คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
บท: นักพากย์,ผู้จัดเเเข่ง Esport
ชื่อในเกม: InwJett เเปลว่า เทพจรวด
ชื่อจริง : ซอน อินทราโสพนธ์ (ลูกครึ่ง เกาหลี - ไทย)
เพศ: หญิง
ประวัติ: หนูน้อยซอนตอนอายุ 10 ขวบอยากลองเล่นเกมบ้างเเต่คนที่เล่นมีเเต่ผู้ชายทั้งนั้นเเถมยังโหดระดับปัศาจเลย
เเละ หนูเป็นคนจน ไม่ค่อยมีตังค์เเต่ก็ยังมีข้าวกินโตมามีงานทำเเต่อยู่ดีๆไม่เป็นหาเรื่องใส่ตัวโดยการย้ายไปอยูาไทย
โดยไม่บอกเเม่ซักคำพร้อมทิ้งโน๊ตว่า “หนูจะไปหาพ่อที่ไทยปีหน้ากลับมา” ผ่านมาเเล้ว 4 ปีหลังจากหนูซอนอายุ
20 ออกจากเกาหลีกลับไปปีละครั้งพร้อมติดใจเกมที่พ่อมีส่วนร่วมอย่างเซรอส เลยคิดจะดีลกับพ่อทำทัวร์เล็กๆ
เรื่อยมาจนกระทั่งทางทีมงานเกมเห็นเเววบริหารเธอเลยให้มาเป็นผู้จัดเเข่งงานครั้งนี้เธอรับเเบบเเทบจะทันทีที่ได้รับ
สายนางตอนนี้เริ่มหายๆกับการเล่นเกมไปเเล้วเเต่เมื่อก่อนที่เล่นได้ฉายาเทพจรวดเพราะมีช่วงหนึ่งที่เธอมีความเร็ว
สปีดสูงที่สุดในเกมนับว่าเดินจาก กทม. ไป เมกา เเค่ 2 ชั่วโมงยังทัน
นิสัยดี: รักเด็ก ใจดี ไฟเเรง เป็นมิตรเข้าหาคนง่าย จริงใจพูดจริงทำจริง
นิสัยไม่ดี: บ้าเงิน บ้าผู้ชาย โอตาคุ เป็นคนหัวร้อนง่าย “ขี้เกียจ LV.1000” ปากหมา ไม่รอบคอบ
บุคลิค และลักษณะการพูด: สำหรับพูดกับเด็กหรือคนที่พึ่งเจอจะพูดเพราะมากๆเลยละ
เเต่คนรู้จักละก็เต็มสวนสัตว์เลยเเละ บุคลิคเเม่นางจะดูจริงจังเเต่จริงๆเเละกวนตีนชริบพูดอะไรทีนี้
หาสาระไม่ได้เลย “น้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงเหรง” พูดมากปากหมา ไม่รอบคอบเท่าไหร
ขี้เกียจมาก (กไก่ล้านตัว)
จุดมุ่งหมาย: หาเงิน,อยากเห็นอนาคตของเด็กๆที่ได้สนุกไปกับเกมที่ามรถทำเป็นอาชีพได้
แรงค์: วีรชน
คลาสพื้นฐาน: นักเวทย์ / นักเวทสงครา (ธาตุลม)
คลาสวีรชน: ควบคุมทิศทางลมโดยปัดไปซ้ายขวาหน้าหลัง
ไอเท็ม: มีดบิน (เป็นมีดโง่ๆนั้นเเละเเต่สามรถอัดเวทย์ลมทำให้ลอยเเละเคลื่อนที่ได้)
กำไลจี้ลม เพิ่มสปีดเเบบโหดนรก ระดับหายาก
สกิล: สกิลหนึ่ง เเดช : พุ่งไปด้านหน้าสร้างดาเมจเวทย์
สกิล 2 ฟลาย : เเม่นางจะบินขึ้นฟ้าไปได้
สกิล 3 อัพสปีด : ตามชื่อเเม่นางจะวิ่งเร็วเเบบติดจรวดเมื่อไปโดนใครจะเราเเละคนที่โดนจะโดนลดเลือดเเต่จะเบา
กว่าสกิลเเรกนิดนึงเพราะสกิลนี้วิ่งปาดโดนหมู่ได้โกงไปหน่อย
สกิล 4 โสมค ลม : เอาฝุ่นขวางอัดหน้าจะบังตาคนที่โดนรวมถึงถ้าโดนพื้นจะมองไม่เห็นคนที่อยู่ในสโมค
เอาไวยังทัศวิสัยได้
สกิล 5 อัลติ Blade Storm : มีดเเม่นางจะรวมมีดกลายเป็นมีดยักษ์ปาอัดหน้าเเรงถึงขั้นตายโดนหมู่เสียมานาทั้งหมด
อื่นๆ : นางมีเเฟนอยู่ไทยคนนึงว่างๆคงเอามาส่ง
ความคิดเห็น