ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักใสๆ...ใจคว้าดาว

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องบนเตียง...100%...

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 55


     ตอน  เรื่องบนเตียง

     

    ...ห้องครัวอันแสนวุ่นวายของเหล่า เดอะ ดาว8...

     

    “พี่ฮั่นไปยืนทำอะไรตรงนั้น...มาทำกับข้าวดิ” ฮัททักขึ้น เมื่อพี่ใหญ่ของบ้านยืนอยู่ที่ประตูครัว ไม่ยอมมาช่วยน้องๆ

    “พี่ทำกับข้าวไม่เป็น...กินเป็นอย่างเดียว” พี่ใหญ่พูดติดตลก แล้วส่งยิ้มตาหยี

    (โอ๊ย!!!หัวใจจะวาย : แกงส้ม)

    “ว้าวๆๆ! ออกแนวพระเอกไทย...จะให้ศรีภรรยาทำให้กินเหรอค่ะพี่ฮั่น” น้องยิ้มสุดน่ารักแห่งตระกูลชะมัดยาดแซวขึ้น

    โป๊ก!!!! มะเหงกลูกโตหล่นใส่หัวน้องสาวทันที

    “เกินไปแล้ว...แค่ทำกับข้าวไม่เป็น อย่าเวอร์” ไม่พูดเปล่ามือหนายังขยี้ผมน้องสาวไปมา โดยไม่ได้เอะใจเลยว่ามีอีกคนแอบมองอยู่ห่างๆ

    “นี่ทุกคนได้กลิ่นไหม้อะไรมั้ยค่ะ” เฟรมสาวสวยทำจมูกฟุดฟิดไปมาเพื่อหาที่มาของกลิ่น

    “นี่สมายด์ไก่ทอดเธอจะเกรียมอยู่แล้ว...ยังมัวแต่พูดอยู่อีก กะจะให้เป็นมะเร็งกันทั้งบ้านเลยเหรอไง” สต๊อปสาวเท่ห์โวยวายเสียงดัง

    “ไก่...เฮ้ย!ไก่ลูกแม่” หนูยิ้มอุทานขึ้น เมื่อพึ่งนึกได้ว่าปล่อยไก่ตายลงกระทะแสนเนิ่นนาน จนตอนนี้ไก่ลอยขึ้นสวรรค์ชั้น8ไปแล้ว สาวน้อยวิ่งดุกดิกไปดูไก่เกรียมๆของตัวเองทันที ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเหล่าพี่ๆ

    “งั้นพี่ขอไปจัดโต๊ะแทนแล้วกันนะ” พูดจบพี่ใหญ่ก็เดินออกจากห้องไปจัดโต๊ะอาหาร

    “เฮ้ย!พี่ฮั่นผมไปด้วย...” แกงส้มตะโกนแล้ววิ่งตามหลังฮั่นไป โดยที่ไม่ได้สังเกตุสายตาของเพื่อนๆทุกคนที่มองมาเลย...

    “เฟรมว่ามันแปลกๆอยู่นะคู่นี้” สาวสวยเอ่ยกับเพื่อนๆทุกคน แต่ก็ไม่มีใครสนใจ เพราะมัวยุ่งอยู่กับการทำอาหารเย็น

     

    ....................................................................

     

    ห้องอาหารของ8คนสุดท้าย...

    Kangsom Say:

     

    อยู่ๆใจก็ตึกตัก ก็เพราะเธอน่ะน่ารัก...

    อยู่ๆๆกันซักพัก อยู่ให้ผมรักๆๆ...

    อยู่ๆๆก็มาใกล้ คงไม่ปล่อยไปง่ายๆ...

    ส่งสัญญาณมาหน่อยซิ ได้ๆเปล่า...

    เสียงทุ้มน่าฟังร้องเพลงไปมาเพื่อเป็นการซ้อม แต่มือกลับกำลังง่วนอยู่กับการจัดจาน โดยไม่ทันได้มองผม...

