ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #30 : 21 days, วันที่ ๑๙. part,๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      9
      14 ม.ค. 55

    NINETEENTH DAY part 2

     

     

     

     

    ตอนนี้คิมแจจุงกำลังตะลึงกับความสวยงามของบ้านพักตากอากาศของชองยุนโฮที่ตั้งอยู่ ณ ชายฝั่งทะเลตะวันตก...

    ตัวบ้านเป็นสไตล์ยุโรปดูหรูแบบเรียบๆ รอบๆ บ้านตกแต่งไปด้วยต้นมะพร้าวและต้มไม้เป็นพุ่มๆ ดูสวยงามและร่มรื่น...นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่เหมือนจะเอาไว้ใช้สำหรับการแข่งขันโฮลิมปิกก็ว่าได้ มีบันไดเชื่อมลงไปเดินเล่นที่ชายหาด...

    เห้ยยย ยุนโฮ! รวยไปป้ะ? แจจุงอุทานออกมาเมื่อสำรวจครบทุกซอกทุกมุมของบ้านพักที่เจ้าตัวจะต้องใช้ชีวิตอยู่เรียบร้อยแล้ว

    ก็ไม่เท่าไร คำเดิมๆ ถูกพูดตอบกลับคนสวยมา เล่นเอาแจจุงทำหน้าเซ็ง...

    จริงๆ แล้วคิมแจจุงก็รวยนะ แต่คงประมาณครึ่งนึงของชองยุนโฮเท่านั้นนั่นแหละ...สร้างบ้านพักตากอากาศแพงๆ แบบนี้ไปทำไมล่ะ! เอาเงินไปซื้อกระเป๋าหลุยส์ดีกว่าอีก > <!

    จะออกไปกินข้าวที่ร้านอาหารหรือจะสั่งมาที่นี่?

    สั่งมาที่นี่ละกัน ตอนนี้ขี้เกียจไป แดดร้อนด้วย~” แจจุงมองแสงแดดที่อยู่เยื้องๆ ศรีษะไปไม่มากก่อนจะเดินกลับเข้าไปในตัวบ้าน

    อืม ยุนโฮพยักหน้าพร้อมกับเดินแยกไปคุยโทรศัพท์เพื่อสั่งอาหาร

    อยู่ที่นี่กับชองยุนโฮ...โฮะ! ตื่นเต้นพิลึก~

    เอ้อออ ถ้าไม่โทรไปบอกจุนซู มันจะโกรธเปล่าหว่า -0-? แต่ก็ไม่เห็นจะโทรตามให้ไปเรียนเลยนี่หน่า...

    ว่าแล้วก็โทรหาหน่อยดีกว่า...

    (ฮัลโหล)

    จุนซู~”

    (เป็นไงมั่งเกาะเชจู...)

    เห้ย รู้ได้ไง?

    (ฉันเป็นแฟนกับปาร์คยูชอน...) จุนซูตอบด้วยเสียงเนือยๆ ทำไมคิมแจจุงเก็ทอะไรยากแบบนี้เนี่ย!

    อันนั้นรู้แล้ว แล้วมันเกี่ยวไรอ่ะ?

    (ก็ยูชอนเป็นเพื่อนยุนโฮไง!!)

    อ้อออ....แล้วไมไม่บอกแต่แรกล่ะว่ายูชอนบอก!”

    (ฉันว่าช่วงนี้แกโง่แปลกๆ นะแจจุง ความรักกดทับสมองรึไง?) ความรักกดทับสมอง?

    พูดบ้าอะไรวะเนี่ยคิมจุนซู!

    ความรักบ้าบออะไรกัน!”

    (เอาเถอะ คนโง่ๆ อย่างแกตอนนี้ก็คงยังไม่รู้ใจตัวเองต่อไปนั่นแหละ โทรมาแค่นี้ใช่ป้ะ? ฉันจะไปเที่ยวกับยูชอนแล้วแค่นี้นะ)

    ติ๊ด

    เห้ย -*- บังอาจวางสายใส่ฉันเหรอเนี่ยคิมจุนซู!!

