ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #146 : Planet Shining: Jewel's Dance

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      18 ม.ค. 66

    Planet Shining: Jewel's Dance
    Playlist: Justin Timberlake – CAN'T STOP THE FEELING (from DreamWorks Animation's "TROLLS")












    .

    ไม่ว่าใครต่างก็รู้จักนากาจิมะ เคนโตะ ในฐานะลูกชายของพ่อและแม่ที่ต่างก็เป็นนักร้องนักดนตรีชื่อดังในช่วงยุคแปดศูนย์ ขณะที่ลูกชายคนเดียวก็ปรากฏใบหน้าผ่านสื่อหรือนิตยสารอยู่บ่อยครั้งจากการเป็นนายแบบข้างถนน แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอยากเข้าวงการเต็มตัวในเส้นทางเดียวกับพ่อแม่ หากสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งของคณะภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นแนวหน้าแล้วนั้น นากาจิมะ เคนโตะคือหนึ่งในเพื่อนร่วมคณะที่น่าคบหาที่สุด ทั้งจากน้ำใสใจจริงที่ไม่ได้เย่อหยิ่ง หน้าตาที่หล่อเหลาดูดี และความใจป้ำบ้าคลั่งแบบสุดเหวี่ยงชนิดถึงไหนถึงกัน ซึ่งเขาได้พิสูจน์ข้อความจริงนี้ให้เหล่าเพื่อนพ้องพี่น้องร่วมคณะได้เห็นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ จากงานปาร์ตี้เนื่องในโอกาสเล็กน้อยที่สุดอย่างการฉลองหลังสอบเสร็จเทอมสอง ราวกับยกฉากจากภาพยนตร์ยุคเก่ามาไว้ที่หอประชุมของโรงแรมหรูหราราคาแพงระยับกว่าค่าเทอมตลอดสี่ห้าหกปี (ของรุ่นพี่บางคน) เสียอีกในรปปงงิ แน่นอนว่าทุกคนต่างพากันยกความดีความชอบให้กับโฮริ ไครุ หรือสาวคนรักจากคณะเดียวกันของเขาที่กำลังบ้าเห่อหนังและซีรีส์ตะวันตกรุ่นพ่อรุ่นแม่ ซึ่งไครุจะขอแก้ตัวว่าเป็นเพราะเพื่อนสนิทชื่อแปลกของหล่อนต่างหากที่ชักพามาถึงจุดนี้

    สุเอนากะ จูเอรุเป็นสาวบ้านนอกเพิ่งเคยเข้ากรุงจากโอซาก้า อาจเพราะอย่างนั้น เธอเลยกล้าเข้าไปทักเพื่อนร่วมคณะที่ชอบทำคอเชิดแถมแสดงออกว่าไม่อยากผูกมิตรกับใครอย่างไครุได้จากประโยคแรกสุดที่ว่า “เธอชอบเพอร์โซน่าด้วยเหรอ?” เพราะเห็นกระเป๋าสะพายสีชมพูของหล่อนห้อยพวงกุญแจตุ๊กตารูปแจ็ค ฟรอสต์ตัวใหญ่เข้ามาในคลาสเรียนวันหนึ่ง สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนที่ได้เห็นหญิงสาวที่แตกต่างกันคนละขั้วทั้งรูปลักษณ์ นิสัยใจคอ หรือแม้แต่ฐานะ กลายมาเป็นเพื่อนสนิทตัวติดหนึบที่เข้าขากันได้มากขนาดนี้

