ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Fantastic love เพราะรักของเรามันอัศจรรย์<<

    ลำดับตอนที่ #2 : >>>> Miracle of love &SHINEE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      1
      2 ต.ค. 53

    อิมเมจ





    เวอร์ชั่น
    เป็นหญิงไทยแท้100%
    อายุ 19 ปี

    พี่ใหญ่ของวง
    Miracle of love สูง 165 น้ำหนัก 43 มีความรับผิดชอบสูงชอบบ่น เพราะเป็นพี่ใหญ่ของวงต้องดูแลน้องๆ  ค่อนข้างจะเรียบร้อย เหมือนแม่ของอัน เพราะต้องดูแล เรื่อง ของแต่งกายไปโรงเรียนอยู่เสมอ 



    เซย์
    ไทย-ญี่ปุ่น
    อายุ 16 ปี สูง 164 น้ำหนัก 48
    เด็กเก่ง ภายนอกจะดูเด็กเรียน ไม่ค่อยพูดแต่อยู่ในกลุ่มจะร่างเริงมาก ที่สำคัญ ขี้งกถ้าเจอคนกวนประสาทจะด่าแบบไม่ยั้ง (น่ากลัวนะเนี่ย) ถ้ายืมของหรือเงินของเธอแล้วไม่คืนอย่าคิดว่าชาตินี้จะนอนอย่างเป็นสุขเลย (คุณเธอจะประเคนตามทวงถึงห้อง)




    ลี จิน เอ
    ไทย -เกาหลี
    อายุ 17 ปี สูง 173 น้ำหนัก 43
    เป็นคนสนุกสนานร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เพราะเป็นคนที่มีความสดใส ร่าเริงเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่ทำอะไรแล้ว ดูมีชีวิตชีวา มีความกระตือรือร้นตื่นตัวอยู่เสมอ รักที่จะเสาะแสวงหาความบันเทิง และสีสันให้กับชีวิต รวมถึงเผื่อแผ่ให้กับคนรอบข้างด้วยเสมอ ชอบร้องรำทำเพลง การสร้างสรรค์พบปะผู้คน มีผลประโยชน์ในการกระทำ ไม่ชอบให้ใครเอารัดเอาเปรียบ ชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่าที่จะให้อะไรใครก่อน หารักชอบใครแล้วก็จะมีความมั่นคงให้กับคนๆ นั้นตลอด ชอบเป็นที่สนใจของผู้อื่น มักทำตัวเป็นจุดเด่น ขี้แล่นในบางครั้ง แต่ก็มีกาลเทศะ รู้จักว่าควรจะเล่นตอนไหน ไม่ควรเล่นตอนไหน มองโลกถึงความเป็นจริงและออกไปในทิศทางที่ดีอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นคนที่เข้าใจถึงเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ และมีน้ำใจให้กับผู้อื่นเสมอ เธอเปรียบเสหมือน แม่พระของ วง เลยจริงๆ




    อันอัน 
    หญิงไทยแท้ 100% 
    สูง 165 น้ำหนัก 48
    อายุ15ปี
    เป็นน้องเล็กของวง สร้างรอยยิ้ม ร่าเริงให้กับคนในกลุ่มทุกเมื่อ ค่อนข้างเรียบร้อย เด็กเรียน โกรธง่าย หายเร็ว ขี้น้อยใจ อ่อนไหว ถ้าขัดใจรุนแรงจะแสดงอารมณ์ ก้าวร้าวออกมา จะสนิทกับ เวอร์ชั่นมากเพราะหญิงไทยแท้ๆด้วยกัน



    ลีชอนซา
    อายุ18
    สูง 164น้ำหนัก48
    ไทย-เกาหลี

    เป็นผู้หญิงหน้าตาแบ๊วๆ แต่นิสัยไม่เหมือนหน้าตาหรอกนะ เพราะคุณเธอรั่วได้ใจ ติ๊งต๊องสุดๆ แถมยังเอาแต่ใจ ขี้งอน ขี้แง  แต่ส่วนดีของเธอก็มีนะ คือเธอเป็นคนรักเพื่อน รักเดียวใจเดียว และถ้ากับคนที่รักแล้วเธอทุ่มให้หมดตัวเลยทีเดียว





















    Bl ing

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×