ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOODIE RETURN ll ผู้ร้ายสวมรอยรัก

    ลำดับตอนที่ #21 : GOODIE20 ll เป็นโจรครั้งที่20 {อัพ100%} อ้ายซี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      16
      21 ธ.ค. 60



    EP20
    -เป็นโจรครั้งที่20-



    วันต่อมา...

    มหาวิทยาลัย 

    เวลา 08.50 นาฬิกา

    พริก...

    นับตั้งแต่เหตุการณ์น่ากลัวเมื่อวาน ฉันก็เอาแต่ขังตัวเองอยู่แต่ภายในห้อง เฝ้ารอคอยการติดต่อของอ้ายก็อตอย่างที่ควรจะเป็น แต่การรอคอยก็ดูจะไร้ผล เมื่อสายโทรศัพท์ที่นอนรอตลอดทั้งคืนไม่ดังให้ได้ยินเสียงเพื่อช่วยบรรเทาความรู้สึกย่ำแย่ที่มีตลอดทั้งคืนลงเลย

    เขาหายไป ไม่เป็นเหมือนอย่างที่ควร...

    น้องกะเหรี่ยงคะ!”

    เฮือก!” ร่างทั้งร่างสะดุ้งเฮือกตัวโยนเมื่อจู่ความคิดในหัวถูกขัดด้วยเสียงเล็กแหลมเหมือนนกหวีดดังแทรกเข้ามา จนต้องรีบหันขวับมองไปยังต้นเสียงด้วยความตกใจ ก่อนพบว่าเจ้าของเสียงดังกล่าวไม่ใช่ใคร

    แต่เธอคือผู้หญิงขี้เหวี่ยงและเจ้าอารมณ์ที่ฉันรุ้จักดี!

    หูตึงหรือไง เรียกตั้งหลายรอบแล้วนะ!” พี่แอลที่ไม่รู้ว่าเข้ามาประชิดตัวฉันบริเวณโต๊ะม้าหินตั้งแต่เมื่อไหร่ เท้าเอวโวยวาย อีกทั้งยังทำหน้าบอกบุญไม่รับคล้ายกับกำลังฉุนอะไรอยู่

    ขะ ขอโทษค่ะ พอดีหนูกำลังคิดอะไรเพลินๆ...และนี่คงเป็นคำแก้ตัวที่ดีที่สุดที่สมองว่างๆพอจะคิดได้

    เมื่อวานหล่อนหายไปไหน ทำไมไม่มาเข้ากิจกรรม!?”

    คือหนูติดธุระค่ะ ก็เลยไม่ได้มา...ส่วนนี่ก็คงเรียกว่าคำโกหก

    อ๋อเหรอ? เมื่อคืนก่อนเธอหายไปกับกอล์ฟทั้งคืน เมื่อวานก็ไม่มาเข้ากิจกรรมอีก...พี่แอลย้อนพลางทิ้งตัวลงนั่งบนม้าหินฝั่งตรงกันข้าม จากนั้นก็ยื่นหน้ายื่นตาเข้ามาใกล้ หรี่ตาลงราวกับจะจับผิด แถมเธอดันไม่มาเข้ากิจกรรมวันเดียวกับที่กอล์ฟหยุดด้วย มันหมายความว่าไง?

    หนูจะไปรู้ได้ยังไงล่ะคะ ไม่ได้ตัวติดกับอ้ายกอล์ฟสักหน่อย...ฉันตอบพี่แอลไปแบบไม่เต็มเสียงนัก เพราะรู้ดีว่ามันคือถ้อยคำโกหก และเพราะไม่อยากนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน เมื่อสบโอกาสฉันจึงเป็นคนเปลี่ยนเรื่องคุยด้วยตัวเอง แล้วนี่พี่ชมพูไปไหนคะ?

    ถามทำไม? พอถูกย้อนฉันก็ดันไม่รู้จะตอบกลับยังไงในเมื่อฉันไม่ได้อยากรู้คำตอบสักหน่อย แต่แล้วในตอนที่กำลังคิดเพื่อที่จะเปลี่ยนเรื่องเป็นหนที่สอง จู่ๆพี่แอลก็ถอนหายใจพร้อมทั้งเริ่มพูดต่อด้วยตัวเอง “ยัยนั่นก็คงจะไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวะล่ะมั้ง

    เยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดเหรอคะ?

