ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY STORY IS A LIE (P.1)

    ลำดับตอนที่ #3 : MY STORY IS A LIE::CHAPTER ONE

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 54


     



     




    MY STORY IS A LIE:: CHAPTER ONE

     

    ถ้าหากมีการประกวดนางสาวอาภัพรักแห่งประเทศไทย ฉันว่าฉัน นางสาวน้ำขิงคนนี้คงได้ที่หนึ่งมาครอบครองแบบชนะขาดลอยแน่ๆ เพราะผู้หญิงทั้งประเทศคงไม่โชคร้ายเหมือนอย่างฉันกันหรอก

     

    ทำไมน่ะเหรอ ก็ชีวิตรักของฉันมันดราม่าซะยิ่งกว่าละครหลังข่าวที่อาม่ากับลูกหลานทั้งหลายแหล่ชอบดูกันเสียอีก! ไอ้ที่ตบๆ ตีๆ กันแย่งผู้ชายน่ะ นั่นแหละชีวิตฉัน! ถ้าจะให้เปรียบ ฉันคงเป็นนางเอกที่เล่นบทร้ายเว่อร์จนพระเอกอยากจะสลัดทิ้ง! ส่วนนางร้ายก็เยอะยั๊วะเยี๊ยะเต็มไปหมด เพราะตั้งแต่คบกับเขามาห้าปีฉันก็ผันตัวเองจากคุณหนูไฮโซไปเป็นมือตบจอมฉมังเรียบร้อยแล้ว!

     

    กลับเข้าสู่โหมดปัจจุบันชีวิตจริงไม่อิงละครหลังข่าวกันบ้าง ฉันพยายามจะดราม่าให้พวกคุณเศร้านะ! ปัจจุบันที่เป็นอยู่คราบน้ำตามันทำให้ฉันนึกถึงความสุขในอดีตไม่ออกเลย  ผู้ชายที่เคยบอกว่ารักฉัน แต่ตอนนี้เขากลับบอกว่าเบื่อและรำคาญ คำพูดแต่ละคำล้วนเสมือนเป็นมีดทีกรีดลึกลงในใจฉันจนกลายเป็นแผลเหวอะหวะ แต่สิ่งที่แย่กว่านั้นก็คือการกระทำ เขาทำทุกอย่างเหมือนกับว่าฉันไม่มีตัวตน เขายังมีผู้หญิงคนอื่น ทั้งๆ ที่เราคบกัน ความสัมพันธ์ที่เรียกว่า แฟนใช้ผูกมัดให้เขาหยุดอยู่ที่ฉันคนเดียวไม่ได้

     

    ....ไม่แม้แต่วินาทีเดียวด้วยซ้ำ!

     

    ครืด~ ครืด~

     

    โทรศัพท์ที่ถืออยู่ในมือสั่นขึ้นปลุกฉันให้ตื่นจากภวังค์ ฉันรีบเด้งตัวขึ้นมานั่งบนเตียงเมื่อเห็นชื่อของคนที่โทรเข้ามา ความรู้สึกลังเลเกิดขึ้นอยู่ในใจ

     

    GENOA

     

    ถ้าถามว่าทำไมฉันถึงลังเลที่จะรับสายเขา  ....คำตอบสั้นๆ ที่ฉันตอบได้ก็เพราะมั่นใจว่ายังไงคนที่โทรเข้ามาต้องไม่ใช่เขาแน่ๆ

    คุณกล้าลองพนันกับฉันดูหน่อยมั้ยล่ะ?

     

    “ฮัลโหล”

     

    [อ๊ะ...อ๊า อย่าบีบแรงสิคะ เดี๋ยวหน้าอกลินก็ช้ำกันหมดพอดี ...ยะ...อย่าค่ะ..เจนัว]

     

    “..........”

     

    เสียงครวญครางจากปลายสายคล้ายกับฝ่ามือหนาที่ตบหน้าฉันจนชา ฉันบอกแล้วไงว่าต้องไม่ใช่เขาแน่ๆ ที่โทรเข้ามา แต่เป็นคู่นอนของเขาที่ตั้งใจจะโทรมาเยาะเย้ยฉันต่างหาก!  

     

    [แหม.... ทำแบบนี้เดี๋ยวถ้าแฟนคุณรู้ขึ้นมาจะเป็นเรื่องนะคะ ลินไม่อยากมีปัญหา อะ...อ๊า]

    ไม่อยากมีปัญหา? เฮอะ... ขอขีดเส้นใต้เลยว่าตอแหลสิ้นดี!

     

    ฉันกำโทรศัพท์ในมือไว้แน่นก่อนจะกดตัดสายทิ้ง เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ฉันเลยพยายามสงบสติอารมณ์ให้เย็นบนความร้อนรนใจของตัวเองได้ไม่ยาก แต่คุณเชื่อมั้ย? ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นฉันโวยวายร้องไห้เจียนตายเพราะรับไม่ได้ที่เขามีผู้หญิงคนอื่น แต่พอเจอบ่อยเข้ามันเลยสอนให้ฉันได้รู้ว่าในเวลาแบบนี้ฉันควรจะสงบสิติอารมณ์ของตัวเองให้ได้  แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นฉันก็ยังร้องไห้ออกมาอยู่ดี

     

    ...ร้องออกมาเพราะทั้งโกรธ ทั้งแค้น ทั้งเจ็บใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดก็เพราะทั้งรัก ทั้งหวงนั่นแหละ...

     

    ฉันเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงยังรักเขา... ยอมทำทุกอย่าง วิ่งไล่ตามทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาไม่มีทางหยุดอยู่ที่ฉัน หรืออาจเพราะแต่ก่อนระหว่างเรามันไม่ใช่แบบนี้ละมั้ง ....ไม่ได้ห่างเหินและเฉยชามากขนาดนี้ ไม่แน่สิ่งที่ยังรั้งฉันไว้ตอนนี้อาจจะเป็นแค่คำพูดสั้นๆ ที่ยังไม่หลุดออกมาจากปากเขาละมั้ง

     

    คำว่า หมดรักน่ะ

     

    และตราบใดที่ฉันยังไม่ได้ยินคำนั้นจากปากของเจนัว ไม่ว่าจะผู้หญิงคนไหนก็ตามที่เข้ามายุ่งกับเขา ฉันไม่เอาไว้แน่!

     

    เชื่อสิว่าตอนที่คุณได้เห็นฉันอาละวาด ....ฉันอาจไม่ใช่นางเอกก็ได้!

     

     

     

     













    Talk To U

    รีไรท์ใหม่เป็นรอบที่สองแล้ว = = ไม่ต้องแปลกใจกันไปนะคะ
    ที่มันเหมือนเดิมแทบทุกอย่าง คือตอนนี้ก้อยแค่แก้ไขคำผิดเฉยๆ แต่จะมีบางตอนที่เพิ่มบางฉากเข้าไป
     ยังไงก็ฝากติดตามกันเอาดีกว่าเนอะ :D


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×