ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #22 : 21 days, วันที่ ๑๔.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      7
      27 พ.ย. 54

    FOURTEENTH DAY.




    วันอาทิตย์ วันที่เหมาะแก่การใช้เวลาบนเตียงให้ยาวนานมากที่สุดดดดด ~~
    แต่ทำไม๊ ทำไม ทำไม !

    ติ๊งหน่อง
    ทำไมต้องมีไอ่บ้าที่ไหนมากดออดด้วยก็ไม่รู้ T^T
    แกล้งทำเป็นว่าไม่อยู่แล้วกัน

    .
    .
    .
    อ่า เงียบไปแล้ว ^W^

    ติ๊งหน่อง ~

    = =^!! บร๊ะ หน้าด้านจริงคนเขาไม่ไปเปิดให้ยังจะกดอีกอยู่ได้
    แจจุงตัดสินใจดีดตัวออกจากฟูกที่นอนนุ่มๆ แล้วตรงไปเปิดประตูห้องของเขาทันที
    "คิมจุนซู" =__=; ว่าแล้วตัวก่อกวนความสุขของเขาในวันอาทิตย์มีแค่คนเดียวจริงๆ ด้วย
    "แกยังไม่ตื่นอีกหรอ" จุนซูถามแค่นั้นแล้วถือโอกาสเข้ามาในตัวห้องชุดของแจจุงทันที
    "มีอะไรถึงได้มาที่นี่...เก้าโมงเช้า = =" นี่ถ้าไม่สำคัญหรือว่าไร้สาระพอๆ กับรถเข็นชนกันเมื่ออาทิตย์ก่อนล่ะเจอดีแน่ๆ คิมจุนซู!
    "พ่อแม่ฉันไปเที่ยวต่างประเทศกัน"
    "แล้ว?"
    "แล้วฉันก็ต้องอยู่บ้านคนเดียว"
    "แล้ว??" แจจุงยังเดาไม่ออกว่าจุนซูต้องการจะสื่อถึงอะไรกันแน่
    "ไม่มีใครทำอาหารให้กินเลย ทำให้กินหน่อยดิ -..-" โป๊ะเช๊ะ!
    "แกออกจะรวยหากินนอกบ้านไม่ได้รึไง!" อยากจะเขวี้ยงระเบิดใส่ไอ่เพื่อนสนิทคนนี้จริงๆ เลย
    "ทำอาหารเช้า กลางวัน เย็น ให้เพื่อนแค่นี้ลำบากมากเลยดิ?"
    "..." อย่ามาดราม่าใส่นะคิมจุนซู ไม่ใจอ่อนหรอกนะเว้ยจะบอกให้ T^T
    "เพื่อนอดอยากอ่ะคิมแจจุง ถ้าเพื่อนพร้อมก้นไม่เล็กลงจะทำไง?"
    "..." อย่ามาทำหน้าตาแบบนั้นได้มั้ยคิมจุนซู!!!
    "ใช่สิ คิมจุนซูไม่สำคัญเท่าชองยุนโฮแล้วนี่ TOT"
    "โอเค ก็ได้ - - อยากกินอะไรล่ะ" สุดท้าย...ก็ต้องยอมมันในที่สุด ทำไมต้องยกชื่อนี้มาอ้างด้วย!
    "ว่าแล้วว่าต้องได้กิน > <! อเมริกันเบรคฟัส~"
    "ได้ รอแปปละกัน"
    คนสวยเดินกลับเข้าไปจัดการตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะกลับออกมาด้วยเสื้อผ้า ชุดใหม่สบายๆ แต่แล้วคนสวยก็ต้องช๊อคกับบุคคลที่เพิ่มเข้ามาอยู่ในห้องเค้าอีกสองคนบนโซฟา ตัวโปรด...
    "ชองยุนโฮ ปาร์คยูชอน - -?" แจจุงมองผู้มาใหม่ทั้งสองคนด้วยความประหลาดใจ เข้ามาได้ไงวะ? แล้วทำไมคิมจุนซูต้องยิ้มกว้างขนาดนั้น???
    "พอดีกินกันสองคนกลัวจะเหงาน่ะ ก็เลยชวนยูชอนมาด้วย ยูชอนก็เลยไปเรียกยุนโฮลงมาอีกคนน่ะ" กระจ่างแจ่มแจ้งที่สุด แต่เอ๊ะ...
    "ทำไมปาร์คยูชอนถึงได้มาเร็วนักล่ะ?" แจจุงจำได้ว่าเขาอาบน้ำแต่งตัวไม่น่าจะถึง 15 นาทีด้วยซ้ำ หรือว่าบินมา??
    "อ่อ..." จุนซูยิ้มค้างพร้อมกับหันไปขอความช่วยเหลือจากยูชอน
    "ว่าจะมาหาไอ่ยุนโฮพอดีน่ะ แล้วจุนซูโทรไปตาม ^^;"
    "อ๋อ...." เข้าใจแล้ว... "แล้วทำไมจุนซูถึงได้โทรตามล่ะ? ไปสนิทกันตอนไหน?" เท่าที่จำได้...จุนซูไม่เห็นจะเคยบอกเลยว่าสนิทสนมถึงขั้นโทรหาปาร์คยูชอนน่ะ ครั้งล่าสุดที่เจอกันไม่ใช่ตอนรถเข็นบ้าบออะไรนั่นเรอะ?
    "อ่า..." จุนซูและยูชอนมองหน้ากันด้วยความอ้ำอึ้ง
    "หิวแล้ว ไปทำอาหารซักทีสิ" แต่ชองยุนโฮดันพูดขัดขึ้นมาเหมือนต้องการช่วยชีวิตเพื่อนอีกสองคน(?)
    แจจุงมองหน้ายุนโฮก่อนจะพยักหน้า แต่ก็ไม่วายมองจุนซูและยูชอนด้วยความสงสัย หรือว่าอะไรที่ไอ่จุนซูปิดบังจะเป็นเรื่องนี้??
    แอบไปกิ๊กกับปาร์คยูชอนรึไงวะ !!


