คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : {พล็อต} สำหรับ 07 ชาช่า
ให้ท่านชาช่าเขียนเรื่องจากพล็อตต่อไปนี้
.
.
.
มนุษย์กล่าวอ้างว่าตนคือสิ่งมีชีวิตที่มีปัญญาหนึ่งเดียวบนโลก แต่แท้จริงแล้วสัตว์โลกอีกชนิดวิวัฒนาการไปได้ไกลกว่า
อาณาจักร“แมว” อยู่ที่พื้นดินใต้น้ำ เทคโนโลยีล้ำหน้า ระบบความคิดเหนือชั้น พวกแมวอำพรางหลักฐานการมีอยู่ของเผ่าพันธุ์ไว้ แล้วส่งออกไปเพียงแค่ร่างจำลองขนสวยไร้พิษภัยที่คอยเป็นหูเป็นตาให้
วันหนึ่งหัวหน้าแมวได้รับรายงานว่ามี “ลัทธิกินแมว” แพร่ขยายในเมืองมนุษย์ หัวหน้าแมวสงสัยมากๆ จึงขึ้นไปสำรวจด้วยตัวเอง
หัวหน้าแมวปลอมตัวเป็นแมวจำลองแล้วออกเดินทาง ขึ้นฟองสบู่ที่ล่องลอยผ่านถนนสายรุ้งไปโผล่ยังโลกมนุษย์ พอเห็นว่าลัทธิกินแมวกระทำการอุกอาจอะไรไว้ก็กลับลงมา ประดิษฐ์แมวจำลองรุ่นใหม่ซึ่งเนื้อเป็นพิษแล้วส่งขึ้นไป
เนื่องจากว่าพิษนี่ระบาดได้ เป็นอันตรายเฉพาะกับมนุษย์ และมนุษย์โง่หาทางแก้ไม่ได้ มนุษย์จึงตายเกลี้ยงภายในสองเดือน
พวกแมวจริงขึ้นไปเดินเล่นบนแผ่นดิน หัวหน้าแมวปรายตามองศพมนุษย์แล้วร้องว่าเมี้ยว เจ้าพวกนี้จริงๆ น่ะหรือที่บังอาจ ต่อให้มันพยายามจนตายไป ยังไงก็อยู่ได้แค่ในระดับ “ทาส” ของพวกข้าเท่านั้นแหละ!
จากนั้นพวกแมวก็ขยายขากรรไกรแล้วเขมือบซากศพพวกนั้นลงไปทั้งคำ กระดูกกรุบๆ ดี
เจ้าของพล็อต คือ “สมยอม” (นามสมมติ)
ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
stroberi ★
.
ความคิดเห็น