ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักออริที่นก V.2

    ลำดับตอนที่ #36 : { RP } Hotel Vongola : ยูคิมูระ เรียวตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      4 มี.ค. 60

     "ยินดีต้อนรับครับคุณลูกค้า" ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของผมสีน้ำตาลฟูฟ่องกล่าวทักทายลูกค้าคนใหม่ด้วยรอยยิ้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพนักงานต้อนรับ

    "ก่อนอื่นต้องขอรบกวนคุณลูกค้ากรอกแบบสอบถามของทางเราด้วยนะครับ" เอ่ยพร้อมรอยยิ้มและส่งแบบสอบถามให้คนตรงหน้า

     

     

    ชื่อ : ยูคิมูระ เรียวตะ { Yukimura Ryota }

    ชื่อเล่น : เรียวตะ , เรียว { Ryota , Ryo }

    อายุ : 20 ปี

    เพศ : ชาย

    สถานะ : โสด , ไม่มีใครเอา(?)

     

    "ไม่ทราบว่าต้องการห้องพักเดี่ยวหรือห้องพักคู่ครับ?" ชายหนุ่มเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มอีกเช่นเคย พร้อมกับมองลูกค้าตรงหน้า

     

    'ห้องพักคู่ก็ดีแฮะ จ่ายกันคนละครึ่ง ถ้ารูมเมทเป็นคนที่ไม่เรื่องมากก็ดีสิ..'ชายหนุ่มครุ่นคิดอยู่สักพักก่อนตอบคนตรงหน้าไปว่า "อืม~ ขอห้องพักคู่ละกัน"

     

     

    "ทราบแล้วครับ นี่คือกุญแจห้องของคุณลูกค้านะครับ" เอ่ยขึ้นก่อนยื่นกุญแจให้อย่างมีมารยาท

     

    "อ่า...ขอบใจ.." รับกุญแจมาก่อนมองคนตรงหน้า 'อืม~ พนักงานที่นี่มีมารยาทจังแฮะ' นึกชมพนักงานในใจแต่ก็ไม่แสดงสีหน้าออกมามากนัก เพราะมันจะเสียฟอร์มน่ะสิ

     

    "ส่วนเรื่องสัมภาระ ทางเราจะนำไปเก็บไว้ที่ห้องนะครับ คุณลูกค้าจะให้ทางเราจัดเก็บข้าวของให้เลย? หรือว่าจะจัดการด้วยตัวเองดีครับ?"

     

    "ขอจัดการด้วยตัวเองดีกว่า..." ชายหนุ่มตอบพนักงานตรงหน้าก่อนหันไปมองสัมภาระที่ถูกนำไปไว้ที่ห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

     

    "ทราบแล้วครับ คุณลูกค้าต้องการรับSecret Serviceมั้ยครับ?"

     

    'Secret Service ถ้าแปลตรงตัวมันก็คือบริการลับ แต่ถ้าแปลในความหมายของมันจริงๆคือ หน่วยสืบราชการลับ...แต่ก็ น่าสนุกดีแฮะ' คิดเช่นนั้นก่อนเอ่ยตอบพนักงานไปว่า "อืม ฉันขอรับ Secret Service ด้วย



    "ขอบคุณที่ตอบคำถามของทางเรานะครับ คุณลูกค้าสามารถเดินชมสถานที่ต่างๆภายในโรงแรมของเราได้ หรือถ้ามีอะไรสงสัยสามารถสอบถามพนักงานต้อนรับได้ทุกคนเลยนะครับ" ชายหนุ่มกล่าวด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะเตรียมการต้อนรับลูกค้าท่านต่อไป



    ก้มมองกุญแจห้องในมือก่อนเดินไปยังห้องพักตนเอง 'ถ้าSecret Serviceคนนั้นพึ่งพาได้ก็คงดีสิ' คิดเช่นนั้นพลางมองรอบๆตัวอย่างสนอกสนใจ "น่าสนุกขึ้นมาแล้วสิ:)"



    { Winter Dark Theme }
       พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×