ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AF8]เต๋าคชา : TOMBOY MAMA หม่าม๊าผมเป็นทอม >__<

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER1 : หม่าม๊าทอมบอยกับปะป๊าแสงสว่าง

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 54


    CHAPTER1 : หม่าม๊าทอมบอยกับปะป๊าแสงสว่าง

     

     

    นี่มันวันอะไรของคชาเนี่ย โดนไอหื่นลวนลาม โดนแสงสว่างขโมยหอมแก้ม แถมยังมาเจอเด็กที่ไหนก็ไม่รู้เรียกผมว่า'หม่าม๊า'อีก TT[]TT จนตอนนี้ผมกำลังพาร่างที่เกือบไร้วิญญาณของตัวเองและเด็กหัวเห็ดที่เรียกแต่ผมว่า'หม่าม๊า'ไม่หยุดปาก เดินมายังห้องจุดหมายปลายทาง ตอนนี้ใครก็ได้ช่วยผมที!!ผมไม่ได้เป็นนางงามเน้อ!ผมไม่รักเด็กTT' เอ้อ!เพราะอะไรน่ะเหรอครับที่ต้องพ่วงเด็กน้อยคนนี้มาด้วย ก็เพราะ....

    .

    .

     

    .


    -เมื่อ10นาทีก่อน-

     


    "หม่าม๊าฮะ!" 

    "หะ หาาาาา"

    "หม่าม๊า หม่าม๊า หม่าม๊า"

    "หนู!พี่ไม่ใช่หม่าม๊าหนูนะครับTT' หม่าม๊าหนูไปไหนล่ะลูก?"

    "หม่าม๊า หม่าม๊า"

    "เดี๋ยวพี่พาไปส่งที่ห้องนะ ห้องหนูอยู่ตรงไหนครับ?"

    "หม่าม๊าาาาาาา"

    "TT^TT"

    "o(^w^)o"

    .

    .

     

    .



                นั่นแหละครับ! ถามอะไรไปก็ตอบแค่หม่าม๊า พอผมจะพาไปหาหม่าม๊าตัวจริงก็เรียกผมหม่าม๊า และพอผมจะเดินหนีมามือเล็กๆก็คว้าชายเสื้อผมไว้พร้อมกับเรียกผมด้วยถ้อยคำเดิมๆ 'หม่าม๊า' สุดท้ายผมก็เลยต้องพาไอตัวเล็กหัวเห็ดมาที่ห้องก่อนแล้วค่อยหาทางออกว่าจะทำยังไงดี เฮ้อออ!ชีวิตของนนทนันท์ทำไมมันซวยแบบนี้


    "ถึงแล้ว!"

    ผมหยุดอยู่หน้าห้อง '333' ห้องที่เป็นที่พักของผมพร้อมกับปล่อยมือเล็กๆเพื่อมาไขกุญแจ เด็กตัวเล็กข้างๆผมก็ว่าง่ายนะครับปล่อยมือแต่โดยดีแต่เอามือมาเกาะชายเสื้อผมไว้แทน = =' พี่ไม่หายไปไหนหรอกลูก สงสัยกลัวผมจะหายใช่ไหม?


     

    -แกร๊ก ... แกร๊ก-


                อ้าวเฮ้ย!ทำไมไขกุญแจไม่ได้ล่ะนี่!TTเฮ้ยยย!ทำไมไขไม่ได้ ผมพยายามจะไขกุญแจห้องอยู่หลายรอบก็ไม่สำเร็จซักที ไขไปซ้ายก็แล้วไปขวาก็แล้วแทบจะตีกลังกาไขก็แล้วก็ไม่ได้ จนสมองอันชาญฉลาดของผมก็นึกอะไรบางอย่างออก


                มือข้างที่ผมกำลังจับกุญแจเจ้าปัญหาไว้กำลังจะพลิกกลับด้านไปยังฝั่งที่มีเลขที่ห้องอยู่ และผมก็พบกับ.....


    "T_____________T"

     


    เดาถูกกันรึเปล่า? ใช่เลยฮะ....เป็นอย่างที่คิดไว้





                '233'



    ผ ม ไ ข กุ ญ แ จ ผิ ด ห้ อ ง แง้!!ห้องที่ผมกำลังยืนอยู่มันห้อง 333 แต่ห้องจริงๆมันอยู่ที่ 233 นี่ผมมาทำไมที่ชั้น 33 เนี่ยยยยยยย! อยากจะทึ้งหัวตัวเองอีกซัก10รอบ คชาเอ๋ยยย!วันนี้เป็นวันโลวแบตซะแล้วล่ะ ฮืออออ! แล้วจะทำไงได้ล่ะครับ ก็ต้องลงลิฟท์ไปใหม่น่ะสิT3T

     

     

     

    ผมลากสังขารอันโรยราของตัวเองพร้อมกับเด็กน้อยหัวเห็ดลงมาชั้น23อีกครั้ง! ชั้นนี้แหละผมมั่นใจ ว่าใช่แน่นอน!ไม่มีพลาด ณ.จุดนี้ ได้เวลาคชาเปิดห้องแล้ววววววว!



