ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AF8]เต๋าคชา : TOMBOY MAMA หม่าม๊าผมเป็นทอม >__<

    ลำดับตอนที่ #1 : +INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      10
      10 พ.ย. 54


    INTRO




               "พี่ๆ! จอดตรงนี้แหละ"
         

                "นี่ฮะ ไม่ต้องทอน ^^"


                 เสียงนุ่มที่ค่อนไปทางหวานเอ่ยขึ้นก่อนที่แท๊กซี่จะขับเลยจุดมุ่งหมายของคนตัวเล็ก มือเรียวขยับเฮดโฟนอันเก่งลงมาอยู่ที่คอพร้อมหยิบแบงค์สีแดง2ใบให้กับคนขับรถ แล้วพาตัวเองพร้อมกระเป๋าใบใหญ่ลงมายืนอยู่หน้า -XYZ condo-

    .



    .

    .


                -เผื่อวันใดเธอลืมไปว่ารักกันหรือเปล่า? คลิก!-



              '
    ฮัลโหลลลล! ทอมน้อยอยู่ไหนวะ?'

                เสียงทักทายเชิงล้อเลียนของเพื่อนที่โทรมาหาทำเอาผมถึงกับทำหน้ามุ่ยปากยื่นเป็นเป็ดทันที

               

    อ้น! ชาบอกแล้วไงชาไม่ใช่ทอมน้อยอ่ะ เดี๋ยวปั๊ด!! -3-“

             

    'ฮ่าฮ่า รับความจริงเหอะชาช่าของพี่ เฮ้ย!ถึงคอนโดแล้วใช่ไม๊?ไม่ลืมเลขห้องแน่นะ?'

                ปลายสายยังคงล้อเลียน พร้อมกับถามด้วยความเป็นห่วงเป็นใย จะไม่ให้ห่วงได้ไงเพราะทุกคนชอบบอกว่าผมคนนี้มันโลวแบตจะตายนี่นา แล้วที่อ้นโทรหาผมนี่ก็ไม่ใช่อะไรคือผมมาอาศัยคอนโดอ้นอยู่น่ะครับ แหะๆมันใกล้มหาลัยแถมอ้นมันก็ไม่ได้ใช้ห้องด้วย *0*

               

    โห!ไม่เลิกไงอ้น นี่ใครให้มันรู้ซะบ้าง!คชานะครับ! คนอย่างนนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ไม่ลืมแน่นอน


             
    'ให้มันจริงเถอะทอมน้อย~ ไปไปขึ้นไปบนห้องได้แล้วโทรมาถามแค่นี้แหละเดี๋ยว มีไรจะบีบีไปนะครับทอมน้อย55'

               

    อ่าว ฮะเฮ้ย...

                -คลิก-

    .

    .

     

    .

                ยังไม่ทันจะได้ถามอะไรต่อ อ้นก็ตัดสายไปท่ามกลางความมึนงง ของผม ผมสะบัดหัวตัวเองไปมา2-3ทีก็หันไปหยิบกระเป๋าใบโตเพื่อจะเดินไปยังด้านในล๊อบบี้ของคอนโด แต่ทว่าผมต้องหันกลับไปมองตามแรงดึงที่ดึงเอาไว้...



                "ให้พี่ช่วยไม๊จ้ะหนู?"

                ชายร่างสูงตัวใหญ่ กล่าวถามพร้อมกับใบหน้าที่หื่น -.,-' เอาอีกแล้วครับ!เหตุการณ์แบบนี้มันมาอีกแล้ว อ๊ากกก!ผมจะบ้าตายอ่ะ แต่ก็ทำได้แค่ก้มหน้างุดๆปฏิเสธและพยายามเดินออกห่างเข้าไว้

     

    ไม่เป็นไรครับๆ ผมยกเองได้

     

    น่านะเดี๋ยวพี่ช่วย -.,-)”
               

