ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY STORY IS A LIE (P.1)

    ลำดับตอนที่ #4 : MY STORY IS A LIE::CHAPTER TWO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      3
      18 พ.ย. 54



      





    MY STORY IS A LIE:: CHAPTER TWO

     

    ฉันก้าวเท้าเข้ามาในห้องของเจนัวหลังจากที่ข่มตานอนไม่หลับทั้งคืนจนกระทั้งเช้า การที่ฉันมีคีย์การ์ดคอนโดฯ ของเขามันเลยไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่จะตามหาตัวผู้หญิงคนเมื่อคืนเจอ

     

    ....และถ้าฉันเดาไม่ผิดคงจะยังนอนกกกันอยู่บนเตียงเลยล่ะมั้ง!

     

    ผิดคาดนิดหน่อยที่ยังไม่ทันจะได้เดินเข้าไปถึงตัวห้องนอนของเขาก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนกอดอกรออยู่แล้ว ทั้งเนื้อทั้งตัวหล่อนมีเพียงแค่ผ้าเช็ดตัวผืนสีขาวเกาะอกอยู่ เสียงน้ำไหลที่ดังเล็ดลอดออกมาจากห้องด้านหลังทำให้ฉันรู้ว่าเจนัวกำลังอาบน้ำ ส่วนแม่นี่ก็คงจะรู้ว่ายังไงฉันก็ต้องมาถึงได้มายืนกอดอก เชิดหน้า อกชูคอรอฝ่ามืออยู่แบบนี้!!

     

    “แหม... ตื่นมาแต่เช้าแบบนี้แสดงว่าเมื่อคืนคงนอนฝันดีมากเลยสินะ เอ๊ะ... หรือว่าไม่ได้นอนกันแน่ ฮึ! J” เสียงดัดจริตเปล่งๆ ของผู้หญิงตรงหน้าทักขึ้น

     

    หน้าด้าน!

    ฉันตวัดสายตามองหล่อนก่อนจะต่อว่า ซึ่งยัยนั่นก็ยิ้มรับด้วยใบหน้าชื่นบานแบบไม่ยี่หระกับคำด่าของฉันเลยแม้แต่น้อยนิด

     

    ฉันเริ่มจำได้ลางๆ แล้วล่ะว่าเคยเจอหน้ายัยนี่ที่ไหน ใช่... ตอนไปออกงานสังคมกับเจนัวเมื่อสามวันก่อน! ถ้าจำไม่ผิดเธอกำลังเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการนางแบบเลยนี่

     

    บอกฉันทีว่าฉันควรจะรู้สึกตื่นเต้นมั้ยที่กำลังจะได้ตบซุปเปอร์โมเดลชื่อดังของเมืองไทยน่ะ!

     

     “แหมๆๆ ใครจะเหมือนแกล่ะ ร้ายขนาดนี้แล้วยังคุมแฟนตัวเองไม่อยู่เลย สงสัยเห็นทีจะไม่มีน้ำยา...อุ้ย! พูดผิด ....เค้าเรียกว่าไม่มีปัญญามากกว่า!!

     

    “อย่างน้อยฉันก็มีปัญญาหาแฟนเองไม่ได้ไปร้องขอเศษเดนจากใคร!!

     

    “ฉันก็ไม่ได้ร้องขอเขาจากแกนี่ แถมยังได้มาง่ายซะด้วยสิ J

     

    “ตอนนี้ฉันว่าอย่างเธอไม่ใช่แค่ตอแหลแล้วล่ะ ทั้งหน้าด้านกับร่านเลยต่างหาก!!

     

    เฮอะ! ถ้าไม่ด้านแล้วจะได้ผัวแกเหรอ?!

     

    ไม่รู้ว่าฉันกระโจนเข้าไปกระชากหัวยัยปากดีที่ยืนกอดอกอยู่ตรงหน้าตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบโดนตบหน้ากลับ และนั่นยิ่งทำให้ฉันหน้ามืดเข้าไปหนักกว่าเดิม!  ฉันโยนกระเป๋าสะพายใบเฉียดหลักหมื่นทิ้งก่อนจะกระโจนเข้าไปกระชากผมยัยนางแบบสุดร่านตรงหน้าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ฉันตั้งใจดึงโคนผมแล้วจิกเล็บลงบนหนังหัวเต็มแรง ทำเอายัยนั่นแหกปากร้องลั่นแล้วยกมือทั้งสองข้างขึ้นพยายามจิกแกะมือของฉันที่กระชากผมของหล่อนอยู่ออก แต่เพราะฉันแต่งตัวอยู่ในสภาพที่พร้อมมากว่า เธอเลยเสียหลักล้มลง ฉันถือโอกาสนั้นขึ้นคร่อมก่อนจะเงื้อมือขึ้นแล้วตบใบหน้าเนียนขาวนั่นเต็มแรงไปหลายฉาด

     

    “ร่านนักใช่มั้ย หะ!?”