    ทำหน้าแบบนั้นทำไม? ยุนโฮที่สั่งอาหารเสร็จแล้วเดินกลับมาถามคนสวยที่ดูทำหน้าตาอารมณ์เม้งๆ

    จุนซูมันวางหูใส่เลยหงุดหงิด...สั่งไรมากินบ้างอ่ะ?แจจุงเปลี่ยนเรื่องเข้าเรื่องของกินเพราะตอนนี้เขาเองก็เริ่มจะหิวแล้วเหมือนกัน อยากกินอาหารทะเลที่สุดเล้ยยยยยย >W<!!

    ก็อาหารทะเลชุดใหญ่น่ะ ไม่รู้ว่าแจจุงจะชอบกินอะไรเป็นพิเศษก็เลยสั่งมาทุกอย่างเลย

    ว้าววว *0* ฉันกินได้หมดแหละ...ว่าแต่เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าแจจุงหรอ? แจจุงที่เหมือนจะพึ่งคิดได้ถามขึ้น

    แจจุงไง เรียกว่าแจจุง...ก็น่ารักดีออก

    ... เห้ยยยยย ยุนโฮ กลับไปเย็นชาแบบเดิมเหอะ แบบนี้ไม่ไหวอ่ะ จะช๊อคตายอยู่แล้ว T____T

     

     

    ไม่นานอาหารจากร้านอาหารทะเลชื่อดังที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านพักตากอากาศนี้มากนักก็ถูกนำมาวางเรียงรายอยู่บนโต๊ะอาหารขนาดกว้าง

    กินเลยน้า *0* แจจุงมองกุ้งตัวโตๆ ตรงหน้าด้วยความอยากกินแบบสุดๆ

    ก็กินเลยสิ ยุนโฮอนุญาตเมื่อเห็นว่าแจจุงทำหน้าตาเหมือนรอการอนุญาตจากเขา

    คนสวยใช่มือเปล่าชำแหละปลอกเปลือกกุ้งและจิ้มน้จิ้มเข้าปากอย่างอารมณ์ดี ก้ามปูเนื้อแน่นถูกคนสวยแซะหาเนื้อจนแทบไม่เหลือเศษเนื้อติดอยู่เลยแม้แต่นิดเดียว

    ไม่นานนักเปลือกสัตว์ทะเลนานาชนิดที่ถูกคัดสรรมาสังเวยแด่คิมแจจุงคนสวยก็องเพนินเต็มชามไปหมด

    ฮ่า ~ อิ่มจริงๆ เลย อร่อยจังเลยเนอะยุนโฮ...อ...อ้าว นี่นายกินแค่นั้นเองหรอ? แจจุงที่มัวแต่กินไม่ได้สังเกตเลยว่ายุนโฮไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตากินเหมือนตัวเอง

    ในจานของยุนโฮมีเพียงเศษเปลือกกุ้งประมาณ 3 ตัวดูได้จากส่วนหัวที่เหลือทิ้งเอาไว้...

    หรือว่าเขาแย่งยุนโฮกินจนหมด -0-?

    ไม่ค่อยหิว...ดูแจจุงกินก็อิ่มแล้ว

    แหะๆ งั้นฉันไปล้างมือก่อนนะ แจจุงลุกขึ้นวิ่งไปล้างมือ รู้สึกว่าพอไม่มีอาหารให้กิน...ก็ไม่รู้จะทำตัวยังไงเลยแฮะ

    แจจุงแอบมองยุนโฮจากมุมนึงที่เห็นร่างสูงยังคงนั่งอยู่ที่เดิมบนโต๊ะอาหาร หน้าตาของยุนโฮนิ่งสนิทเหมือนไร้ความรู้สึก แต่จากสายตาดูได้ไม่ยากว่ายุนโฮกำลังมีเรื่องกังวลใจอยู่

    กังวลเรื่องอะไรกันนะ! เพราะกังวลรึเปล่าเลยชวนเขามาคลายเครียดที่เชจูนี่???

    เห้ยยยยย อยากรู้อ่ะว่าชองยุนโฮกังวลเรื่องอะไร ทำไมถึงอยากรู้เรื่องชาวบ้านชาวเมืองขนาดนี้...

    เป็นห่วง...

