ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Special Friend "เพื่อน" [HaeEun]

    ลำดับตอนที่ #3 : Special Friend : 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      8
      31 ก.ค. 55

    3.

    “เพื่อน” กับคำว่า... “ช่วยเหลือ”

                    “ดงแฮ อยู่ไหน!!!

                    เสียงประโกนดังลั่นของร่างบาง ดังสอดเขามาภายในห้องน้ำที่ร่างสูงกำลังทำธุระอยู่ มือหนาจัดการรูดซิปกางเกงให้เรียบร้อย ก่อนจะล้างมือ

                    “ดงแฮ!!!

                    “อยู่ในห้องน้ำเดี๋ยวออกไป” กระโกนบอกร่างบาง ก่อนจะปิดก๊อกน้ำให้เรียบร้อย

                    “ว่าไง มีอะไร” ทันทีที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ร่างบางที่กำลังทำหน้าบูดเป็นตูดลิงอยู่ที่โซฟาในห้องรับแขกก็เบะปากทำท่าจะร้องไห้ทันที

                    “เป็นอะไรเนี่ย” เดินเข้าไปหา ก่อนจะนั่งลงที่โซฟาตัวเดียวกัน

                    “ดงแฮอ่า~!” ส่งสายตาวิ๊งๆ เหมือนลูกแมวกำลังอ้อนเจ้าของให้ร่างสูง ก่อนจะเขยือบเข้ามาใกล้ร่างสูงจนแทบจะขึ้นไปนั่งบนตัก

                    “ทำไม พรีเซนท์งานไม่ผ่านล่ะซิ” เหมือนคำพูดจะจี้แทงใจดำร่างบางเต็ม จากคนที่กำลังเบะปากจะร้อง ที่นี้ร้องมันจิงๆเลย

                    “ดงแฮอ่า ทำให้เขาหน่อยนะ ฮึก นะๆ” น้ำเสียงสะอึกสะอืน ปนออดอ้อนถูกส่งให้ร่างสูง ก่อนหัวทุยจะถูไปที่ไหล่ร่างสูง

                    “นะๆ ฮึก ทำให้เขาหน่อยนะ ดงแฮ”

                    “มีอะไรมาแลกล่ะ” ปลายตามองร่างบาง ก็จะเชิดหน้าเหมือนตัวเองเหนือกว่าไหนๆ แต่ในใจแทบจะวิ่งไปทำงานให้ร่างบางตั้งแต่เห็นน้ำตาแล้ว

                    “ตัวเขาไง” พูดออกมาเหมือนมันเป็นคำพูดธรรมดา ก่อนจะถูกร่างสูงพลักเข้าที่หัวเบาๆ

                    “ไม่เอา!” จัดการลุกหนีร่างบาง ก่อนจะเดินเข้าไปเปิดโน๊ตบุ๊คในห้องนอนเพื่อทำงานให้ร่างบาง

                    “ดงแฮอ่า~!” วิ่งดุกดิกตามร่างสูงเข้าในห้อง ก่อนจะกระโดนขึ้นไปนอนบนเตียงของร่างสูง

                    “ดงแฮอ่า~!

                    “ดงแฮ”

                    “อะไร เรียกอยู่ได้มีอะไรก็พูดมา” เมื่อทนเสียงเรียกของร่างบางไม่ไหว ก็เอ่ยตอบรับไป ทั้งๆที่ตายังจ้องอยู่ที่หน้าจอโน๊คบุ๊ค

                    “ดงแฮอ่า~!

    เมื่อไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ร่างบางตัดสินใจลงจากเตียงเดินไปยืนอยู่ข้างหลังร่างสูง แขนเรียวทั้งสองข้างยกขึ้นกอดร่างสูงก่อนจะสบหน้าลงกับไหล่ของร่างสูง

                    “ฮยอกอยู่เฉยๆดิ กูจะทำงาน” บอกร่างบางทั้งๆที่ตาก็ยังไม่ล่ะจากหน้าจอโน๊คบุ๊คอยู่ดี

                    “ดงแฮ มึงก็กดกูดิ กูจะได้อยู่เฉยๆ...” ร่างบางจัดการพาตัวเองมานั่งตักร่างสูง แขนเรียวทั้งสองข้างยังคงคล้องอยู่ที่คอร่างสูง ก่อนจะลดมือลงมาแกะกระดุมเสื้อร่างสูง