    -แกร๊ก-

     



    เย่ส! โว้วววว!สำเร็จครับ!อย่างน้อยวันนี้ผมก็หาเรื่องโชคดีให้ตัวเองได้หนึ่งอย่างแล้ว อิอิ!


                "ว้าววววว! หม่าม๊า>w<"

                ในขณะที่ผมกำลังยืนชื่นชมกับความสำเร็จในการหาห้องของตัวเองได้สำเร็จไอตัวเล็กก็ดึงมือผมเบาๆแล้วรีบวิ่งแจ้นไปที่โซฟาทันที ได้ข่าวว่าพี่ชาสุดหล่อคนนี้ควรจะดีใจไม่ใช่หรอลูก-______-


                แต่พอผมเดินเข้ามาในห้องก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศแปลกๆในห้องนี้ ประตูห้องนอนทางด้านขวามือของผมถูกเปิดเอาไว้อยู่ มีร่องรอยเหมือนกับว่ามีคนอยู่ในห้องนี้มาก่อนผม จะว่าเป็นไออ้นก็ไม่ใช่นะ มันเพิ่งย้ายกลับไปอยู่บ้านเมื่อสองวันก่อนเอง แล้วจะเป็นใครไปได้ล่ะนี่

     


             -กุก กุก กัก-



                เฮ้ยยย! เสียงอะไรอ่ะ ในห้องที่มีแค่ผมกับเด็กหัวเห็ด2คนมันจะมีสิ่งมีชีวิตอะไรได้อีกล่ะ? ถ้าจะมีก็คงมีแต่!!!!!!

     

     

    ไม่ขโมย ก็ ผี !!!!!!!

     

    ผี !!!!!!!

     

     

    ผี !!!!!!!

     

     

     

    ผี !!!!!!!



                อ๊ากกกก!ไม่จริงๆ ( - -)(- - )( - -)(- - ) ไม่ใช่น่า! ผีอะไรมันจะมากลางวันแสกๆแบบนี้TT' ผมไม่ใช่คนกลัวผีหรอกนะครับ(เหรอออ?)แต่อย่าเจอกันเลยดีกว่า เอาวะ!มันต้องไม่ใช่ผีสิๆ ผมรวบความความกล้าเดินย่องเข้าไปตามยังต้นเสียง กุกกัก ที่ได้ยินโดยที่ไอเด็กหัวเห็ดก็ยังคงไม่รู้เรื่องและนั่งเล่นบนโซฟาต่อไป 


                ระหว่างเดินไปทางห้องครัวที่น่าจะเป็นต้นเสียง ผมก็ได้คว้าเอาไม้กวาดที่อยู่ริมผนังมาติดมือไว้เป็นอาวุธ (ปลอดภัยไว้ก่อนครับ *0*) นั่นไงครับไอขโมยที่ผมพูดถึงกำลังก้มๆเงยๆอยู่ตรงตู้เย็น ว่าแต่ผมเพิ่งรู้อ่ะว่าขโมยเดี๋ยวนี้เค้าขโมยของกินกันแทนแล้วหรอ เจ๋ง!จริงๆ (ไรเตอร์ : เจ๋งตรงไหนเนี่ยคชา) 

    ผมยกไม้กวาดขึ้นสูงเพื่อที่จะกำหนดพิกัดของเจ้าขโมยแล้วเตรียมตัวฟาดเรียวไม้ลงไป


                "ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก!"

               

    "เฮ้ยยยยยยย!"

                ท่าผมตอนนี้เหมือนพระเอกหนังจีนกำลังภายในเลยครับ มือถือกระบี่พร้อมที่จะฟาดไปยังศัตรู ส่วนไอศัตรูตัวร้ายนะหรอครับได้ยินเสียงผมปุ๊บมันก็ร้องอุทานด้วยความตกใจยกมือปกป้องพัลวันเลยทีเดียว (ไรเตอร์ : เว่อร์ไปชาเอ้ย! ดูหนังมากไปแล้ว= =)

               

    และทันทีที่ไอขโมยมันหันหน้ามาทางผมที่กำลังฟาดไม้กวาดลงไปไม่ยั้ง ทั้งผมและมันก็ต่างพากันอึ้ง!

               

    "0_0"


                "0________0"

                .

    .

     

    .

     

    ไอโจรนี่มันนนนนน!



     

     

    แสงสว่างของผม!!


    .

    .

     

    .