    ก่อนกลุ่มก้อนของหญิงสาวที่เคยมีกันแค่สองคนจะขยายใหญ่ขึ้นมากเพราะการรุกเข้าหาของเคนโตะที่ใครๆ ก็ดูออกว่าเขาอยากเป็นมากกว่าเพื่อนกับไครุ และจูเอรุก็ไม่ได้นึกขุ่นข้องใจอะไรถ้าเพื่อนสนิทของหล่อนจะถูกพ่อหนุ่มรูปหล่อยิ้มหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า (เพราะเขาร้องเพลงจีบยัยไครุด้วยท่อน ฮันนี่ ฮันนี่ จู อู ทั้งวันจนเธอหลอนหู) แย่งตัวไปไหนมาไหนกันสองต่อสองบ่อยๆ เมื่อกลุ่มของเขาล้วนแล้วแต่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาดีมากให้เธอเข้าหาเผื่อสานต่อความสัมพันธ์ได้อีกทั้งเจสซี่ ลูอิส, เมกุโระ เร็น และโดยเฉพาะฮิราโนะ โช คนที่จูเอรุสนิทสนมด้วยมากที่สุดเพราะความเฮฮาร่าเริงของเขา ขณะที่เธอเป็นท็อปทรีของคณะรองจากเจสซี่และเคนโตะ โชที่เป็นท็อปทรี...จากล่างท้าย...ก็ยังพูดคุยกับอาจารย์ฝรั่งได้น้ำไหลไฟดับโดยไม่เคอะเขินเหมือนๆ กัน รวมถึงยังนิยมความเป็นตะวันตกไม่ว่าจะดนตรี ภาพยนตร์ หรือแม้แต่แอนิเมชั่นบ้าบออย่างสปันจ์บ็อบที่ต่างเอามาพูดคุยแลกเปลี่ยนเสียงหัวเราะด้วยกันได้อย่างไม่รู้เบื่อ ถึงคนอื่นอาจจะเบื่ออย่างเช่นไครุที่จะคอยบ่นเมื่อจูเอรุขอให้โชหัวเราะแบบสปันจ์บ็อบ แล้วตัวเองก็ขำท้องคัดท้องแข็งตามมาหลังจากนั้นอยู่คนเดียว

    มันคือความสนิทสนมจากความเหมือนที่ดึงดูดเข้าหากันในทีแรก ก่อนแปรเปลี่ยนไปเป็นความรู้สึกที่มากกว่านั้น 


    เริ่มต้นจากเหตุการณ์ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขาเลย แต่เป็นเพื่อนสาวคนสนิทของเธอต่างหาก

    ขณะที่จูเอรุนั่งกัดหลอดดูดสไปรท์ เขี่ยเส้นสปาเก็ตตี้ที่ยังกินไม่หมด พลางเหม่อมองดูพวงกุญแจห้อยกระเป๋าของเพื่อนที่โทรศัพท์คุยกับคนที่บ้านเกือบสิบนาทีถึงค่อยวางสาย เมื่อนั้นจูเอรุก็จะพึมพำออกมาว่า

    “รู้ไหมว่าเพอร์โซน่าได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องทวิน พีคส์?

    “เวลเวต รูม” หล่อนตอบกลับมาแทบจะทันที “รู้สิ แต่ยังไม่เคยได้ดูจริงๆ จังๆ สักที”

    นั่นจึงเป็นโอกาสทองของจูเอรุที่จะแนะนำ ทวิน พีคส์สุดยอดซีรีส์อันดับหนึ่งในดวงใจตั้งแต่สมัยเด็กตามพ่อกับแม่ที่เรียกได้ว่าคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก ถึงขนาดมีเซ็ตวีเอชเอสแพคเกจพิเศษที่ตอนนี้หายากสุดๆ อยู่ในครอบครอง แต่เพราะจูเอรุไม่สามารถขนมันพร้อมเครื่องเล่นมาจากโอซาก้าได้ — และแน่นอนว่าพ่อกับแม่ก็คงไม่มีวันยอมให้มันอยู่ห่างจากบ้านในระยะศูนย์มิลลิเมตรได้ — เธอเลยขอให้ที่บ้านช่วยส่งแผ่นบลูเรย์มาแทน

    ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไครุนัดจูเอรุมาที่บ้านหลังใหญ่ของหล่อน เธอก็จะได้เจอทั้งเคนโตะ เจสซี่ เร็น และโชที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา กับเสบียงเป็นเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวหอบใหญ่ที่เจ้าของบ้านเป็นสปอนเซอร์ให้ในวันนี้

    จูเอรุไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจที่เจสซี่จะตัวไหลไปบนพื้นแล้วนอนหลับไปทั้งอย่างนั้น เขาอาจไม่ถึงกับเป็นเกมเมอร์เข้าสายเลือดชนิดที่เล่นเกมหามรุ่งหามค่ำไม่ยอมหลับยอมนอน แต่เขาก็เป็นคอเกมอาร์พีจีที่เมาท์มอยกับไครุคอเจอาร์พีจีได้ เช่นนั้น เพอร์โซน่า ไฟว์ที่ถือเป็นสุดยอดเจอาร์พีจีแห่งยุคก็ไม่ใช่อะไรที่เจ้าตัวจะพลาด แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่กับซีรีส์คัลท์ๆ แบบนี้ที่เจ้าตัวคิดว่าพลาดไปก็ไม่เสียหายอะไร จูเอรุสัมผัสได้จากรังสีอำมหิตและรู้ได้เลยว่าหล่อนอยากถีบเขามากแค่ไหนถ้าไม่ติดที่ต้องรักษาภาพพจน์คุณหนูต่อหน้าเคนโตะ ตรงกันข้ามกับเธอที่อยากถีบความจอมปลอมของยัยไครุให้กระเด็นออกมาต่อหน้าทุกคนเลยมากกว่า อย่างไรก็ดี คนอื่นที่เหลือก็สามารถผ่านทั้งแปดตอนของซีซั่นแรกไปด้วยกันในตอนที่ฟ้ามืดแล้วได้จนจบครบสมบูรณ์

    ตอนที่เธอได้เดินกลับบ้านพร้อมโช เพราะเร็นต้องแยกตัวไปทำงานพิเศษ ส่วนเคนโตะและเจสซี่ตัดสินใจนอนค้างที่บ้านของไครุ (ถึงรายหลังจะไม่ได้รับการต้อนรับแต่อย่างกับว่าอีตานั่นจะแคร์) เขาก็จะชวนเธอไปหาอะไรกินที่ร้านอาหารครอบครัวด้วยกัน สนทนากันเรื่องซีรีส์ที่เพิ่งจบลงไป ที่จะทำให้จูเอรุตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่โชบอกว่าเขาก็มีเซ็ตวีเอชเออยู่ที่บ้าน ติดตามดูตอนที่ช่องวาววาวนำมาฉายช่วงซีซั่นสามด้วย (“ฉันก็เหมือนกันๆ! ตอนเห็นคลิปท่านเดวิด ลินช์ทักทายแฟนญี่ปุ่นนะ ฉันงี้กรี๊ดสลบเลยล่ะ!” จูเอรุตะโกนด้วยความกระตือรือร้นเกินไปมากจนเรียกเสียงหัวเราะดังลั่นจากโชได้) ทั้งยังเล่าว่าสมัยนั้นพ่อกับแม่ของเขาก็เคยดื่มกาแฟจอร์เจียตามคูเปอร์กันเป็นบ้าเป็นหลัง แถมยังไปตามรอยซีรีส์ที่สโนควอล์มีกันแทบทุกปี

    “ถึงขนาดแปะรูปติดฝาบ้านเลยนะ”

    “โห น่าอิจฉา” จูเอรุย่นจมูก “สักวันฉันก็อยากจะไปบ้างจัง”

    “เอาสิ ไว้เราไปด้วยกัน”

    ด้วยรอยยิ้มอบอุ่นอ่อนโยนอย่างที่จูเอรุไม่เคยได้เห็นมาก่อน ในวินาทีที่หัวใจของเธอเต้นรัวแรงอย่างกับมีใครมารัวกลองนั้นเอง จูเอรุถึงได้แน่ใจว่าเธอตกหลุมรักเพื่อนสนิทเข้าให้แล้ว

     

     

    จูเอรุหัวเราะเป็นบ้าเป็นหลังในตอนที่เดินเข้างานไปกับเพื่อนสนิทที่แวะไปค้างด้วยและช่วยกันแต่งหน้าแต่งตัวอยู่ที่บ้าน แล้วได้เห็นพวกผู้ชายในแก๊งจับกลุ่มกันใส่สูทดำสวมแว่นตาดำ ขานเรียกกันด้วยชื่อสีที่เธอรู้ได้ในทันทีว่ามาจากเรื่อง เรซเซอร์วาร์ ด็อกส์ที่โชจับจองเป็นมิสเตอร์ออเรนจ์ เรียกเสียงถุยเบาๆ จากไครุที่ยืนอยู่ข้างหลังจนยิ่งทำให้ท้องคัดท้องแข็งไปกันใหญ่ แน่นอนว่าคนหูดีอย่างนั้นย่อมต้องได้ยินหล่อนซึ่งมาในวิกผมบ็อบสีเงินกับบทบาทของเด็กต่างดาวจากเรื่อง วิลเลจ ออฟ เดอะ แดมน์และเมื่อเคนโตะบอกว่าต่อให้หล่อนจะเป็นเด็กนรกเขาก็ยังจะรักเธออยู่ดี โชที่รอโอกาสเหมาะๆ อยู่แล้วเลยได้ทีผสมโรงไปว่า “นายก็รักยัยไครุที่ผุดขึ้นมาจากนรกอยู่แล้วนี่” ให้เคนโตะต้องจับแฟนสาวตัวเล็กแต่ใจใหญ่มากแยกไปก่อนจะมีเหตุการณ์ให้มิสเตอร์ออเรนจ์ต้องนอนโอดโอยทรมานเกิดขึ้นจริงเหมือนอย่างในเรื่อง ถึงจะมีเสียงตะโกนลอยมาตามลมว่า “ระวังตัวไว้เถอะไอ้ฮิราโนะ โช!” ก็ตาม

