คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : {พล็อต} สำหรับ 10 ปันจี้
ให้ท่านปันจี้เขียนเรื่องจากพล็อตต่อไปนี้
.
.
.
นายแพทย์หนุ่มกำลังดวงตกถึงขีดสุดเมื่อมีแววว่าจะต้องตกงานเพราะความผิดพลาดในการผ่าตัด
เขาดวดเหล้าจนเมาได้ที่แล้วเดินโซเซกลับห้องพัก
ระหว่างทางเขาเจอลูกแมวตัวน้อยกำลังถูกฝูงสุนัขจรจัดไล่ต้อน
เขาจึงช่วยลูกแมวไว้แล้วนำกลับไปที่ห้องพัก
ด้วยความเมามายเขาจึงผล็อยหลับไปพร้อมกับลูกแมวบนเตียงนั่นเอง
นรกมาเยือนในเช้าวันต่อมาเมื่อนายแพทย์หนุ่มตื่นมาพบกับร่างเปลือยสุดเซ็กซี่ของคนคนหนึ่งนอนอยู่บนเตียงเดียวกับเขา
แถมอาคันตุกะที่ว่ายังไม่ใช่คนธรรมดาเพราะดันมีหูและหางแมวงอกออกมาอีกต่างหาก
ยังไม่ทันแม้แต่จะกระโดดหนี คู่หมั้นของเขา
ลูกสาวผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่เขาทำงานอยู่ก็ดันเปิดประตูโผล่มาจ๊ะเอ๋เข้ากับฉากเด็ดพอดี
ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก
เจ้าปีศาจแมวยืนยันว่ามันต้องตอบแทนพระคุณเขาให้ครบสามข้อก่อนถึงจะจากไปได้ตามธรรมเนียมของเผ่าปีศาจแมว
แต่แค่คำขอข้อแรกของเขา มันก็ตอบแทนได้อย่างวินาศสันตะโรจนเขาเข็ดขยาด
ไม่นึกอยากขอพรข้อต่อๆไปแม้แต่น้อย แต่ถ้าไม่ขอ
เจ้าปีศาจแมวบ้านี่ก็จะต้องอยู่สร้างความฉิบหายให้กับชีวิตเขาต่อไป
แต่ถ้าขอไปก็ไม่รู้มันจะทำความพินาศลามไปอีกสักเท่าไหร่
ไหนจะต้องง้อคู่หมั้น ไหนจะต้องผวาเรื่องจะตกงาน
แล้วไหนจะต้องมารับมือกับเจ้าปีศาจแมวจอมป่วนนี่อีก ใครก็ได้
เอาเจ้าแมวบ้านี่ไปให้พ้นๆ แล้วเอาชีวิตที่สงบสุขของเขาคืนมาที!!!
ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
stroberi ★
.
ความคิดเห็น