ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สหายชาวเเก็งค์

    ลำดับตอนที่ #2 : นักเลงเวทย์มนต์ . e x e but girl

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      9 มิ.ย. 64

    “ เน่คุณนะคิดว่าฉันตัวเล็กมุ้งมิ้งน่ารักเเค่นั้นหรอ คงจะคิดผิดมหันต์เลยละมั้งนะ :D "

    บท : ตัวหลักคนที่ 4

    ชื่อ-นามสกุล : สโนว์เลม โบวการ์ด / Snowlem Bowguard

    ชื่อเล่น - ฉายา : 

    • Snow / Princess Snow /
    • สโนว์ / เจ้าหญิงหิมะ

    อายุ 16 ปี

    เพศ : 

    • Female / หญิง

    นิสัย :

    • ดู “น่าจะ" สดใส

    – เธอดูน่ารักชวนน่าหยิก มุ้งมิ้งตัลลาก . . . จริงป่าววะ ._____. )

    • สาวโหด

    – เธอมีนิสัยที่โกรธง่ายหัวร้อนง่ายหรือเป็นสาวโหดดีๆคนนึงเลยขัดกับฉายา เจ้าหญิงหิมะ ชัดๆ ;-;

    • หึง [????]

    – [ หึงเจ้าโคลด์ละมั้ง :D ] Yandere lv.1 เริ่มต้นว่างั้นคือหึงไม่กล้าให้ผู้หญิงเข้าใกล้

    ปล.ผมตั้งใจส่งมาเป็นคู่หู [เเฟน] กับเจ้าโคลด์ตัวทีี่ส่งไปก่อนหน้าโอเคบ่ ? จะให้ตายก็ได้นะผมไม่ว่ากัน

    • เป็นหัวคนอื่นมากกว่าตัวเอง

    – มีหลายครั้งที่เธอเลือกจะใช้ “บัลลังก์น้ำเเข็ง” ซึ่งมันจะทำร้ายดวงตาของเธออย่างมาเเต่เธอก็ไม่มีทีท่าจะหยุด

    หากเธอไม่สามารถช่วยเพื่อนได้ เธอไม่มีวัน “หยุด”

     

    ลักษณะการพูด : Voice Example

    การพูดของเธอจะมีเสียงที่ค่อนข้างหยาบกระด้างเเต่ก็ใช่ว่าเธอจะพูดหยาบนะส่วนใหญ่เธอจะพูดค่อนข้างเพราะ

    เวลาพูดคุยหรือทำความรู้ละนะ ! 

    “ นี่คุณนะจะมาจับพวกฉันนี่กล้าไม่เบาเลยนะ — ” / เมื่อจะมีคนเข้ามาใกล้เพื่อทำอะไรเเปลกๆ /

    “ ออกไปจากโคลด์จังเลยนะ ! ” / คนเข้าใกล้โคลด์ /

    “ เน่ๆ เราไปกินข้าวกันเถอะทุกคน ! ” 

    “ ขอให้ตายอย่างทรมาณเหน็ดหนาวในน้ำเเข็งนะ อันยองจ้า ! ”

    “ อยากน้อยก็ขอให้คู่ควรกับการที่ทำให้ฉันไม่สามรถเห็นคนที่ฉันรักได้อีกทีเถอะ ” 

     

    ลักษณะภายนอก : สาวน้อยผมสีขาวปิดตาหนึ่งข้าง ตาสีฟ้าขาว ดวงตาค่อนข้างบางเนื่อง

    จากการใช้ความสามรถทางเวทย์มนต์ ของเธอมีตัวค่อนข้างเล็ก

     

    น้ำหนัก : 45 kg.

     

    สูง : 154 cm.

     

    ประวัติ : สาวน้อยผู้เกิดมาในครอบครัวชนชั้นสูงกับเวทย์มนต์ เธอมีน้องสาวที่น่ารักหนึ่งคน

    เธอไม่มีพลังวิเศษ เเต่ก็อยากช่วยเหลือผู้คน สโนว์เเต่เดิมเเล้วเป็นคนที่หยาบกระด้านก็ปัจจุบันเยอะ

    เธอหัวรั้นไม่ฟังใครเเละยังเกเรไปมั่วซุมอีกคอยมีน้องสาวที่คอยตักเตือนอยู่เสมอมา

    “ นี้พี่หนูรู้ว่าพี่ชอบเเต่พี่ก็ไม่ควรทำอะไรเเบบนี้นะ…หนูเป็นห่วงพี่ ! ”