    “แอบหนีออกมาคนเดียวเหรอเจ้าหญิง?”

    โชเปลี่ยนมาทักทายจูเอรุที่แต่งเป็นเจ้าหญิงแอนจากเรื่อง โรมัน ฮอลิเดย์ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว กระโปรงยาวสีฟ้า และผ้าพันคอที่เข้ากับบุคลิกสดใสของเธอมาก ขนาดทำให้โชทอดมองด้วยรอยยิ้มเอ็นดู แบบที่ทำให้ใบหน้าขาววาบของจูเอรุร้อนเห่อขึ้นมา

    “ก็อยากลองใช้ชีวิตแบบสามัญชนดูมั่งไง”

    “งั้นกระหม่อมจะพาเที่ยวเองพ่ะย่ะค่ะ” แล้วยื่นแขนข้างหนึ่งมาให้เธอควง ให้จูเอรุต้องแก้เก้อด้วยการผลักไหล่เขาแรงๆ ถึงอีกฝ่ายจะแทบไม่เขยื้อนเลยก็ตามแทน

    “ทีแรกคิดว่าจะแต่งเป็นลอร่า พาลเมอร์ แต่พอโดนไครุเบรกว่าหน้าฉันตอนปกติก็เหมือนศพอยู่แล้วจะอยากแต่งเป็นศพอีกไปทำไมก็เลยนึกแค้น ขอลุกขึ้นมาแต่งเป็นเจ้าหญิงที่เหนือกว่าคนนิสัยเสียแบบนั้นสักครั้งเหอะ!

    เรียกเสียงหัวเราะดังลั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาจากเรื่องที่ได้ฟัง ซ้ำยังช่วยสมทบไปว่า “สมเป็นเด็กนรกจริงๆ” ให้จูเอรุได้เป็นฝ่ายระเบิดเสียงหัวเราะออกมาด้วยความคิดเห็นที่ต้องยอมรับว่าไม่เพี้ยนผิดไปจากกัน

    “แต่วันนี้เธอสวยมากเลยนะ”

    ก็จะทำให้เพื่อนสนิทที่ชักจะคิดไม่ซื่อเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มขวย แล้วกลบเกลื่อนด้วยการบอกว่า

    “พูดโกหกเดี๋ยวได้ตกนรกไปอยู่กับไครุหรอก”

    “จะตกได้ยังไง” โชหัวเราะ ยกมือขึ้นลูบหัวที่จัดทรงมาอย่างดี แต่ต่อให้มันจะยุ่งเหยิง จูเอรุก็รู้ว่าเธอจะไม่ต่อว่าเขาเลยแม้แต่คำเดียว “ก็พูดความจริงอยู่เห็นๆ”