    ใช่ความรู้สึกเป็นห่วงคนที่กำลังทำหน้าตากังวลอยู่นั่นกำลังค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในจิตใจ

    ยุนโฮ!!” เสียงเจื้อยแจ้วพร้อมกับหน้าตาสดใสของแจจุงเดินออกมาจากในส่วนของห้องครัวตรงมาหาคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ

    ว่าไงแจจุง ยุนโฮเงยหน้าขึ้นมองคนสวยพร้อมกับรอยยิ้มบางๆ

    เดี๋ยวฉันเก็บโต๊ะเสร็จแล้วไปเดินเล่นที่ชายหาดกันนะ ^^”

    ได้สิ แจจุงรีบเก็บจานชามบนโต๊ะซ้อนกันไปและยกเข้าไปไว้ในครัว คนสวยรีบล้างจานชามทั้งหมดที่ถูกใช้ไว้ให้เร็วที่สุด

    ถึงจะเคยชินกับใบหน้านิ่งๆ ไร้อารมณ์ของชองยุนโฮ...แต่ก็ไม่ชินกับสายตาไม่มีความสุขของหมอนั่นหรอกนะ! ปกติชองยุนโฮนิ่งทั้งหน้าทั้งสายตานี่!!!

    ชวนฉันมาเที่ยวก็อย่ามาทำตัวนอยด์ได้มั้ยล่า ~~

    40%
    จะบอกว่าพาร์ทนี้ยังแต่งไม่จบเลย แต่เอามาลงแค่นี้ก่อนนะ
    เพราะต่อจากนี้ ดราม่า :) ยังไม่อยากเอาลงเดี๋ยวจะค้างกันนน
    เริ่มดราม่าแล้วนะเอออ มาดูซิว่าจะดราม่าถึงวันสุดท้ายรึเปล่า :))

    เอาภาพประกอบฟิคมาฝาก วาดเองนะคะ :D อาจไม่สวยมาก
    เป็นหนึ่งในที่คั่นสุดสวย และอาจจะเข้าไปอยู่ในเล่มด้วย :)
    เครดิทบนภาพแปะไว้เฉยๆ นะคะ พอปริ๊นออกมาจะไม่ใช่แบบนี้ค่า
     
    ต่อ*


    นาย... แจจุงพยายามจะพูดอะไรบางอย่างกับยุนโฮที่กำลังเดินทอดน่องไปตามแนวชายหาดที่ประกอบไปด้วยเม็ดทรายสีขาวเนียนละเอียด

    หืม?

    มีเรื่องไม่สบายใจอะไรรึเปล่าน่ะ บอกฉันมั่งก็ได้นะ

    เปล่าหนิ

    ชองยุนโฮ ถึงฉันจะรู้จักนายได้ไม่นานน่ะนะ แต่ฉันก็ดูออกว่านายกำลังไม่สบายใจ!”

    ...

    บอกมาเหอะหน่า!” แจจุงหย่อนก้นนั่งลงบนโขดหินขนาดใหญ่พร้อมกับจับมือหนาเขย่าไปมาเพื่อจะรู้ให้ได้ว่าสิ่งที่ทำให้ยุนโฮกังวลใจคือเรื่องอะไรกันแน่

    ยุนโฮค่อยๆ นั่งลงบนก้อนหินที่มีขนาดเตี้ยกว่าของแจจุง

    คือ...

    ... แจจุงเงียบอย่างตั้งใตรอฟังในสิ่งที่อีกคนกำลังจะบอก

    สมมตินะแจจุง...แจจุงเป็นคนที่ฮอตมากๆ มีแต่คนตามชอบ...อ่าไม่ต้องสมมุติสินะ! คือทุกคนก็ชอบแจจุงใช่มั้ย แต่มีอยู่คนนึงที่ไม่เคยสนใจแจจุงเลยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่จู่ๆ คนๆ นั้นก็เข้ามาคุยกับแจจุง แจจุงคิดว่าอะไรที่ทำให้เขาเข้ามายุ่งกับแจจุง?

    ก็...อาจจะบังเอิญ...หรือไม่ก็คนๆ นั้นตั้งใจล่ะมั้ง แจจุงพูดออกไปตามอย่างที่คิด

    แล้วถ้าตั้งใจ เหตุผลคืออะไรล่ะ?? ยุนโฮเงยหน้าสบเข้ากับดวงตากลมโตของแจจุงอย่างต้องการคำตอบ

    เขาก็อาจจะมีเหตุผลของเขา...ถ้าฉันอยากรู้ฉันก็จะถามออกไปเลย

    ถาม...

