ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #28 : 21 days, วันที่ ๑๘.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      12
      12 ธ.ค. 54

    EIGHTEEN DAY

     

     

     

    เห้ออออออออ

    แจจุงตื่นขึ้นมาเมื่อนาฬิกาปลุกตอนเก้าโมงเช้า...แล้วแบบนี้จะไปมหาลัยยังไงล่ะเนี่ย ชองยุนโฮแม่งต้องไม่อยากเจอหน้าเราแน่ๆ อ่ะ โห่ยยยยยยยยยย

    ทำไมถึงรู้สึกผิดขนาดนี้ T_T!!!

    จุนซู เสียงหวานกรอกลงไปในโทรศัพท์ที่ต่อหาเพื่อนรักอย่างจ๋อยๆ

    (แกเป็นไร?)

    แกมารับฉันไปมหาลัยได้มั้ยอ่ะ

    (แล้วยุนโฮล่ะ?)

    ไม่อยากเจอ T___T”

    (ทะเลาะกันเรอะ หรือมันปล้ำแก?) ย๊ากกกกกกกก ถามอะไรแบบนี้วะคิมจุนซู~~

    แกมารับหน่อยดี้~” เลี่ยงการตอบคำถามเมื่อกี้สุดๆ ก็ไม่ได้ทะเลาะกันนี่! ไม่เข้าใจกันนิดหน่อย! แล้วก็ไม่ได้ถูกยุนโฮปล้ำด้วย จุนซูแม่งบ้า!!

    (ไม่ได้หรอก เพราะตอนนี้ฉันอยู่บ้านยูชอน)

    ไปทำไรบ้านยูชอน?

    (ก็มานอนกับยูชอนไงเล่า! แค่นี้นะจะไปอาบน้ำ)

    เห่ยๆๆ เด่ยวซี่ จุนซู จุนซู๊~~~~” แจจุงมองหน้าจอของตัวเองที่โดนตัดสายไปแล้วด้วยความน้อยใจ

    เห็นผัวดีกว่าเพื่อน T_____T!!!

     

    สุดท้ายคนสวยก็ต้องเดินแกร่วมาที่ป้ายรถเมล์หน้าคอนโด...รู้งี้ตอนนั้นไปเอารถซะก็สิ้นเรื่อง...หรือว่าจะไม่ไปเรียนวันนี้แล้วไปเอารถดีหว่า...

    ความคิดต่างๆ ต้องชะงักเมื่อรถเมล์มาจอดเทียบฟุตบาท คนสวยเดินขึ้นไปนรถที่พอจะมีที่นั่งว่างอยู่บ้าง ด้วยจิตใจที่เหม่อลอยแจจุงเดินไปนั่งที่วางที่ใกล้ที่สุดจนลืมมองว่าใครคือคนที่อยู่ข้างๆ...

    อ้าวแจจุง สวัสดีครับ J

    เฮือกกกกก ชเว ซึงฮยอน!!! ว๊ากกกกกกก ลงรถด่วนเล่ยยยยย T_T!!!

    ไม่ต้องตกใจขนาดนั้น ฉันไม่ทำอะไรนายหรอกหน่า ซึงฮยอนรีบพูดด้วยใบหน้าที่จริงจัง เพราะกลัวว่าอีกคนจะรีบกระโดดลงจากรถไปซะก่อนน่ะสิ

    ... แจจุงไม่กล้าพูดอะไร ความทรงจำครั้งที่แล้วยังขนลุกไม่หายเลยนะ

    ฮ่าๆๆ ท่าทางจะกลัวจริงๆ ถึงฉันจะเจ้าชู้มั่วไปเรื่อย...

    ... ช้ะ! มันรู้ตัวด้วยเว่ยว่าตัวเองมั่วไปเรื่อย!!

    แต่คนที่เพื่อนจริงจังด้วยก็ไม่ยุ่งหรอกหน่า

    คนที่เพื่อนจริงจังด้วย?

    อ้าว ก็ไอ่ยุนโฮไง... ยุนโฮ? จริงจังด้วย? หมายความว่ายังไง!!

    พูดอะไรของนาย?

    นี่นายกับยุนโฮไม่ได้เป็นแฟนกันหรอ?