                    “กูเป็นเพื่อนมึงนะฮยอก” มือหนาล่ะออกจากแป้นพิมพ์มาจับมือบางที่กำลังยุ่งกับกระดุมเสื้อเขา

                    “ก็กูอยากได้เพื่อนเป็นผัวอ่ะ”

                    “แต่กูป็นเพื่อน ไปๆ กูจะทำงาน” จัดการดันร่างบางออกจากตัก ก่อนจะสนใจงานบนหน้าจอต่อ

                    “ดงแฮ ถ้ามึงไม่กดกู กูจะกดมึง” ยืนเท้าเอวมองหน้าร่างสูง ไม่รู้แหละ ถ้าไม่ได้กดก็จะยืนมันอยู่อย่างนี้แหละ

                    “มึง...ถ้ามึงกดกู กูจะหนีกลับไปอยู่บ้าน” หันมามองหน้าร่างบาง ก่อนจะเอาจุดอ่อนของร่างบางที่ตัวเองรู้ดีทีสุดออกมาขู่

                    “งืม! กูงอนมึงแล้ว” แขนเรียวยกขึ้นกอดอก ก่อนจะหันหลังให้ งอนจิงๆนะ

                    “ไม่ง้อนะ” บอกออกไปอย่างขำ ไม่ได้จิงจังอะไร เพราะรู้นิสัยร่างบางดีว่างอนได้ไม่นานหรอก

                    “...”

                    “...”

                    “...” เมื่อความเงียบง่ำครอบง่ำนานเกินไป ความอนทดร่างบางก็หมดลงทันที

                    “ดงแฮอ่า~! ง้อหน่อยดิ”

                    “ไม่”

                    “ดงแฮ~!

                    “...”        

                    “จะไม่ง้อใช่ไหมเนี่ย ชิ ไม่ง้อก็ไม่ง้อ”

    ฟอดดดด

                    “เดี๋ยวไปทำข้าวเย็นให้กินนะฮะที่รัก”

                    หอมเข้าที่แก้มของร่างสูงไปเต็มฟอด ก่อนจะบอกจุดมุ่งหมายของตัวเองแล้ววิ่งออกจากห้องไป ทิ้งให้ร่างสูงนั่งนิ่งค้าง เหมือนโดนสตาฟ

                    เมื่อได้สติ มือหนายกขึ้นมาลูบแก้มตัวเองเบา ก่อนจะค่อยๆยกยิ้มขึ้นมากอย่างไม่รู้ตัว แต่ใครจะไปรู้ว่าความรู้สึกที่พยายามบอกกับตัวเองว่าคิดกับร่างบางแค่เพื่อนมันกำลังค่อยๆเผยออกมาในทางตรงข้าม

     

    - - - - - Special Friend - - - - -


     

                    ท่ามกลางความวุ่นวายภายในห้องแลกเซอร์ของมหาลัย ร่างสูงของดงแฮกำลังนั่งฟังเพลงอ่านหนังสืออยู่ในที่ประจำของตัวเอง หลังห้องมุมสุด

                    หลังจากเมื่อหลายนาทีก่อนได้ทำการรวบรวมสมาธิเพื่อทำการจดแลกเซอร์วิชาที่อาจารย์สอนไปอย่างตั้งอกตั้งใจ ในวินาทีนี้ร่างสูงโครตจะสบายอารมณ์สุดๆ

              ข้างหน้าของร่างสูงก็เป็นคยูฮยอนและซีวอนที่กำลังลอกแลกเซอร์วิชาเมื่อครู่จากสมุดของดงแฮลงสมุดของตัวเอง เพราะวิชาเมื่อครู่พวกเขา...หลับ

                    “ดงแฮ!!!