    2023年01月18日
    _______________
     วันก่อนคุ้ยโฟลเดอร์ฟิคที่ดองไว้แล้วก็ กรี๊ดดดด เจอเรื่องนี้ที่แต่งค้างไว้ตั้งแต่ปลายปี 2021 เพราะแต่งช่วงท้ายยังไงก็ไม่ถูกใจเลยค้างไว้...จนลืม...จนมาถึงวันที่กูไม่คาดคิดมาก่อนว่ามึงจะเทเจสสี้!!! ยับๆ หมายถึงฟิคเรื่องนี้ที่ยับๆ ก็คิดแหละว่าหรือคงเดิมหมดเลยดีเพราะเรื่องนี้กูก็ไม่ได้คู่อุมิสักหน่อย แต่ก็คิดว่ามันไม่แฟร์ป่าววะ เทคู่ก็คือเทคู่ อย่าทำสันดานยัดเยียดเมนเดิมที่เทแล้วให้กัน (ด่ากูเองนี่แหละ) ทำไมไม่รู้จู่ๆ กูก็คิดถึงแต่ฮิราโนะ แต่ก็คิดว่าเห้ย! เดี๋ยวเค้าจะออกค่ายแล้วนะเว้ย! กลับไปนั่งคิดนอนคิดใหม่แล้วก็ อ้า โชริแล้วกัน แต่...สุดท้ายกูก็ตัดใจจากฮิราโนะไม่ได้อยู่ดี ผีเข้า U_U เพราะงั้นก็ขอโทษนะมึง เจ็บแต่จบ ทิ้งทวนก่อนเค้าออกจากค่าย อภัยให้กูด้วยเพิ่ล ด่าได้แต่อย่าแฬง orz / บทเดิมที่กูวางไว้นะ โช-เจสสี้/เคนโตะ-ไทกะ/เจสสี้-อุมิ/เร็น-ก็ยังเป็นเร็นแต่หล่อขึ้น เรื่องนี้ยอมไม่คู่อุมิเพราะตอนนั้นกูจะคู่คนรวยจ้า เลือกเคนโตะเพราะเล่นละครกับโช และเพราะเก่งอังกฤษมากกกก เป็นพิธีกรงานออสการ์ตัวแทนญี่ปุ่น แม่โว้ยยย!!! ส่วนเร็นเจสสี้เพราะเป็นเพื่อนกัน เพราะสโตรคิงปุริเส้ะสี้ ใดๆ แต่โอ้โห นี่มันแก๊ง F4 บ่นิ หล่อรวยตัวสูงคุณชายกันหมด กูจะบ้า / อีดอก ตอนนั่งแปลงแล้วทำไมกูชอบบทเคนโตะมากกก เฮ้วป์ ฮันนี่ไหมล่ะ (แต่ตอนเอ็มวีฮันนี่ๆ ก็หล่อจริง หล่อชิบหาย หล่อจนกูชมแล้วมึงด่าเพราะแซ็วเลขแปดกูบ่าได้แล้ว U_U) บทโชก็ชอบมากกกก ดีกว่าสมัยแต่งเป็นเจสซี่อีก แม่โว้ยยยย!!! 
     ทุกอย่างคงเดิมกับที่กูแต่งครั้งแรกหมด กูไม่ได้แก้อะไรเลยนอกจากชื่อและเอามาเกลาภาษา ในเมื่อกูเคยแต่งฟิคบอสัดเกมที่กูรักไปแล้ว เลยเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นหนังที่มึงรักบ้าง นึกภาพฉากงานเลี้ยงเป็นงานสมัยมหาลัยที่เอกเกาหลีเรามีตีมให้ จำได้เลยว่าตีมเคป๊อป แต่ไม่มีใครแต่งตามตีมเลยนอกจากกูมึงกับพวกแก๊งกระเทยตัวแม่ไรงี้นะ 55555 ให้พูดถึงทวินพีคส์เพราะดังเหี้ยๆ ในญี่ปุ่น ที่ก็บังเอิญว่ามันโยงไปเพอร์โซน่าได้ นี่ไงล่ะ การผสมผสานความชอบของกูมึงแบบไม่ต้องพยายาม >_< / เรื่อง Reservoir Dogs (อ่านชื่อไม่ออก กูเขียนมั่ว ผิดก็ทำเนียนๆ ไป อย่าทัก กูอาย) คือหาไปเรื่อย นึกไม่ออก แล้วก็คิดถึงหนังฮอลลีวูดที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น=คิลบิล=เควนติน เอ้า! อิลลูมินาติคอนเฟิร์ม ละชุดมันก็มีแค่ใส่สูทแต่มาเป็นแก๊งได้นี่ งั้นก็มาดิวะ (แต่ทิม รอธเป็นสีส้ม ก็เอ้า อุกิโชที่หน้าเหมือนโชก็เป็นสีส้ม เอ้า! อิลลูมินาติคอนเฟิร์ม) / ไครุได้เป็นเด็กเปรตเพราะเหมือนตอนนั้นเน็ตฟลิกซ์เอามาลงมั้ง แล้วคอไซไฟอย่างกูจะพลาดได้ไง กาเหว่าที่บางเพลง / ที่จูลมึงได้เป็นนางเอกโรมันฮอลิเดย์เพราะ...