ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Honey รับรักผมทีเถอะที่รัก

    ลำดับตอนที่ #4 : -2- Promise

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    target="_blank">:)     Shalunla

    คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู) - มุก




    "นายตามฉันมาทำไม ต้องการอะไร" ฉันเอ่ยขึ้น

    "มาทวงสัญญาไงหล่ะคนสวย" มาร์คเอ่ยขึ้น

    ".................."

    "หึ อย่าลืมซะหล่ะหากเธอไม่ทำตามสัญญาเธอจะต้องเจอกับอะไรบ้าง" เขาก้มลงมากระซิบข้างหูฉันก่อนจะหายตัวไปตาม

     

    สัญญาหรอ? นายต้องการอะไรกันแน่ต้วนอี๋เอิ้น เรื่องระหว่างเราสองคน

    มันจบลงไปตั้งนานแล้วไม่ใช่หรอ เหอะ สัญญาบ้าบออะไรคิดว่าฉันจะทำหรอ

     

    ติ้ดๆ

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น มือเรียวมาสวยจึงเอื้อมหยิบมันขึ้นพร้อมกับกดรับสาย

    ฮัลโหล

    ฮัลโหลจันเจ้าตอนนี้แกอยู่ไหน อยู่บ้านรึป่าวพวกฉันกำลังจะไปบ้านแกสะดวกรึป่าว เสียงของวิเวียนเพื่อนร่วมห้องเอ่ยขึ้น

    อืมมาสิ ฉันสะดวก ฉันตอบกับปลายสาย

    งั้น อีก5นาทีเจอกัน

    ติ้ด ปลายสายวางไป

     

    ไงจันเจ้าเสียงของครอสเอ่ยทักขึ้น

    วันนี้พวกฟรานนัดกันจะมาทำรายงานที่บ้านฉัน โดยมีวิเวียนและลินินเพื่อนร่วมห้องมาทำงานที่บ้านของฉันด้วย

    ไง ฉันตอบกลับครอสด้วยสีหน้านิ่งเรียบ

    จันเจ้าเธออยู่บ้านคนเดียวหรอ แล้วพ่อกับแม่ของเธอหล่ะลินินเอ่ยถามขึ้น

    พ่อแม่ของฉันหน่ะหรอ ไม่อยู่หรอกพวกท่านจากฉันไปนานแล้วหล่ะ

    อยู่คนเดียวไม่เหงาหรอคราวนี้เป็นเสียงของฟรานเอ่ยถามขึ้น

    ไม่เหงาหรอก.......มั้ง ฉันว่าพวกเราทำงานเถอะฉันตัดบทพลางเดินนำทุกคนไปที่สวนหลังบ้าน

    บ้านเธอน่าอยู่จังเป็นซัมเมอร์ที่เอ่ยขึ้นหลังจากที่ไม่มีบทพูดอยู่นาน

    ใช่ๆสวยมากอ่ะวิเวียนเอ่ยแสดงความคิดเห็น

    ขอบใจ ฉันเอ่ยคำสั้นๆก่อนจะเริ่มลงมือทำรายงาน พร้อมกับเสียงพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของเพื่อนๆในกลุ่มที่เอ่ยคุยกันอย่างสนุกสนาน คงจะมีอยู่คนเดียวที่ตั้งแต่เข้ามาในบ้านฉันไม่ยอมพูดอะไรเลยได้แต่มองไปรอบๆบ้านเหมือนคนกำลังเก็บข้อมูล

    จันเจ้า ขอคุยอะไรด้วยหน่อยสิซันเอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินไปทางห้องนั่งเล่น

    “………….”ฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่เดินตามซันเข้าไปในบ้านแทน

     

    มีอะไรฉันถามทันทีที่มาถึงที่หมาย

    เธอเจอกับมันแล้วใช่ ไอ้มาร์คหน่ะซันเอ่ยถามหน้าเครียด

    อืม เจอกันแล้วเมื่อวานนี้

    มันมาพูดอะไรกับเธอ

    มันบอกว่าจะมาทวงสัญญาฉันตอบกลับด้วยสีหน้าเรียบเฉยเช่นเดิม

    สัญญา? สัญญาอะไรซันถามพร้อมกับทำหน้าครุ่นคิด

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าฉันไปสัญญาอะไร ฉันพยายามนึกอยู่

    จันเจ้า ต่อไปนี้เธอต้องระวังตัวด้วยนะ ฉันเป็นห่วงเธอจังซันพูดพร้อมกับจับมือฉันไว้

    อืม ขอบคุณนะที่เป็นห่วง

                                                                                                   

