ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สหายชาวเเก็งค์

    ลำดับตอนที่ #3 : นักเลง[ไม่มี]เวทย์มนต์ But ปี 3 . e x e

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      13 มิ.ย. 64

    ​ใบสมัคร

     

    “ กระสุนปักหัวหรือโดนเตะก้านคอหักส่งโรงพยาบาล เลือกดีๆละกัน มีเเค่ชีวิตเดียวนะ ! ”

     

    บท : ปี 3

     

    ชื่อ-นามสกุล : ฟิวส์ เรลบอร์ด / Fill Raleboard

     

    ชื่อ​เล่น/ฉายา : Fil ฟิล,ฟิว / Once Bullet , 1 นัด

     

    อายุ : 20 ปี

     

    ​เพศ : ชาย

     

    นิสัย : 

    -คลั่งไคล้ : เขาชื่นชอบในการเก็บสะสมเเละใช้อาวุธอย่างมาก

    -ดิบเถื่อน : เขาค่อนข้างซาดิสอยากเห็นคนเจ็บร้องไห้อย่างทรมาณ

    -ในใจลึกๆ 

    • เขาเป็นคนที่ไม่มีทางทำร้ายคนบริสุทธิ์เป็นอันขาด
    • เกลียดการกดขี่เป็นที่สุด

     

    ลักษณะ​การพูด : น้ำเสียง นะจร่ะ EiEi

     

    ลักษณะ​ภายนอก : ผมสีเหลืองมักสวมผ้าคลุมข้างหลังลายเกมเเนวดันเจี้ยนที่ฟิวส์ชื่นชอบสุดๆสมัยเด็กตาหยีสีฟ้า

     

    น้ำ​หนัก / ส่วนสูง : 184 cm. / 67 kg.

     

    ประ​วัติ : เด็กหนุ่มผู้เกิดในครอบครัวนักวิทยาศาตร์เขาชื่นชอบในเเละหลงในเวทย์มนตื เเละ อาวุธ

    เเต่เด็ก เขานั้นไม่มีเวทย์มนต์เเต่ว่าเขามีอะไรเขามี “ความฉลาด" พ่อเเม่เขาได้เคยให้การกับตำรวจว่า

    ลูกตนนั้นขังตัวเองอยู่ในห้องพร้อมอุปกรณ์ผลิตเวทย์มนต์เทียม เเละ ปืนลูกโม่นับสิบกระบอก

    กระสุนอีกนับสิบนัด ขังอยู่ในนั้นโดยกินอาหารเเท่งกับน้ำเปล่ากว่า 2 เดือนจนออกมาเป็น

    Rouge Speel 2 กระบอก กระบอกหนึ่งใช้จริงอีกอันใช้สำรอง ตอนนั้นเคออสขาดนักเรียนพอดี

    เเม่ห้ามปรามสุดชีวิตเพราะที่เเเห่งนั้นเเม่เคยอยู่เเละอธิบายว่ามันคือ “นรกบนดิน” ดีๆเลยนี่เอง

    “ ก็ดีสิ . . . จะได้ทดลองเจ้านี้ “ทุกวัน'' ไปเลย ”

     / เขายิ้มด้วยสีหน้าอันเหลี่ยมซิก 300 % ก่อนจะพุ่งเข้าโณงเรียนไปกรอกกรอกใบสมัคร /

    คนเป็นเเม่ได้เเต่ปวดหัวเเละกังวลใจว่าจะมีซักวันไหมที่ลูกตัวเองกลับมาไม่ครบ 32 เขาปกปิดว่าไม่มีเวทย์มนต์

    มาโดยตลอดเเต่ก็โปะเเตกตอนคาบโฮมรูมปี 2 ครูสั่งให้ทุกคนเเนะนำเวทย์มนต์ตัวเองทำไงได้ละหนีไม่ได้เเล้วก็ต้อง

    บอกไปตรงๆ เขาโดนเเกล้งอย่างหนักรวมถึงหยอกล้อเรื่องไม่มีพลังเวทย์เเต่เขา เคออส มาได้

    เขาถูกเตะไปที่หลังอย่างจังเด็กหนุ่ม ชักปืนเขามาบรรจุกระสุน ยินอัดเเสกหน้า ส่งโรงพยาบาลต่อสายน้ำเกลือนอน

    เดี้ยง 3 อาทิตย์ ผอ. ที่รับรู้ก็ . . . ช่างเเม่งซิทำตัวเอง เขายกฑัณบล ของฟิวส์ ออกใน 2 วินาทีทันทีที่ได้ยินข่าว

    เขาถูก ผอ. ชักชวนว่าหลังจบให้มาช่วยงานเรื่องผลิตอุปกรณ์เวทย์มนต์เเน่นอนซิใครจะปฏิเสธ

    เขาหวังว่าจะรีบเรียนจบให้เร็วที่สุดเเต่มันจะราบรื่นดีงั้นหรอ . . . ?

     

    พลังเวท : ไม่มี -  

     

    ความสามารถ : การใช้ปืนยิงหัวยิงตัวที่เเม่นยำระดับ 100 / 100 % 

    นอกจากอาวุธปืนเเล้วเขายังสามถใช้ ดาบ กระบอง หรือปืนประเภทอื่นเช่น สไน ลูกซอง

    ทักษะการต่อสู้เขาไม่เเพ้ใคร ทั้งเรื่อง ยูโด มวยไทย มวยจีน เเละอื่นๆ สามรถกลบจุดอ่อนเรื่องระยะประชิดได้อย่างดี

     

    อาวุธ : ปืนลูกโม่พลังเวทย์มนต์ บรรจุกระสุนได้ 8 นัดมีประเภทดังนี้ 

    -กระสุนไฟ 

    -กระสุนน้ำ

    -กระสุนพืช

    -กระสุนลม

    -กระสุนสายฟ้า

    -กระสุนมืด [ รุนเเรงที่สุด ]

    -กระสุนเเสง [ ไม่ทำดาเมจเเต่ปล่อยเเฟลชเเสงออกมาเเทน ]

     

    ส​เปค : สาวอ่อนหวานเป็นห่วงคนอื่น

     

    สิ่งที่ชอบ : อาวุธ [ โดยเฉพาะประเภทปืน ]

     

    สิ่งที่​ไม่ชอบ : คนที่ชอบดูถูกคนอื่น  

     

    สิ่งที่กลัว : ความตาย

     

    ​เพิ่ม​เติม : เป็นไปได้ช่วงท้ายๆเรื่อง หาพลังเวทย์ให้พี่เเกมาด้วยวิธีไหนก็ได้มาทีนะครับอันนี้ผมก็ตันไม่รู้จะยังไง

    อยากให้ได้พลังเวทย์โหดๆมาเเบกเพื่อนเลยครับ . . .  ตอนจบผมให้ตายก็ได้ผมไม่ว่ากันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×