    ใช่ ทุกปีของเดือนนี้ ยัยนั่นชอบหนีขึ้นเหนือไปหาเพื่อนตลอดพอถูกย้อนพี่แอลก็ตอบซ้ำร้ายยังย้อนถาม ภาคเหนืออ่ะบ้านเกิดเธอไม่ใช่เหรอ?

    ค่ะ ใช่...แต่พอให้คำตอบกลับไป พี่แอลก็ดูไม่ได้สนใจคำตอบจากฉันนัก เพราะที่เธอสนใจน่ะมันคือสมาร์ทโฟนราคาแพงในมือของตัวเองต่างหาก

    ไม่นานนักหรอกพี่แอลก็ละสายตาจากหน้าจอมาเป็นหน้าฉันแทน และเป็นอีกครั้งที่เธอถอนหายใจออกมาพร้อมกับเสียงบ่น

    กอล์ฟเป็นบ้าอะไรของเขานะ ไม่ตอบข้อความแถมยังไม่รับสายอีก นอกจากจะบ่นแล้ว เธอยังยิงคำถามแปลกๆ ขึ้นมาจนฟังดูคล้ายกับว่ากำลังชวนคุยอีกด้วย เหนื่อยเนอะ การที่จะทำให้ใครสักคนสนใจเนี่ย...

    พี่แอลหมายถึงอ้ายกอล์ฟเหรอคะ?

    ใช่!” เธอตอบกระแทกเสียง จากนั้นก็พูดเสริม การอยากเป็นคนรักของคนที่เขามีคนรักอยู่แล้ว มันยากเนอะเธอว่าหรือเปล่า?

    คำพูดแปลกๆของพี่แอลชวนให้คิดตาม และมันก็น่าสงสัยมากพอจนพลอยให้คนได้ยินอย่างฉันเอ่ยถามกลับไปอย่างเสียมารยาท

    พี่แอลไม่ได้เป็นแฟนอ้ายกอล์ฟหรอกหรือคะ?วูบหนึ่งที่คนถูกถามเหลือบมองคล้ายกับคิดหรือลังเลอะไร แต่แล้วก็ยอมส่ายหน้าพร้อมทั้งพูดบางอย่างขึ้น

    “กับผู้ชายคนนั้นน่ะ..ฉันเรียกแฟนได้ไม่เต็มปากหรอก...

    ...

    “เพราะสำหรับกอล์ฟน่ะ ผู้หญิงทุกคนที่เข้าหาเขาทุกคน มีค่าเป็นแค่คู่นอนเท่านั้นแหละ

    ฉันไม่ได้พูดอะไรหลังจากพี่แอลพูดประโยคดังกล่าวจบ แต่เลือกจะเงียบเพราะไม่อยากถามหรือพูดอะไรให้คนฟังรู้สึกแย่ลงกว่าเก่า ทว่า การที่ทำแบบนั้นก็ใช่จะทำให้คู่สนทนาเงียบตามไปด้วยเสียที่ไหน

    นี่น้องกะเหรี่ยง!” พี่แอลยังคงทำลายความเงียบระหว่างเราด้วยเสียงแสบหูของตัวเองอยู่ดี คืนก่อนที่เราไปผับด้วยกัน ฉันยังไม่ได้คิดบัญชีเธอเลยนะ!!”

    คะ คิดบัญชีเหรอคะ!?” ฉันย้อน

    ใช่! มีอย่างที่ไหนหนีกลับไปกับกอล์ฟแบบนั้นอ่ะ!” เธอโวยวายเหมือนกับต้องการจะเปลี่ยนเรื่องคุยตามสไตล์ของคนขี้ดวยวาย พลางใช้มือตีใส่แขนฉันหนึ่งทีคล้ายกับเป็นการลงโทษส่วนปากก็เอาแต่ต่อว่า เธอนี่มันน่าหมั่นไส้จริงๆเลยนะ แค่พาแฟนน้องชายตัวเองมาเที่ยวแค่เนี่ย กอล์ฟถึงขั้นว่าฉันเลยนะเธอรู้ป่ะ!?”

