ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #43 : #MermaidVerse

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 61


    ใ บ ส มั ค ร


    เลือกเป็น : Mermaid


    ชื่อ - นามสกุล : มารีน นิโคลัส | Marine Nicholas


    อายุ : 20 ปี


    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 159 cm. / 47 kg.


    อุปนิสัย :

    - ร่าเริง สดใส เป็นมิตรกับคนอื่นได้ง่าย ถึงแม้ว่าจะพึ่งพบกันก็ตามที

    - เป็นคนที่ชอบเป็นห่วงหรือขี้สงสารคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ

    - ต่อให้เศร้าหรือรู้สึกแย่แค่ไหน ถ้ายังยืนอยู่ต่อหน้าผู้อื่นล่ะก็ เธอก็ยังคงฝืนยิ้มต่อไปเพื่อความสบายใจของคนอื่น

    - เป็นคนที่ติดของหวานมาก ในกระเป๋าเสื้อหรือกางเกง เธอมักจะชอบพกซองหรือกล่องลูกอมเล็กๆ เอาไว้เสมอ

    - มักจะชอบแต่งตัวสบายๆ แล้วตามอารมณ์

    - เป็นคนที่ไม่เรื่องมาก กินง่าย อยู่ง่าย

    - กลัวการสลายหายไปเป็นฟองมากถึงมากที่สุด

    - เป็นคนที่ไม่ยอมใคร ถ้าหากถูกบังคับหรือถูกกดดันมากๆ ล่ะก็ เธอก็พร้อมที่จะโต้กลับไปในทันที

    - ตอนกลางคืนมักจะชอบลงไปเล่นน้ำเพื่อเล่นกับสัตว์ทะเล


    ประวัติคร่าวๆ : ลูกสาวคนเดียวของตระกูล นิโคลัส ที่เป็นบริษัทเกี่ยวกับการขนส่งออกอาหารทะเลรายใหญ่ โดยที่ตนนั้นมีพี่ชายแท้ๆ ชื่อว่า มาติน (Martin Nicholas) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนธรรมดาๆ เท่านั้น แถมเขาก็รู้ด้วยว่า มารดาและน้องสาวของตนเป็นเงือก

    ตอนเด็กๆ ของมารีนก็คล้ายเด็กสาวทั่วๆ ไปที่มีความสุขและได้รับความรักจากครอบครัวอย่างเต็มเปี่ยม แต่แล้วตอนที่เธออายุได้ 12 ปี ทุกสิ่งกลับเปลี่ยนไป เพราะว่า พ่อของตนนั้นมีใจให้กับผู้หญิงคนใหม่และทั้งสองตัดสินใจที่จะแต่งงานกันในที่สุด

    มารดาของมารีนจึงต้องสลายกลายเป็นฟองไปตามกฎของนางเงือกต่อหน้าต่อตาของตนและพี่ชาย นั่นสร้างความเสียใจและหวาดกลัวแก่มารีนมาก เธอนั้นกลัวที่จะต้องตกหลุมรักใครสักคนและกลายเป็นฟองในสักวัน ปัจจุบันนี้เธอจึงแยกมาอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านพักส่วนตัวที่ริมทะเลคนเดียว...


    งานอดิเรก : แต่งเพลง , แต่งและอ่านนิยาย , คิดสูตรอาหาร , ว่ายน้ำ


    ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง , เล่นกีต้าร์ , ทำอาหาร


    อิมเมจ :











    ชื่ออิมเมจ : ซูจี Miss A


    (สำหรับเงือก)


    คิดว่าเสน่ห์ของตัวเองอยู่ที่ตรงไหน : ความเป็นตัวของตัวเองค่ะ /ยิ้ม


    จะเลือกทำยังไงให้เจ้าชายตกหลุมรัก : ก็คงจะเริ่มจาก...เป็นเพื่อนกันก่อน แล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปน่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×