    ระหว่างที่คนสวยกำลังก้มหยิบของจากในตู้เย็น
    อ่า...ต้องใช้อะไรมั่งนะ ไข่...แฮม ไส้กรอก ดีนะที่วันก่อนซื้อเอาไว้
    "มีกิมจิมั้ย?"
    เฮือออกกกก! ตกใจหมด = =; เมื่อกี้ยังคุยกับสองคนนั้นอยู่ที่โซฟาเลยไม่ใช่รึไง
    "เข้ามาทำไมเนี่ย?" วันนี้ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเข้าหายุนโฮยังไง...แต่เหมือนยุนโฮจะมาเข้าหาเค้าเองซะงั้นน่ะ ยุนโฮนั่งอยู่บนเคาท์เตอร์ตรงกลางส่วนของห้องครัว
    "อยากกินแพนเค้กกิมจิ"
    "แพนเค้กกิมจิ?"
    "อืม ทำให้หน่อย"
    การขอให้คนอื่นทำอะไรให้ต้องทำหน้านิ่งๆ แบบนี้ด้วยหรอ?
    "อืม ได้สิ" ถึงจะทำหน้ายังไงคิมแจจุงคนนี้ก็ทำให้อยู่ดีนั่นแหละ...
    เอ๊ะ แล้วทำไมต้องทำ??
    "ช่วยมั้ย?" แจจุงวางของที่เตรียมอกมาทั้งหมดวางไว้ข้างๆ ชองยุนโฮ
    "ผสมแป้งแพนเค้กแล้วกัน ทำเป็นใช่มั้ย?" แจจุงหันไปหยิบแป้งออกมาจากตู้พร้อมกับชูให้ร่างสูงดู
    "..." ยุนโฮพยักหน้าน้อยๆ ร่างสูงลงไปยืนกับพื้นพร้อมกับรับแป้งมาจากคนสวย
    ยุนโฮจัดการเทแป้งลงในกะละมังที่แจจุงเอามาให้ และต้องไข่ใส่ลงไปก่อนจะใช้ไม้พายคน
    "คนเบาๆ สิแป้งมันฟุ้ง" แจจุงที่ตั้งกระทะแล้วเทน้ำมันลงไปหันมาดุ
    "..." ยุนโฮไม่ได้ตอบอะไร มือหนายังคงกำไม้พายแล้วพยายามคลุกแป้งกับไข่ให้เข้ากัน
    "ยุนโฮหยิบจานในชั้นนั้นมาให้หน่อย 4 ใบ" แจจุงชี้บอกโดยที่ยังจดจ่ออยู่กับไข่ในกระทะตรงหน้า
    "อ่ะ" แจจุงรับจานที่ถูกยื่นมาวางไว้ข้างๆ กระทะ
    "นี่ แป้งเลอะแก้มน่ะ" แจจุงที่หันมามองหน้ายุนโฮที่ยืนอยู่ข้างๆ หัวเราะน้อยๆ
    โตเป็นหมีแล้วยังเลอะเทอะอยู่อีก -..-
    "ช่างมันเถอะ" ยุนโฮยื่นจานอีกใบตามไปใส่ไข่ดาวฟองที่ 2
    "ไม่อายคนอื่นเค้ารึไง?" แจจุงเลิกคิ้วถามก่อนจะตอกไข่ฟองที่ 3 ลงในกระทะ
    "ไม่อาย..."
    "..."
    "เพราะแจจุงก็เลอะเหมือนกัน"
    แผล่บ
    แป้งข้นเหนียวที่ผสมกับไข่และนมถูกป้ายอยู่ที่แก้มเนียนโดยฝีมือของ...
    ชองยุนโฮ - -* 
    "นี่ มันเปื้อนนะ !" เดี๋ยวปั๊ดตบด้วยตะหลิว ใช่เรื่องมาเล่นมั้ยเนี่ย = =;;;;
    "..." ยุนโฮไม่สนใจ ยื่นจานอีกใบให้แจจุง แจจุงรับมาวางเรียงไว้ข้างสองใบแรกแล้วตักไข่ฟองที่ 3 ใส่ลงไป
    "ผสมเสร็จรึยังแป้งน่ะ?"
    "เสร็จแล้ว พึ่งใส่นมไปเมื่อกี้"
