อายุ :: 512 ปี 

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวรูปร่างสมส่วนผู้มีผิวสีขาวนวลไร้บาดแผลใดๆ เธอหน้าตาคล้ายกับเด็กสาววัยประมาณ 17-18 ปี มีเรือนสีน้ำตาลประกายแดงที่ยาวประบ่า ใบหน้าของเธอนั้นประดับด้วยจมูกที่มีสันสวยและริมฝีปากบางสีพีช พร้อมกับดวงตาเรียวคมสีแดงสดสวยดั่งเลือด แต่งกายคล้ายๆ กับชุดเจ้าหญิงสีดำ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 167 ซม. / 55 กก.


    ลักษณะนิสัย :: มาดนางพญา -  โดยพื้นฐานแล้ววาเลอร์จะเป็นคนที่ดูน่านับถือและน่าเกรงขามมากสำหรับคนอื่นๆ ถึงแม้ว่ายศของเธอนั้นจะเป็นหัวหน้าองค์รักษ์ แต่เธอก็มียศเป็นคนชั้นสูงเช่นกัน จนไม่ค่อยมีใครกล้าจะมาหาเรื่องหรือขัดคำสั่งเธอนัก เธอเหมือนดั่งราชันย์ที่สยบต่อทุกสิ่งด้วยความนิ่งสงบของเธอ เพราะเธอนั้นเป็นพวกชอบพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ แต่แฝงไปด้วยการจิกกัด มากกว่าจะตะโกนโวยวายใส่ แถมเธอยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำและกล้าตัดสินใจใจสิ่งต่างๆ อย่างเฉียบขาดอีกด้วย
    เป็นที่นับถือของผู้อื่น - วาเลอร์เป็นคนที่มีความเป็นผู้ที่มีความสามารถสูง จึงทำให้ใครๆ นั้นก็ต่างพากันเกรงกลัวและนับถือเธอกันอย่างมากมาย เพราะเธอเป็นคนฉลาดและมีความพยายามสูงจึงทำให้เธอมายืนจุดๆ นี้ได้ เวลามีภารกิจอะไรล่ะก็เธอก็จะสามารถทำได้ทุกครั้ง มักจะชอบโจมตีซึ่งๆ หน้ามากกว่าซุ่มโจมตีหรือหมาหมู่
    ลึกๆ แล้วเป็นคนอ่อนโยน - ถึงแม้ว่าภายนอกและนิสัยของวาเลอร์นั้นจะดูเหมือนคนที่ออกจะน่ากลัวและไม่รู้สึกอะไรตอนทำสงครามก็ตาม แต่ทว่าลึกๆ แล้วเธอนั้นก็ยังโหยหาและรักในความบริสุทธิ์อยู่เหมือนกับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เธอเหมือนกับหญิงสาวทั่วไป สิ่งที่จะแสดงถึงความอ่อนโยนของเธอออกมามากที่สุดก็คือเวลาที่เธออยู่กับสัตว์ต่างๆ หรือคนที่เธอเคารพรักนั่นเอง
    ปากแข็งและเจ้าเล่ห์ - วาเลอร์นั้นเป็นสาวที่ใครๆ ต่างก็อ่านสีหน้าและความคิดได้ลำบากมาก เธอมักจะไม่ค่อยพูดความจริงกับคนที่เธอไม่ไว้ใจ ต่อให้เธอโกหกหรือปกปิดความลับที่ใหญ่โตเอาไว้ เธอก็จะทำเหมือนไม่รู้อะไรอยู่ดี หากเพื่อข้อมูลหรือผลประโยชน์ที่สำคัญแล้วล่ะก็ เธอจะเป็นผู้ที่ยอมทำทุกๆ อย่าง เพราะหากเธอต้องการอะไร เธอก็ต้องได้มา โดยที่ไม่สนว่าจะได้มายังไง