     

    เพี๊ยะ!!

     

    “อีบ้า!!” เสียงแหลมสบถด่ากลับมา

     

    เพี๊ยะ!

     

    “เธอสิอีบ้า!!ฉันตบปากยัยนั่นเต็มแรงอีกครั้งก่อนที่จะกระชากผมของหล่อนแล้วดึงให้ลุกขึ้นยืนลากให้เดินออกไปนอกห้อง

     

    ...ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอหรือฉันกันแน่ที่จะบ้า!

     

    “อยากได้ผัวกี่คนก็แหกปากร้องหาเอาเองแล้วกัน ฉันจะถือว่าทำบุญสงเคราะห์ให้กับความร่านของเธอ แล้วก็จำเอาไว้ซะด้วยล่ะว่าเจนัวน่ะเป็นของฉัน!!

     

    ผลุบ!

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!!!

     

    ฉันผลักยัยนั่นกระเด็นออกไปนอกห้องโดยไม่ลืมที่จะดึงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ติดอยู่บนตัวหล่อนติดมือกลับมาด้วยก่อนที่จะรีบปิดประตูห้องทันที

     

    ปัง! ตุบๆๆ!!

     

    “เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ!! ฉันบอกให้เปิด!! อีบ้า ฉันจะฆ่าแก!! เจนัวคะช่วยด้วยลินด้วย!

    เจนัวคะช่วยด้วยลินด้วยให้ตายสิ! พูดแบบนี้แสดงว่าวอนฝ่ามืออีกหรือไง!? ยังจะมีหน้าเรียกเขาให้มาช่วยอีกงั้นเหรอ?!!

    เขาน่ะ.... แฟนฉันนะ!!

     

     ฉันกำมัดแน่นข่มอารมณ์ที่พร้อมจะเปิดประตูไปกระชากยัยนั่นมาตบด้วยรองเท้าสนสูงอยู่ทุกเมื่อไว้ ในเมื่อเธอกล้าร้องขอความเห็นใจฉันก็จะตอบแทนมันอย่างสาสม! ฉันโยนผ้าเช็ดตัวที่ติดมือมาทิ้งอย่างขยะแขยงแล้วเดินไปคว้าโทรศัพท์ไร้สายที่วางอยู่บนโต๊ะเล็กตรงมุมโซฟาขึ้นมาโทรเรียกรปภ.

     

    ถ้าพรุ่งนี้ข่าวพาดหน้าหนึ่งว่า นางแบบชื่อดังเปลือยอกขึ้นคอนโดฯ แย่งแฟนชาวบ้าน คงเป็นข่าวครึกโครมน่าดู!!

     

    “มีคนบ้ากำลังอาละวาดส่งเสียงโวยวายอยู่บนชั้นยี่สิบสอง รีบส่งคนมาลากตัวมันออกไปโยนทิ้งหน้าคอนโดฯ ก่อนที่ฉันจะฟ้องคุณลุงภาษิตว่าพนักงานรปภ.ของที่นี่ทำงานสะเพร่าแค่ไหน!!” พูดจบฉันก็วางสายไปทันทีโดยที่ไม่รอฟังเสียงตอบกลับใดๆ จากปลายสายทั้งสิ้น แค่ได้ยินคำขู่ว่าฉันจะฟ้องใครก็คงรีบกุลีกุจอมาลากตัวยัยนั่นออกไปโยนทิ้งแล้ว!!

     

    เหมือนว่าปัญหาทุกอย่างจะจบลงแล้วสินะ แต่ยังหรอก ...เพราะฉันยังไม่ได้เคลียร์กับเจนัวให้รู้เรื่องเลย! ฉันก้าวขาเดินกลับเข้าไปจะเปิดประตูห้องนอนของเจนัวแต่ดันเป็นจังหวะเดียวกับที่เขาเปิดประตูออกมาพอดี

     

    คุณรู้มั้ยว่าวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าเขาฉันรู้สึกยังไง ...ฉันอธิบายความรู้สึกนั้นไม่ถูกเลยจริงๆ มันทั้งรัก ทั้งเกลียด แล้วก็แค้นที่เขาทำให้ฉันเสียใจได้มากขนาดนี้!

     

    เพี๊ยะ!

     

    ใบหน้าขาวของร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าปรากฏรอยฝ่ามือแดงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ใช่... ฉันตบหน้าเขา มันก็สมควรแล้วไม่ใช่เหรอ!?

     

    “เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นสักที!! นายเคยเห็นว่าฉันมีตัวตนอยู่บ้างมั้ยเจนัว!?” ฉันตะโกนถามเขาทั้งน้ำตา ในขนาดที่เขากลับมองฉันด้วยสายตาเอือมระอา มันน่าเบื่อมากเลยสินะเจนัว ... มันคงเป็นภาพที่นายเห็นจนไม่รู้สึกอะไรแล้ว

     

    “........” เจนัวไม่สนใจที่จะตอบแต่กลับเดินผ่านเลยฉันที่ยืนร้องไห้อยู่ตรงหน้าไปอย่างไม่แหยแสซะด้วยซ้ำ!