    "อืม" แจจุงพยักหน้ารับ รู้สึกคันยุบยิบๆ ที่ข้างแก้ม
    ไอ่แป้งบ้านั่นจะทำให้หน้าเค้าพังมั้ยล่ะเนี่ย = =! ไม่ได้นะ บำรุงมาอย่างดีจะมาเป็นฝ้าเป็นด่างกับอิแค่แป้งแพนเค้กไม่ได้เด็ดขาด !
    "นี่ชองยุนโฮ" แจจุงหันไปเรียกคนข้างๆ
    "หืม?"
    "ไปเอาผ้าเช็ดตัวที่อยู่ในห้องน้ำมาเช็ดให้หน่อย"
    "เช็ด?"
    "แก้มนี่ไงเล่า มันคัน!" นี่ถ้าว่างคงไปเข้าห้องน้ำล้างหน้าไปแล้วล่ะ นี่ยังเหลือฉอมกับไส้กรอกที่ต้องทอดอีก แล้วไหนจะแพนเค้กอีกล่ะ !
    "อ่อ..อ่ะนี่" ยุนโฮส่งจานใบสุดท้ายให้แจจุงแล้วเดินออกจากส่วนของห้องครัวไป
    ว่าง่ายดีแฮะ  -..- เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปจริงๆ นะเนี่ยชองยุนโฮ
    แต่ก็ดี แบบนี้น่ารักดี  ^^
    ยุนโฮกลับมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัว ร่างสูงเดินไปเปิดน้ำชุบผ้าขนหนูพอหมาดๆ แล้วเดินกลับไปหาคนสวยหน้าเตา
    แปะ
    แจจุงสะดุ้งเล็กน้อยกับสัมผัสอ่อนนุ่มเปียกหน่อยๆ ที่ข้างแก้ม
    มันกลับมาตอนไหน ?= =
    "เช็ดออกให้หมดนะ" แจจุงบอก พร้อมกับหยิบแฮมออกจากซองแล้วใส่ลงไปในกระทะ
    เปาะแปะ เปาะเปะ
    เสียงน้ำมันกระเด็นช่างทำให้บรรยากาศในห้องครัวโรแมนติก(?)ยิ่งนัก ~
    "สะอาดแล้วใช่มั้ย?"
    เมื่อยุนโฮละผ้าขนหนูออกจากใบหน้าสวย แจจุงจึงถามเพื่อความแน่ใจ
    "อื้ม" ยุนโฮส่งเสียงตอบอย่างหนักแน่น
    "แน่ใจนะ?" แจจุงถามย้ำอีกครั้ง ใบหน้าคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ -.-
    และแล้วแจจุงก็ได้คำตอบที่ชัดเจนแจ่มแจ้ง...
    ฟอดดด ! 
    "O____o!" ตะหลิวที่กำลังพลิกกลับด้านแฮมอยู่ชะงักทันที
    "อื้ม สะอาดแล้ว หอมด้วย" ยุนโฮตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
    แจจุงค่อยๆ หันมามองใบหน้านิ่งๆ ด้วยสายตาปริบๆ
    ชองยุนโฮหอมแก้วเขางั้นหรอ?????
    แถมยังพูดประโยคอันน่าขนลูกอีก...

    สะอาดแล้ว หอมด้วย
    สะอาดแล้ว หอมด้วย
    สะอาดแล้ว หอมด้วย

    อั้ยย่ะ ! ถึงประโยคมันจะน่าขนลุกแต่หัวใจเต้นแรงมากจริงๆ....
    ชองยุนโฮหยุดอ่อยซักทีได้ป้ะ!!

    <3


    5555555 แจโดนอ่อยอีกแล้วอ่ะ อยากให้รวมเล่มมั้ย? อ่านตอนก่อนหน้านี้แล้วหรือยัง??
    ถ้ายังไปอ่านโลดดด !~~~ 
    >w<




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×