ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OCของข้าา

    ลำดับตอนที่ #35 : เร็นจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      26 พ.ค. 64

    https://twitter.com/r_k_g_k/status/1358029675994390529/photo/2

    "ใจเย็นน่า~~ชั้นอยู่นี้แล้ว"

    บท : ห้องเรียน ม.6-1 หัวหน้าห้อง / ประธาน

    ชื่อ : ชิรานากิ เร็นจิ | Shiranagki Renji

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    นิสัย : ฉลาดเป็นกรดไม่มีอะไรสามารถหยุดความคิดเขาได้จริงๆ

    ความรู้เยอะเป็นเลิศ

    ติ๊งต๊องบ้าๆบอๆหน่อยๆแต่พอเขาจริงจังจะกลายเป็นคนละคน

    ปิดบังความรู้สึกเก่งชอบปั้นหน้ายิ้มเสมอเพราะไม่ต้องการให้ใครมาแคร์ความรู้สึกของเขา

    รักพวกพ้อง

    ชอบอู้งาน

    มันสมองเหมือนคลังหนังสือรู้ทุกเรื่องไม่มีอะไรที่เขาไม่รู้...มั้งนะ

    ชอลทำตัวชิวๆสบายๆ

    ประวัติ : เขาเกิดในตะกูลที่ร่ำรวยและมีเงินพอที่ทำให้เขาสบายไปทั้งชาติแถมเขายังเกิดมาฉลาดตั้งแต่เด็กทำให้พวกผู้ใหญ่คาดหวังเขามากครอบครัวของเขาเปิดบริษัทรับทำBayonetทั้งยังมีผูใช้ศาสตราเก่งๆก็มาจากครอบครัวเขาทั้งหมด

    เมื่อเขาอายุครบ7ปีเขาก็สามารถมองเห็นผีและปราบมันลงได้ทำให้พ่อแม่ของเขาส่งไปโรงเรียนฝึกสอนปราบผีพอเขาเข้าไปเรียนนั้นเขาก็พยายามไต่เต้าจนได้เป็นประธานนักเรียนในที่สุดแต่เขานั้นไม่มีความสุขจริงๆซะเลย

    พอกลับมาบ้านเขาก็โดนพ่อแม่ถึงผลประโยชน์ทันทีเขาก็ตอบไปแบบผ่านๆพอกลับเข้าห้องจากสีหน้ายิ้มๆก็กลายเป็นเศร้าทันทีสาเหตุเป็นเพราะพ่อแม่ของเขาเอาแต่สั่งๆๆๆให้เขาทำนู้นทำนี้โดยไม่สนความรู้สึกของเขาเลยตั้งแต่นั้นทำให้เขาต้องปิดกันความรู้สึกของตนมาตลอด

    Status (Status เวลาใช้อาวุธครับรวมกับตัวของตัวละครเองด้วย :D)

    ความฉลาด : 8

    ความเเข็งเเกร่ง : 7

    การต่อสู้ : 7

    ความคล่อง : 8

    ความเร็วโจมตี : 8

    สายอาวุธ : ปืน+ยันต์ (ได้รึเปล่าถ้าไม่ก็สายปืน)

    ชื่ออาวุธ : คุโระ(สีดำ),ชิโระ(สีขาว),ยันต์สายฟ้า

    อธิบายอาวุธ : ปืนพกColt1911A1คู่สีดำและสีขาวดัดแปลงโดยเขาโดยที่เขานำยันต์ใส่ลงปืนทำให้ประสิธิภาพเพิ่มขึ้นเวลายิงจะมีสายฟ้าออกมาจากกระสุนเวลาแม็กหมดก็ต้องบรรจุยันต์ลงไปใหม่

    สิ่งที่ชอบ : อู้งาน,เวลาว่าง,ของกินโดยเฉพาะโมจิไส้ชาเขียว,หนังสือ

    สิ่งที่เกลียด : คนที่มาสั่งเขา,การดูถูกต่างๆนาๆ

    สิ่งที่กลัว : การที่เห็นคนอื่นจากไปต่อหน้าต่อตา

    อื่นๆ : ชอบหายไปเวลาสำคัญๆและชอบโผล่มาเวลาคับขัน

    [ Roleplay Section Student ]

    / คุณถูกเชิญมาสัมภาษณ์ที่โรงเรียนเเห่งนี้ป้ายหน้าห้องเขียนว่ารองผู้อำนวยการ ข้างในมันทั้งเงียบมีชายคนนึงนั่งหันหลังให้คุณทั้งๆที่นั่งอยู่บนเก้าล้อเลื่อน /

    “ สวัสดี นักเรียนตัวน้อยชื่ออะไรละ ”

    = "ชิรานาชิ เร็นจิ จะเรียกว่าเร็นก็ได้นะครับไม่ว่ากัน"เร็นยิ้มกว้าง

    “ เป็นชื่อที่ดูดีหนิเร็น เเล้วรู้สึกยังไงที่ถูกเชิญมาเรียนละ ? "

    = "ก็ดีนะครับครอบครัวของผมเป็นถึงผู้ใช้ศาสตราวุธด้วยถึง......"สีหน้าตอนท้ายของเขาเปลี่ยนไปแต่ก็กลับมาเป็นแบบเดิมในเวลาต่อมา

    “ โอ้ ก็คงจะมีผิดหวังบ้างเเละหลังจากเข้ามาอย่าหวังสูงละกัน เเต่บอกไว้ก่อนเลยนะเราเสียเงินปเยอะมากกับการเรียนการสอนรวมถึงอาวุธ เพราะฉะนั้นตั้งใจเรียนด้วยละ "

    = "ไม่ต้องห่วงหรอครับผมจะทำให้สุดความสามารถ......และเอาไปตอกหน้าสองคนนั้น(พ่อแม่)"ประโยคสุดท้ายเขาพูดอย่างเบาๆ

    “ ขอบคุณที่ให้คำตอบกับผมนะครับ จะว่าไปเคยล่าผีไหมครับ ? ”

    = "ก็เคยอยู่นะครับเวลาเครียดๆก็ไปไล่ตบพวกมันถึงจะแอบไปก็เถอะ"เร็นพูดอย่างสบายๆและเอนหลังพิงเก้าอี้

    " ขอให้โชคดีหวังว่าจะไม่โดน ขุนป้ากระสือคาบไปควักหัวใจตั้งเเต่….เอะลืมไปบอกไม่ได้ ขอให้โชคดีละกันเชิญออกได้ครับคุณหนู "

    / คุณถูกเชิญออกไปจากห้อง จบการสัมภาษณ์ของคุณ /


    พูดคุยกับนักเขียน 

    หวัดเดฮะ :D

    = สวัสดีงับ

    รู้สึกไงบ้างครับระหว่างเขียน

    = ก็ดีนะครับถึงจะปวดหัวตรงการคิดประวัตินี้สิ แฮะๆ

    คิดว่าเรื่อง งง ไปหน่อยไหมฮะ :D

    = งงอยู่พอสมควรแต่ถ้าอ่านให้เข้าใจมันก็คงไม่งงเอง...ละมั้งนะ

    ถ้าลูกคุณเจ็บจะเป็นอะไรไหมฮะ ?

    = เอ่อ...คงไม่เป็นอะไรหรอกครับก็ต้องมีเจ็บบ้างเป็นธรรมดา

    ขอให้โชคดีกับการสมัครเเละขอบคุณที่มาสมัครนะครับ :D

    = โชคดีครับ บ๊ะบายยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×