    ทำไมหรอยุนโฮ นี่หรอเรื่องที่นายไม่สบายใจฉันว่าถ้านายอยากรู้อะไรก็ให้ถามคนนั้นไปเลยดีกว่า

    แล้วถ้าจริงๆ แจจุงรู้เหตุผลที่เขาเข้ามายุ่งกับแจจุงอยู่แล้วล่ะ?

    เอ้า! แล้วเหตุผลที่ว่าคืออะไรล่ะ? จะได้ตอบถูกแจจุงตอบไปตามตรง

    นี่เริ่มจะงงแล้วนะเนี่ย ชองยุนโฮถามอะไรมากมายขนาดนี้!!

    ถ้าเขาเข้ามายุ่งกับแจจุงทำเหมือนจีบแจจุง แต่จริงๆ แล้วเขาแค่ต้องการอะไรบางอย่างไม่ได้ชอบแจจุงจริงๆ จะทำยังไง?

    ช่างเขาสิ เขาต้องการอะไรก็ปล่อยเขาไป เราไม่ได้คิดอะไรกับเขาไม่ใช่หรอ? ก็แค่อยู่เฉยๆ

    แล้วถ้าเขาดันเป็นคนที่แจจุงชอบมาตลอดล่ะ...

    ... สายตาคมของยุนโฮกำลังจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของแจจุง

    ทำไมนะ...ดวงตาคู่นี้กำลังจะบอกอะไรบางอย่างกับเขา...

    บอกว่าเรื่องที่ยุนโฮสมมุติขึ้นนี้ไม่ได้เป็นแค่เรื่องสมมุติ...

    แถมตัวละครที่ชื่อแจจุง

     

    จริงๆ แล้วคือ...ชองยุนโฮ

     

    เขา...เขาอาจจะจำเป็นจริงๆ ก็ได้ แจจุงเลือกตอบคำถามของยุนโฮต่อแต่เสมองไปทางอื่น

    รู้สึกผิดจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว...

    งั้นสินะ...

    นั่งนานแล้วเมื่อยจัง เดินกลับบ้านกันเหอะ แจจุงลุกขึ้นยืดตัวคลายความเมื่อยพร้อมกับเอ่ยชวนยุนโฮ

    แจจุงกลับไปก่อนเถอะ ฉันขอนั่งอยู่ตรงนี้ซักพัก

    เพล้งงง!! น่าแตก!

    ฮึก...ยุนโฮ๊! คนอุตส่าห์พยายามทำให้สถานการณ์มันดีขึ้นนะ แค่นี้ก็รู้สึกผิดจนจะหายใจไม่ออกตายอยู่แล้วนะเนี่ย

    ก็ได้...อย่าคิดมากเลยนะ บางทีคิดเองสรุปเองคนเดียวก็อาจจะคิดผิดก็ได้ แจจุงบอกไปตามที่ใจคิด

    ชองยุนโฮคิดเองเออเองคนเดียวแบบนี้แล้วมานั่งกังวลนั่งเศร้า ใช้ได้ที่ไหนกันล่ะ! อยากรู้อะไรทำไมไม่ถาม!!

     

    สมมตินะแจจุง...แจจุงเป็นคนที่ฮอตมากๆ มีแต่คนตามชอบ...อ่าไม่ต้องสมมุติสินะ! คือทุกคนก็ชอบแจจุงใช่มั้ย แต่มีอยู่คนนึงที่ไม่เคยสนใจแจจุงเลยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่จู่ๆ คนๆ นั้นก็เข้ามาคุยกับแจจุง แจจุงคิดว่าอะไรที่ทำให้เขาเข้ามายุ่งกับแจจุง?

     

    ถ้าเปลี่ยนตัวละครจากแจจุงเป็นยุนโฮ...

     

    เขาที่ไม่เคยสนใจชองยุนโฮ...จู่ๆ ก็เข้าไปยุ่งวุ่นวายในชีวิตของยุนโฮ...

     

    แล้วถ้าเป็นเพราะคนๆ นั้นตั้งใจ เหตุผลคืออะไรล่ะ??