     

    ไม่รู้ว่าช่วงนี้ผมเป็นบ้าอะไร...ชอบแอบมองหน้าพี่ฮั่นอยู่บ่อยๆ มองยังไม่พอ ยังยิ้มอยู่คนเดียวได้นานสองนาน เหมือนที่เป็นอยู่ตอนนี้....

     

    “แกงส้ม”

    “......................”เหม่อ!!!

    “แกงส้ม”

    “.....................” เพ้อ!!!

    “ไอ้แกงโส้มมมมม!!!!!

    ป้าบบ...!!!!

    มือหนาปะทะเข้ากลางหลังอย่างจัง ผมหลุดออกจากภวังค์แบบเจ็บๆกันเลยทีเดียวเชียว...

    “เจ็บนะพี่” โวยวายเล็กน้อยพอเรียกร้องความสนใจ...

    “ก็เรียกตั้งนาน เหม่อไรฮะ”  อึ๊ก...จุก คำถามของพี่มันวิ่งชนใจไปเต็มๆเลย

    “เปล่า...ไม่มี๊!!!” (ถ้าคีย์จะสูงขนาดนี้ล่ะก็ : ไรท์เตอร์) -__-!!!

    ผมไม่ได้เหม่อจริง...จริ๊งนะ สาบานเลยเอา (เปรี๊ยง!!!!) เสียงฟ้าผ่า

    “ดี!งั้นมาช่วยพี่จัดโต๊ะ” แหนะยังจะเชื่อผมอีก... แต่พูดเฉยๆก็ได้ไม่ต้องจับมือแล้วเดินก็ได้(ตายๆๆวายวอดกันพอดี)

     

    “เป็นอะไรรึเปล่า?...มือเย็นเชียว” ผมได้แต่กระพริบตาปริบๆ เพราะไม่รู้จะพูดอะไร

    คนตัวโตออกแรงฉุดร่างบางเข้ามาหาตัว ทำให้บัดนี้แกงส้มเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด

    “พะ...พี่ฮั่นทำอะไร...” ร่างบางถามเสียงสั่น เพราะคนตัวโตขยับหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ จนตากลมโตต้องปิดอัตโนมัติ

     

    สัมผัสอุ่นๆเกิดขึ้นที่หน้าผากมน และกลิ่นลมหายใจที่เป่ารดจมูกอยู่ทำให้หนุ่มน้อยแกงส้มลืมตาขึ้นกะทันหัน...

     ///>~<///

     

    ......................................50%.......................................

    ต่อๆๆๆๆๆค่ะ

    พี่ใหญ่ของเราหลับตาพริ้ม...ใช้หน้าผากของตัวเองทาบลงกับหน้าผากเล็กของหนุ่มน้อยแกงส้ม

    “แม่พี่เคยบอกไว้ว่า ถ้าเราใช้หน้าผากวัดไข้ จะทำให้รู้ว่าไข้ขึ้นสูงขนาดไหน” คนตัวโตพูดขึ้นมาทั้งที่ยังหลับตา  แกงส้มจึงใช้สายตาคู่สวย มอง ใบหน้าขาวอย่างพินิจ

     

    ดูซิทุกคนตอนนี้ผมกำลังอยู่ในอ้อมกอดของคนที่มีความรู้สึกดีด้วย  ใบหน้าหล่อเหลานั่นกำลังอยู่ใกล้ใบหน้าผมไม่ถึงคืบ ขนตาหนาเรียงเป็นแพสวย คิ้วเข้มดกดำ ปากสีอมชมพู มันกำลังทำให้ผมต้องมนต์สะกด และไม่อยากละสายตาไปจากเค้าคนนี้ไม่ว่าวินาทีไหน....

    “คงไม่ได้เป็นไข้หรอกมั้ง...” พูดขึ้นพร้อมลืมตา....

    สองสายตาประสานกันโดยไม่ได้นัดหมาย...ตาคมจ้องมองร่างเล็กเหมือนค้นหาความลับบางอย่างในสายตานั้น แต่แล้วไม่นานแรงดึงดูดก็ทำให้มือหนาเลื่อนจากใบหน้าหวานไปประคองที่ท้ายทอย ร่างบางที่ยืนตัวเกร็งรีบหลับตาปี๋...