    “ เธอนี่น่าหัวเราะชะมัด ” สโนว์ในตอนที่เมาพูดขึ้นกับน้องสาวของเธอ

    “ ไม่มีเเม้กระทั่งเวทย์มนต์เเต่ก็อยากปกป้องคนน่าขันสิ้นดี ” เสียงกำหมัดเเน่นของน้องสาวอยากจะซัดใส่คนเป็นพี่สาว

    ตรงๆเเต่ก็ทำไม่ได้เธอรักพี่ เเละในใจลึกๆ สโนว์ก็รักเธอเช่นกัน

    …….ดึกของวันนั้นเสียงทุบกระจังได้ดังขึ้น

    “ เพล้ง ! ” เหล่าผู้คนในชุดลึกลับปรากฏพาเธอเเละน้องสาวไปตอนเช้าของวันนั้นมีการประกาศหาคนหายไปทั่ว

    เธอถูกทดลองฉีดสารบางอย่างถูกขังอยู่ประมาณเกือบปี เธอถุกทดลองเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง

    เธอได้ถูกพาตัวไปที่…หน้าห้องขังของน้องสาวเธอนอนอยู่ในสภาพไร้ลมหายใจไม่มีซึ่งชีวิตที่หลงเหลือ

    ความดุเดือดได้ปะทุขึ้นเเต่เเทนที่จะเป็นความร้อนกลับเป็น ……

    จนกระทั่งสิ่งที่นักทดลองคาดหวังหรือว่าเป็นฝันร้ายของคนพวกนั้น…ก็เกิดขึ้นความหนาวเหน็บเเผ่ปกคลุมทั่วบริเวณเป็น

    เวลาเดียวกับที่ สเปนที่ความมืดปกคลุมทั่วเมือง นักทดลอง 10 รายเสียชีวิตในก้อนน้ำเเข็งขนาดใหญ่ตายเกลี้ยงคนใน

    บริเวณ 1 กิโลก็ ด้วยรวมถึงคนในครอบครัวของเธอทั้งพ่อเเละเเม่ เธอไม่มีที่ให้ไปเเล้ว 

    บริษัทหลักของพวกคนทดลองถูกปรับเป็นเงินมหาศาลสำหรับการทดลอง เเละ สิ่งที่เกิดขึ้นจาก

    เธอถูกช่วยออกมาโดยคนของรัฐบาลเเถวนั้นเเละถูกบอกว่าห้ามใช้พลังเป็นอันขาด เเละใส่สายรัดข้อมือที่

    จะกักพลังให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม  (สำหรับเธอมันก็เเค่สายรัดข้อมือเครื่องประดับสามรถระเบิดทิ้งเมื่อไหรก็ได้) 

    หลังจากนั้นก็โยนไปสถาณกักกัน นั้นเป็นครั้งเเรกที่เธอได้เจอกับ “โคลด์” เธอพยายามเข้าหาโคลด์ซึ่งตอนนั้นเป็นคน

    เงียบๆไม่พูดอะไร เเละเด็กๆในนั้นก็เลี่ยงโคลด์กับสโนว์ เเละเนื่องด้วยเคสคล้ายๆกันพวกเขาก็เริ่มพูดคุยเเลกเปลี่ยนจน

    เป็นเพื่อนสนิิทกัน หลังจากครบ 3 ปี โคลด์ดึงดันกับเพื่อนบ้านสุดเเสนใจดีให้พาสโนว์ไปที่เคออสด้วย ! 

    เพื่อนบ้านคนนั้นก็ใจอ่อนยอมเธอไป…..เรื่องราวของสาวยันกับพลังน้ำเเข็งในเคออสก็เริ่มขึ้น….