     

    “มันจะมากเกินไปแล้วนะเจนัว!!!” ฉันรีบเดินไปคว้าแขนเข้าเอาไว้หมายจะหยุดเขาให้ได้ แต่เปล่าเลย เขาสะบัดมือฉันทิ้ง!!

     

    “อย่าทำให้ฉันโมโหนะน้ำขิง!

     

    “ทำไม นายจะตบฉันงั้นเหรอ!?”

     

    “ฉันทำแน่ถ้าเธอยังไม่หยุดหาเรื่อง!!

     

    !!!!

    ฉันจุกอกเหมือนจะพูดอะไรไม่ออก คำพูดของเขามันไม่ได้ต่างอะไรไปจากฝ่ามือหนาที่ตบหน้าฉันจนชาไปแล้วเลย ไม่ได้ต่างเลยจริงๆ!!

     

    “ใครกันแน่ที่หาเรื่อง?! นายไม่ใช่เหรอที่ไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นก่อน!!

     

    “มองดูตัวเองสิน้ำขิง! สภาพเธอตอนนี้มันไม่ได้ต่างจากหมาบ้าเลย!!

     

    “ใช่! ฉันมันหมาบ้า! แล้วที่บ้าไม่ใช่เพราะนายเหรอ!!!

     

    “เพราะตัวเธอเองต่างหาก! ถ้าเธอหัดเชื่อใจใครเป็นนอกซะจากตัวเธอเองได้มันคงจะดี!

     

    “นายจะให้ฉันเชื่อใจนายได้ยังไงทั้งๆ ที่ฉันก็เห็นอยู่เต็มตาว่านายทำอะไร!!

     

    “เธอเคยฟังเหตุผลเหรอน้ำขิง เคยฟังคำอธิบายอะไรมั้ย!?!

     

    “คำแก้ตัวล่ะสิไม่ว่า!!” ฉันตอบแบบไม่ต้องคิดอะไรเลยแม้แต่วินาทีเดียว

     

    “ก็เพราะแบบนี้ไง!” ส่วนเขาเองก็สวนกลับทันควัน แววตาของเจนัวอ่อนลง ...เขามองฉันอย่างเหนื่อยใจ ไม่สิ... มันเหมือนกับว่าความรู้สึกทั้งหมดของเขาตอนนี้กำลังจ้องมองมาที่ฉัน แววตาที่สะท้อนหลากความรู้สึก ทั้งเหนื่อยใจ ผิดหวัง ไม่เข้าใจ เอือมระอา!

    มันควรเป็นสายตาของฉันที่มองเขาไม่ใช่เหรอ!? แต่ทำไมมันกลายเป็นว่าเขากลับมองฉันด้วยสายตาแบบนี้ล่ะ!!!

     

    “อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้นะเจนัว!!” ฉันตวาดเสียงดังแล้วเดินเข้าไปผลักอกเขา ร่างสูงเซไปตามแรงผลักเพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังมองฉันด้วยสายตาแบบเดิมไม่เปลี่ยน ฉันไม่ชอบให้เจนัวมองฉันด้วยสายตาแบบนี้! สายตาเหมือนที่คนอื่นๆ มองว่าฉันเป็นผู้หญิงร้ายกาจ... จะเป็นใครก็ได้ที่มองฉันแบบนั้นแต่ต้องไม่ใช่เขา!!

     

    “ฉันบอกว่าอย่าไง!!” ฉันเริ่มวีนแตกและใช้มือทุบตีหน้าอกกว้างของเจนัวอย่างไม่ยอมแพ้ แต่เขาก็รวบมันไว้ด้วยมือข้างเดียวอย่างง่ายดาย

     

    “คนอย่างเธอไม่สมควรจะมีใคร เพราะอะไรรู้มั้ย ...ก็เพราะเธอเป็นแบบนี้ไง!!” เจนัวสะบัดฉันทิ้งก่อนจะเดินออกไปโดยที่ไม่แม้แต่จะหันหลังกลับมามองเลยด้วยซ้ำ

     

    ฉันทรุดตัวลงฮวบร้องไห้อยู่กับพื้นอย่างนั้นราวกับคนบ้าเสียสติ ทำไมเขาถึงไม่เคยรู้สึกเห็นใจฉันบ้างเลยนะ ความเห็นใจที่ฉันต้องการจากเขา ....ไม่ใช่จากพี่คิม พี่เหม หรือว่าอีสเตอร์ ไม่ใช่จากคนอื่น

    แต่เป็นเขา ....แค่เขาคนเดียว เจนัว


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×