     

    คนตัวโตประทับรอยจุมพิตลงบนกลีบปากบางอย่างอ่อนโยน สัมผัสที่แม้จะแผ่วเบาแต่ก็สามารถตราตรึงอยู่ในหัวใจของคนทั้งคู่ได้ไม่ยาก

     

    “อะ...อืม” เสียงครางหวานหูหลุดลอดออกมา เมื่อร่างบางรู้สึกถึงอากาศที่โหยหา....

    คนตัวโตจึงค่อยๆผละริมฝีปากออกอย่างอ่อยอิ่ง...

    แต่เมื่อสติของอีกคนดับวูบลงเอาซะดื้อๆ คนตัวโตจึงต้องใช้ลำแขนแกร่งช้อนร่างบางขึ้นไปบนห้องนอน...เมื่อปรับจัดท่านอนให้หนุ่มน้อยนิทราของเราแล้ว พี่ชายคนโตของบ้าน จึงใช้มือปัดปรอยผมออกจากใบหน้าหวาน

    “แค่จูบยังเป็นขนาดนี้ แล้วถ้าทำอย่างอื่นมันจะขนาดไหนกันเนี้ย!” พูดจบก็เดินออกจากห้องไป เพื่อจัดโต๊ะต่อพร้อมคิดที่จะหาข้ออ้างว่าทำไมแกงส้มถึงสลบไป....

     

    ........................................70%.........................................

    มาต่อกันเลย

    และแล้วอาหารเย็นของเหล่าเดอะดาวก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี...

    แม้จะขาดอีกคนนึงที่นอนหลับพับเพียบอยู่ในห้องนอน โดยมีสาเหตุมาจากว่า...

    “ไอ้แกงมันซุ่มซ่าม...หัวโขกโต๊ะกินข้าวตอนลงไปเก็บช้อน” พี่ฮั่นบอกทุกคนไปแบบนั้น

    “หัวโขกแล้วสลบเลยหรอค่ะ” น้องเฟรมเลยถามกลับมาแบบนี้

    “ก็ใช่ไง สลบ พี่เอาไปนอนบนห้องแล้ว” ตอบไปหน้าตาย ท่ามกลางสายตาจับผิดของสาวๆ

    “ก็นะค่ะ...เฟรมเชื่อม๊ากกกก!!!เลยล่ะค่ะ”

    และนี่คือเหตุผลของพี่ฮั่น ที่แหม...น้องๆน่าจะเชื่อกันจริงๆ

     

    ณ ห้องนอน(ชาย )

    ~เรามาแบ่งเตียงกันดีกว่า~

    ติ๊ก.ต๊อก.ติ๊ก.ต๊อก.....

     

    “มังกรมานี่...เตียงนี้ว่างอยู่” ฮัทฉุด(กระชาก) มือมังกรน้อยของเขาไปที่เตียง แล้วกระโดดขึ้นอย่างเคยทำ

    “งั้นเตียงนี้โดมขอนะคร๊าบบบ...” เฮ้ย!พี่โดมมีบทแล้ว (ปรบมือ) แล้วพี่โดมของเราก็เดินไปนั่งที่เตียงคนเดียว เพียวๆ

     

    ~เหลืออีกสองคน~ ทายสิว่าทำหน้ากันยังไง

    พี่ฮั่น -__- นิ่ง.......และ........เฉย

    น้องส้มล่ะ >///เขิน.....แล้ว......เขิน.....อีก

    “งั้น นายก็นอนกับฉันแล้วกัน”พี่ใหญ่พูดหน้านิ่ง ก่อนจะเดินนำแกงส้มไปนอนลงที่เตียง

    ส่วนอีกฟากฝั่ง...