    เปล่า

    อ่า...แต่มันเล่นฉันซะยับเลยนะเรื่องเมื่อวันก่อนน่ะ แผลพึ่งจะหายไปเองนะเนี่ย ซึงฮยอนชี้ที่โหนกแก้มที่มีรอยแดงจางๆ ของเขาให้อีกคนนึงดู

    ตกลงที่ยุนโฮมีเรื่องกับนายเพราะฉันจริงๆ งั้นหรอ? แจจุงถามออกมาอย่างยังไม่กล้าฟันธงอะไรมากนัก

    ก็ใช่น่ะสิ!! ก็พอจะรู้หรอกนะว่ากิ๊กๆ กัน แต่ใครจะไปเชื่อล่ะว่ามันจะจริงจังขนาดนั้น

    ...

    นี่อย่าบอกนะว่านายก็ไม่รู้ด้วยว่ายุนโฮคิดยังไงกับนายน่ะ =__=!” ซึงฮยอนมอคนซื่อๆ ที่นั่งอยู่ข้างๆ ด้วยความรู้สึกขัดใจ

    คิดยังไงอ่ะ?

    ให้ตาย! คนสวยที่มักจะแสดงออกว่าร้ายๆ แรงๆ นี่ที่แท้เป็นคนโคตรซื่อขนาดนี้เลยหรอวะ!!” ซึงฮยอนบ่นพึมพำอยู่คนเดียวแต่แจจุงก็ได้ยินมันชัดเจน

    ฉันไม่ได้ซื่อซักหน่อย -*- ไอ่ซึงฮยอนแกอย่ามามั่ว!!

    เอาเถอะ เรื่องของคนสองคนนี่เนอะ...งั้นเราเป็นเพื่อนกันนะคนสวย ^^” ซึงฮยอนยื่นมือมาตรงหน้า

    แจจุงมองมือหนานั่นด้วยความกังวลเล็กน้อย แต่ก็ยอมยืนมือไปจับดวยแต่โดยดี

    ฉันเอาใจช่วยนะ ^^;;”

    อ...อื้ม ช่วยเรื่องอะไรของมันกันนะ =___=; เอ๊ะ หรือว่าเราซื่อตามที่มันบอกจริงๆ ?

     

    แจจุงเดินลงรถเมล์มาพร้อมกับซึงฮยอนที่หน้ามหาลัยท่ามกลางสายตาหลายๆ คู่ที่มองมา ทั้งคู่เดินเคียงกันจนจะเลี้ยวเข้าประตูกว้าง

    บรื้นนนนนน!~~~~

    มือหนาฉุดข้อมือบางเอาไว้ไม่ให้ก้าวลงจากฟุตบาท

    รถคันสวยที่แจจุงคุ้นตาและคุ้นเคยมันเป็นอย่างดีเลี้ยวเข้าไปในประตูรั้วด้วยความเร็ว คนขับไม่แม้แต่จะหันกลับมามองผลงานของตัวเองเลยแม้แต่น้อย

    ถ้าชนฉันตายขึ้นมาจะทำยังไงฮะ ชองยุนโฮ!!!

    ไอ่บ้านั่นมันหึงอีกแล้วแน่ๆ =__=;” ซึงฮยอนบ่นคนเดียวด้วยอาการเหงื่อเริ่มตก

    ปล่อยได้แล้วมั้ง แจจุงมองข้อมือของตัวเองที่ถูกกุมเอาไว้

    ซึงฮยอนปล่อยออก พร้อมกับเดินเข้าประตู้รั้วไปพร้อมๆ กับแจจุงที่เดินตามด้วยใบหน้าที่แสดงออกถึงความไม่พอใจเท่าไรนัก

    ไม่พอใจชองยุนโฮน่ะสิ!!

    งั้นฉันไปเรียนก่อนนะแจจุง บ๊ายบาย ซึงฮยอนโบกมือลาคนสวยพร้อมด้วยรอยยิ้มมีสเน่ห์ แจจุงยิ้มกลับพร้อมกับโบกมือลาน้อยๆ ก่อนจะหันไปทางเก้าอี้ที่นั่งประจำ แต่ก็ต้องชะงัก...

