ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลักการเขียนนิยาย(ฉบับปรับปรุง)

    ลำดับตอนที่ #29 : ภาคผนวก : วันครบรอบ!!! และเนื้อหาพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 776
      12
      31 ต.ค. 61

    ภาคผนวก : วันครบรอบ!!! และเนื้อหาพิเศษ

     


    ไฮ้!! สวัสดีเหล่านักเขียนทั้งหลาย วันนี้เป็นวันครบรอบ 14 ปี ของบทความ หลักการเขียนนิยาย ซึ่งมีอายุอานามเท่ากับเด็กมัธยมเข้าไปเสียแล้ว ไม่คิดว่าบทความบทนี้จะอยู่รอดปลอดภัย และมีเหล่านักเขียนมาใช้บริการเรื่อยๆ รวมถึงตัวบทความก็มีการอัพเกรด แก้ไขเรื่อยๆ ตั้งแต่วันที่มันถือกำเนิดเมื่อปี พุทธศักราช 2547 กันเลยทีเดียว

     

    สำหรับวันครบรอบที่น่ายินดี ทั้งผู้ที่ประสบความสำเร็จกับงานเขียน และผู้ที่ล้มเหลวจากงานเขียน ที่เคยแวะเวียนมาใช้บริการที่นี่ ทั้งผู้ที่ลืมบทความแห่งนี้ และไม่เคยลืมบทความแห่งนี้ ข้าพเจ้าอยากมอบความสุขให้

     

    ความรู้สึกที่อยากจะสื่อก็คือ พวกท่านเคยหลงลืมอะไรหรือเปล่า....

     

    และเนื่องในวันนี้ คือวันที่พิเศษของบทความแห่งนี้ ข้าพเจ้าก็คงไม่ได้มาฟูมฝอย แนะนำใดๆ เพิ่มเติม(แอบอู้) แต่อยากมามอบสิ่งที่โคตระพิเศษให้ท่านจริงๆ

     

    ถ้าหากที่แห่งนี้ ท่านไม่เคยลืมไปจากชีวิตการเขียนนิยายท่าน ข้าพเจ้าขอขอบคุณ และกำลังยิ้มให้ท่านเสมอ

    ถ้าหากท่านลืมที่แห่งนี้ไปแล้ว ข้าพเจ้าอยากจะบอกว่า ข้าพเจ้ายังคงรอการกลับมา(อ่าน) แม้ท่านอาจจะไม่ต้องการมันอีกแล้ว แค่อยากให้รู้ ว่าบทความแห่งนี้รอเวลา  เวลาที่ท่านต้องการมันอีกสักครั้ง เท่านั้น

     

    เอาล่ะ เรามาเล่นเกมกันดีกว่า ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ที่ต่างรู้จักข้าพเจ้าผ่านบทความนี้ ข้าพเจ้าอยากมอบของขวัญให้ แต่จะเป็นอะไรนั้น ท่านต้องไม่โกหกตัวเองด้วยนะเอ้อ และเรื่องราวหลังจากนั้น มันจะมอบพลังให้กับท่านเอง

     

    จงจำไว้ว่าอย่าโกหกตัวเอง และเลือกคลิกข้อความข้างล่างตามความเป็นจริง และตั้งใจอ่านมัน แล้วท่านจะพบหนทางของตัวท่านเอง

     

    Click!! > ถ้าท่านแต่งนิยายจบสักเรื่องแล้ว<

    Click!! > ถ้าท่านแต่งนิยายได้ไม่กี่ตอนแต่อัพเดทถี่ๆ อยู่(ไม่นานมากในการอัพเดท)<

    Click!! > ถ้าท่านดองนิยายมานาน อัพเดทบ้างไม่อัพบ้าง(นานโคตรกว่าจะโผล่สักตอน)<

     

    คลิกโลดดดด แล้วเราทำอะไรแจ่มๆ กันในวันครบรอบ 14 ปีนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×