    “…” ว่าเหรอ หรือจะเป็นตอนนั้นที่เขาเรียกพี่แอลไปคุยเป็นการส่วนตัว..

    โอ้ยยย พูดแล้วมันก็น่าหงุดหงิด!” ทั้งที่คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีแล้วที่เปลี่ยนเรื่องคุย แต่พอพี่แอลพูดวกกลับเข้าเรื่องของผู้ชายคนนั้นเข้า เสียงหวีดร้องตามประสาคนเอาแต่ใจของเธอก็เหมือนจะถูกความคิดในหัวกลบทับจนเงียบไปหมด

    ในหัวมีแต่เรื่องราวที่บิดเบี้ยวไปจากความทรงที่มีมาตลอดหลายปี จนรู้สึกปวดหัวไปหมด ไม่ว่าจะการพบกันครั้งแรกตอนเกิดอุบัติเหตุหรือแม้แต่การพบหน้ากันอีกครั้งในวันที่โรงเรียนเปิดเทอม

    หลังจากใช้เวลาทบทวนเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นทั้งหมดมาตลอดทั้งคืน ความรู้สึกบางส่วนของฉันเริ่มจะเชื่อมั่นขึ้นมาแล้วว่าสิ่งที่เคยเข้าใจมาตลอดคือเรื่องเข้าใจผิด แต่ในขณะเดียวกันความรู้สึกที่มีต่ออ้ายก็อตมันกลับคงเดิม

    ฉันยังรักเขา ที่เขาเป็นเขา ต่อให้การพบเจอที่บิดเบี้ยวในครั้งนั้นจะเป็นคนอื่นก็ตาม...

    ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าฉันจะไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องที่ผิดพลาดที่เคยเกิดหรอกนะ มันก็เหมือนที่อ้ายกอล์ฟบอกนั่นแหละ ทั้งที่ฉันเป็นคนให้สัญญาไว้เอง ว่าหากเราได้พบกันอีก ฉันจะจำเขาได้แน่นอน แต่ก็ไม่ใช่...

    สุดท้ายฉันคือคนที่ผิดสัญญา ไม่แปลกอะไรหากว่าเขาจะโกรธหรือเกลียดฉันเหมือนอย่างที่เป็นอยู่

    แต่กับอ้ายก็อตน่ะ เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลยสักนิด หากว่าอ้ายกอล์ฟไม่พอใจกับการพบกันระหว่างน้องชายตัวเองกับฉันจนเกิดเป็นการคบหากันขนาดนั้น ทำไมเขาถึงไม่พูดกับอ้ายก็อตไปตรงด้วยตัวเองล่ะ 

    และถ้าหากเขาพูด บางทีตอนนี้คนที่ฉันกำลังคบหาและรอเวลาที่จะได้เจอหน้าอาจเป็นเขาก็ได้ไม่ใช่หรือไง...

    เฮ้อ...พอคิดแล้วฉันเริ่มปวดหัวกับความสัมพันธ์ที่ค้างคาของสองพี่น้องฝาแฝดที่ดันเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง จนเผลอถอนหายใจเพื่อลดความตึงเครียดทางความคิดลงบ้าง ทว่า

    ถอนหายใจทำไม?ฉันดันลืมไปว่าตอนนี้ฉันมีใครอีกคนนั่งอยู่ข้างกาย แถมเธอคนนี้ก็ดูจะอยากรู้ไปเสียทุกเรื่องด้วยสิ คิดอะไรเรื่องของกอล์ฟออกแล้วเหรอ?

    ปะ เปล่าค่ะ...ให้ตายสิ! ตั้งแต่มาอยู่เมืองกรุงฉันพูดโกหกไปกี่ครั้งแล้วนะ?