                    น้ำเสียงของฮยอกแจที่ตะโกนดังมาก่อนตัว ทำให้ดงแฮถอดหูฟังออก ก่อนจะวางหนังสือไว้บนโต๊ะ เงยหน้าขึ้นมองคนที่กำลังวิ่งมาหาเขาด้วย

                    “ดงแฮ~! เขาพรีเซนท์งานผ่านแล้ว” ร่างบางกระโดดหมุนตัวไปมาเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่

                    “อืม” ขานตอบรับแบบง่ายๆ ก็จะไม่ให้ผ่านได้ยังไงล่ะ งานของร่างบางเขานั่งทำจนเมื่อคืนยังไม่ได้นอนเลยด้วยซ้ำ แต่แค่เห็นฮยอกแจยิ้มก็หายง่วงแล้วล่ะ ดีกว่าเห็นน้ำตาเป็นไหนๆ

                    “เย็นนี้ไปกินข้าวข้างนอกกันเดี๋ยวเขาเลี้ยง”

                    “พูดแล้วนะ” ถามกลับด้วยน้ำเสียงจิงจัง บอกจะเลี้ยงทีไร สุดท้ายเขาก็ต้องเป็นคนจ่ายอยู่ดี

                    “อืม คยู ซีวอน ไปด้วยกันไหม” ร่างบางหันกลับไปถามเพื่อนรักสองคนที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตาจด ถ้าเรียกให้ถูกต้องบอกลอกมากกว่านะ

                    “ไม่ล่ะ นัดซองมินไว้” คยูบอกปฏิเสทแทบจะทันที ยังไงเมียก็สำคัญทีหนึ่ง

                    “ผมคงไปด้วยไม่ได้นะครับฮยอกแจ” ซีวอนก็เป็นอีกคนมีตอบปฏิเสท

                    “ทำไมล่ะ ซีวอนไปอยากไปกับฮยอกแจหรอ” อมลมถามเหตุผลของร่างโปร่งออกไป ท่าทางที่เหมือนกำลังจะงอนทำให้ซีวอนต้องลุกขึ้นมาโอบเอวบาง แล้วดึงเข้าไปหาตัวเองจนแทบจะเป็นคนๆเดียวกัน

                    “โอ๋ๆ ไม่งอนจะครับ ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากไปกับฮยอกแจนะ แต่ไม่รู้หมาตัวไหนมันเอาเรื่องของเราไปบอกซิน ผมก็เลยต้องระวัง ถ้าขืนซินรู้ว่าเรื่องที่เราแอบกิ๊กกันอยู่เป็นเรื่องจิง หัวผมคงแบะแน่ๆเลย” บอกเหตุผลตามความจิง ว่าทำไมครั้งนี้ถึงไปไม่ได้ ถึงฮยอกแจจะน่ารักแค่ไหน แต่ยังไงฮีซอลก็สำคัญที่สุด

                    “ก็ได้” ถึงจะไม่ได้สนิทกับฮีซอลมาก แต่ร่างบางเองก็พอรู้เรื่องความร้ายของฮีซอลมาบ้าง

                    “ฮยอกแจของผมน่ารักที่สุดเลยครับ” ว่าแล้วก็หอมไปที่แก้มนิ่มไปที เรียกรอยยิ้มหวานจากร่างบางได้ในทันที

                    “จะไปหรือยังฮยอกแจ” ดงแฮที่นั่งดูสถานการณ์อยู่สักพักพูดขึ้น ก่อนจะเดินนำหน้าร่างบางออกไป

                    “ไปซิรอเขาด้วยดงแฮ ไปก่อนนะคยู ซีวอน” ตะโกนบอกร่างสูงที่เดินออกจากห้องไปแล้ว ก่อนจะหันกลับมาบอกคยู และซีวอน แล้ววิ่งตามร่างสูงออกไป

     

                    ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศษที่ตั่งเด่นอยู่ริมถนนในย่านดัง หน้าร้านถูกตกแต่งด้วยหินอ่อนที่สลักรัวลายต่างๆ ภายในร้านถูกแบ่งออกเป็นของส่วน คือชั้นบนเป็นส่วนของ VIP สำหรับแขกพิเศษที่ต้องการความเป็นส่วนตัว กับชั้นล่างเป็นแบบสำหรับแขกที่ต้องการมองดูวิวของภายนอกร้าน

                    “สำหรับคุณดงแฮ คุณหนูฮยอกแจ” ทันทีที่ร่างสูงของดงแฮเปิดประตูของร่างเข้ามา ผู้จัดการร้านก็รีบมาดูแลทันที ก็แหงล่ะที่มันลูกชายของหุ้นส่วนคนสำคัญร้านเลยนะ

                    “ครับ”

                    “สวัสดีฮะ”

