ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #144 : ใบสมัคร THE BEAST

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      11 พ.ค. 61

    Application


    “ถ้าตายทุกอย่างก็จบ ... ชีวิตเรามันก็เท่านั้นแหละ

     

    บทที่ต้องการ :: เสือชีตาห์

     

    ชื่อ-นามสกุล :: ชิอง || Shion

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 27

     

     

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวรูปร่างสมส่วนค่อนไปทางผอมเล็กน้อย เรือนผมยาวสีขาว นัยนตาสีแดงแลดูหมองหม่น ใบหน้ามนได้รูป โดยรวมจัดได้ว่ามีใบหน้าที่งดงามเสียแต่มีแผลเป็นแนวขวางพาดลงมาทางขวา ใส่กิโมโนสั้น และ ผ้าคลุมสีดำตัดแดงเป็นเอกลักษณ์ มักจะสวมใส่หน้ากากแทบจะตลอดเวลายกเว้นตอนแนะนำตัว, งานพิธีการ หรือ อยู่คนเดียว

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 174 / 55

     

    ลักษณะนิสัย ::

    -          สันโดษ ไม่ค่อยที่จะสุงสิงกับผู้คน มักจะไปไหนมาไหนคนเดียว เวลาอยู่ในสถานที่ๆคนเยอะๆถ้าไม่มีอะไร หรือ จำเป็นก็มักจะปลีกตัวไปอยู่คนเดียวเงียบๆ

    -          มนุษย์สัมพันธ์ต่ำ เป็นคนที่พูดน้อย ไม่ค่อยจะมีปฎิกิริยาอะไรกับเขา ถ้าไม่มีคนทัก หรือ เรื่องที่จะบอกก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่ปริปากเลย เมื่อรวมกับการใส่หน้ากาก และ บรรยากาศไม่เป็นมิตรก็ทำให้คนไม่รู้จักไม่กล้าที่จะมาคุยด้วย

    -          หัวดี มีความสามารถในการเรียนรู้สูง คิดวิเคราะห์เก่ง สามารถทำความเข้าใจเรื่องซับซ้อน และ นำมาประยุกต์ใช้ได้ในรูปแบบของตัวเองได้ในระยะเวลาอันสั้น

    -          เยือกเย็น มีความสุขุม รอบคอบ ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดี ทำให้ทำการคิดวิเคราะห์ และ ตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    -          ไม่เปิดใจให้ผู้อื่น ขี้ระแวงพอสมควร ไม่ค่อยที่จะยอมเปิดเผยเรื่องราว/ความคิดของตนเองให้คนอื่นรู้ ไว้วางใจคนอื่นยาก ถึงแม้จะเป็นคนที่รู้จักหรือสนิทสนมกัน เธอก็จะเว้นระยะห่างไว้ช่วงหนึ่งเพื่อไม่ให้รู้สึกใกล้ชิดกันเกินไป

     

    ลักษณะการพูดจา :: เวลาพูด ชิอง จะพูดตรงไปตรงมาเข้าประเด็น ไม่ค่อยจะลงหางเสียงอะไรเท่าไหร่ยกเว้นแต่ผู้อาวุโสหรือคนรุ่นปู่รุ่นยาย ยามปกติน้ำเสียงจะนิ่งแบบไม่สามารถจับอารมณ์ได้ แต่ถ้าหากโกรธเมื่อไรเวลาพูดเสียงจะดังกว่าปกติ และ เสียงจะทุ้มลงอย่างแยกออกได้ชัด แทนตัวเองด้วย 'เรา' แทนคนอื่นด้วยนามสกุล ถ้าอีกฝ่ายอาวุโสถึงขั้นจะนำหน้าด้วย 'คุณ'

     

    ชิอง แค่นี้แหละ เจ้าตัวพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆก่อนหยิบหน้ากากขึ้นมาใส่ตามเดิม

    ขอโทษนะ ช่วยเข้าประเด็นเลยได้รึเปล่า?” เธอพูดขึ้นเพื่อตัดประโยค / การบรรยายที่ยืดเยื้อ

     

     

    ประวัติคร่าวๆ :: เป็นเด็กที่ถูกลักพาตัวมาตั้งแต่ยังเล็ก ตั้งแต่จำความได้ก็อยู่ในสถานฝึกฝนร่วมกับเด็กคนอื่นๆอีกร่วมร้อยคน พวกเธอเหล่านั้นไม่มีชื่อแต่ถูกเรียกด้วยหมายเลขซึ่งหมายเลขของเธอคือ ‘045’ ซึ่งในหมู่เด็กเหล่านั้นมีคนๆหนึ่งที่เธอสนิทสนม และ นับถือเป็นพี่สาวคือ ‘027’ วันวานของพวกเธอผ่านไปกับการฝึกฝนวิธีการต่อสู้ต่างๆ ไม่ว่าจะทั้งมือเปล่าหรืออาวุธ แต่ละวันเรียกได้ว่าตกนรกทั้งเป็น คนที่ล้มหายตายจากไปก็มีจำนวนเกินกว่าครึ่ง แต่ ‘045’ ยังมี ‘027’ เป็นที่พึ่งพิงทางใจคอยให้เธอลุยผ่านวันต่อๆไปได้

