ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #29 : 21 days, วันที่ ๑๙. part,๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      9
      12 ธ.ค. 54

    NINETEENTH DAY part 1

     

     

     

     

    ติ๊งหน่อง ~

    อยากจะกระชากออดที่หน้าประตูทิ้งจริงๆ เลย! อะไรมันจะมีคนมากดบ่อยได้ขนาดนี้ฮะ !!

    คนสวยลุกจากเตียงไปออกจากห้องนอนไปเปิดประตูให้ผู้มาเยือน

    ยุนโฮ? แจจุงมองคนที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่หน้าห้องด้วยความงง

    วันนี้เราโดดเรียนแล้วไปเที่ยวเกาะเชจูซัก 3 วันกันเถอะแจจุง!”

    เที่ยวเกาะเชจู??

    อื้ม!”

    อ่าจริงสินะ...วันนี้มีเรียนคาบเดียว แล้วพรุ่งนี้ก็เสาร์-อาทิตย์ แจจุงที่ยังไม่ตื่นเต็มที่พูดตามที่พึ่งคิดได้

    ไปจัดกระเป๋าเลย

    ตอนนี้เนี่ยนะ ?

    เครื่องบินออกตอน 10 โมงเช้าน่ะ เดี๋ยวไม่ทัน ยุนโฮชูตั๋วเครื่องบินสองใบให้แจจุงดู

    นี่ไปจองตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย?

    เมื่อเช้า

    แต่นี่มันก็พึ่งจะ 7 โมงครึ่งเองนะ

    อืม นั่นแหละ ไปจัดของเถอะ ฉันขอเข้าไปนอนหน่อยได้มั้ย? ยุนโฮเดินเข้ามาภายในตัวห้องของแจจุงทันที

    เอ่ออ...ได้สิ นอนในห้องนอนก็ได้ แจจุงว่าเพราะในห้องนอนของเขายังเปิดแอร์เย็นฉ่ำเอาไว้พร้อมกับเดินนำไป คิ้วบางขมวดมุ่นด้วยความสงสัย...

    ทำไมต้องรีบไปกระทันหันขนาดนี้ ?

    ทำไมต้อง 3 วันที่กำลังจะครบ 21 วันพอดี...แค่บังเอิญเพราะว่าวันต่อไปเป็นวันจันทร์พอดี...

    หรือมันจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญ?

    ยุนโฮนั่งลงกับเตียงที่มีผ้าห่มยับยู่ยี่เนื่องจากเจ้าของรีบลุกขึ้นจากเตียงเมื่อสักครู่ แจจุงเอากระเป๋าเดินทางหลุยส์ออกมาจากตู้พร้อมกับเปิดอ้ามันเอาไว้ที่หน้าตู้เสื้อผ้าเพื่อจะจัดเก็บเสื้อผ้าใส่ลงไป

    วันนี้นายยิ้มเก่งแปลกๆ นะเนี่ยยุนโฮ แจจุงขำน้อยๆ เมื่อเห็นคนที่นั่งอยู่บนเตียงส่งยิ้มบางๆ มาให้เขา

    แปลกหรอ...ดีแล้วแจจุงชอบยุนโฮที่ทำตัวแปลกๆ ยุนโฮพูดด้วยใบหน้าขำๆ

     

    ชอบยุนโฮที่ทำตัวแปลกๆ บางทีก็ดี บางทีก็ร้าย บางทีก็ดูเป็นห่วงฉัน...

     

     ประโยคที่พูดไปเมื่อวานของตัวเองลอยกลับเข้ามาในหัว....อั้ยยยย เขิน > <!

    แจจุงก้มหน้าพับเสื้อใส่กระเป๋าด้วยความอาย !

    แล้วอยากให้ฉันชอบรึไง? เมื่อหาคำมาโต้เถียงได้คนสวยจึงเงยหน้าขึ้นมาถามอีกฝ่าย

    แล้วชอบฉันจริงๆ ได้รึเปล่าล่ะแจจุง? คนสวยกระพริบตาปริบๆ มองคนถามที่ปรับใบหน้าเป็นใบหน้าที่ดูจริงจังในคำถามนั้นอย่างไม่คาดคิดว่าจะเจอคำถามแบบนี้สวนกลับมา...

    แล้วแบบนี้จะให้ฉันตอบว่าอะไรล่ะ ชองยุนโฮ...

    คือ...

    ฉันง่วงแล้ว ขอนอนหน่อยละกัน พูดจบคนตัวสูงก็ล้มตัวงนอนกับเตียงโดยตะแคงหันหลังให้แจจุงทันที

    แบบนี้มันเป็นการหนีคำตอบรึเปล่านะ...

     

    8.45

    ยุนโฮ... แจจุงขึ้นมานั่งอยู่กลางเตียงที่ข้างๆ มีคนหน้าหมีที่หลับสนิทอยู่ ไปอดหลับอดนอนมาจากไหนกันนะ!