    ลักษณะการพูดจา :: วาเลอร์จะเป็นสาวที่มีน้ำเสียงที่เรียบๆ แต่ก็แฝงไปด้วยพลังบางอย่าง เธอมักจะแทนตัวเองว่า "ข้า" คนอื่นว่า "เจ้า" คนที่สนิทมากๆ ด้วยชื่อ แต่ถ้าเป็นคนที่ยศสูงกว่าจะเรียกว่า "ท่าน"

    "เจ้าว่างมากนักหรือไง(ชื่อตัวละคร) ถึงได้มากวนข้าแบบนี้?"
    "เจ้ามันก็แค่ตัวน่ารำคาญเท่านั้นแหละ"
    วาเลอร์ไม่มองหน้าผู้สนทนา แถมยังทำเหมือนรำคาญเล็กน้อย

    "หากท่านมีความสุข แค่นี้ข้าก็พอใจแล้ว"
    "ข้าดีใจนะ ที่ข้าได้รู้จักกับเจ้า (ชื่อตัวละคร)"
    วาเลอร์ยิ้มออกมาจางๆ และมีน้ำเสียงที่สดใสเล็กน้อย

    "ข้าเกลียดพวกที่ฟังไม่รู้เรื่องที่สุด"
    "กล้าขัดคำสั่งข้าอย่างนั้นเหรอ...เจ้าอยากตายสินะ"
    วาเลอร์พูดด้วยน้ำเสียงต่ำๆ พลางหรี่ตาลงแบบกินเลือดกินเนื้อ

    "ทุกอย่างที่ข้าทำ...มันผิดพลาดหมดเลยหรือยังไงกัน?"
    "ข้ามันเป็นคนที่ไร้ค่าสำหรับท่านสินะ"
    วาเลอร์ทำหน้าเจ็บปวดเล็กน้อยและกอดตัวเองแน่น


    ประวัติ :: วาเลอรี่ คือบุตรสาวคนเดียวของแม่ทัพ เอลิเพลล์ ซึ่งตระกูลของเธอนั้นรับใช้ราชวงศ์นี้มาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น จนมาถึงเธอที่เป็นผู้หญิงซึ่งมักจะถูกผู้อื่นดูถูกว่าคงไม่มีความสามารถเหมือนพ่อของเธอ แถมยังนินทาว่าแม่ของเธอยังเป็นลูกจากคนชั้นสูงอีกด้วย แต่ทว่าเพศนั้นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค์ของเธอเลย
         เพราะเธอมีความสามารถในการสู้รบอยู่ในสายเลือด จนทำให้ตอนนี้เธออายุเพียง 170 ปีก็ได้ขึ้นเป็นหัวหน้าองค์รักษ์ของราชวังและดำรงหน้าที่จนถึงทุกวันนี้ ถือได้ว่าเธอนั้นเป็นหัวหน้าองค์รักษ์ที่เป็นผู้หญิงและอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ แถมจะเป็นคนที่คว้าชัยชนะทุกสนามรบและใครๆ ก็คิดว่าเธอเป็นผู้ชายอีกด้วย...


    เผ่าพันธุ์ :: ยักษ์

    พลัง :: - 

    อาวุธ :: ขวานยักษ์ (มีแต่วาเลอร์และคนที่วาเลอร์ไว้ใจเท่านั้น ถึงจะจับขวานนี้ได้ เพราะคนอื่นจะยกขวานไม่ขึ้น)


    ความสามารถพิเศษ :: การต่อสู้ทุกชนิดด้วยอาวุธและมือเปล่า ,  สามารถข่มคนอื่นให้กลัวได้


    ชอบ :: ความบริสุทธิ์ ,สัตว์ทุกชนิด

    ไม่ชอบ/เกลียด ::  ความล้มเหลว, คนที่ขัดคำสั่ง

    กลัว/แพ้ :: การที่ตนทำภารกิจล้มเหลว

    เพิ่มเติม :: - วาเลอร์จะจับขวานข้างเดียวด้วยมือข้างซ้ายเสมอ
    - วาเลอร์มีรอยสักรูปมงกุฎขนาดเล็กอยู่หลังคอ
    - หาแฟนให้พี่เขาทีค่ะ /ฮา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×