เพราะอะไรไม่รู้กูก็จำไม่ได้ เพราะอยากให้จูลเป็นเจ้าหญิงมั้ง เราจะได้สวยน่ารักเแบบออดรีย์ด้วยกัน >_< (ขอบคุรนะ มึงให้กูเป็นฮอลลี่แล้ว กูเลยให้มึงเป็นเจ้าหญิงแอนตอบแทน) ที่กูจำได้ว่าเรื่องออลวีแฮฟฯมึงก็พูดถึงเรื่องนี้! ละพระเอกก็คือฮิราโนะ! โห เว่อร์เนาะ แต่โรมันสำหรับกูคือ 300 อ่างอาบน้ำโรมันจ้า
     แต่งตอนต่อไม่ได้เพราะไม่เปิงใจสักที เหมือนว่าช่วงนั้นกูจะเบื่อแนวปาร์ตี้แล้วมั้ง ที่จริงแรงบันดาลใจเรื่องนี้คือเพลงสตรอว์เบอร์รี่เบรคฟาสต์ด้วย แต่ไม่ใช้แล้ว ลาแล้ว 55555 ทีนี้ตอนหาเพลงก็ลองคุ้ยจากที่ไลค์ในสปอติฟาย กูก็งงมากว่าไปฟังเพลงเรื่องโทรลล์มาจากไหนวะ แต่ก็ม่วนจริง ไหนๆ ก็ฟีลแดนซ์ๆ และเพราะทุกคนเรียนฝรั่งก็ต้องใช้เพลงฝรั่งยังไงล่ะ! / แต่ก็คิดไว้นะว่าสุดท้ายสองคนนี้จะหลบจากงาน ออกไปเดินเล่นโน่นนี่นั่น คุยกันจนเช้า=เบรคฟาสต์ เพราะมึงเป็นเจ้าหญิงหนีเที่ยวไง ก็เออ ฟีลรอมคอมฝรั่ง น้ำเน่า ไม่รู้ กูคออ่างอาบน้ำโรมัน
     อย่าด่าว่ากูไม่มีฟิคเลยอีนี่ กูบอกแล้วว่าแต่งไว้เยอะจริง แค่ไม่ว่างเกลาเพราะมันแทบจะเป็นการแต่งใหม่ทั้งตอน U_U ไหนๆ แล้วก็ขอพูดถึงเรือธงประจำปีที่ช่องเกาะกะโหลก+ ประกาศสร้างหน่อยจ้า ๑.) Silent Hill f ที่จริงๆ ต้องบอกว่ามาจากเมะเรื่องหนึ่งกับฟาทัลเฟรมมากกว่า เซ็ตติ้งตีมญี่ปุ่นเหมือนกัน คิดไว้ตั้งแต่สมัยชอบทราวิสแล้ว แต่วางคาแรกฯยังไม่ลงตัวเลยไม่ได้ทำรูปสักที เอาจริงคือกูลืมพล็อตที่คิดไว้ตอนนั้นด้วย ไม่ได้จด ต้องรื้อฟื้นใหม่ก่อนเพราะมันปังมาก ยากจะทำใจ แม๊!!! ๒.) FFXIII แบบเอาเซ็ตติ้งอคาเดเมียกับพระเจ้าในเกมมานิดๆ หน่อยๆ ยำรวม ตำถาด บันดาลใจไอเดียเพราะเพลงไพรด์กับกาจิเนบา (เอนดิงกุสุโตรี่) ของเอ๋กรุ๊ป เป็นเรื่องที่อยากแต่งมากแต่ก็ยังคิดไม่ออก นอกจากไทเซย์เป็น god เต้าอั้น! ๓.) Copenhagen Cowboy อันนี้คิดออกแล้ว อะไรหมดแล้ว บอกเลยว่ามีไคโตะๆ (ตาย) ขาดอย่างเดียวคือ...แต่งไม่ออก สรุปก็ยังไม่ได้ไปโคเปนเฮเก้นกันเตื้อนะ กูไปอิตาลีก่อนล่ะ เจอกัลเพิ่ล ลากันไปด้วยน้อนแจ็ค ฟรอสต์ กับสภาพกูตอนทำงานหนักแล้วตายไป

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×