    “มังกรๆ”ฮัทกระซิบเรียก เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กเงียบไป

    “หลับแล้วเหรอ” ยู่ปากเล็กน้อย ก่อนจะเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้แก้มเนียนสวย

    “นายน่ารักมากนะรู้รึเปล่า” ชมออกมาดื้อๆ เพราะคิดว่าอีกคนหลับไปแล้วจริงๆ  มือหนาจึงยกขึ้นลูบศีรษะน้อยๆอย่างแผ่วเบา ก่อนจะใช้นิ้วชี้ลากผ่านหน้าผากมนมาที่จมูกเรียวสวยได้รูป

    “ขอจุ๊บทีนะ...”  (ซวยแล้วกุ...เอาไงดีวะ)หนุ่มน้อยมังกรที่แกล้งหลับของเราพลิกตัวไปอีกด้านเพื่อหลีกเลี่ยงไอ้คิ้วเข้มหน้าหื่นที่กำลังจะลักหลับเขา

    ร่างสูงหรี่ตาลงเล็กน้อยอย่างใช้ความคิด ว่าที่จริงแล้วไอ้คนตรงหน้าหลับอยู่จริงๆรึเปล่า

    ลำแขนแกร่งค่อยๆเลื่อนไปโอบเอวบางจากทางด้านหลัง  มือหนาลูบไล้วนเวียนไปมาที่หน้าท้องเรียบภายใต้เสื้อยืดสีขาวบริสุทธิ์ ก่อนที่มือซุกซนจะเลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆ...

    เรื่อยๆ...

    เรื่อยๆ...

    เรื่อยๆ...

    เรื่อยๆ...

    ลงมาต่ำจนถึงขอบกางเกงขาสั้นตัวบาง...

     

    ตึกๆๆๆๆๆ...เสียงจังหวะหัวใจที่ร่างสูงได้ยินเริ่มทำให้เค้าแน่ใจว่าอีกคนไม่ได้หลับ....

    “ฮัทจะทำอะไรแค....อุ้บ!!!!

     

     ยังไม่ทันที่จะจบประโยคร่างสูงก็ชิงประกบริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากอิ่ม ลิ้นร้อนดุนดันเข้าไปในโพรงปากสวยกอบโกยเอาความหอมหวานจากลิ้นเล็กที่พัวพันตามอารมณ์ที่ถูกปลุกเร้า ก่อนที่ร่างสูงจะขึ้นคร่อมร่างบางไว้ เลื่อนริมฝีปากร้อนแรงลงมาประทับรอยรักสีทับทิมอ่อนบนลำคอระหงส์ ไล้เรื่อยลงมาจนถึงลาดไหล่เล็ก....

    มือบางขยุ้มเสื้อนอนสีฟ้าอ่อนของร่างสูงแน่นเพื่อระบายอารมณ์ และความเสียวซ่านที่ได้รับ...

    “อึก...อื้อ...” ปากบางสวยพยายามปิดกลั้นเสียงแห่งความสุขสมเอาไว้ แต่ร่างกายทุกสัดส่วนดันทรยศจิตใจจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อยู่...

     

    แต่เมื่อสติที่ฝืนแล้วฝืนอีกมันตีกลับขึ้นมา ขาเรียวสวยจึงออกแรงปะทะเข้าไปที่ท้องน้อยของร่างสูงอย่างจัง ส่งผลให้ร่างนั้นตกกระทบพื้นในทันที...

     

    “เฮ้ย!เป็นอะไรรึเปล่า” พี่โดมที่สะดุ้งตื่นขึ้นตะโกนถามอย่างตกใจ แล้วกดเปิดสวิสไฟที่อยู่แถวนั้น

     

     

    ................................100%...................................

    ครบๆๆค่ะตอนนี้(เรื่องบนเตียง)

    เอิ่มๆแต่แบบว่าสยิวๆเนอะ

    แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะมันแต่งขึ้นมาด้วยอิมเมจิ้นล้วนๆ

    แต่ถ้าใครแอบค้าล่ะก็...มีต่อตอนหน้าค่ะ

    ต้องติดตาม และเม้นๆๆกันเยอะๆนะค่ะ

    แอบบอกนิดๆ ว่าครั้งหน้า ฮั่นส้ม ด่วนๆจร๊า...

     

    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×