ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Fantastic love เพราะรักของเรามันอัศจรรย์<<

    ลำดับตอนที่ #3 : ★Miracle ★INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 359
      1
      2 ต.ค. 53


    Subject : Miracle of love &SHINEE
    character : shinee & Miracle of love
    Auther : AUN* พี่ตอตั๊ก* พี่แพรว
    Part : INTRO




     INTRO


    ตึก SM ENTERTAINMENT ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลี

             ค่ายเพลงแห่งนี้ได้ปั้นและสร้างนักร้องที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น 5เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ดงบังชินกิ 13ลูกที่ชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วแถบเอเชีย Super Junior และ9สาวสุดแสนน่ารัก Girl's generation

            และตอนนี้ วงน้องใหม่ที่ลังมาแรงสุดๆก็คือ 5หนุ่มน้อยฉายแสง ขวัญใจนูนา "SHINee" นั่นเอง ซึ่งในตอนนี้ตารางงานของพวกเค้าก็แน่นขนัด พึ่งจะมีเวลาพักผ่อนเมื่อสองชั่วโมงที่แล้วนี่เอง หลังจากถ่ายรายการ Hello Baby ตอนจบเสร็จ

    และตอนนี้ ... ทั้งห้าคนก็กำลังเดินไปยังห้องทำงานของท่านประธาน ลีซูมาน หลังจากถูกเรียกตัวเข้าไปพบด่วน

           "ฮ้า ... ค่อยยังชั่วหน่อย ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานเข้ามาเลยเนอะ ดีจัง ได้พักผ่อนซักที"

    อนยู หรือ ลีจินกิ พี่ใหญ่หัวหน้าวงฉายแสง เอ่ยขึ้นพลางบิดขี้เกียจ หลังจากที่ต้องลุยทั้งงานแสดง งานเพลง และไหนจะรายการฮัลโหลเบบี้อีก วันนี้เป็นวันแรกที่พวกเค้าได้พักผ่อนกันอย่างจริงๆจังๆ

          "ใช่ ... เหนื่อยจะตายอยู่แล้วเนี่ย พี่อนยูดูสิ มือผมอ่ะ จับไมค์จนสากไปหมดแล้ว"

    ลีแทมิน น้องเล็กของวงหันไปอ้อนพี่ใหญ่พลางโชว์มือขาวๆของตัวเองให้ดู (มันสากตรงไหนฟะ - - ไรท์เตอร์)

          "ไอ้เว่อร์ ... จับไมค์แค่เนี๊ยะทำมาเป็นมือส่งมือสาก โถ ... ไอ้ลูกคุณหนูหัวเห็ด"

    เป็น จงฮยอน หรือ คิมจงฮยอน หนุ่มเจ้าสเน่ห์ เสียงดีของวงที่เป็นคนเหน็บแนมเจ้าแทมินด้วยความหมั่นไส้ แถมยังป๊าบเข้าที่ศีรษะของแทมินอีกหนึ่งที

           "เอะอะอะไรก็เห็ดๆๆ นี่ผมโดนพี่เรียกว่าไอ้หัวเห็ดมาตั้งแต่เดบิวต์ใหม่ๆแล้วนะ ฮึ่ย!"

    แทมินหันไปแยกเขี้ยวใส่จงฮยอนด้วยความโมโห เหตุเพราะตั้งแต่เดบิวต์ใหม่ๆจนถึงชุด Ring ding dong สรรพนามที่จงฮยอนใช้เรียกเค้าก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย

         "ช่วยไม่ได้ ก็นายอยากกลับมาทำผมทรงหัวเห็ดอีกทำไมละ 5555" จงฮยอนยั่วโมโหแทมินพลางหัวเราะ

    "อ๊ากกกก!!! พี่จงฮยอนบ้า!! เค้าโกรธจริงๆแล้วด้วย! พี่มินโฮ ช่วยด้วยดิ่ พี่จงฮยอนว่าผมอ่ะ"

       เมื่อทำอะไรจงฮยอนไม่ได้เพราะว่าตัวเองเป็นน้องเล็ก แทมินจึงวิ่งรี่เข้าไปหามินโฮ หรือ ชเวมินโฮ คาริสม่าของวงทันที

    "ไร้สาระน่า"

              แต่ผลที่ได้รับกลับมาก็คือ หนุ่มเย็นชาอย่างมินโฮ ไม่ได้สนใจสิ่งที่แทมินพูดสักกะนิด กลับหันมาส่ายหน้าให้อย่างรำคาญก่อนจะเดินลิ่วๆนำหน้าไป

    "ฮ่าๆๆๆ สมน้ำหน้า ไม่มีใครเอา" จงฮยอนยังแหย่ไม่เลิก

             "ชิ! จำไว้เลยนะพี่มินโฮ ทีหลังมีอะไรเค้าจะไม่บอกแล้ว ออมม่าคีย์ ออมม่าคีย์จ๋า ... ช่วยด้วย พี่จงฮยอนแกล้งผมอ่า"

    ในเมื่อยังมีจุดมุ่งหมายเหลืออีกคนหนึ่ง แทมินจึงผละจากมินโฮแล้วปรี่เข้าไปฟ้องคีย์ หีอ คิมคิบอม หนึ่งในหนุ่มเสียงดีของวงทันที

             "อะไรลูก อะไร ไหน ใครแกล้งหนู บอกแม่มาซิ"