    ใบหน้านิ่งๆ ที่แสนจะคุ้นตาหันไปอีกทางตามร่างกายของร่างสูงพร้อมกับขายาวๆ นั่นที่เดินหนีไป

    ยุนโฮ!” แจจุงตะโกนเรียก แต่อีกคนก็ไม่สนใจเดินต่อไปอย่างไม่คิดจะหยุด

    ไอ่บ้าเอ๋ย!!” แจจุงกระทืบเท้าลงกับพื้นปูนมองแผ่นหลังที่ห่างออกไปด้วยความขัดใจ

    ทะเลาะกันแหงเลยอ่ะ แจจุงตวัดสายตาสวยที่ตอนนี้แข็งกร้าวไปทางผู้หญิงที่ยืนคุยกัน จนทั้งสองนางต่างสะดุ้งแล้วเฉไฉชี้นกชี้ไม้คุยกันไปเรื่อยเปื่อย

    50%

    หึ่ย!” ก้นงามๆ กระแทกลงกับเก้าอี้ม้าหินที่ประจำตรงข้ามกับจุนซูด้วยอารมณ์ที่ยังไม่คงที่

    มาโรงเรียนยังไงล่ะ? จุนซูไล่สายตาไปตามตัวหนังสือบนแผ่นกระดาษในหนังสือนิยายในมือพร้อมกับเอ่ยปากถาม

    รถเมล์ไง

    สรุปแล้วก็ยังไม่ดีกับยุนโฮหรอ

    ไม่ได้ทะเลาะกัน!”

    แต่หน้าแกมันฟ้องมากเลยนะ -*- จุนซูคั่นหนังสือหน้าที่อ่านค้างไว้ก่อนจะปิดมันแล้วเก็บเข้ากระเป๋าสะพาย

    งั้นมั้ง! ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยซักหน่อย หมอนั่นมาทำเป็นงอนฉันเองนะ

    แกอาจจะทำโดยไม่รู้ตัวรึเปล่า - -;”

    ฉันรู้หน่าว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ !”

    ถ้าแกมั่นใจว่าแกรู้ตัวจริงๆ แล้วแกทำอะไรอยู่บอกฉันมาสิ

    ... ทำอะไรอยู่...เออว่ะ ทำอะไรอยุ่วะ!!

    ฉันรอฟังอยู่นะคิมแจจุง

    ฉันก็กำลังพิสูจน์ทฤษฏี 21 วันอยู่ไง!” ใบหน้าสวยเชิดขึ้นมั่นใจในคำพูดของตัวเอง

    อ่าห้ะ...แล้วแกไม่พอใจยุนโฮเรื่องอะไร?

    ก็...

    ...

    ก็แบบเมื่อวานใช่มั้ยจู่ๆ ชองยุนโฮก็เปลี่ยนไป ไม่นิ่ง ไม่เย็นชา ไม่เก็ก พูดจาแปลกๆ ฉันก็เลยถามว่าเป็นอะไร คือแกเข้าใจป้ะว่าปรับตัวไม่ทัน แล้วหมอนั่นก็คิดเองเออเองว่าที่ฉันถามเพราะไม่ชอบให้เขาทำแบบนั้น เขาก็เลยกลับไปนิ่ง นิ่งมากกกกกกกก แล้วก็ไม่สนใจฉัน!” แจจุงตัดสินใจอ้างอิงเหตุการณ์เมื่อวานเพื่อที่จุนซูจะได้เข้าใจมากขึ้น

    แล้วไม่อธิบายให้เขาฟังล่ะ?

    ถ้าฟังก็ดีน่ะสิ!”

    สรุปแล้วที่แกดูเม้งๆ นี่เพราะยุนโฮเข้าใจแกผิด เพราะยุนโฮไม่ฟังแกอธิบายใช่มั้ย?

    ใช่!!”

    แค่เขาไม่ฟังแกอธิบาย แกก็ไม่ต้องอธิบายดิ ในเมื่อแกแค่ต้องการพิสูจน์ไอ่ทฤษฏี 21 วันเท่านั้นเอง ก็ไม่เห็นต้องแคร์เลยว่าชองยุนโฮจะคิดอะไรจะฟังอะไร แกแค่ทำหน้าที่ของแกแค่นั้นก็พอไม่ใช่หรอ?

    ...

    หรือจริงๆ แล้วแกแค่ใช้ไอ่ทฤษฏี 21 วันเป็นข้ออ้างให้ตัวเองเพื่อจะได้เข้าใกล้ชองยุนโฮกันแน่คิมแจจุง

    ฉัน...

    ฉันว่าแกกลับไปคิดใหม่เหอะ ว่าที่ทำไปทั้งหมดเพื่ออะไรกันแน่ จุนซุหยิบนิยายออกมาเปิดอ่านอีกครั้งเพราะยังไม่ถึงเวลาเข้าเรียน

    ทิ้งไว้ก็แต่คนสวยที่นั่งอึ้งพูดอะไรไม่ออก...

