ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #43 : [fic rebornAllxOc รักของเหล่าวองโกเล่]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      2
      8 ต.ค. 61

    Application 
     




    ชื่อ: ลูเซียโน่ ลีโอนาร์ท(เรย์โระ) [Luciano Leonard(Reyroo)] 


    ความหมายชื่อ: ลูเซียโน่=แสงสว่าง ลีโอนาร์ท=กล้าหาญเหมือนสิงโต ความหมายรวม แสงสว่างที่กล้าหาญดั่งสิงโต


    เพศ: ชาย
      

    อายุ: 14 ปี


    ฉายา: องค์ชายสีทอง|ดวงอาทิตย์


    วันเกิด: 2มีนาคม(เกิดก่อนเจเรมี่แค่1วันแต่ก็ยังถือว่าเป็นพี่ชาย) 


    สูง/น้ำหนัก: 167 ซม. / 47 กก. 


    กรุ๊ปเลือด: AB


    รหัสประจำตัว: 110


    นิสัยใจคอ: ลูซดูภายนอกก็เหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป เขาสดใสและร่าเริง กึ่งจะเอียงไปทางขี้เล่นซนๆซะมากกว่า และเขาก็ยังเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายมากๆคนนึง ด้วยเพราะเป็นคนร่าเริงและขี้เล่นและบรรยากาศรอบๆตัวของเขาก็ดูน่าเข้าหา ทำให้เขามีคนรู้จักเยอะ เรียกว่าไปประเทศไหนก็ได้เพื่อนกับมาตลอด รู้จักทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก อีกทั้งลูซยังเป็นคนชั่งพูดชั่งจาดูจะพูดมากๆคนนึง มักชอบพูดเรื่อยเปื่อยแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความสนุกสนานที่ทำให้คนไม่เบื่อ เขาเป็นเหมือนพลังบวก ตรงที่สามารถพูดปลุกใจคนได้ดี แต่ในอีกด้านเขาก็เหมือนเป็นพลังด้านลบ ตรงที่เขาเป็นคนที่โกหกหน้ายิ้ม และมันมักจะไม่ค่อยมีใครจับได้ อีกทั้งเขาก็ยังพูดจิกกัดคนได้เจ็บมากๆ ลูซไม่เชิงเป็นคนพูดตรงมากแต่ก็ไม่เชิงเป็นคนชอบพูดอ้อมโลก เขาอยู่กึ่งๆระหว่างทั้งสองอย่าง ลูซเป็นคนที่ขี้แซวคนอื่นมาก ถ้ามีโอกาศตอนไหนเขาก็จะแซวทันที ในบางครั้งการแซวของเขาก็ดูจะเจ็บแสบมาก ด้วยเพราะเขาไม่ใช้พวกรักษาน้ำใจคน อีกทั้งลูซไม่เชิงหวงน้องชายตนเอง ด้วยเพราะเกินห่่างกันเพียง6ชั่งโมง แต่ในบางครั้งก็มีหวงๆบ้าง ลูซในบางครั้งก็สวมมาดองค์ชายที่สูงศักดิ์ ในบางครั้งเขาก็ไม่มีมาดองค์ชาย เวลาเขาสวมมาดองค์ชายเขาจะนิ่งมากแตกต่างจากนิสัยปกติที่จะอยู่ไม่นิ่ง อีกทั้งยังมีความสุขุมและเยือกเย็น มีความเป็นผู้นำสูงแต่เขาก็ไม่ค่อยจะสวมมาดองค์ชายของเขานัก แต่ในส่วนใหญ่เขาจะเป็นดวงอาทิตย์ ดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงค่อยปกป้องคนอื่น แต่ในบางครั้งดวงอาทิตย์ดวงนี้อาจจะมีรอยเท้าบนใบหน้า เพราะด้วยความกวนประสาทขั้นสุด ชอบกวนคนอื่นไปทั่วอีกทั้งยังปั่นหัวคนเก่งมากอีกด้วย ลูซเป็นคนฉลาดเห็นดูเหมือนคนซื่อๆแบบนี้แต่เขาก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปได้แต่เขาเลือกที่จะปัดมันทิ้งไป เพราะเขารักในอิสระที่เขาเคยคว้ามาได้ อีกทั้งเขาไม่ขอบที่จะอยู่ในกรอบที่ถูกกำหนดมากแล้ว เขาชอบการลอยไปลอยมาอย่างอิสระเปรียบเหมือนดั่งเมฆา ลูซเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการ เขามักคิดแผนการต่างๆได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยมันสมองสุดอัจฉริยะของเขา อีกทั้งแผนของเขาก็มักจะอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่น เขาเป็นคนที่สร้างบรรยากาศสนุกสนานได้เก่ง อีกทั้งยังทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นทำธรรมชาติ เก่งการเดาใจคนมาก เหมือนกัยอ่านใจแต่จริงๆเขาแค่ลองเดาจากลักษณะ ลูซเป็นคนใจเย็นและมีเหตุผลมักจะกำนึงถึงผลได้ผลเสีย ถึงในบางครั้งการกระทำจองเขาจะไม่มีซึ่งเหตุผลเลยก็ตาม เป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย


