ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รู้ตัวอีกทีก็เผลอไปเสียแล้ว

    ลำดับตอนที่ #18 : เยี่ยม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      11 เม.ย. 62

    ใบรับสมัครตัวละคร

    เป็นภาพแทรกไฟล์อยู่ไนภาพเลย

    ชื่อเล่น: Eunice ยูนิส

    ชื่อจริง-นามสกุล Eunice Waymon ยูนิส เวย์มอน

    อายุ 32

    เชื้อชาติ:แอฟริกาอเมริกา

    อุปนิสัย: 

        เธดเป็นพวกที่ทำอะไรก็ตามมักที่จะหวังผลให้มันเรียบง่ายและไวที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรหรือกับไครก็ตาม เธอไม่สนสิ่งที่จะตามมาหลังจากนั้นสักนิด เพียงสิ่งที่ต้องการสำเร็จก็เพียงพอแล้ว 

         ไม่สนว่าต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น หรือผู้คนจะจดจำเธอแบบไหน เธอเพียงทำปัจจุบันตอนนี้ให้ยอดเยี่ยมที่สุดเท่านั้นเอง

           กล่าวคือเธอเป็นพวกทำอะไรไม่คิดนั้นแต่เพาะการที่เธอแทบจะไม่คิดอะไรเลย ทำให้สัญชาตญาณของเธอทำงานได้แบบเต็มที่ จนน่ากลัวยิ่งกว่าปีศาจเสียอีก 

         "ความคิดทำให้ปืนของชั้นช้าลง"เธอเคยพูดไว้แบบนั้น และก็ยังยึดมั้นมันมายันปัจจุบัน  


    อาวุธ:ปืนและระเบิดต่อต้านรถถังหลายชนิดยันระเบิดแสวงเครื่อง ที่สร้างออกมาเอง

    ประวัติ: เธอเป็นเพียงแค่เด็กสาวธรรมดาที่เกินมาไนเมืองใหญ่ที่งดงาม ใช้ชีวิยวัยเรียนปกติ ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าวันนึงจะได้จับปืน 

        จนกระทั้งเกิดอุบัติเหตุทางรถยน แต่ไม่ใช้กับเธอ หรือไครสักคนที่เธอรู้จักด้วยซ้ำไป 

        รถคันนึงเกิดระเบิดขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ประกายไฟไนวันนั้น ชักนำเธอให้กลายเป็นผู้ก่อการร้าย ไนที่สุด ชีวิตเธอผันผวนอยู่กับระเบิดและระเบิด โดยไม่รู้ตัว เธอก็  กลายเป็น เอ็กซอร์ซิสต์ไปแล้ว 


    ของที่ชอบ:  ระเบิด ไฟ ควัน ความวุ่นวาย การยิ้ม เสียงดัง เหล้าแรงๆ 

    ของที่เกลียด: พวกที้ไม่ตายเพาะระเบิด

    เพิ่มเติม:




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×