     

    หรือจริงๆ แล้วแกแค่ใช้ไอ่ทฤษฏี 21 วันเป็นข้ออ้างให้ตัวเองเพื่อจะได้เข้าใกล้ชองยุนโฮกันแน่คิมแจจุง

     

    จะเป็นไปได้ยังไงกัน...ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อพิสูจน์เท่านั้นนั่นแหละ...ชองยุนโฮ...นายทำอะไรกับความคิดของฉัน...

     

    คิมแจจุงเป็นคนที่ทำอะไรให้เสร็จเป็นอย่างๆ เพราะงั้น...พิสูจน์ทฤษฏี 21 วันให้จบก่อน แล้วค่อยพิสูจน์เรื่องที่จุนซูพูด...

    แต่ตอนนี้ต้องง้อชองยุนโฮให้ได้ก่อน!!

    เท้าสวยที่ปกคลุมด้วยรองเท้าหนังกลับสีน้ำตาลอ่อนตบกับพื้นเป็นจังหวะแสดงให้เห็นถึงเจ้าของของมันที่กำลังรออะไรบางอย่าง แขนเรียวกอดอกพร้อมๆ กับใบหน้าสวยที่ยืดคอมองหาเป้าหมายอยู่ตลอดเวลา

    คิมแจจุงยืนพิงท้ายรถคันที่เกือบจะเฉี่ยวเขาเมื่อเช้า นี่อุตส่าห์โดดเรียนคาบสุดท้ายมาเลยนะเนี่ย! ถ้าชองยุนโฮไม่ให้กลับบ้านด้วยให้มันรู้ไปสิ!

    แล้วง้อยุนโฮทำไม ?

    อ้อ....เพื่อจะได้ปฏิบัติการพิสูจน์ทฤษฏี 21 วันต่อได้ไง! นี่วันที่ 18 แล้วนะ

    วันที่ 18...

    เห้ยยยย เหลืออีก 3 วันเองอ่อ TOT ว๊ากก กกกก ทำไมมันเร็วแบบนี้! เวลาเกือบ 3 อาทิตย์ช่างผ่านไปไวเหมือนโกหก...

    ... แจจุงที่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยกลับมาสู่โลกความเป็นจริง...โดยมีชองยุนโฮยืนมองด้วยใบหน้านิ่งๆ อยู่

    ยุนโฮ๊~~” แจจุงปรี่เข้าไปหายุนโฮทันทีด้วยความดีใจที่ยืนรอมาตั้งเกือบชั่วโมงแล้ว

    ?

    กลับบ้านด้วนนะ ^0^”

    ...

    น้า ~ *0*

    ...

    อย่าเงียบดี้ TOT” แจจุงที่เกาะแขนยุนโฮอยู่เงยหน้าสบใบหน้านิ่งๆ นั่นอย่างเริ่มรู้สึกกังวล

    นี่ง้อสุดๆ แล้วนะ!

    จะให้พูดอะไร?

    ก็...พูดว่าให้กลับหรือไม่ให้กลับไง!”

    ไม่ขึ้นรถเมล์หรอ?

    ไม่ขึ้น!”

    ไม่กลับกับซึงฮยอนหรอ?

    ไม่...เอ๊ะ? ทำไมถามแบบนี้อ่ะ?

    เปล่า ขึ้นรถสิ ยุนโฮเดินอ้อมไปที่คนขับแล้วขึ้นไปบนรถ จนแจจุงต้องรีบวิ่งตามขึ้นไปนั่งข้างๆ ทันทีเมื่อได้รับอนุญาต

     

    ระหว่างทางที่ขับมาตามถนนใหญ่ แจจุงแอบเหลือบมองยุนโฮที่ขับรถและตั้งอกตั้งใจมองแต่ทางข้างหน้าไม่สนใจเขาเลยซักนิด...

    ยุนโฮอ่า T~T สนใจกันมั่งดิ

    จิ้มๆ

    แจจุงใช้นิ้วเรียวของตัวเองจิ้มไปที่ต้นแขนของยุนโฮเพื่อเป็นการเรียก

    หืม

    ยุนโฮ ~ นายโกรธฉันหรอ

    เปล่า

    แล้วไมเงียบไม่สนใจกันเลยอ้ะ T_T”

    จะให้พูดอะไร?

    ... นั่นน่ะสิ แล้วจะให้พูดอะไรล่ะ =__=;

    ห้ะ! จะให้พูดอะไรแจจุง?

    พ...พูดอะไรก็ได้

    ...