    ไปคุยอะไรกันมาวะ ครอสเอ่ยถามขึ้นทันทีที่เห็นฉันกับซันเดินกลับมา

    เรื่องส่วนตัวว่ะ ซันตอบครอสด้วยสีหน้านิ่งๆ

    ฉันว่าพวกฉันกลับก่อนดีกว่านี้ก็เย็นมากแล้วเดี๋ยวคุณแม่จะเป็นห่วงหน่ะวิเวียนพูดขึ้น

    อืม พวกเธอกลับกันยังไงให้ไปส่งไหมฉันถามไปตามมารยาทของเจ้าบ้านที่ดี

    ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ ฉันโทหาคนขับรถที่บ้านแล้วอีกซักพักก็คงมา

    อืม

    จากนั้นไม่นานพวกซันก็ทยอยกลับบ้าน

    ฟราน นายยังไม่กลับอีกรึไงฉันที่กำลังจะเดินเข้าบ้านหันไปเจอฟรานที่ทำหน่นิ่งๆพิงกำแพงอยู่

    เธอคุยอะไรกับไอ้ซันมัน

    ธุระหน่ะฉันตอบปัดฟราน

    เธอ อยู่ห่างไอ้ซันไว้ก็ดีนะหมอนั่นหน่ะ ไว้ใจได้หรอ?ฟรานบอกพร้อมกับแสดงสีหน้าห่วงใย

    ไว้ใจได้อยู่แล้วนายไม่ต้องเป็นห่วงหรอก

    โอเคถ้าเธอพูดอย่างนั้นฉันก็โอเค งั้นฉันกลับก่อนนะฟรานบอกพร้อมกับเดินไปทางรถยนต์คันหรูที่จอดอยู่ข้างๆบ้านของฉัน

     

    พรึบ

    ไงจันเจ้า ฉันมาทวงสัญญาหน่ะ มาร์คเอ่ยขึ้นทันทีพร้อมกับแบมืออยู่ตรงหน้าฉัน

    สัญญาอะไรของนาย ฉันไปสัญญาอะไรกับนายตอนไหนยะ

    นี่ยัยปลาทอง ทำไมความจำเธอมันสั้นจังวะ โอเคๆเดี๋ยวฉันบอกให้ก็ได้ เหอะ ยัยแวมไพร์สมองปลาทองมาร์คพูดพร้อมกับทำหน้ายู่ใส่ฉัน

    “………….”ปัญญาอ่อนจริงๆนายคนนี้

    เธอสัญญากลับฉันไว้ว่าถ้าฉันยอมช่วยให้เธอมาใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์ได้เธอจะยอมทำตามที่ฉันขอข้อนึง และวันนี้ฉันก็มาทวงสัญญาฉันฟังมาร์คพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉย เหอะ ฉันนึกออกแล้วสัญญาบ้าบออะไรนั่นหน่ะหรอ

    งั้นก็ว่ามาจะขออะไร ฉันมองหน้าบุคคลตรงหน้า ด้วยแววตานิ่งๆหากมองด้วยสายตาแล้วมาร์คเป็นผู้ชายคนนึงที่หล่อ หล่อมากจริงๆ แต่นิสัยและสันดารฉันไม่อาจจะมองออกได้บางทีนี่อาจจะเป็นละครฉากหนึ่งที่เขาทำสร้างขึ่นมาก็ได้ หลอกให้เหยื่อตายใจด้วยใบหน้าที่แสนซื่อนั่น

    ไปเที่ยวเป็นเพื่อนฉันหน่อยเขาพูดพลางทำสีหน้าและแววตาให้เหมือนหมาที่กำลังจะถูกเจ้านายทิ้งอย่างไม่ใยดี

    เหอะ ไปไหนก็ว่ามาฉันไม่ได้มีเวลาว่างทั้งวันหรอกนะ

    อืม ไปกันเถอะ

     

    พรึบ

    ที่นี่ที่ไหนเนี่ย ผู้คนมากมายที่กำลังเต้นกันอย่างเมามัน เสียงเพลงที่มีจังหวะชวนเต้นพร้อมกับเสียงบีตหนักๆที่ดังขึ้นอยู่ตลออดเวลา ชายหญิงนับสิบคู่ที่กำลังนั่งคุย คลอเคลีย หรือจูบกันอย่างไม่อายใคร

    ไงจันเจ้า ชอบที่นี่รึป่าวหล่ะมาร์คหันมาถามฉัน

    ที่นี่ที่ไหน นายพาฉันมาที่นี่ทำไมมาร์คไม่ตอบแต่จูงมือฉันไปตามทางพร้อมกับพามาที่ๆนึง

    รู้สึกที่ตรงนี้กับเมื่อกี้จะต่างกันมาก ที่ตรงนี้ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวกว่าเมื่อกี้นี้มากเลยหล่ะ

    ชอบรึป่าวครับ จันเจ้ามาร์คก้มลงมากระซิบที่ข้างหูของฉันก่อนจะยื่นแก้วที่เต็มไปด้วยน้ำสีแดงๆที่คล้ายกับเลือดให้ฉัน