     

    แล้วถ้าจริงๆ แจจุงรู้เหตุผลที่เขาเข้ามายุ่งกับแจจุงอยู่แล้วล่ะ?

     

    ถ้าเขาเข้ามายุ่งกับแจจุงทำเหมือนจีบแจจุง แต่จริงๆ แล้วเขาแค่ต้องการอะไรบางอย่างไม่ได้ชอบแจจุงจริงๆ จะทำยังไง?

     

    ขอร้องเถอะ...อย่าให้ประโยคที่ยุนโฮพูดออกมานั่นหมายความว่ายุนโฮรู้เหตุผลทั้งหมดที่เขาเข้ามาวุ่นวายกับยุนโฮเลย

    โอ้ยยยย แล้วถ้ายุนโฮรู้แล้วจริงๆ จะทำยังไงล่ะเนี่ย T_____T!!!

     

    แล้วถ้าเขาดันเป็นคนที่แจจุงชอบมาตลอดล่ะ...

     

    ชอบมาตลอด...ชอบมาตลอด??

    อย่าบอกนะว่า....

    ยุนโฮชอบเขาก่อนหน้าที่เขาจะเข้าไปคุยกับยุนโฮอีกงั้นหรอ!!

    ไม่มีทาง!! ชองยุนโฮไม่เคยสนใจใคร ไม่เคยแคร์ใคร ไม่เคยรับรักใคร ชาตินี้ก็จะไม่มีวันรักใคร!!

     

    เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด!! T__T;

     

     

     

    แจจุงกลับเข้ามานั่งอยู่บนโซฟาภายในบ้านพักของยุนโฮพลางคิดไม่ตกว่าจะเข้าหน้ายุนโฮยังไงดี...

    แบบนี้มันจะไม่อึดอัดรึไงนะ Y_Y!

    แกร้ก!

    เห้ย ยุนโฮกลับมาแล้ว!! ทำไงดี อ๊ากกก ก ก ก ก ก ทำไงดี~~~~

    ยุนโฮ!” แจจุงรีบเรียกเอาไว้เมื่อเห็นว่ายุนโฮกำลังจะเดินไปอีกทางนึง ยังไงก็อยากจะเคลียร์ให้มันชัดๆ!

    หืม??

    คือนายโอเครึยัง? แจจุงลุกขึ้นและเดินตรงไปหาอีกคน

    ก็โอเค...

    ก็ดีแล้วล่ะ แจจุงส่งยิ้มบางๆ ให้ยุนโฮอย่างไม่รู้จะพูดอะไรต่อ

    แจจุงบอกให้ฉันไม่คิดมากคิดไปเองใช่มั้ย... เป็นยุนโฮเสียเองที่พูดต่อขึ้นมาด้วยสีหน้าจริงจังและดวงตาคมเข้มที่กำลังจ้องอยู่ที่ใบหน้าหวานตรงหน้า

    อื้ม!”

    เพราะงั้นฉันก็ควรถามออกไปตรงๆ เลยถูกมั้ย?

    ก็ใช่น่ะสิ!”

    แจจุงคิดยังไงกับฉัน??

    “!!!” คำถามนี่มันไม่ตรงเกินไปรึไง!! ใครจะไปคิดล่ะว่าจะถามกันออกมาโต้งๆ ขนาดนี้!!!

    ตอบฉันได้มั้ย?

    คือ...

    ...

    ฉันขอโทษจริงๆ นะยุนโฮ...

    ไม่ได้คิดอะไรกับฉันจริงๆ สินะ ยุนโฮแค่นยิ้มออกมา แต่แจจุงก็มองออกว่าอีกฝ่ายเสียใจมากขนาดไหน แววตาของยุนโฮบ่งบอกความรู้สึกตอนนี้ได้ดีที่สุดจริงๆ

    ไม่ใช่อย่างนั้น...คือฉันก็ไม่รู้

    ...

    ฉันยังให้คำตอบนายไม่ได้...เอางี้! ฉันสัญญาว่าฉันจะต้องหาคำตอบมาตอบนายให้ได้ นายรอฟังได้รึเปล่าล่ะ? ตอนนี้เขายังตอบไม่ได้จริงๆ นะ รู้แค่ว่ารู้สึกดีกับยุนโฮมากๆ ...

