ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องรู้ว่าเรา [เขียน] กันแบบไหน~

    ลำดับตอนที่ #24 : {พล็อต} สำหรับ 19 เฟื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      1
      24 ก.พ. 57








    ให้ท่านเฟื่องเขียนเรื่องจากพล็อตต่อไปนี้

    .
    .
    .




     

                เจ้าชาย เจ้าหญิง และองครักษ์ ทั้งสามคนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆอ่ะนะ

                เจ้าหญิงมีศักดิ์เป็นน้องสาวต่างมารดาของเจ้าชายแถมด้วยคู่หมั้นอีกฐานะหนึ่ง

                นอกจากจะเป็นองครักษ์หนุ่มผู้จงรักภักดีต่อเจ้าชายแล้ว เขายังเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่เจ้าชายมี

                แต่เจ้าหญิงกับองครักษ์หนุ่มไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่หรอกนะ แม้เขาจะเป็นพวกเงียบๆไม่ค่อยพูดแต่ก็ใช่ว่าจะยอมเธอเสมอไป

                แต่แม้จะหยิ่งในศักดิ์ศรีแค่ไหนแต่ก็ใช่ว่าจะเข้มแข็งอย่างที่เห็นภายนอก เวลามองเจ้าชายกับเจ้าหญิงเขาก็รู้สึกเสมอว่าตัวเองช่างต่ำต้อย ความรักของเขาช่างไม่คู่ควร

                แม้ดูเหมือนจะเป็นเจ้าชายผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่เขาก็เกลียดความอ่อนแอของตัวเอง เวลามององครักษ์กับเจ้าหญิงเขาก็รู้สึกเสมอว่าตัวเองช่างไร้ค่า ความรักของเขาช่างไม่คู่ควร

                คืนก่อนวันแต่งงาน เจ้าหญิงคงนอนไม่หลับมั้งเลยมาเดินเล่นในสวนดอกไม้ เจอกับองครักษ์หนุ่มที่ก็ไม่รู้ว่ามาทำอะไรแถวนี้เวลานี้พอดี เจอกันกี่ทีก็หาเรื่องทะเลาะกันได้ทุกที แต่คราวนี้เข้าหญิงน้อยของเราคงพูดแรงเกินไป องครักษ์หนุ่มเลยฟิวส์ขาด จับจูบซะเลย (กรี๊ดดดด) บนห้องนอนของเจ้าชายมองจากหน้าต่างลงมาก็เห็นเหตุการณ์เข้าพอเลย

                หลังจากแยกกับเจ้าหญิงองครักษ์หนุ่มขึ้นมาหาเจ้าชายบนห้อง เจ้าชายชวนดื่ม พร้อมกับพูดถึงงานเลี้ยงในคืนพรุ่งนี้ มันมีการเต้นรำด้วยนะ องครักษ์เก่งนักเรื่องนี้มาเป็นคู่ซ้อมให้หน่อย และทั้งสองก็เต้นรำกันโดยไม่มีคนตรี

     

                เช้ามืดของวันนั้นเจ้าชายตาย

               

                หลังจากนั้นไม่นานงานแต่งขององครักษ์หนุ่มกับเจ้าหญิงก็ถูกจัดขึ้น

                สำหรับเจ้าหญิงแล้ว เธอรักเจ้าชายเท่าที่ที่น้องสาวคนหนึ่งจะรักพี่ชายได้ เธอรักองครักษ์หนุ่มเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรักผู้ชายคนหนึ่งได้ แต่เจ้าหญิงรู้ ความรักของเธอก็ไม่คู่ควร

     

     

    เจ้าของพล็อต คือ “สมอารมณ์หมาย” (นามสมมติ)

     




    ขอลบอนุญาต "สองบรรทัดแรก"
    ในพล็อตของท่านออกนะครับ









    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    stroberi




    .
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×