    นี่ยุนโฮ จะเก้าโมงแล้วนะเดี๋ยวไปสนามบินไม่ทัน แจจุงเขย่าตัวร่างสูงแรงๆ

    อ...อ่า...กี่โมงแล้วนะ ยุนโฮลืมตาขึ้นมาแว๊บนึงก่อนจะหลับลงไปอีกครั้งแต่ปากหยักก็ยังคงพูดถามออกมา

    แปดโมงสี่สิบห้า จะเก้าโมงแล้วนะ!”

    โอเคๆ... ยุนโฮคว่ำตัวลงก่อนจะใช้แขนยันตัวเองขึ้นมาอยู่ในท่านั่ง มือหนาลูบหน้าผากตัวเองไล่ความง่วง

    ง่วงมากเลยหรอ? งั้นฉันขับรถให้เอามั้ย? แจจุงถามอย่างรู้สึกเป็นห่วง...

    ถ้าให้ชองยุนโฮขับ รถอาจจะคว่ำแล้วเขาอาจจะตายก็ได้นะ T^T

    ไม่เป็นไรๆ

    เถอะหน่า เอากุญแจรถมา แจจุงแบมือขอ ยุนโฮมองหน้าแจจุงเล้กน้อยก่อนจะยอมควักกุญแจรถในกระเป๋ากางเกงยีนส์วางลงบนฝ่ามือขาวนั่นแต่โดยดี

     

    อดหลับอดนอนมาจากไหนกันนะ -*- แจจุงมองคนข้างๆ ที่ขึ้นเครื่องมาได้ไม่กี่นาทีก็ใช้ที่ปิดตาปิดดวงตาคมที่คงจะหลับสนิทไปแล้วปล่อยให้คนสวยนั่งมองก้อนเมฆจากหน้าต่างอยู่เงียบๆ

    เหมือนยุนโฮจะเปิดโอกาสให้เขาได้มีเวลาอยู่กับตัวเองเงียบๆ....ได้คิดอะไรเงียบๆ

    ถึงจะยังไม่ครบ 21 วัน แต่นี่ก็ผ่านมาตั้ง 18 วันแล้ว...คิมแจจุงจะคิดไปเองรึเปล่าถ้าเกิดคิดว่าเหมือนชองยุนโฮจะให้ความสำคัญกับเขามากกว่าใครๆ ?

     

    ชองยุนโฮไม่เคยให้ใครนั่งรถ...ไม่เคยพาใครเข้าห้อง...

    ไม่เคยคุยหรือสุงสิงกับคนที่ไม่สนิท ไม่ใส่ใจ ไม่เป็นห่วง...

     

    แต่เพียงแค่เวลาไม่กี่วัน เวลาไม่ถึงเดือน ทำไมชองยุนโฮถึงได้ทำทั้งหมดนั้นกับเขาได้ทั้งหมด?

    แล้วถ้าชองยุนโฮเกิดชอบคิมแจจุงขึ้นมาจริงๆ...

    แล้วคิมแจจุงล่ะ?

    นี่เขาคิดยังไงกับยุนโฮกันแน่เนี่ยยยย โอยยยยยยย!!! ทำไมเรื่องแบบนี้มันถึงได้คิดยากแบบนี้เนี่ย T____T;

     

    หรือจริงๆ แล้วแกแค่ใช้ไอ่ทฤษฏี 21 วันเป็นข้ออ้างให้ตัวเองเพื่อจะได้เข้าใกล้ชองยุนโฮกันแน่คิมแจจุง

     

    บ้าหน่า...ไม่มีทางที่คิมแจจุงจะเข้าหาใครโดยใช้ข้ออ้าง...ไม่...เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน! ชองยุนโฮเป็นแค่ตัวเลือกในการพิสูจน์ความเป็นไปได้ของทฤษฎี 21 วันต่างหากล่ะ!

    ที่แจจุงเลือกชองยุนโฮเพราะว่าชองยุนโฮไม่เคยคุยกับเขา ไม่เคยสนใจเขา ไม่เคยมองเขา อย่าว่าแต่เขาเลย...ชองยุนโฮเคยสนใจเคยมองใครที่ไหนกันล่ะ!

    แล้วทำไมตอนนี้ถึงได้ดูสนใจคิมแจจุงนักล่ะ?

    โอ้ยยย สรุปแล้วไอ่ห้อยหน้าหล่อนี่มันชอบเขารึเปล่าเนี่ย T___T; มีหลายอย่างให้คิดจริงๆ เลย!! รู้แล้ว ! ต้องจดลงสมุดจะได้ไม่ลืมว่ามีอะไรสงสัยอีก!!

    5 ข้อก่อนหน้านี้ก็ยังไม่กระจ่างเลยซักนิดเดียว! นี่ยังจะเพิ่มเข้ามาอีกรึไง?

     

    6.ตกลงว่าชองยุนโฮชอบคิมแจจุงแล้ว? (เขียนวันที่ 19)

    7.แล้วตกลงว่าคิมแจจุงคิดยังไงกับชองยุนโฮวะ T_T

     

    โอ้ย ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว! นอนดีกว่าเมื่อเช้าถูกผลุกแต่เช้าด้วย T__T ว่าแล้วคนสวยก็เอาผ้าปิดตามาปิดตาและเอนหัวลงนอนเช่นเดียวกับคนข้างๆ...จะต่างก็ตรงที่

    พอเริ่มหลับเข้าที หน้าสวยๆ ก็ค่อยๆ เอนเข้าไปซบไหล่ของคนที่อยู่ข้างๆ เข้าน่ะสิ...

