ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #120 : Animals 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      1
      18 เม.ย. 63

    แบบฟรอม



    Name : ซีซาร์ โคเกต้า (Ceaser Crogeta)

    Nick Name : ซีซาร์

    Animals : Indo-Pacific Crocodile

    Age : 26 ปี

    Gender : Male

    Habit : ชิลๆ สบายๆ อัธยาศัยดีและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ค่อยเก็บอะไรมาเครียดแถมเป็นคนขี้เบื่ออีกต่างหาก มีความขี้เกียจเล็กน้อยเหมือนกับจระเข้ที่อาบแดดไปวันๆ แต่ถ้าตกอยู่ในสถานการณ์ขับขันหรือเหตุที่ต้องจริงจังเมื่อไหร่ เขาก็แทบจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคน ทั้งใจเย็น มีเหตุผลและรอบคอบ อักทั้งเมื่อโกรธเขาแทบจะเป็นคนคลั่งเลยทีเดียว

    Like : นอนชิลๆ อยู่ในบ้าน

    Don't like : เรื่องไม่เป็นเรื่องที่ต้องเก็บไปเครียด

    Weapon : เลื่อยตัดกระดูกสำหรับตัดเฉือนไปถึงกระดูก

    Weapon 2 : ปืนกลเบาKriss vector

    Height : 178 Cm.

    Weight : 70 Kk.

    remarkable feature : ความขี้เกียจแบบจระเข้ๆ ความใจเย็นในยามล่าเหยื่อ(ในที่นี้หมายถึงเวลาที่ต้องจริงจัง) พร๊อพเป็นเกล็ดจระเข้ตามใบหน้า(เหมือนของการ์จิโอ้)และหางจระเข้(รับตำแหน่งตัวสำรอง)

    History : หมอและหัวหอกขององค์กรมาเฟีย มีความรู้ความเข้าใจในการรักษาเป็นอย่างดี เบื้องหลังคลินิกของเขาคือสถานที่ลักลอบค้าอวัยวะมนุษย์ผิดกฎหมาย ถูกดอมินิคดึงชวนเข้าไปหาอะไรทำ ซึ่งในเวลานั้นเขาก็กำลังเบื่ออยู่พอดีจึงตอบตกลง

    Nationality : Italain

    เชื้อชาติ : อิตาเลี่ยน-ยูเครน

    Hair color : Black

    Eye Color : Gray

    ในทีมมีตัวอะไรบ้าง : Snow leopard,Giant panda,Mexican blacking snake,Serpent eagle,Great white shark,Indo-Pacipic Crocodile(ตัวเขาเอง)

    ธีมของทีม : Apex predator

    *เพิ่มเติม : ในยามว่างซีซาร์มักเปิดดูวิดิโอเกี่ยวกับการมัดใจสาวๆ หรือเทคนิคการจีบ การจูบและเรื่องบนเตียง เหตุผลที่เปิดอยู่ข้อต่อไป

    *Secret of Character : แอบชอบวิเวียน่า(ฉลามขาว)แต่ไม่กล้าบอกใคร แถมคนในกลุ่มก็ดูจะปรึกษาเรื่องพวกนี้ไม่ได้เลย จึงทำให้ได้แค่เพียงอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×