    ประวัติตัวละครโดยย่อ: ลูซเป็นพี่ชายเพียงคนเดียวที่เกิดในเวลาที่ใกล้เคียงกับเจเรมี่มากที่สุด เขาเกิดก่อนเจเรมี่แค่6ชั่วโมง แต่เขาก็ยังถือว่าเป็นพี่ชาย และเขาก็ยังเป็นพี่ชายเพียงคนเดียวที่เลือกที่ตะใชเนามสกุลของทางฝ่ายแม่คือ ลีโอนาร์ท ด้วยเพราะเขาไม่อยากพัวพันกับทางมาเฟียสักเท่าไร การทำตัวของลูซต่อเจเรมี่ดูเหมือนเพื่อนซะมากกว่าพี่ชาย เขามักจะเข้าหาเจเรมี่ในฐานะของเพื่อนคนนึงมากกว่าการเข้าหาแบบพี่ชายคนนึง เขาเลือกที่จะเล่นกับเจเรมี่ ทำให้ลูซเป็นพี่ชายที่เจเรที่สนิทด้วยมากๆ ลูซในตอน8ขวบได้แยกตัวออกจากบ้านและึเลือกที่จะไปอาศัยอยู่กับครอบครัวทางแม่ แต่ก็ยังมีการติดต่อดับทางตระกูลหลักอยู่ ลูซเลือกที่จะแยกตัวออกห่างจากวงการมาเฟียมาตลอด แต่เขาก็ถือว่าเป็นคนที่มีความสามารถมากๆคนนึงจนสามารถแย่งตำแหน่งผู้นำตระกูลกับเจเรมี่ได้ แต่เขากับเลือกที่จะทิ้วมันไปเพราะเขาชอบความเป็นอิสระมากกว่าการถูกตึงไปกับที่ แต่ถึงเขาจะถอยออกมาจากวงการมาเฟียแต่เขาก็ยังฝึกการต่อสู้เอาไว้อยู่ดี


    รับบทเป็น: พี่ชายนายเอก


    สัตว์เลี้ยง: หมาป่าสีเทา(โลเวล) | สิงโตเผือก(เรเวน) | อนาคอนด้ายักษ์(เดม่อน) (ยาว10เมตรกว่า) 


    รูปสัตว์เลี้ยง:   


    อาวุธ: ดาบ|เคียว|หอก|พัดคู่|มีดบิน


    รูปอาวุธ:     



    ธาตุ: นภา|อรุณ


    ตำแหน่ง: ก็แค่คนธรรมดาเดินดิน(รึปร่าว) 


    ความสามารถพิเศษ: มีประสาทสัมผัสที่รวดเร็วดั่งสัตว์ป่า อีกทั้งประสาทการรับรู้ยังไกลอีกด้วย มีสมัตถาพทางร่างกายที่สูงกว่สคนปรกติภายเท่าตัว สามารถใช้ทุกอย่างรอบตัวเป็นอาวุธได้ การทำอาหาร การเย็บปักถักร้อย การทำงานบ้าน เขาทำได้ดีมากๆทั้ง3อย่าง สามารถก๊อปปี้ความสามารถของคนอื่นไ้ขอแค่เขาได้มอง