    แต่คำจำกัดความของความรู้สึกนี้

    เขายังไม่รู้ คิมแจจุงยังไม่มั่นใจ...

    นานมากรึเปล่า มันนานขนาดไหนกัน

    ไม่นานหรอก...ไม่นาน...

    ได้ ฉันจะรอคำตอบ ยุนโฮเม้มปากพร้อมกับพยักหน้ายอมรับ

    แต่ยุนโฮ...

    หืม...

    แล้วนายล่ะคิดยังไงกับฉัน... แจจุงถามออกไปอย่างอยากรู้ เขาอยากจะรู้ว่ายุนโฮคิดยังไงกับเขา มันจะได้เป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาอยากคิดหาคำจำกัดความให้กับความร้สึกของตัวเองบ้าง

    ฉันยังแสดงออกว่า รัก ไม่พออีกหรอแจจุง?

    ร..รัก!??

    อืม....ฉันรักแจจุง

    ... ยุนโฮ T____T พูดคำว่ารักฉันออกมาได้ยังไงกัน ตอนแรกก็แค่คิดว่าชอบ...แต่นี่ยุนโฮรักเขาเลยงั้นหรอ!!!

    ต...ตั้งแต่เมื่อไรกัน!” แจจุงโพล่งถามออกไปอย่างตกใจ

    ฉันขอตอบแค่คำถามเดียว คำถามอื่นไว้แจจุงให้คำตอบฉันได้เมื่อไร ฉันจะตอบ... ยุนโฮเดินหายเข้าไปในห้องนอนทิ้งไว้ก็แต่คนสวยที่ยืนทำตัวไม่ถูกอยู่ที่เดิม

    โอ้ยยย แล้วตกลงว่ายุนโฮรักเขาตั้งแต่เมื่อไรกัน? ก่อนหน้า 21วัน? หรือเพราะไอ่ 18 วันที่ผ่านมา? รู้แค่ว่ายุนโฮบอกว่าเราคือคนที่เขาชอบมาตลอด...?

    แล้วคนเราจะเปลี่ยนจากความรู้สึก ชอบ เป็น รัก เพียงเพราะเจอหน้ากัน 18 วันได้รึเปล่า?? ?

    หรือจริงๆ แล้วยุนโฮก็รักเขามาตั้งแต่ต้น?

    โอ้ยยยยย เอาอีกแล้ว ความคิดวุ่นวายตีกันไปหมดอีกแล้ว!!

     

    จุนซู!!!” แจจุงเรียกอีกฝ่ายที่พึ่งจะกดโทรหาเมื่อกี้อย่างรู้สึกร้อนใจ

    (อะไรของแก)

    ยุนโฮบอกว่ารักฉัน!” แจจุงรีบเข้าเรื่องทันทีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

    (จริงหรอ!!!)

    มันน่าตกใจมากใช่มั้ยแก ชองยุนโฮมารักฉันได้ยังไง T___T”

    (ฉันไม่ได้ตกใจเรื่องนั้น)

    อ้าว แล้วตกใจเรื่องไรอ่ะ?

    (ก็ตกใจที่ว่ายุนโฮบอกแกแล้วงั้นหรอ)

    แปลว่าแกรู้หรอว่ายุนโฮรักฉัน?

    (จากใจเลยนะคิมแจจุง แกมันโคตรโง่เลยว่ะ ใครๆ เขาก็รู้ก็ดูออกกันทั้งนั้นว่ายุนโฮจริงจังกับแกขนาดไหน)

    ... โดนด่าว่าโง่อีกแล้วอ่ะ T__________T

    (ต่อให้ฉันไม่รู้มาจากยูชอน ฉันก็มองออก)

    แล้วยุนโฮรักฉันเมื่อไร แกรู้มั้ย?

    (ไปถามเจ้าตัวเอาเองสิ!)

    ใครจะไปกล้าสู้หน้าล่ะ T_T!!!”

    (แกอย่าทำตัวหนีปัญหาแจจุง ทำตัวปกติแล้วใช้เวลาอยู่กับชองยุนโฮให้คุ้มค่าที่สุดซะ! แล้วก็หัดรู้ใจตัวเองได้แล้ว!!)

    เออจริงสิ! แกบอกว่าถึงยูชอนไม่บอกแกก็มองออกใช่มั้ยว่ายุนโฮรักฉัน...