                ในวันอายุครบรอบ 15 ปี เช้าวันนั้นก็เหมือนวันปกติทั่วไปยกเว้นแต่ผู้คุมกับครูฝึกที่ไม่ปรากฎตัว หลังจากที่ทุกคนมารวมตัวกันได้ไม่นานก็มีสิ่งที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เสียงลึกลับได้ประกาศขึ้นอย่างไม่มีใครได้ตั้งตัวพูดถึง การต่อสู้ของผู้รอดชีวิต ที่ให้ทุกคนฆ่ากันเพื่อหาผู้อยู่รอด 2 คนสุดท้าย ตอนแรกทุกคนก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างจนกระทั่งหลังหัวของเด็กคนหนึ่งเกิดระเบิดขึ้นพร้อมกับเสียงประกาศว่าในหัวของพวกเธอทุกคนมีระเบิดฝังไว้อยู่ และ หากไม่สามารถหาผู้ชนะได้ภายใน 5 วันพวกเธอทุกคนจะตายกันหมด

                หลังเสียงประกาศจบความหายนะก็เกิดขึ้น ทุกคนต่างทำเพื่อตัวเอง ทุกคนพยายามที่จะฆ่าคนอื่นเพื่อให้เป็นผู้อยู่รอด ภายใต้ความโกลาหลนั้น ‘045’ กับ ‘027’ หามุมปลีกตัวออกมาได้ก่อนที่จะร่วมมือกันเพื่อพยายามเอาชีวิตรอดผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปให้ได้

                เวลาผ่านไปจนถึงปลายวันที่ 5 จำนวนผู้รอดชีวิตเหลือเพียง 5 คน และ ทั้งหมดแยกกันเป็น 2 กลุ่ม พวกเธอวางแผนกันเป็นอย่างดีเพื่อเอาชนะอีกกลุ่มที่มีคนมากกว่า แต่ในขณะที่ต่อสู้ศัตรูคนสุดท้ายเธอกลับถูกคนที่ไว้ใจที่สุดหักหลังอย่างไม่คาดคิด

                แขนซ้ายของเธอถูกฟันขาดจากวงดาบฟันไหล่ซ้ายไปจนถึงกลางลำตัวขวา สองเข่าของเธอล้มลงนัยน์ตาเลื่อนไปมองเห็นภาพลางๆของ ‘027’ พร้อมกับปากของเธอส่งเสียงสั่นเทาว่า ทำไม …’ ในขณะนั้นอารมณ์ต่างๆก็ไหลพลั่งพลูเข้ามา ในหัวของเธอไม่สามารถคิดหาเหตุผลได้ จนถึงจุดหนึ่งที่สติการนึกคิดของเธอขาดสะบั้น เธอกู่ร้องออกมาเรี่ยวแรงโทสะถีบตัวเองไปใช้ปากคาบเศษกระจกก่อนที่จะปล่อยตัวไปตามสัญชาตญาณ พอรู้สึกตัวอีกทีเธอก็กลายเป็นเป็นผู้เหลือรอดเพียงคนเดียวไปเสียแล้ว ร่างของเธอมีร่องรอยถูกแทง ฟันเต็มไปหมดก่อนที่จะค่อยๆสูญเสียเรี่ยวแรง และ หมดสติลง

                หลังจากที่เป็นผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียว เธอก็ถูกรับเลี้ยงเข้าเป็นบุตรสาวตระกูล xxx ซึ่งเป็นตระกูลที่คุมโลกมืดของญี่ปุ่นมายาวนาน และ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องที่เธอพบเจอต่างๆมาทั้งหมดก่อนที่จะได้รับชื่อ ชิอง และ ได้รับการฝึกฝนพร้อมกับคอยเข้าร่วมจัดการงานสกปรกๆของตระกูลเพื่อเตรียมตัวร่วม The beast ครั้งต่อไป

               

    ชอบ :: ความเงียบ, สายลม และ ชาร้อน

    ไม่ชอบ :: สถานที่ๆคนเยอะๆ, งานสังสรรค์ และ คนที่แลดูเป็นมิตรเกินเหตุ

    ความสามารถพิเศษ ::

    -          ไหวพริบ และ สัญชาตญาณดีอย่างไม่น่าเชื่อ

    -          มีความว่องไว และ ยืดหยุ่นสูง

    -          เรียนรู้ และ ซึมซับสิ่งใหม่ๆได้รวดเร็ว

    -          การใช้อาวุธต่างๆ โดยเฉพาะอาวุธลับจะชำนาญเป็นพิเศษ

    เพิ่มเติม :: แขนซ้ายเป็นแขนจักรกลทั้งแขน, มีรอยแผลเป็นต่างๆทั่งร่างกาย และ มองเห็นความตายเป็นเรื่องปกติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×