    ความเกี่ยวข้องกับตัวละครหลัก: พี่ชายที่สนิทที่สุด


    คำพูดติดปาก: น่าสนุก,ชิชิชิ


    สิ่งที่ชอบ: ช็อคโกแลต|ชาดอดไม้|น้ำตก|อิสระ|เมฆ|ท้องฟ้า


    สิ่งที่เกลียด: การโดนทรยศ|ถั่วงอก


    ครอบครัว:

    "น่าๆ เรามาเล่นกันดีกว่าน่าา ทำหน้าเคลียดแบบนี้เดียวก็แก่เร็วกันพอดี"


    Interview Oc 

    ค่ำคืนแห่งหนึ่งในอิตาลี

    "Ciao!หืม?ขอสอบถามเกี่ยวกับคุณหน่อยได้ไหม ^^"//เดินออกมาจากความมืดพร้อมกับเสกโต๊ะและเก้าอี้มี2ตัว

    -"ก็ได้...ว่าแต่ว่าเถอะ...ที่นี้มันที่ไหน? "//นั่งลงที่เก้าอี้

    "หืม?ที่นี้ที่ไหนน่ะหรอ~ไม่จำเป็นต้องรู้แค่ตอบมาก็พอ"//ยิ้มอย่างร่าเริงก่อนจะหยิบสมุดขึ้นมาจด

    -"อ่า..ว่าแต่นายชื่ออะไร? "

    "ชื่อของผม....หึๆเรียกผมว่า'ไคริ' ผมมีหน้าที่แค่สอบถามคุณเท่านั้น"//เด็กหนุ่มหุบยิ้มลงก่อนจะมองอย่างเย็นชา

    -

    "ชื่อเพราะดีนี่....หึ!งั้นจะถามล่ะน่ะ หน้าที่ของคุณคือนี้"//ยื่นรูปๆหนึ่งให้

    -"หืม?"//รับมาดู

    "คนๆนี้คือเจเรมี่ เรย์โระ ติดนักฆ่า1ใน3ของโลกที่อันตรายที่สุด"//แสยะยิ้มอย่างน่ากลัว

    -"น้องชายฉัน? "

    "หึๆ...ภารกิจที่ผมจะมอบหมายให้คุณอยู่ในนี้ คุณจะYesหรือNo"//ยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้

    -Yes 

    "โอ้!ตกลงสิน่ะ....หึ!งั้นก็ขอให้โชคดีน่ะ ออ...เด็กคนนั้นอยู่ที่ญี่ปุ่นไปหาเอาเองล่ะกัน ลาก่อน"//แสยะยิ้มแล้วเดินหายตัวไปในความมืด

    -"ญี่ปุ่นสิน่ะ"

    "หน้าที่ของคุณคือดูแลเด็กคนนี้ ถ้าตอบYesคุณจะได้สิที่คุณต้องการ
    แต่ถ้าตอบNo คุณอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ต่อการได้น่ะ หึๆ"


    Interview You

    "ดีจ้าา!ชื่อไรจ้ะ เราชื่อโรส(ย่อมาจากเซเว่นโรส)

    -ผมชื่อ สโนว์ ที่แปลว่า หิมะ ครับ

    "ขอบคุณมากๆน้าจ้าา ที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ แล้วก็ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ด้วยน้าาา"

    -จะติดตามไปเรื่อยๆน่าคร้าบบ

    "จ้ะ!^^เราจะพยายามเด้ออออ"

    -ผมก็ระรออ่านน่ะครับ

    "คอปเซ็ปตอนต่อไปงั้นหรอ?เอ่...ยังไม่ได้คิดไว้หรอกจ้าา^^"

    -ทางนี้ก็สมองตื้อแล้วครับ55

    "เอ๋!น่าสนใจดีเหมือนกันน่ะ ไอเดียของคุณน่ะ ไว้จะเอามาใช้บ้างน้าจ้ะ"

    -

    "ขอให้โชคดีน้าา^^บายจ้าาา"

    -คร้าบผมมม
     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×