    (เออ ทำไม!) มาทำเสียงเหวี่ยงใส่กันทำไมเล่า TOT

    งั้นแกมองออกป้ะว่าฉันคิดยังไงกับยุนโฮ?

    (ไอ่บ้าคิมแจจุง!!)

    อ...อะไรเล่า!!!”

    (ฉันเป็นเพื่อนกับแกได้ยังไง! เรื่องแบบนี้แกจะให้คนอื่นตัดสินได้ยังไงว่าแกคิดยังไงกับยุนโฮ แกคิดเอาเองสิวะ!)

    แกอย่าโวยวายดิ ไม่รู้จริงๆ นะเว้ย

    (แกกลับมาเมื่อไรฉันจะแฉให้หมดว่าไอ่คราบสวยๆ เริ่ดๆ แกร่งๆ ของแกน่ะที่จริงแล้วใช้บดบังความโง่ ซื่อ เอ๋อ แล้วก็ปัญญาอ่อนของแกอยู่)

    แกจะใจร้ายกับฉันมากเกินไปแล้วนะ!!”

    (ฉันพูดความจริง ใช้เวลาที่เหลือบนเกาะเชจูพิสูจน์ใจตัวเองซะ แล้วถ้ายังไม่มั่นใจ ก็หายไปจากชีวิตชองยุนโฮซะเลยสิ จะได้รู้ว่าขาดเขาได้หรือไม่ได้?)

    หายไปเลยหรอ TOT”

    (ฉันประชด!!)

    แต่ถ้าอีก 2 วันนี่ฉันยังไม่รู้ใจตัวเอง ฉันก็จะหายไปจริงๆ!!”

    (อย่างี่เง่าน่ะ งั้นแค่นี้นะ คุยกับแกแล้วของขึ้นจริงๆ!)

    ก็ได้

    เห้ออออออออ.....แล้วจะเอายังไงดีล่ะเนี่ย!!

    เหลือเวลาอีกสองวันเต็ม...ควรจะต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าเพื่อหาข้อสรุปให้ตัวเองจริงๆ ซะนะ...

    ทำไม 21 วันไม่ครบวันนี้เลยฮะ! จะได้หนีๆ ไปซะให้รู้แล้วรู้รอด! ถึงจุนซูจะบอกว่าอย่าหนีปัญหา...แต่ปัญหาแบบนี้มันน่าหนีที่สุดเลยไม่ใช่รึไง!!

    อีกอย่างคำพูดประชดของคิมจุนซูก็น่าลองอยู่เหมือนกันนี่หน่า...

     

    แล้วถ้ายังไม่มั่นใจ ก็หายไปจากชีวิตชองยุนโฮซะเลยสิ จะได้รู้ว่าขาดเขาได้หรือไม่ได้

     

    จริงๆ แล้วเขาเองก็เคยคิดไว้ก่อนหน้านี้ว่าหลังจากจบ 21 วันจะหนีไปให้ไกล...เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าชองยุนโฮคิดอะไรกับเขามั้ย...

    แต่แบบนี้คงต้องไปเพื่อพิสูจน์ตัวเองแทนซะแล้วล่ะ...

    ยังไงซะคิมแจจุงคนนี้ก็ตัดสินใจไปแล้ว...

     

     

    ทุกคนนนนน ไรเตอร์หายไปนานนน > <! เชื่อว่าทุกคนรู้ว่าไรเตอร์เป็นเด็ก ม.6 แล้วก็น่าจะรู้ว่า เสาร์-อังคาร 4 วันที่ผ่านมา เด็กม.6 สอบ gat-pat !

    ดีมากที่ไม่มีใครโวยวาย > <! หรือจริงๆ แล้วไม่อยากให้อัพ หายกันไปไหนหมดก็ไม่รู้ T________T เรื่องรวมเล่มยังตามเดิมน้า จะรีบปั่นแล้ววว วันนี้สอบเสร็จไปซื้อของนิดหน่อยก็รีบกลับมาอัพ 60% ที่เหลือเลยยย ไม่มีตุนไว้แล้วกั๊กไม่ยอมปล่อยลงแน่นอน 55555555555555555555

    คิดถึงทุกคนนะ จะรีบปั่นเล่มนะที่รัก <3



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×