                "เฮ้ยยยยย! / เฮ้ยยยยย!"


    "นายมาอยู่นี่ได้ไง / นายมาอยู่นี่ได้ไง"


    "เฮ้ย!อย่ามาเลียนแบบ / อย่ามาเลียนแบบ"


    "..... / ....."


                โอ้ยยย!นี่มันอะไรล่ะนี่? ทำไมโลกมันกลมแบบนี้ล่ะวุ้ย!ผมล่ะงงไปหมดแล้วนะ -_____-' ทำไมแสงสว่างมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ? แล้วทำไมผมถึงอยู่ที่เดียวกับมันได้ แถมยังมาพูดเหมือนผมอีกไง แว้กกกก!


    "เฮ้ยย!นายเป็นขโมยใช่ไม๊? ไอสว่าง!"


    "อ่าวเฮ้ย! ทอมบอยพูดงี้ก็สวยดิ!ใครขโมยกันแน่?"


                -จึ้กกกกก!-



                เต็มๆเลยครับ!กับชื่อนี้ 'ทอมบอย' วันๆนี่ผมต้องเผชิญกับคำว่าทอมวันละกี่รอบเนี่ย?T^T แต่คำว่าทอมมันก็ยังไม่ทำให้ผมเจ็บเท่ากับ...


             -ตึก ตึก ตึก-


                เสียงวิ่งของเด็กหัวเห็ดเข้ามาแทรกบทสนทนาของผมกับไอสว่างพร้อมกับคำพูดที่ทำให้ไอสว่างถึงกับขำพรืดออกมาบวกกับสีหน้าที่ล้อเลียนกันอีกแล้ว


                "หม่าม๊า!!!"

               

                "-__________-"

               

                "ฮ่าฮ่าฮ่า! นี่นายทอมบอยมีลูกด้วยหรอเนี่ย? - -'ไม่ใช่เล่นๆนะเราอ่ะทอมบอย ก๊ากกก!"


                อ่าวเฮ้ยยย!ไอนี่ กวนซะแล้วมาว่าผมเป็นทอมมีลูกแถมยังมา ล้อเลียนผมอีก แบบนี้ถ้าผมยอมก็อย่ามาเรียกผมว่า นนทนันท์เลย! ฮึ่มมมม!
     

    "อ๊ากกกก!พูดให้มันดีๆนะเว่ยไอสว่าง! ชื่อคชาเว่ยไม่ใช่ทอมบอย"

     

    "อ้าวววว!ก็ไม่ได้ชื่อสว่างเว่ย! ชื่อเต๋าต่างหาก"


    ทำไมล่ะจะเรียกสว่างอะทำไม แบร่!! :p ”

     

    อ้าววว! ไอทอมลูกติดพูดงี้เดี๋ยวสวยๆ

     

    กลัวตายล่ะ โด่!! สว่างงงงงงง

     

    หึ!รู้จักผมน้อยไปซะแล้ววววว! เรื่องเถียงเนี่ยผมไม่ยอมใครหรอก ผมแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ไอเต๋าสว่างพร้อมกับถลกแขนเสื้อขึ้น พร้อมลุย! แต่ทว่า….

     

     

    'หมับ'

     



                มือเล็กๆของเด็กน้อยก็ขัดจังหวะการทะเลาะของผมกับไอเต๋าสว่างอีกครั้ง พร้อมกับหัวของไอตัวเล็กที่หันไปมองผมทีมองเต๋าทีแล้วก็หันกลับมามองผมทีมองเต๋าที และหัวเล็กๆก็เอียงไปทางซ้ายแล้วเอ่ยคำถามที่ทำเอาเต๋าถึงกับหน้าเหวอกันเลยทีเดียว


                "หม่าม๊า ปะป๊าหรอ? ^w^"

     

    โอโห!!คำถามสั้นๆที่บวกกับรอยยิ้มอันไร้เดียงสาของเด็กน้อย กลับทำให้ผมและเต๋าที่กำลังปะทะคารมกันหยุดลง ลำพังแค่ผมเป็นหม่าม๊าคนเดียวยังไม่พอ นี่เล่นเอาไอสว่างนี่มาเป็นปะป๊า! ฆ่ากันเลยดีกว่าไอเด็กเห็ดเอ้ยยย! T^T ในขณะที่ผมกำลังอนาถใจในชะตาชีวิต แต่ เต๋ากลับเป็นตรงกันข้าม ร่างสูงมองผมและเด็กหัวเห็ดสลับกันไปมาแล้วยิ้มแบบมีเลศนัย

     

    เย้ยยย! ไม่…”

     

    ครับผม ปะป๊ากับหม่าม๊าเอง >w<”

     