    เสียงไอหื่นยังคงตื๊อจะช่วยผมอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมือของมันที่คว้ามือผมไปอีกรอบ T^Tช่วยผมด้วยยยย!ใครก็ได้ช่วยผมที นนทนันท์โดนลวนลามโดยผู้ชายอีกแล้ว คชาไม่ใช่ผู้หญิงโว้ย!ลวนลามกันจังเลย

     

    "น่ารักแบบนี้ไม่น่าเป็นทอมเลย มาเป็นแฟนพี่ดีกว่านะน้อง"

               

    "เฮ้ยยย!พี่ผมไม่ใช่ทอม ผมมีแฟนแล้ว..ใช่ๆผมมีแฟนแล้ว"

    นั่นไงครับไม่ทันขาดคำ! ไอหื่นไม่คิดว่าผมเป็นผู้ชายจริงๆด้วย เวรกรรมอะไรของผมเนี่ยเกิดมามีแต่คนหาว่าเป็นทอม มีแต่บุรุษเพศเข้ามาขอเบอร์ ขอพิน คราวหลังมาขอบ้านเลขที่เลยสิ TT^TT ทั้งๆที่ผมออกจะหล่อซะขนาดนี้อ่ะไม่เห็นจะเหมือนผู้หญิงตรงไหนเลย

     

    มีแฟนแล้วหรอ? ไหนล่ะจ้ะแฟนหนูพี่ล่ะอยากเห็น

     

    อะ..เอ่อ! (- - )( - -)(- - )( - -)”

    เอาล่ะจุ้ย!งานเข้าแล้วผมจะหาใครแถวนี้มาอ้างว่าเป็นแฟนผมดีล่ะเนี่ย สอดส่องไปทั่วแล้วก็ยังไม่เห็นมีใครที่จะช่วยชีวิตผมได้เลย ตายแน่ๆไอชาเอ้ย หันซ้ายก็ไม่เจอหันขวาก็ไม่มีจะให้เดินไปควงเด็กม.ต้นคอซองได้โดนหาว่าพรากผู้เยาว์แหงๆ แต่ให้เดินไปหาป้าที่นั่งตรงโซฟาก็ไม่ไหวนั่นพรากผู้เฒ่าชัดๆ (ขออภัยที่หยาบคายฮะ 55555)

     

    แต่ก่อนที่ผมจะหมดหวัง! ก็มีแสงสว่าง’>0< มาช่วยผมไว้ ฮ่าฮ่าฮ่า!ผมเจอแล้วครับคนที่ผมจะเอามาอ้างว่าเป็นแฟนผม ฮี่ฮี่! :p แสงสว่างที่ผมพูดถึงกำลังเดินลากกระเป๋าใบโตเข้ามาในล๊อบบี้ ดูๆแล้ววัยน่าจะไล่เลี่ยกับผม ใบหน้าค่อนไปทางลูกครึ่ง ดวงตาโต จมูกโด่ง รูปปากสวย ความสูงก็ผ่าน หุ่นก็ดี ที่สำคัญครับผิวขาวสว่างมาก *0* (มันสว่างจริงๆนะครับ คนหรือไฟนีออนวะเฮ้ย! อิจฉาTwT) นี่แหละที่คชาคู่ควร แต่มันติดอยู่อย่างเดียวก็คือ

     

     

    คือ

     

    คืออ

     

    คืออออ

     

    คือออออออ!

     

     

    T^Tแสงสว่างของผมเป็นผู้ชายครับ มันเป็นผู้ชายยยยย! แต่ผมมีทางเลือกแล้ว เอาวะ!ยอมเสียภาพลักษณ์เป็นเกย์ซะหนึ่งวันก็ได้ (ไรเตอร์ : ปกติเป็นทอมใช่ปะล่ะ 55ก๊ากกก!)

