NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BAD SECRET กับดักรักร้าย แผนการลงล็อก

    ลำดับตอนที่ #3 : ร้ายกาจ ≠ บทที่ 00 :: บทนำ [3/5]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      3
      12 พ.ย. 65

    ทันทีที่ฉันเปิดประตูห้องล่าสุดห้องห้องหนึ่งออกมาเล็กน้อย สิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าฉันทำเอาร่างกายฉันเหมือนถูกสาปกลายเป็นหินไปชั่วขณะไม่มีผิด

    ภาพที่เห็นคือผู้ชายสองคนกำลังฟาดฟันกันอยู่บนเตียงนอน โดยสภาพร่างกายเกือบเปลือยเปล่ากันทั้งคู่!

    อันที่จริงจะเรียกว่าต่อสู้กันก็ไม่ถูกนัก ในเมื่อฝ่ายหนึ่งโดนคร่อมอยู่บนตัวจากด้านหลัง ส่วนข้อมือก็ถูกมัดไขว้หลัง

    เห็นลักษณะอย่างนี้แล้วก็รู้ได้ในทันทีเลยว่าใครเสียเปรียบกว่า นี่มาร์ตินจะโดนอนาคินปล้ำงั้นเหรอ?!

    โอ้ มาย ก๊อต!

    ฉันเข้าใจนะว่าอนาคินเคยแอบชอบมาร์ตินมาก่อน แต่จะบังคับขืนใจแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง นี่แฟนฉันนะเฮ้ย!

    ไอ้เวรเอ๊ย กูบอกให้ปล่อยกูไง กูต้องไปหาใบบัวแล้ว!อาจเป็นเพราะพวกเขาหันหลังให้ประตู ทำให้ไม่เห็นว่าตอนนี้มีฉันยืนอยู่ตรงนั้นเสียแล้ว

    จากตอนแรกฉันตั้งใจจะบุกเข้าไปช่วยเหลือแฟนตนเองในทันที แต่แล้วพอได้ยินประโยคต่อมาของอีกคน ซึ่งฉันมั่นใจว่าเป็นอนาคินแน่ ๆ ฝีเท้าของฉันกลับก้าวไม่ออก มิหนำซ้ำน้ำตาก็หยดร่วงไหลพรากออกมาฉับพลัน โดยไม่รู้ตัว

    รู้สึกว่าพี่จะแคร์แฟนคนล่าสุดของพี่มากเลยนะครับ ทำไมล่ะ เมื่อก่อนเราสองคนก็มีเซ็กส์กันออกจะบ่อยไม่ใช่เหรอ?”

    “...”

    อ้อ ไหน ๆ ผมได้ข่าวจากพี่ใบบัวว่าพี่เลิกกับพี่ไพลินหลายวันแล้วนี่นา งั้นเราสองคนมาทำข้อตกลงของพวกเรากันก่อนดีกว่าครับ

    ใบบัว เธอว่าถ้าฉันชอบผู้ชายขึ้นมา มันจะเป็นยังไงเหรอ?’

    เมื่อก่อนฉันคิดว่าประโยคหนึ่งที่มาร์ตินเคยถามฉัน มันเป็นคำถามที่น่ากลัวมากแล้วนะ แต่ทว่าพอเทียบกับสิ่งที่ได้เพิ่งรับรู้มาใหม่เมื่อกี้นี้ มันกลับช็อกยิ่งกว่าอีก ซึ่งมันเทียบไม่ติดกับคำถามครั้งนั้นของเขาแม้แต่น้อย

    มันอย่างไรกัน มาร์ตินชอบผู้หญิง แต่ไปมีความสัมพันธ์ทางกายกับผู้ชายงั้นเหรอ และยิ่งไปกว่านั้น เขากับอนาคิน...

    ให้ตายสิ ฉันโดนหักหลังอะ

    นี่ฉันเข้าใจแจ่มแจ้งเลยล่ะว่าทำไมอนาคินถึงได้เข้าหาฉัน แต่เขากลับไม่อยากเจอหน้าฉัน นั่นอาจจะเป็นไปได้ว่ามาร์ตินสั่งห้ามอนาคินไว้เพราะเขาคงจะทำตัวไม่ถูกหากบังเอิญเจอกันในตอนที่อยู่ต่อหน้าใครหลายคน และเข้าใจด้วยว่าทำไมมาร์ตินถึงได้ของขึ้น เวลาที่ฉันพูดถึงอนาคิน

    เขาไม่ได้หึงหวงฉัน แต่เขาไม่อยากให้ฉันเข้าใกล้บุคคลที่เป็นความลับของเขา

    ตอนแรกฉันนึกว่ามาร์ตินรู้จักอนาคินเพราะเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับภาคิน แต่ทว่ามันกลับเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ในเมื่อทุกครั้งที่ฉันไปหาเพื่อนกลุ่มนั้น มาร์ตินจะเป็นคนพาไปเองทุกครั้ง และทุกครั้งที่ฉันไม่ไปด้วย เขาก็จะไม่ไปเข้าร่วมกับเพื่อนกลุ่มนั้นด้วยเช่นกัน

    ช่วงแรก ๆ มันก็เหมือนจะดีมาก ๆ เลยล่ะ เพราะเขาต้องการหาเพื่อนให้ฉัน โดยที่ไม่ให้ฉันไปรู้จักกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มสาขาของเขา เพราะเขาไม่ไว้ใจพวกเพื่อน ๆ ของเขาเลยแม้แต่น้อย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชายทั้งนั้นน่ะนะ อีกทั้งเป็นเพราะว่าเขาขี้หึงและขี้หวงฉันมาก เขาอยากให้ฉันสนิทสนมกับเขาเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น เขาเลยทำอย่างนั้น

    ซึ่งฉันก็ไม่อะไรนะ เพราะฉันเป็นประเภทที่มีโลกส่วนตัวสูงตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว โดยติดมือถือเอามาก ๆ น่ะ เพราะฉะนั้นเพื่อนที่ฉันคิดว่าสนิทรองจากมาร์ตินก็คืออนาคินนั่นเอง

    ฉันไว้ใจพวกเขาสองคนมากเลยนะ ดังนั้นฉันจึงไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าพวกเขาทั้งสองจะทำกับฉันได้ลงคอ

    แย่จริง ๆ เลย แต่ละคนมีความลับเยอะจังเลยนะ

    เยอะเสียจนฉันสับสนไปหมดแล้ว

    บ้าจริง คนสองคนที่ฉันคิดว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกันเลย สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าทั้งสองแอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กันซะอย่างนั้น ซึ่งก็ทำเอาฉันเจ็บปวดถึงที่สุดเลยล่ะ






    ใครที่อ่านภาคแรก น่าจะช็อกกันแล้ว

    ต่างก็บอกว่าสมชื่อเรื่องจริง ๆ อะ 5555

    เพราะงั้นบทนำภาคนี้ ด้าเปิดประเด็นนี้เลยค่ะ ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×