    ยุนโฮอ้ะ TT’ งั้นตอบมาก็ได้ว่าหายโกรธฉันแล้ว

    ก็บอกว่าไม่ได้โกรธ

    ... แจจุงยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้าของยุนโฮ

    อะไร?

    ถ้าไม่โกรธก็ต้องเกี่ยวก้อย แจจุงบอกพร้อมกับใบหน้าน่ารักที่หันมามองยุนโอขณะที่รถติดไฟแดง

    อายุเท่าไรแล้ว?

    นี่! เร็วๆ ซี่!!” แจจุงเร่ง

    ในที่สุดนิ้วเรียวยาวของยุนโฮก็ยื่นมาเกี่ยวไว้กับนิ้วก้อยเรียวของร่างบางในที่สุด แจจุงหลุดยิ้มกว้างออกมาทันทีที่เห็นแบบนั้น แค่ยุนโฮยอมเกี่ยวก้อยด้วยคนสวยก็ยิ้มไม่หุบ

    รถคันหรูเลี้ยวเข้ามาภายในคอนโดพร้อมกับวนหาที่จอดรถ

    ยุนโฮ ~”

    อะไรอีก

    พูดมากๆ เหอะ

    ...

    ฉันชอบนะ...ชอบยุนโฮที่ไม่นิ่ง ไม่เย็นชา ไม่เก็ก พูดมากๆ... แจจุงหันไปยิ้มกว้างให้อีกคนที่จอดรถในที่จอดรถตามอย่างที่พูด

    ...ยุนโฮหันมามองหน้าอีกคนที่พูดด้วยใบหน้ายิ้มย้มด้วยน้ำเสียงเจื้อยแจ้วไม่ยอมหยุด

    ชอบยุนโฮที่ทำตัวแปลกๆ บางทีก็ดี บางทีก็ร้าย บางทีก็ดูเป็นห่วงฉัน...

    ...

    แล้วยิ่งยุนโฮที่พูดว่าฉันน่ารักนะ ฉันโคตรชอบเลย ! ชอบมากมากมาก...อุบ!” ดวงตาสุกใสเบิกกว้างด้วยความตกใจที่จู่ๆ ก็โดนอีกฝ่ายรั้งท้ายทอยไปจู่โจม...

    ชองยุนโฮจูบเขาอีกแล้ว...

    ที่พูดมาน่ะจริงหรอ?

    ห...หืม แจจุงสบดวงตาคมที่อยู่ห่างกันเพียงนิดเดียวนี่อย่างไม่ค่อยได้สติ

    ที่พูดว่าชอบฉันมาทั้งหมดน่ะจริงหรอ... ยุนโฮถามย้ำอีกครั้ง

    จ...จริงสิ อื้มมม ปากหยักประกบจูบปากอิ่มสีสดอีกครั้งอย่างไม่รอช้า...คราวนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง...

    ริมฝีปากหนาขบเม้มชักนำริมฝีปากอิ่มให้เปิดออกเพื่อเปิดโอกาสให้อีกคนได้ลุกล้ำเข้าไปชิมความหวาน...

    แจจุงไม่ปฏิเสธ...ไม่ผลักออก...กลับกัน คนสวยโอนอ่อนและทำตามการชักนำของอีกฝ่ายแทบจะทุกอย่าง

    อะไรกันเนี่ยคิมแจจุง...ทั้งๆ ที่แค่จะง้อเฉยๆ...แต่กลับพูดบอกชอบยุนโฮตั้งมากมาย...ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าชอบนิสัยของยุนโฮมากขนาดนี้...

    ชองยุนโฮ นายกำลังจะทำให้ฉันบ้าแล้วจริงๆ...




    ครบร้อยแล้ว ~

    จูบอีกแล้ว ~ จะครบ 21 วันแล้วนะ~ อะไรจะเกิดขึ้น? ลุ้นกันล่ะซี่ 5555555555

    ไรเตอร์โคตรซาบซึ้งและรักรีดเดอร์ทุกคนมากกว่าเดิมเลยอ่ะ T___T;
    บางคนถึงกับทวีตมาหา ไรเตอร์ซาบซึ้งมากจริงๆ อะ
    ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ แบบนี้ของแถมในเล่มกับในบทความนี้ต้องจัดให้หนักๆ ซะแล้ว 5555555555
    ทุกคนไม่ต้องซีเรียสกับเรื่องเรียนของเขามากหรอก ถึงมันจะเรียนเยอะเรียนนาน แต่ไรเตอร์ชิล


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×