     

     

    โว้วว มีเรือส่วนตัวด้วย *0* แจจุงมองเรือยอร์จคันสวยของยุนโฮที่จอดเทียบท่าอยู่อย่างอึ้งๆ

    มันก็อยู่แต่ในโซล แล้วมีเรือไว้ทำไมวะ?

    ขึ้นไปสิ ยุนโฮยกกระเป๋าของแจจุงและของตัวเองเข้าไปไว้ในห้องโดยสารของเรือ แจจุงเดินตามเข้าไปเรือนี้มีคนขับคอยควบคุมอยู่ที่หัวเรือดังนั้น...แจจุงจึงอยู่ในห้องโดยสารที่ดูเหมือนอยู่บนบกทั่วไปกับยุนโฮแค่สองคน

    แล้วนี่นายจองโรงแรมหรือรีสอร์ทอะไรไว้แล้วหรอ?

    ฉันมีบ้านพักติดชายหาดฝั่งตะวันตกน่ะ

    นี่นายรวยเกินไปรึเปล่าน่ะยุนโฮ -*-“ แจจุงถามด้วยความหมั่นไส้เล็กๆ...ทั้งเรือส่วนตัว บ้านพักฝั่งตะวันตกที่พอจินตนาการถึงวิวในยามที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแล้วต้องสวยมากแน่ๆ!

    ก็ไม่เท่าไร... คำตอบที่ดูไม่มีอะไร แต่มันทำให้คนฟังยิ่งเกิดความหมั่นไส้ นี่มันคำตอบแบบอวดรวยชัดๆ!

    แล้วทำไมอยู่ดีๆ ถึงชวนฉันมาเที่ยวเนี่ย? ทำไมไม่พายูชอนกับจุนซูมาด้วยล่ะ?

    2 คนนั้นไม่อยากมาหรอก :)” ยิ้ม...ยุนโฮยิ้มอีกแล้ว แต่ยิ้มแบบนี้ ก็น่ารักดีนะ > <!

    เอ่ออ...แล้วเมื่อคืนนายไม่ได้นอนหรอถึงได้เอาแต่นอน

    มีเรื่องให้คิดนิดหน่อยน่ะ ก็เลยถือโอกาสไปจองตั๋วเครื่องบินมานี่ด้วยไง

    อ่ออ...แล้วอยากนอนอีกรึเปล่า นอนบนโซฟานี่ก็ได้นะ ฉันไม่กวนหรอก แจจุงมองดูโซฟาที่เขาทั้งสองคนนั้นอยู่ มันแบนราบและก็ยาวพอที่จะให้คนส่วนสูงอย่างยุนโฮนอนได้

    หนุนตักได้มั้ย?

    หืม?

    ขอฉันหนุนตักแจจุงได้รึเปล่า? -///-! ทำไมจู่ๆ หน้าก็ร้อนหัวใจก็เต้นแรงขึ้นมาอีกแล้วนะ!

    ด...ได้สิ แจจุงขยับตัวให้นั่งเข้าที่ก่อนที่ยุนโอจะค่อยๆ หย่อนหัวลงมาวางบนขาของเขา

    เออนี่แจจุง...ฉันเลื่อนไฟล์ทกลับโซลน่ะ...จากตอนแรกว่าจะกลับเย็นวันอาทิตย์แต่เปลี่ยนเป็นบ่ายวันจันทร์แทน

    ทำไมล่ะ?

    ฉันแค่อยากอยู่กับนายจนหมดวันอาทิตย์น่ะ

    หมดวันอาทิตย์...ครบ 21 วันเต็ม...

    ทำไม??

    งั้นหรอ...มีเหตุผลอะไรหรือเปล่า?

    แค่อยากใช้เวลาอยู่กับนายให้มากที่สุด...ก่อนที่นายจะหายตัวไปไม่ได้รึไง?

    ว...ว่าไงนะ แจจุงถามออกมาด้วยความตกใจ

    เมื่อกี้ยุนโฮพึมพำว่าอะไรนะ ???

    ฉันขอนอนหน่อยละกัน ยุนโฮตัดบทโดยการขยับหัวซุกกับหน้าขาของแจจุงให้เข้าที่พร้อมกับหลับตาลง แขนหนาทั้งสองข้างกอดอกเอาไว้

    เอาอีกแล้วนะชองยุนโฮ! ทำไมชอบพูดแล้วก็ทำเหมือนไม่ได้พูดอะไรแบบนี้ตลอดเลยฮะ!!

     

    คิดล่ะสิวว่าจะจบง่ายๆ - -+

    เห็นหน้าบทความป่าว ดราม่า คอมมาดี้นะคะฟิคเรื่องนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ไรเตอร์โรคจิตนะ จะบอกให้ ~~

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×