    ไอต๋าวววววววววว! ผมไปตกลงกับมันตอนไหนวะว่าจะเป็นหม่าม๊าแล้วแกเป็นปะป๊าเนี่ย นั่นไงแถมมือมันยังปลาหมึกไม่เลิก เต๋าตอบรับเด็กน้อยตรงหน้าออกไปพร้อมกับเอาคางวางเกยไว้ตรงไหล่ของผม ดูหน้ามันดิครับไม่มีวี่แววเหวอเลยซักนิด ผมหันกลับไปมองด้วยสีหน้าอาฆาตและจิกสายตาส่งไปมันก็ยังยิ้มรับแถมทำปากจู๋ๆมาใกล้ๆผมอีกอ่ะ T^T

     

    ขอปะป๊าคุยกับหม่าม๊าก่อนนะลูก ป่ะไปเล่นตรงโน้นนะครับ

     

    ฮะ ปะป๊า >_______________<”

     

    พอเต๋าเอ่ยขอเวลาสวีทกับผมออกไป แล้วก็ลูบหัวเด็กหัวเห็ดไป1ที เจ้าตัวเล็กก็รีบตอบรับพร้อมวิ่งดุ๊กดิ๊กกลับไปนั่งเล่นที่โซฟาเหมือนเดิม ให้มันได้อย่างงี้เด้ะ! เข้ากันดีเชียวนะเฮ้ยยย! T^Tได้ข่าวว่าทั้งผมเต๋าและเจ้าเด็กน้อยก็เพิ่งเจอกันวันแรกแต่ทำไมผมถึงได้เปลืองตัวจังเนี่ย?

    พอเด็กหัวเห็ดกลับไปยังที่โซฟา ไอร่างสูงข้างๆผมก็หันกลับมาเผชิญหน้ากับผมแล้วเอามือพาดบ่าผมทั้งสองข้างไว้

     

    มามาพูดเรื่องเราต่อนั่น!ดูมันใช้คำพูดเรื่องของเรางั้นหรอ TT

     

    เฮ้ยยย! ทำไมพูดแบบนั้น T^T”

     

    อ้าว!ก็นายเป็นหม่าม๊าไม่ใช่หรอ หม่าม๊าต้องคู่กับปะป๊าไง หม่าม๊าปะป๊าก็เป็นเราไง

    โอ้ยยย!สายตาของเต๋าตอนนี้มันเกินบรรยายมากครับ เต๋าเอามือชี้ปะป๊าไปที่ตัวเองแล้วชี้หม่าม๊ามาที่ผม พร้อมหน้าตาที่ลัลล้าเป็นที่สุด ถ้าเป็นสาวๆคงละลายอยากจะเป็นหม่าม๊าของมันเป็นแถวเลยล่ะสิ แต่ผมไม่ใช่ ผมล่ะอยากจะแทรกแผ่นดินหนีไปจากตรงนี้ ไอนี่นี่มันหน้าหนาจริงๆเว้ยเฮ้ย ผมเป็นผู้ชายยยยยยยยยย!มันก็ดูเหมือนจะไม่เชื่อ

     

    ไอต๋าววววววววว! ชาเป็นผู้ชายว้อยยยยยย T^T”

     

    ใบหน้าขาวๆเอานิ้วชี้มาแตะที่ปากผม!ทำเสียงจุ๊ๆแล้วขยิบตา ให้ผมอีกทีและตบท้ายคำพูดที่ว่า

     

    จุ๊ๆ น่ะอย่าเพิ่งโมโหไปครับหม่าม๊า เพราะเรายังมีเรื่องต้องเคลียร์กันอีกยาว

     

    เฮ้ยยยยยยยยย!ไอต๋าววววววววววววอย่าทำแบบนี้เด้ะ!T^T

     

     

    -----------------------------------------------------

     Writer Talk>< .

    ตอนที่1มาลงแบบทุลักทุเลT^Tเกือบจะไม่ได้ลงซะแล้ว

    แอบคิดว่าตอนนี้มันดูแปลกๆ เอ๊ะหรือไรเตอร์แต่งตอนอึนๆ 5555

    แต่หวังว่าทุกคนจะชอบตอนนี้กันนะคะ><’ แหะๆต๋าววว!ก็หื่นเบาๆ

    คชาก็เพลียเหลือเกินนนน! โลวแบตตลอดเวจริงๆเล้ย

     

    ปล.1…..ขอบคุณตัวโตๆสำหรับความช่วยเหลือในการแต่งหน้าฟิคของ eunnanxz ที่ทำให้หน้าฟิคของเราสวยงามและสามารถลงฟิคตอนแรกไดh

    ปล.2…...ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านฟิคชั่นเรื่องนี้ ใครชอบก็อบากให้ช่วยกันเม้นซักนิดเป็นแรงใจให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ T^T

    (MENAhae)

     


    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×