    อะไร

    ลองชิมดู แล้วเธอจะติดใจ

    ฉันยื่นมือไปรับแก้วพร้อมกับจรดฝีปากชิมน้ำในแก้วนั่น

    ไงไอ้มาร์ค หายหน้าหายตาไปซะนานเลยนะ แล้วนั้นใครวะบุคคลที่มาใหม่เอ่ยทักมาร์ค

    เพื่อนกูเองชื่อจันเจ้า เจ้าที่ไอ้จิมเป็นเพื่อนฉันเอง

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    เช่นกันค่ะ มาร์คเมื่อไหร่นายจะกลับซักทีฉันเบื่อที่นี่มาก เสียงดังเป็นบ้า

    เราพึ่งมาเองนะจะรีบกลับได้ยังไง

    งั้นนายก็อยู่ไป ฉันจะกลับแล้วฉันลุกขึ้นพร้อมกับรีบเดินออกไปด้วยความเบื่อหน่าย

    เฮ้ จันเจ้ารอด้วยดิ เห้ยมึงกูกลับก่อนนะเว้ย

     

    ปึ๊ก

    โอ๊ย เจ็บเป็นบ้า

    อ้าวน้องเดินชนกันแบบนี้หาเรื่องหรอจ๊ะคนสวย

    ขอโทษ

    คิดว่าแค่คำว่าขอโทษแล้วเสียงพี่มันหายเปียกไหมล่ะเรื่องมาก

    เหอะ ต้องการอะไรฉันทำหน้าเบื่อหน่ายส่งไปให้ตรงหน้า

    ไปนั่งดื่มกับพี่สิ

    ฝันอยู่รึไงหัดส่องกระจกดูหนังหน้าตัวเองซะด้วยนะว่าดีพอที่คนอย่างฉันต้องไปนั่งดื่มด้วยรึป่าวฉันพูดพลางทำสีหน้าดูแคลนส่งไปให้บุคคลตรงหน้าพร้อมกับเดินออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

    น่ารำคาญ

    นิยัยคนสวย เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงกล้ามาว่าฉันอย่างนี้ห๊ะ

    ปากดีอย่างนี้ ตบสั่งสอนซักทีดีไหมพูดจบหมอนั่นก็ยกมือเตรียมจะฟาดลงมา

    หมับ

    ทำอย่างนี้ไม่สนกับเป็นสุภาพบุรุษเลยนะครับ

    มึงเป็นใครว่ะ

    ดูหน้าผมดีๆสิครับ หึ

    อ่ะ..เอ่อ คะ...คุณควินส์ไอ้ยักษ์ทำหน้าตกใจสุดขีดพร้อมกับยกมือไหวแล้ววิ่งหนีไป

    เธอเป็นอะไรมากรึป่าวเขาหันมาถามฉัน

    อย่างที่เห็นฉันสบายดี ขอบคุณที่มาช่วยฉันก้มโค้งขอบคุณเขาพลางเดินออกไป

    เฮ้ เดี๋ยวสิหมอนั่นวิ่งตามฉันมาติดๆแต่มีหรอคนอย่างฉันจะยอมให้หมอนี่ตามฉันทันฉันรีบเดินเข้ามุมตึกพร้อมกับหายตัวไปทันที

    หายไปไหนแล้ววะหนุ่มหน้าหล่อพยายามมองหาหญิงสาวที่ตนช่วยเมื่อซักคู่นี้

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

    หมับ

    อ๊ะ นายเป็นใครเนี่ยมาจับฉันไว้ทำไมมิทราบ

    เฮ้ เธอลืมผู้มีพระคุณของเธอได้ยังไงกันห๊ะ ยัยซื่อบื้อหน่อย ตานี่กล้าว่าฉันซื่อบื้อหรอ

    นาย เป็น ใคร ต้อง การ อะ ไรฉันพูดเน้นคำที่ละคำ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จำชื่อฉันไว้ให้ดีนะยัยบื้อ ฉันชื่อควินส์






    สปอย


    "จันเจ้าๆ จัน จันจ้าวววว" 


    "ตื่นสิยัยบ้านี่ อยากตายรึไง"

    เฮือกกกก 

    อ้าว ทำไมซัมเมอร์ถึงมาอยู่นี่แล้วคนที่ชื่อควินซ์หล่ะไปไหนแล้ว เอ๊ะหรือว่าฉัน....อะไรเนี่ยเรื่องทั้งหมดฉันแค่ฝันไปหรอเนี่ย นี่ฉันมโนหรอ ไม่นะ ม่ายยยยยยยย



     

     

    To Be Continued









     

    อัพแล้วนะจ๊ะ

     



    เม้น+ให้กำลังใจเค้าด้วยนะ

    ป.ลอลิง




                             ลินิน



                            จีม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×