    ทันทีที่แทมินวิ่งเข้ามาฟ้อง คีย์ก็ทำตัวให้สมกับเป็น 'ออมม่าคีย์'  ทันที ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าคีย์นั้นเป็นคนที่คอยดูแลแทมินจนเปรียบเสมือนกับเป็นแม่ของแทมินมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

             "ก็พี่จงฮยอนน่ะสิครับออมม่า พี่จงฮยอนว่าผมว่าหัวเห็ดอ้ะ" แทมินฟ้องคีย์ราวกับว่าตัวเองเป็นเด็ก

    "จงฮยอนเหรอ นี่!! ไอ้เป็ด แกแกล้งอะไรลูกชายชั้น ห๊ะ! อยากตายมากนักใช่มั้ย! หุบปากไปเลยไป"

             คีย์หันไปด่าจงฮยอนให้แทมินทันที ทำเอาจงฮยอนที่ปากเก่งอยู่เมื่อครู่ถึงกับหน้าซีด หยุดต่อปากต่อคำ เพราะรู้ดีว่า ปากของออมม่าคีย์ ร้ายขนาดไหน

       "ฮ่าๆๆๆ สมน้ำหน้าๆๆ" เป็นแทมินที่หันไปแลบลิ้นปลิ้นตาใส่จงฮยอนบ้าง

    "เออ จำไว้" จงฮยอนชี้หน้าแทมินเป็นการขู่อาฆาตไว้ (เอ่อ .. ถึงกับอาฆาตเลยเหรอคะ จง - - ไรท์เตอร์)

        "เออ ... เฮีย ว่าแต่ ... งานพวกเราก็หมดแล้วนี่ ถึงเวลาพักผ่อนของพวกเราแล้ว แล้วทำไมคุณลีซูมานถึงเรียกพวกเราไปพบอีกอ่ะ"

    จงฮยอนที่หนีจากไอ้เด็กจอมกวนเดินมากอดคออนยูอย่างสนิทสนม พลางถามถึงเหตุผลที่ ลีซูมาน ประธานบริษัทต้องเรียกพวกเค้าไปพบอีกครั้งหลังจากหมดงาน

         "ไม่รู้สิ ... แต่ชั้นสังหรณ์ใจแปลกๆว่ะว่าพวกเราจะมีงานเข้ากันอีก" อนยูบ่นอย่างเหนื่อยหน่าย

    "ไม่หรอกมั้งเฮีย ..." เป็นมินโฮที่พูดขึ้นมาบ้างหลังจากเงียบมานาน

        "อ้าว! นี่แกพูดเป็นด้วยเรอะ" อนยูหันไปถามมินโฮ

       "..........."

         "เออๆ เงียบไปเหอะไป ... เอ้า ถึงห้องท่านประธานซูมานแล้ว เข้ามาๆ"

         พี่ใหญ่เรียกน้องเล็กของวงให้เข้าไปในห้องทำงานของท่านประธานลีซูมานด้วยกัน หลังจากที่เดินแหย่กันมาตลอดทางจนถึงห้องของท่านประธาน

         "มากันแล้วเหรอ เข้ามาๆเลย นั่งก่อนๆ"

    ทันทีที่เห็นห้าหนุ่มน้อยวงฉายแสงเดินเข้ามาปุ๊บ ท่านประธานก็เชิญชวนให้นั่งทันที

       "ขอบคุณครับท่านประธาน แล้วที่เรียกพวกผมมาวันนี้ มีอะไรเหรอครับ"

    อนยูโค้งคำนับขอบคุณท่านประธาน ก่อนจะเข้าประเด็นถึงเรื่องที่ลีซูมานเรียกเค้ามาวันนี้ทันที

          "เอาล่ะ ในเมื่อพวกนายอยากจะรู้ ชั้นก็จะเล่าตรงๆเลยละกันนะ คือตอนนี้ ทางค่าย JYP ENTERTAINMENT คู่แข่งของเรา กำลังเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีห้าคนเหมือนกับวงของพวกนาย เกิร์ลกรุ๊ปที่ว่าเนี่ย ก็คือวง Miracle of love"

       "ชื่อวงอะไร แปลกพิลึก" คีย์บ่นอุบอิบเสียงเบา

          "แล้วตอนนี้วงนี้ก็กำลังได้รับความนิยมมาก ยอดดาวน์โหลดและยอดขายของเพลงของพวกเธอกำลังพุ่งกระฉูด ชั้นเห็นว่า ... ขืนเป็นแบบนี้ต่อไป คงจะไม่ดีแน่"

          "แล้ว .. จะให้พวกเราทำยังไงล่ะครับ" จงฮยอนถาม

      "คือตอนนี้ วง Miracle of love เนี่ย กำลังถูกทาบทามให้ไปแข่งรายการเรียลลิตี้ ซึ่งตอนแรกทางผู้จัดก็ทาบทามวง U-Kiss ให้ไปแข่งกับ Miracle of love แต่ชั้นเห็นว่า ถ้าหากได้ดึงพวกนายลงไปแข่งกับสาวๆพวกนั้น ... กระแสความนิยมของสาวๆพวกนั้นอาจจะลดลงก็เป็นได้"

        "อย่าบอกนะครับว่า ....." แทมินพูดถึงในสิ่งที่ไม่อยากจะให้เกิดขึ้น

        "ถูกต้อง! พวกนายทั้งห้าคนต้องไปแข่งรายการเรียลลิตี้กับวง Miracle of love ไปใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเดียวกันเป็นเวลา 3 เดือน!!"


    ___________________________________________________

    Bl ing

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×