ลำดับตอนที่ #119
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #119 : Animals 2
แบบฟรอม
Name : การ์จิโอ้ จิโคต้า (Gragio Gecota)
Nick Name : การ์จิโอ้
Animals : Mexican blacking snake
Age : 28 ปี
Gender : Male
Habit : สุขุมเยือกเย็นราวกับงูซุ่มรอเหยื่อ มีฝีมือทางการต่อสู้ด้วยอาวุธระยะประชิดที่มีประสิทธิภาพ จริงจังกับทุกเรื่อง สูบบุหรี่จัดชนิดที่ว่าหากดูดหมดมวนก็จะเติมมวนใหม่แทบจะทันทีที่ทำได้ มักโดนเหยี่ยวแกล้งจนทำให้ต้องปวดหัวอยู่เป็นประจำ
Like : สูบบุหรี่,ดื่มเหล้า,ทำความสะอาดอาวุธ
Don't like : พวกที่ทำตัวไม่จริงจัง(เว้นแต่คนคนนึง ไปดูได้ที่Secret)
Weapon : คารัมบิตคู่ซึ่งใช้อย่างคล่องแคล่วจนถูกกล่าวถึงว่ามันคือเขี้ยวงูของเขาเลยทีเดียว
Weapon 2 : ปืนพก SASII Viper
Height : 187 Cm.
Weight : 80 Kk.
remarkable feature : มีความใจเย็นและดุร้ายหากต้องปะทะกับใครซักคน สายตาอันหน้ากลัวที่จับจ้องมา พร๊อพเป็นเกล็ดสีดำซึ่งแปะแซมๆ ไว้ตามแก้มและหลังมือ
History : เพื่อนสนิทของดอมินิค เป็นหนึ่งในหัวหอกสำคัญในการจัดตั้งแก๊งค์มาเฟียขึ้นมา นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เป็นคนคอยทำสิ่งสกปรกในแก๊งค์อีกด้วย หากดอมินิคเป็นคนวางแผน การ์จิโอ้ก็คือคนที่จะทำให้แผนนั่นสำเร็จ
Nationality : Italian
สัญชาติ : อิตาเลี่ยน
Hair color : Black
Eye Color : Ember
ในทีมมีตัวอะไรบ้าง : Snow leopard,Giant panda,Mexican black kingsnake(ตัวเขาเอง),Serpent eagle,Great white shark,Indo-Pacific crocodile
ธีมของทีม : Apex predator
*เพิ่มเติม :
-ฉายาในวงการคือ "Serpent smoke(ควันอสรพิษ)"
-ในช่วงแรกที่โดนเหยี่ยวแกล้งเขารู้สึกรำคาญ แต่พอโดนบ่อยเข้าก็ค่อยๆ ชินจนแทบจะปล่อยให้แกล้งไปเลย(เพราะเหตุผลข้อข้างล่างด้วยส่วนนึง)
*Secret of Character : ค่อนข้างจะกลัว Serpent eagle นิดนึง เนื่องจากความน่ากลัวของชายผู้นั้นมันมีมากเกินไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น