คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : ลูคัส
https://twitter.com/Rrrrrrice0303/status/1309819629842251779
"พวกแกคิดว่าจับชั้นได้แล้วชั้นจะยอมให้ความร่วมมือกับพวกแกงั้นหรอ?"
"หึ!อย่ามาตลกหน่อยเลย"
ชื่อ - นามสกุล : ลูคัส ลอสวินเทอร์ | Lucas Rosswinters
ชื่อเรียก : ลูคัส | Lucas
เพศ : ชาย
อายุ : 20
บท : บทที่1 : ผู้สืบทอดแขนซ้าย
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 55/182
ลักษณะภายนอก : เป็นผู้ชายธรรมด๊าธรรมดาคนนึงที่ให้บรรยากาศขนลุกแปลกๆ ผมยาวสีดำ สวมฮาโอริอย่างเดียวไม่สวมเสื้อด้านใน มีซิกแพคที่เรียงกันอย่างน่าหลงไหล
ลักษณะนิสัย : เมื่อก่อนเขานิสัยดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่หลังจากเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเปลี่ยนนิสัยไปขั้วตรงข้าม
พูดมากปากร้ายคำพูดไปก่อนความคิดเสมออยากพูดอะไรก็พูด
เห็นคนอื่นเป็นเครื่องมือ
อ่านความรู้สึกจาสีหน้าท่าทางค่อนข้างแม่นยำ
ค่อนข้างโรคจิตนิดๆ
ชอบพูดยียวนกวนประสาท
สามารถทำให้คนอื่นอกแตกตายได้(เปรียบเทียบเฉยๆไม่ตายจริงๆหรอก)ด้วยคำพูดที่แทงใจดำของเขา
ลักษณะคำพูด : แทนตัวเองว่าชั้น/ผม แทนคนอื่นว่าแก/เอ็ง/นาย/เธอ แล้วแต่อารมณ์ พูดด้วยน้ำเสียงยียวนกวนประสาท
ประวัติ : คนธรรมดาๆที่ใช้ชีวิตไปวันๆกับแม่ของเขาและเคยมีแฟนที่น่ารักน่าชังคนหนึ่งจนกระทั่งวันนึงพ่อของเขาที่ทิ้งเขากับแม่ได้กลับมาและมาบอกให้เขาไปสืบทอดแก๊งค์มาเฟียในตอนแรกเขาก็ไม่ได้อยากไปแต่มีอยู่เหตุการ์หนึ่งทำให้เขาเปลี่ยนความคิด
ในตอนนั้นระหว่างที่เขาจะกลับบ้านพร้อมแฟนของเขาได้ไปเจอปีศาจระดับMediumกับระดับHardบุกมาที่เมืองทำให้พวกเขาทั้งสองต้องวิ่งหนีอย่างอลหม่านเจ้าระหวันพอกลับมาถึงบ้านก็พบกับแม่ที่ยังสบายดีอยู่แต่มีปีศาจตนนึงวิ่งตามพวกเขามาทำให้เขาต้องพาแม่และแฟนของเขาวิ่งหนีตาย
และวิ่งหนีได้สำเร็จพวกเขาได้ไปหลบซ่อนตัวที่ตึกร้างแห่งหนึ่งซึ่งเขาไม่รู้เลยว่าที่นั้นเป็นแหล่งกบดาลของแก๊งคู่อริของพ่อทำให้แม่และแฟนของเขาถูกข่มขืนและฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเขาทำได้แค่ดูอย่างเดียว
เป็นเวลาที่พ่อของเขากับพวกลูกน้องมาช่วยพอดีแต่มันก็สายเกินไปแล้วนั้นเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เขาจิตตกไปหลายวันและเปลี่ยนนิสัยสืบทอดแก๊งค์ของพ่อและพ่อของเขาได้ให้เขาสืบทอดชิ้นส่วนกายาแห่งเทพเจ้าส่วนแขนซ้ายอีกด้วยและพ่อก็ย้ำว่าอย่าเปิดเผยว่าเป็นผู้สืบทอดแต่เขาก็ไม่ฟัง
จากนั้นเมื่อเขาได้รับพลังแล้วก็เริ่มทำการล้างแค้นพวกมันไปจนหมดแถมเขายังถอนรากถอนโคลนพวกมันอีกด้วยรวมไปถึงครอบครัวของพวกมันเขาก็ยังตามไปฆ่าอีกจนองค์กรProtectorที่รู้ข่าวจากสายสืบพวกเขาก็ตามมาจับและเขาก็ถูกจับขังไปยังส่วนลึกที่สุดและถูกตราหน้าว่าเป็นบุคคลอันตรายอีกด้วย
ถึงแม้เขาจะไม่อยากเป็นก็เถอะ
ประเภทของพลังของผู้สืบทอด : หัตถ์แห่งเชื้อโรคเชื้อราเชื้อไวรัส สามารถทำให้คนที่ถูกเขาแตะจะถูกไวรัสกัดกินอย่างทรมานและตายลงภายในหนึ่งชั่วโมงทั้งยังสามารถควบคุมคนที่ถูกไวรัสได้สามารถรักษาโดยเขาหรือไม่ก็ไวรัสที่สะกัดจากเขา(ในปัจจุบันเขามักจะสวมถุงมือตลอด)
สเปค : หลังจากที่แม่และแฟนคนแรกตายเขาก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษอารมณ์ประมาณว่า I don't care¯\_(ツ)_/¯
สิ่งที่ชอบ : การที่เห็นคนอื่นทะเลาะกัน การกวนประสาท
สิ่งที่ไม่ชอบ : คำสั่ง กฏ ระเบียบ คนที่ชอบทำตัวเหนือเขา
จุดอ่อน : การโจมตีระยะไกล/ป้องกัน/สนับสนุน ชุดเกราะที่ทำมาจากเหล็ก
ปล.ช่วงนี้ติดResident Evilเป็นพิเศษเลยเอาความสามารถจากเกมมาส่วนนึง
ความคิดเห็น