                    “ไม่ทราบว่าคุณดงแฮจะรับโซนไหนดีครับ”

                    “ผมของ VIP แล้วกันครับ” ตอบออกไปแบบไม่ต้องคิด ก่อนจะเดินตามผู้จัดการร้านขึ้นไปที่ชั้นบนของร้าน

                    อาหารหลากหลายชนิดถูกฮยอกแจสั่งๆ แล้วก็สั่ง โดยแทบจะไม่ได้ถามอะไรร่างสูงเลยด้วยซ้ำ อยู่ด้วยกันมาตั้งนานทำไมต้องถามในเมื่อก็รู้อยู่ว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร

                    ภายในเวลาไม่ถึงสิบนาที อาหารที่ฮยอกแจสั่ง ก็ถูกนำมาเสริฟ ร่างบางมองดูอาหหารบนโต๊ะก่อนจะกระพริบตาปริบๆ ทำไมมันเยอะขนาดนี้ นี่เขาเพ้อสั่งไปเยอะขนาดนี้เลยหรอ

                    “ทำไม เยอะไปล่ะซิ” ร่างสูงแกล้งถามเหมือนรู้ความคิดร่างบาง

                    “นี่เขาสั่งไปเยอะขนาดนี้เลยหรอดงแฮ”

    “อืม สั่งมาแล้วก็รับผิดชอบให้หมดด้วยล่ะ”

    “กินหมดนี่ ก็อ้วนตายกันพอดี” เบ้ปากใส่ร่างสูง ก่อนจะหยิบช้อนส้อมขึ้นมาจิ้มไก่มาใส่จานตัวเอง

    “นี่นาย” ยังไม่ทันที่จะจิ้มไก่เข้าปาก เสียงของผู้หญิงก็แวดมาแต่ไกล ก่อนร่างเพรียวจะมายืนท้าวเอวอยู่ที่โต๊ะของร่างบางและร่างสูง

    “เอ่อ มีอะไรหรือป่าวฮะ” ถามออกไปด้วยน้ำเสียงสุภาพ เพราะดูยังไงเขากับผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแน่ๆ

    “มีแน่”

    ซ่า!

                    ยังไม่ทันที่ร่างบางจะพูดอะไรออกไป น้ำในแก้วที่วางอยู่บนโต๊ะก็ถูกร่างเพรียวยกขึ้นมาสาดใส่ร่างบางทันที

    เพีย!

                    ไม่ยังทันคิดจะตอบโต้อะไรกลับ แต่มือเรียวของร่างเพรียวก็ฟาดมาที่หน้าของร่างบางอย่างเต้มแรง จนใบหน้าสวยหวานหันไปตามแรงตบ

                    “มันจะมากไปแล้วนะครับคุณ” ดงแฮที่เริ่มจะทนดูสถานการณ์ไม่ไหวลุกขึ้นออกจากเก้าอี้ เดินไปหาร่างบางทันที

                    “มันยังน้อยไปด้วยซ้ำกับพวกชอบแย่งผัวชาวบ้าน” น้ำเสียงสูงของร่างเพรียว กับคำว่า ชอบแย่งผัวชาวบ้านทำให้ฮยอกแจ เงยหน้าขึ้นมองร่างเพรียวทันที

                    “ผมไปแย่งผัวคุณตั้งแต่แต่เมื่อไร”

                    “นายจะบอกว่าไม่รู้จักมินโฮงั้นหรอ”

                    “...” ใบหน้าของผู้ชายที่ร่างบางเจอที่ผับเมื่อสองวันก่อนผุดขึ้นมาในความคิดทันที เขากับมินโฮก็แค่ดื่มกันเฉยๆไม่ได้มีอะไรเกินเลย แต่ทำผู้หญิงคนนี้ถึงพูดว่าเขาไปแย่งของของเธอมา

                    “หน้าด้าน หาไม่ได้หรือไง ถึงชอบแย่งของคนอื่น” ร่างเพรียวพยายามที่จะเดินเข้าไปหาร่างบางแต่ก็ถูกร่างสูงพลักออก

                    “ขอโทษนะครับ ผมว่าคุณคงจำคนผิดแล้วล่ะ ภรรยาผมไม่มีนิสัยชอบใช้ของรวมกับคนอื่น แล้วอีกอย่าง...”