     

    พลังเวท : น้ำเเข็ง / หิมะ 

     

    ความสามรถ :

    Ice : น้ำเเข็ง [ ธาตุหลัก ]

    • Ice Break : โยนก้อนน้ำเเข็งขนาดยักษ์อัดหัวโดนทำลายง่ายๆเลยด้วยเวทย์ธาตุไฟ                                   เวลาเจอธาตุไฟเลยจะเลี่ยงซะส่วนใหญ่
    • จิตใจที่เย็นเยือก : จะทำให้คนที๋โดน หากโดนล้างสมองจะนึกได้ หากใส่คนปกติจะค้างเเละไร้สติทันที
    • Ice Age : สร้างภูเขาขนาดราวๆ 3 เมตรออกมามันมีหนามเเหลมคมกริบพอจะเชือดคุณในครั้งเดียว

     

    หิมะ : Snow [ ธาตุเสริม ]

    • Snow RIng : เรียกวงเเหวนความหนาวเหน็บบริเวณ 1 เมตรมันจะเบริสต์คนที่อยู่ในบริเวณเรื่อยๆ
    • Aurora : ทำให้บนฟ้าเกิด เเสงออโรร่า บัฟให้เพื่อนๆ [ หลักการอะไรไม่รู้ผมตันไม่รู้จะใส่ท่าอะไรให้มันเเล้ว ]

     

    Snow Ice : น้ำเเข็งหิมะ [ ธาตุผสม ]

    ปล.ทุกท่าที่ใช้ในนี้จะทำให้ตาเธบอดลงเรื่อยๆ 

    เงื่อนไขอื่นๆ : 

    1.เมื่อเธอตาบอดเเล้วไม่สามรถใช้ท่าอาณาจักรนิรันดรได้เเต่ใช้ สองท่าเเรกได้

    2.เปอร์เซ็นต์ที่เขียนนี้คือต่อ 1 ตานะเเต่ตอนนี้น้องเหลือตาเดียวเลยใช้ได้ไม่ค่อยเยอะ

    สมมุติตอนเเรกท่าเรามีสองตาเราจะมีโควตา 200 % ถ้ามีตาเดียวมีโควตา 100 % Ok ?

    • Imperial Snow : ทำให้คนในบริเวณเหมือนโดน Snow Ring ที่เจ็บกว่า [ ตาบอดลง 10 % ]
    • บัลลังก์น้ำเเข็ง : น้ำให้คนใกล้เธอโดน Ice age เเต่เเรงกว่าเเละไกลกว่ากลายเท่าตัว [ ตาบอดลง 33 % ]
    • อาณาจักรนิรันดร : เเช่เเข็งคนทั้งหมดในบริเวณ ครึ่ง - 1 กิโลเมตร เเละถูกเเช่เเข็งจนตาย [ ตาบอด 100 %]
    • เงื่อนไขที่จะรอดจากอาณาจักรนิรันดร
    • 1.ใช้เวทย์ไฟเป็นเวทย์หลัก
    • 2.เป็นคนที่จิตใจเข้มเเข็งพอ
    • 3.เป็นที่คน Snow รัก

    อาวุธ : – 

    สเปค : “ โ ค ล ด์ ” เท่านั้น !

     

    สิ่งที่ชอบ : ชาฝรั่ง , โคลด์

     

    สิ่งที่เกลียด : พวกที่มาทำสนิทโคลด์ยกเว้นคนในบทหลัก , เวทย์ไฟ

     

    สิ่งที่กลัว : ความตายของคนที่รัก

     

    เพิ่มเติม : สาหตุที่เขา โรงเรียนมามีสามข้อ

    • ค้นาความจริงเกี่ยวกับความสามรถ อาณาจักรนิรัดร
    • ตามโคลด์ที่ตอนนั้นเป็น"เพื่อนรัก" มา
    • หาวิธีรักษาตา [ อันนี้สโนว์ไม่ได้หวังให้มันรักษาได้เเค่เพื่อว่ามันทำได้ ]

    สารเคมีที่ฉีด : ไรท์สามรถนำไปพัฒนาต่อได้

    14ft Spell Progess boost

    : ยากระตุ้นเพิ่มความเข้มข้นของพลังวิเศษทำให้ผู้ใช้ร่างกายพลุ่งพล่าน

    ในกรณีของน้องสาวซึ่งไม่มีพลังวิเศษถูกทดลองมากกว่าคนพี่ซึ่งในช่วงเเรกถูกฉีดสารคนละประเภทของพี่

    ซึ่งเป็น “สารเสพติด” ประเภทหนึ่ง

    ซึ่งนั้นก็มีข้อเสียตั้งเเต่รุ่นเเรกถึงรุ่นสุดท้ายคือ “ ความทรงจำ” จะค่อยๆบางลงเเละตามประวัติเเล้ว

    สโนว์นั้นถูกฉีดเรื่อยๆจนลืมไปเเล้วว่ามีครอบครัวจำได้เพียง “ไอซ์” น้องสาวอันเป็นที่รัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×