    คราวนี้หลังสิ้นเสียงตอบ ดูเหมือนว่าพี่แอลจะไม่ยักจะรบเร้าหรือซักไซ้เหมือนอย่างปกติ พอฉันเงียบเธอก็เงียบ แต่ก็เงียบได้ไม่นานนักหรอก เมื่อจู่ๆ อีกฝ่ายนึกอะไรขึ้นมาได้

    เออนี่น้องกะเหรี่ยง!” ถึงได้โพล่งเสียงออกมาแบบนั้น พลางรีบคว้ากระเป๋าสะพายของตัวเองมาเปิดออก ทำเหมือนกับกำลังหาอะไรบางอย่าง 

    สิ่งที่พี่แอลแสดงให้เห็นทำฉันรู้สึกแปลกใจและมองสิ่งที่เธอกำลังทำแบบไม่ละสายตา จนกระทั่งเธอพบเข้ากับอะไรบางอย่างภายในกระเป่า ถึงได้หยิบออกมา

    ของสิ่งนั้นดูเหมือนจะเป็นกระดาษแผ่นหนึ่งซึ่งเขียนเบอร์โทรของใครสักคนเอาไว้ ยิ่งเห็นของไร้สาระแบบนั้นฉันยิ่งต้องขมวดคิ้วไม่เข้าใจสิ่งที่ข้างกายตั้งใจจะสื่อมากเข้าไปใหญ่

    อะไรหรือคะ?และอดถามไม่ได้

    คืนก่อนเธอตั้งใจจะไปหาคนชื่อซีในผับใช่ไหมล่ะ?ด้วยคำถามและท่าทางกับสีหน้าซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องหมายของฉัน เลยทำให้ผู้หญิงนิสัยจู้จี้จุกจิกยอมอธิบายออกมาในที่สุด หลังจากเธอกลับไปแล้ว ฉันเลยเพ่งเป้าไปที่คนชื่อซีอะไรนั่น ตอนแรกก็กะจะหลอกถามเรื่องกอล์ฟนั่นแหละ แต่ว่า...

    ...

    ฉันดันโดนเขาตลบหลัง หลอกถามว่ามาทำอะไรกับเธอที่นี่ ฉันก็เลยบอกไป...

    นี่พี่หลุดบอกอ้ายซีไปเหรอคะ ว่าเราไปทำอะไรกันที่นั่น!?” ฉันย้อนอย่างตกอกตกใจซึ่งคนถูกย้อนก็ตอบด้วยเสียงแหลมสูงใส่อารมณ์ไม่ต่างกัน

    เออหลุดปาก! ทำไงได้ล่ะ ก็ตอนนั้นฉันเมานี่!” พอได้ยินแบบนั้น มันอดคิดตามไม่ได้ว่าเพราะเหตุผลนี้หรือเปล่า เลยทำให้อ้ายกอล์ฟคอยจับผิดฉันอยู่เสมอเรื่องความต้องการที่จะเจอหน้าอ้ายก็อต

    บางทีอ้ายซีอาจจะเอาเรื่องที่พี่แอลหลุดปากไปบอกอ้ายกอล์ฟก็ได้ ก็ในเมื่อเขาทั้งคู่สนิทกันนี่...

    “แต่พอฉันบอกเขาว่าเธอมาที่นี่เพื่อที่จะคุยกับเขาเรื่องกอล์ฟกับน้องชาย เขาก็ไม่ยอมพูดอะไร แต่ดันยื่นไอ้นี่มาให้…” 

    อีกครั้งที่พี่แอลกล่าวขึ้นพลางยื่นกระดาษจดหมายเลขโทรศัพท์ส่งมาให้

    เขาบอกว่าถ้าเธอมีอะไรอยากคุยกับเขาให้โทรไปตามเบอร์นี้

    To Be Continued...

    เราหายไปแพ็กหนังสือสำหรับจัดส่งมางับ แฮ่ๆ

    ชอบก็เม้นไว้ ถูกใจเรื่องนี้อย่าลืมโหวตเต็ม100%

    1เม้น1กำลังใจเนอะ ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นและโหวตดีๆในหน้านิยาย

    ติดแท็กในทวิต #ผู้ชายสายโจร

    ll Character ll












    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้จิ้มที่หน้าอ้ายกอล์ฟโลด

    ^

     รักกันชอบกันกดติดตามข้างบน 
     ส่งฟีดแบ็กทางทวิต เพจ คอมเม้น
     หรือโหวตข้างล่างเต็ม100นะเออ 
    v
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×