                    “...”

                    ร่างสูงล่ะคำพูดไว้ ก่อนจะสาวเท่าก้าวเข้าไปหาร่างเพรียวตรง ร่างเพรียวที่เริ่มรู้สึกตัวว่าถูกกดดัน ค่อยก้าวถอยหลังมาทีล่ะก้าว จนตัวเองชนเข้ากับโต๊ะแล้วล้มลงไปนั่งกับพื้น

                    ร่างสูงนั่งยองๆตรงหน้าร่างเพรียว ก่อนจะเขยือบเข้าไปกระซิบที่ข้างหูของร่างเพรียว

                    “ผมว่าผมลีลาเด็ดพอ เผลอๆอะไรๆของผัวคุณกับผมขนาดมันคงต่างกัน”

                    ร่างสูงยกยิ้มให้ร่างเพรียวที่กำลังเบิกตากว้างมองหน้าเขา เขาไม่ใช่ผู้ชายที่ร้ายกาจ แต่เพียงแค่อย่ามาทำอะไรคนใกล้ตัวเขาก็พอ ไม่งั้นดงแฮคนนี้ กับดงแฮคนนี้เมื่อกี้ มันอาจจะกลายเป็นคนล่ะคนกัน

                    “ไปฮยอกแจ กลับบ้าน” ร่างสูงลุกขึ้นเต็มความสูง หยิบเงินจากกระเป๋าตังวางไว้บนโต๊ะเพื่อเป็นค่าอาหาร ก่อนจะจูงมือร่างบางเดินออกไปจากนอกร้าน

                   

                    ทันทีที่อยู่ภายในรถบรรยายกาศที่ชวนอึดอัดก็แซกขึ้นมาทันที ร่างบางได้แต่มองออกไปนอกรถเพราะไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไร หรือควรจะอธิบายยังไงให้ร่างสูงเข้าใจ

                    “ดงแฮ คะ คือ...” ระหว่างที่รถกำลังจอดติดไฟแดง ร่างบางก็รวบรวมความกล้าค่อยๆพูดออกไป

                    “...”

                    “คะ คือ ขอบคุณนะที่ช่วย ละ แล้วก็ขอโทษที่ทำให้เดือนร้อน”

                    “...”

                    “ดงแฮ...พูดกับเขาหน่อยซิ โกรธเขาหรอ ดงแฮ อุ๊บ~

                    ยังไม่ทันที่ร่างบางจะพูดอะไรต่อ ร่างสูงก็ประกบปากปิดกั่นคำพูดต่อไปของร่างบางทันที บดเบือดจูบร้อนให้ร่างบาง ลิ้นร้อนค่อยๆแซกเข้ามาในโพรงปากเล็กก่อนจะกวาดหาความหวานที่ยังไม่เคยได้ลิ้มลองจะร่างนี้มาให้มากที่สุด

                    มือหนาที่ตอนแรกจับที่ใบหน้าเรียว ค่อยๆเลือนลงมาอยู่ที่เอวคอดเล็ก ลูบไล้สะโพกมนอย่างเบามือ

                    ร่างบางที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะขาดอากาศหายใจ กำเสื้อร่างสูงแน่น ก่อนจะออกแรงพลักเบาๆ เพื่อให้ร่างสูงได้รู้ว่าเขาหายใจไม่ทัน ร่างสูงค่อยๆถอดริมฝีปากออกช้าๆ ก่อนจะจ้องมองใบหน้าเรียวที่เริ่มขึ้นสีระเรือ จนน่ามอง

                    “คะ คือ ขอโทษ” ไม่รู้ทำไมตัวเองถึงได้เผลอจูบร่างบางไป แต่ทันทีสมองคิด ร่างกายมันก็ทำไปเอง

                    “อืม ไม่เป็นอะไร” บอกออกไปทั้งๆที่ใจตัวเองเต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอก

                    ดงแฮจูบเก่งชมัด

                    ดงแฮปรายมองมองคนที่นั่งข้างๆ ก่อนจะหันไปสนใจ ภายนอกรถแทน

    ทำไมกูถึงจูบฮยอกแจว่ะ แม่งเอ้ย นั่นเพื่อนมึงนะไอแฮ มึงทำอะไรลงไป


     

    ..........................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×