     

    นั่นไงพี่!! แฟนผม นั่นๆๆ

    ผมตวัดมือไปทางแสงสว่างของผม พร้อมกับดึงมือออกจากไอหื่นแล้วรีบวิ่งตรงไปยังเป้าหมายทันที และไม่ปล่อยให้เป้าหมายได้มีโอกาสหลบหนีผมเลยวิ่งไปควงแขนเอาไว้ก่อนเลย

     

    ที่รักทำไมเพิ่งมาอ่ะเค้ารอนานแล้วนะ><”

     

    หะ..-0-?” ร่างสูงที่กำลังโดนผมควง มองผมกลับทันทีด้วยสีหน้างงๆ ผมจึงทำได้แค่ขยิบสายตาอ้อนวอน และสายตาขอความช่วยเหลือไปยังแสงสว่างของผม และดูเหมือนว่ามันจะฉลาดครับว่าผมกำลังเผชิญกับอะไร มันก็ยังทำหน้างงต่อไป -____-‘

     

    ตัวเองอะผิดนัดเค้าแล้วยังปล่อยให้เค้ารออีกนะเล่นต่อไปครับ! ปั้นหน้าตาลัลล้าไว้คชา! แสงสว่างไม่ช่วยเราเราก็ต้องช่วยตัวเราเองไปก่อนนะTT

     

    “….”

     

    “….”

    ตายครับ!เมื่อแสงสว่างของผม(?)มันไม่มีมีสัญญาณตอบรับกลับมาผมก็ไม่รู้จะเล่นต่อยังไงแล้ว สายตาไอหื่นก็มองผมซะจะทะลุอยู่แล้ว

     

    .

     

    .

    .

     

    ไอน้อง! น้องคนสวยเนี่ยแฟนน้องหรอ? ถ้าไม่ใช่พี่ขอนะ

    ไอหื่นถามขึ้นทำลายความเงียบของผมและไอบื้อข้างๆผม ทำเอาแสงสว่างตั้งตัวไม่ถูก! ผมเลยเขยิบมือไปหยิกที่แขนขาวๆ1ทีพร้อมกับพยักหน้าเรียกร้องความสงสารไปด้วย

     

    เอ่อชะ ชะ ใช่ครับพี่ เนี่ยแฟนผม

    โป๊ะเชะ!ได้ผล แสงสว่างมันเข้าใจผมแล้ว โฮอยากจะกระโดดกอดซักทีสองที (ไรเตอร์ : ได้ข่าวว่าก็แทบจะกอดอยู่แล้วนะ) มือขาวๆเลื่อนมาโอบไหล่ผมให้กระชับเอนไปซบตรงไหล่ที่สูงกว่า และเอามืออีกข้างมาขยี้หัวผมด้วยความเอ็นดู(- -?)

     

    เห็นไม๊พี่!เนี่ยแฟนผมจริงๆ ผมขอโทษด้วยนะฮะ ป่ะ!ไปกันเถอะที่รัก><”

     

    -จุ้บบบบ!-

     

    โอเคจ้ะที่รัก ^3^”

     

    “0 - 0”

     

    “0_____0”

     

    “>0<”

     

    ท่ามกลางความงง งวยของผมและไอหื่นที่กำลังทำตาโตกับฉากโรแมนติกระหว่างผมและแสงสว่าง ผมก็โดนไอสว่างมันขโมยหอมแก้มไปด้วยสีหน้าลัลล้าและลากผมเดินมายังลิฟท์ ตะกี้ทำไมมันยังทำหน้าเอ๋ออยู่เลยวะเนี่ย TT[]TTแก้มผมเสียความบริสุทธิ์ไปแล้วหม่าม๊า!ชาเสียความบริสุทธิ์ไปแล้ว ฮือออ!

     

    .

    .

     

    .

     

    นี่!นาย!!”

     

    นาย!”

     

    หะหา?

    เสียงทุ้มเรียกสติของผมที่กำลังหลุดลอยออกไปให้กลับมายังปัจจุบัน เมื่อกี้มันไม่ใช่ความจริงใช่ไม๊? ผมฝันไปใช่รึเปล่า? TT’

     

    นายอยู่ชั้นไหน?

     

    ชะ ชะชั้น 33 TT”

     

    หึหึ!”

    บทสนทนาของผมและแสงสว่างจบลงไป แต่ระหว่างนั้นไอคนผิวขาวข้างๆผมก็เอาแต่มองหน้าผมและหัวเราะในลำคอเชิงล้อเลียน ไอบ้าเอ้ยยย!ขโมยหอมผมไปแล้วยังมาหัวเราะอีก

     

    -ติ๊ง!!-                 

    เสียงลิฟท์ที่หยุดอยู่กับชั้นเป้าหมายของผู้ชายข้างๆผม ใบหน้าขาวก้มหน้ามองลงมาที่ใบหน้าผมพร้อมกับเอามือมาคร่อมไว้ระหว่างตัวผมเอาไว้ ใบหน้าที่ห่างกันไม่ถึงคืบของเราสองคน ก่อนที่ร่างสูงจะเดินออกไปเรียวปากสวยก็เอ่ยถ้อยคำข้างๆหูที่ทำให้ผม

     

    .

    .

     

    .

     

    -ตึก ตึก ตึก-

     

    เฮ้! ไปละนะ! โชคดีล่ะ

    อ้อออ! คราวหลังระวังตัวด้วยนะถึงเป็นทอมก็ไม่ปลอดภัยหรอกถ้าเจอกับผู้ชายน่ะ หึหึ! Byebye Tomboy muah^3^”

     

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย!ไอสว่างงงงงงงง! ชาไม่ใช่ทอมนะเว้ย! T^T’ ไอตัวดีทิ้งระเบิดไว้ให้ผมชุดใหญ่บึ้ม!แถมยังมีการส่งจูบให้ผมอีกแน่ะ! แล้วก็เดินออกจากลิฟท์ไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มแต่ผมนี่แทบจะทึ้งหัวตัวเองตาย

     

    -ติ๊ง!!!-

     

    จนลิฟท์เปิดขึ้นอีกครั้งยังชั้น33 ชั้นที่เป็นจุดหมายปลายทางของผม อ๊ากก!ผมทึ้งหัวตัวเองด้วยมือข้างเดียวมาตลอดทาง(อีกข้างไม่ว่างครับถือกระเป๋าอยู่)(ไรเตอร์ : คชาจะบอกเพื่อออ? - -‘) ผมไม่ใช่ทอมนะทำไมแม้กระทั่งไอสว่างยังมองผมเป็นทอมเลยอะ -3-

    ระหว่างที่ผมกำลังฟุ้งซ่านก็มีแรงดึงเบาๆที่ด้านหลัง ดึงความสนใจของผมให้หันกลับไป สิ่งที่ผมเห็นคือเด็กผู้ชายหัวเห็ดตัวเล็ก ดูแล้วน่าจะซัก4-5ขวบได้ ผิวขาวๆ ดวงตากลม ริมฝีปากเล็กๆ รวมกับแก้มป่องๆ ที่กำลังมองผมด้วยใบหน้าบ้องแบ๊ว พร้อมกับเสียงเล็กๆที่ดูเจื้อยแจ้วแต่ทำเอาผมแทบจะบ้าตายอีกครั้งในวันนี้!

     

     

     

    หม่าม๊าฮะ!”

     

     

    หม่าม๊าฮะ!”

     

     

    หม่าม๊าฮะ!”

     

    TT[]TTวันนี้ชีวิตของคชาจะสงบสุขบ้างรึเปล่าเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยย!

     

     

    -----------------------------------------------------

     Writer Talk>< .

    อินโทรตอนแรกเป็นยังไงบ้าง แหะๆหวังว่าจะชอบกันนะคะ มีอะไรคอมเมนท์กันได้เลยเต็มที่

    บางคนที่เคยอ่านฟิคอีกเรื่องของเราอาจจะสงสัยทำไม ไม่ไปอัพเรื่องนั้นต่อ

    ก็อยากจะบอกว่า จะพยายามอัพเรื่องนั้นนะคะแต่อาจจะปักหลักอัพเรื่องนี้มากกว่า ฮ่าฮ่า><’

    คอมเมนท์กันเยอะๆเน้ออออ! แล้ววตอนต่อไปจะมาไวไว>0<

     

    ขอบคุณทุกคอมเมนท์และการติดตามค่า

    (MENAhae)


    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×